ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Can U Be My BoyFriend ? โทษนะนาย เป็นแฟนกับผมป่าว ? [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #8 : Pig Ball . Heart , Happiness

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10.63K
      22
      6 ต.ค. 51


    อืออออออ  กี่โมงแล้ววะเนี่ย   ??


    ปวดหัวตึ๊บเลย เมื่อคืนแม่งไม่น่าซัดเข้าไปเยอะเลย
    ผมหลับตายื่นมือไปคว้าหามือถืออย่างเดาสุ่มบนหัวเตียง รู้สึกปวดหัวมาก เหมือนโลกมันหมุนติ้วๆๆ

    ผมลืมตาดูนาฬิกาในโทรศัพท์  11 โมงเช้าแล้วเหรอ ?? หันไปมองคนข้างๆ ก็มีแต่หมอนข้างกับผ้าห่ม

    ไอ้ไนท์มันไปไหนหว่า ??   หิวก็หิว   เอาไงดีวะเนี่ย ?? แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้ต้องลุกก่อน !!

    ผมฝืนสังขารงัดตัวเองขึ้นจากเตียงจนได้   เล่นเอาแทบบ้าเลย  ขั้นต่อไปคือต้องเดิน   ผมดันตัวเอง
    จนลุกขึ้นแต่โลกเหมือนแกล้ง มันเคว้งยิ่งกว่าเดิม

    คลานก็คลาน ชั่วโมงนี้ ผมค่อยๆคลานไปที่ประตูห้องจับลูกบิด ก่อนจะบิดออกเพื่อออกสู่โลกภาย
    นอก !!


    ออกมาปุ๊บ !!   เห็นโต๊ะญี่ปุ่นตั้งอยู่กลางบ้านพร้อมด้วยถ้วยสีขาวๆ ที่มองไกลๆก็ยังรู้ว่ามันคือข้าวต้ม
    ที่ส่งกลิ่นหอมมม เย้ายวนนน เกินห้ามใจ

    ผมคลานเร็วขึ้นเตรียมจะไปตะครุบ ( เหมือนหมาเลยแฮะ ) 



    หมับบบ !!



    มือของใครบางคนจับไหล่ผมไว้  ผมหันไปด้วยความขัดเคือง  มารคอหอยจริงๆ คนกำลังจะแดก
    ไอ้ไนท์นั่นเองที่อยู่สภาพเสื้อกล้ามสีขาวบางๆ แล้วก็บ๊อกเซอร์ มือซ้ายกำถั่วงอกไว้กำนึง

    ถ้าเป็นอย่างที่ผมคิด มันต้อง...

    ไนท์ยัดถั่วงอกทั้งกำนั่นใส่ปากผม

    " กินให้หมดไม่งั้นจูบ !! " ไนท์ยิ้มยิงฟันให้ผม   สายตาบ่งบอกว่า ถ้ามึงไม่กิน กูเอาจริงแน่ !!

     ฮือๆๆ  ใครก็ได้ช่วยผมที้ ~ !!



    บ่ายโมงกว่า 



    " ฮ้าาาาา  สดชื่น " ไนท์ซดเกลือแร่ขึ้นกระดก อีกมือก็เช็ดผมไป  

    ส่วนผมนั่งเหม็นเขียวอยู่เนี่ย กระดกเกลือแร่ไปสองแก้วแล้วนะ ไอ้ไนท์นะไอ้ไนท์ พึ่งรู้ว่ามันแก้แฮงค์
    ได้     แต่ทำไมไม่เอาไปผัดแล้วกินกับข้าวต้ม ทำไมต้องยัดปากผมดิบๆอย่างนั้นเลย  แทบอ้วก  แต่
    ตอนนี้อาการหายเป็นปลิดทิ้งแล้ว


