BnS รักที่พัดผ่าน - นิยาย BnS รักที่พัดผ่าน : Dek-D.com - Writer
×

    BnS รักที่พัดผ่าน

    โดย DRSTH59

    แต่งขึ้นด้วยความกาวและมโนครัว(?)

    ผู้เข้าชมรวม

    234

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    234

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ก.ย. 60 / 18:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีคร่าาา ไรท์แต่งเรื่องนี้ขึ้นมาด้วยความมโนล้วนๆ ไม่มีความจริงผสมผสาน(?) เรื่องนี้จะเป็นเรื่องความรักของฮงมุนคนสุดท้ายผู้กอบกู้โลก เซฟิส วอร์ลอคหน้าสวยที่เริ่มเผลอใจให้แก่ ยูชอน เดอะสามีแห่งชาต BnS นั่นเอง แอร้---
    ใครที่หลงเข้ามาอ่านแล้วก็ขอให้สนุกนะ จุ๊บๆ

    แนะนำตัวละคร

    เซฟิส Age 22 
    เซฟิสคือผู้กอบกู้โลกคลาส วอร์ลอค เขาสังกัตอยู่กลุ่ม ฮงมุนพเนจร เขามีความคิดจะฟื้นฟูฮงมุนขึ้นมาโดยมีเพื่อนร่วมกลุ่มอีก 3 คน และมีลูกศิษย์ตัวเล็กๆด้วยกัน 5 คน เซฟิสทำภารกิจไปๆมาๆกับอยู่ชอนในเมืองไซเว่ยบ่อยๆจนเริ่มที่จะมีความรู้สึกแปลกๆผุดขึ้นมาในหัวใจ และนอกจากนี้เซฟิสยังมีเพื่อนสนิดระดับพระกาฬอีกหลายคนด้วยกัน





    เดสทรอยเยอร์ Age 28
    เดสทรอยเยอร์คือชื่อของเธอ และเธอคือนักสู้คลาสเดสทรอยเยอร์ด้วย แต่เธอไม่เป็นที่ต้องการในกลุ่มเผ่ากอนด้วยกัน เพราะขนาดรูปร่างของเธอที่เล็กกระทัดรัดเสียจนคิดว่าเป็นเผ่าจินหญิง(เผลอๆเตี้ยกว่าจินหญิงอีก) ทำให้เธอถูกกีดกันเพราะผิดแปลกไปจากเผ่าพันธุ์ตนเอง เดสทรอยเยอร์เดินทางคนเดียวมานานจนได้เจอกับเซฟิสและทั้งคู่ได้ร่วมกันสร้างกลุ่ม ฮงมุนพเนจรขึ้นมานั่นเอง (ในนิยายนี้เธอจะเป็นเจ้ใหญ่ในกลุ่ม)





    มิคาเอลล่า Age 26
    มิคาเอลล่า เป็นนักสู้คลาส เบลดมาสเตอร์ เขาเป็นลูกครึ่งระหว่างปิศาจกับมนุษย์ ทำให้มีดวงตาที่แปลกประหลาดเลยเป็นที่รังเกียจของคนในหมู่บ้าน ช่วงชีวิตวัยเด็กที่ผ่านมาเขาต้องดิ้นรนต่อสู้กับความยากลำบาก และเรียนวิชาดาบคลาสเบลดมาสเตอร์จากพระจีนในวิหารหินสลัก พอเขาออกเดินทางได้จะถึงปีเขาจึงมาพบกับเซฟิส เดสทรอยเยอร์ นิกซ์ เลยได้อยู่ในกลุ่มสังกัดเดียวกันนั่นเอง





    นิกซ์ Age 28
    นิกซ์คือพี่น้องแท้ๆกับเซฟิส เขาเป็นนักสู้คลาส โซลไฟท์เตอร์ แต่ว่าวัยเด็กของนิกซ์นั้นไม่ได้สวยงามนัก เพราะเขาถูกเซฟิส น้องชายแท้ๆของตนเองทำร้ายและสาปจนกลายเป็นอักขระเต็มใบหน้าซีกขวาของเขา แต่เขาไม่ได้รังเกียจน้องชายเลย เซฟิสที่เรียกทูตโลกันต์ได้ครั้งแรกนั้นคลุ้มคลั่งจนทำร้ายพี่ชาย ด้วยความรู้สึกผิดจึงได้หนีไปจากพี่ชายและใช้ชีวิตพเนจรจนเติบใหญ่ นิกซ์กับเซฟิสเจอกันอีกครั้งในตอนที่เซฟิสตั้งกลุ่มสังกัด ฮงมุนพเนจรกับเดสทรอยเยอร์แล้ว ทั้งคู่ได้ปรับความเข้าใจกันจึงได้อยู่ด้วยกันอีกครั้งหนึ่ง




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น