    ยังไงก็ขอบใจนะ 


    และเนื่องจากสภาพพวกผมวันนี้ไม่พร้อมให้ออกเที่ยวไหน  เลยตัดสินใจขลุกอยู่บ้านเล่นเกมกัน  ไอ้
    ตอนแรกๆ ก็เล่นธรรมดากันแหละครับ หลังๆ มา เริ่มพิเรนทร์ เอาแผ่นจอยสำหรับเกมเต้นที่ฮิตมาก
    สมัยก่อนมาเล่นเกมต่อสู้กัน

    เกมที่ทุกคนต้องรู้จักดิ สตรีทไฟต์เตอร์  เกมโปรดผมเลยล่ะ

    ขอบอกว่าไอ้ไนท์สู้ผมไม่ได้หรอก ผมเล่นชุนหลี ฮ่าๆ ไอ้ไนท์เปลี่ยนตัวจนครบทั้งเกมแล้วมั้ง  แต่ก็
    ยังสู้ชุนหลีที่รักผมไม่ได้ ฮ่าๆ  แล้วก็อย่างว่าพอคนเราเริ่มแพ้มากๆ ก็เริ่มพาลไอ้ไนท์ดูจะหัวเสียมาก
    ที่เสียฟอร์มชนะผมไม่ได้ซักตา

    " โกงนี่หว่า ใหม่อ่ะเล่นไม่ยอมเปลี่ยนตัวเลย " ไนท์บ่น หอบแฮ่กๆ เพราะกระโดดไปมาเป็นตาที่จะ
    ร้อยอยู่แล้วมั้ง

    ตานี้ไนท์เลือกเคน ไอ้หนุ่มชุดแดง ส่วนผมน่ะเหรอ  น้องชุนหลีเช่นเดิม

    เปิดเกมมาเคนก็โดนชุนหลีเตะไม่ยั้ง เคนพยายามถอยห่าง แต่ชุนหลีของผมก็ไล่ตามเตะอย่างไม่ยั้ง
    มือถือผมในกระเป๋าสั่นขึ้นมา  แม่งใครโทรมาวะ ผมหยิบมาดูขณะที่เท้าก็ยังกดเสต็ปเดิมไว้ก็เดิน
    หน้าเตะไล่เช่นเดิม



    พุดดิ้ง...



    ชื่อบนจอทำให้เท้าบนจอยเกมเต้นหยุด

    ผมหยุดมองชื่อนั้น ความร้าวรานแล่นเข้าในหัว

    ทำไมผมต้องไปใส่ใจด้วยล่ะ ??
    ผมกำลังมีความสุขกับคนที่รักผม ไม่ใช่เหรอ ??
    ผมกดตัดสายทิ้งและปิดเครื่อง  เงยหน้าไปตั้งอกตั้งใจสู้กับไอ้ไนท์ต่อดีกว่า

    ภาพบนจอบราเวียร์คือ  ชุนหลีผมโดนโชริวเค็น เสยคางKO.เรียบร้อยแล้ว

    " เย้ๆ ชนะแล้วๆ " ไนท์กระโดดดีใจใหญ่   

    " ใหม่เผลอแล้วกันไนท์ " ผมแย้งไป โด่!! ถ้าผมไม่กดดูเบอร์คนโทรมา ผมไม่แพ้หรอกไอ้เคน
    กระจอกเนี่ย

    " ไม่รู้ล่ะ ยังไงก็ชนะยกนึง " 

    " มั่วว่ะ ยกตัดสิน มันยกนี้ต่างหากไนท์ " ผมกร้าวก่อนจะยืนมองไนท์ด้วยหางตาแบบวางมาด

    " มาเล๊ยย ตานี้คนแพ้โดนหอมแก้ม  ห้ามขัดด้วย " ง่ะ   ได้ทั้งขึ้นทั้งร่องเลยนะมึง  เอาวะยังไงก็ได้

    เปิดเกมปุ๊บ ผมตัดสินใจไม่ออมมือกดท่าตีลังกาเตะชุนหลีใส่เคนของไนท์ที่ยืนเฉยๆ   สงสัยคงถอดใจแพ้แล้ว

    แต่แล้วก็มีมือมาโอบรอบเอวผมไว้ 

    " รักนะ ไอ้ดื้อ " ไนท์กระซิบข้างหูและจูบเบาๆ ที่ซอกหูของผม

    จูบเบาๆ แต่ทรงพลังทำให้ผมขาอ่อนและทรุดลงไปเลย  
    ชุนหลีของผมเลยโดนคลื่นพลังของเคนซัดกระเด็นไป และKO. 

    นั่นก็ไม่สำคัญเท่าเมื่อกี๊   ปกติผมต้องโวยวายไม่ใช่เหรอ ?? แล้วทำไมวันนี้ถึงเป็นอย่างนี้??

    ทำไมถึงรู้สึกอ่อนย้วยไม่มีแรงเลย  สงสัยผมจะคง...   โอ๊ย !!  ช่างมันเถอะ

    " ไนท์ชนะแล้วน้าา " ไนท์หันมาชูสองนิ้วให้ผม

    " มาให้หอมซะดีดี " 

    "เฮ้ย !!  เล่นด้วยดิใหม่ " เสียงใครคนนึงเรียกผม   ขัดจังหวะได้ดีมาก

    "  อ้าวเดย์  มาเลยดิ มาเลย "  เดย์สหายในวงเหล้านี่เอง

    ไนท์ทำหน้าไม่พอใจอะไรไม่รู้เดินทิ้งตัวลงบนโซฟาหน้านิ่วคิ้วขมวด  เป็นอะไรของมันอีกเนี่ยผมเลือกตัวชุนหลี  แต่ที่แปลกคือเดย์เองก็เลือกตัวชุนหลีเหมือนกัน  

    " มั่นใจเหรอ ใช้ชุนหลีอ่ะ " ผมหันไปยักคิ้วถาม 

    " ก็ลองดูเด้ " เดย์หันมาเท้าเหยียบปุ่มพร้อม

    เปิดเกมมาถึงท่าเตะรัวของชุนหลีที่ผมนานๆ กดได้ทีก็ซัดให้หน้าชุนหลีผมกระเด็นติดจอไป 

    " แม่งเอ๊ย " ผมสบถ

    เท้าของผมรัวยิ่งขึ้น ท่าของชุนหลีมีอะไรผมกดใส่หมด  ตอนนี้ต่างคนต่างเลือดจะหมดเกจทั้งคู่แล้ว  ชุนหลีของเดย์ย่อตัวลงเตะขัดขาชุนหลีผมและชนะไป 

    " ไม่ต้องพูดเลย มาต่อยกสอง " ผมหันไปพูดกับเดย์ที่ยิ้มแย้ม  สำหรับผมการที่คนอื่นใช้ชุนหลีชนะ
    ผมเนี่ยมันโคตรหยามเลยนะ

    ชุนหลีผมเปิดตัวด้วยการกระโดดเตะ และตีลังกาเตะ เท้าของผมรัวยิกจนขาผมเองเริ่มพันกัน  แทน
    ชุนหลี

    " เว้ยยยยยย !! " ผมเสียหลัก

    เป็นเดย์ที่มารับผมไว้ได้ทันท่วงทีและยิ้มให้ผมแปลกๆ  ท่าผมในตอนนี้คืออยู่ในอ้อมกอดของเดย์

    " ระวังหน่อยดิ " เดย์ยักคิ้วให้ผม

    ยกตัดสินยกสามก็มาถึง   คอยดูนะพ่อจะเตะให้ไส้ไหลเลย



    พรึ่บบ !!



    ภาพในจอหายไป ผมหันไปมองด้านหลังเห็นไนท์ถือปลั๊กอยู่  ทำหน้าตาไม่รู้ไม่ชี้  สายตาบ่งบอกว่า
    นี่บ้านกู

    " เชี่ยไนท์ ไมทำงี้วะ กูเล่นอยู่นะโว๊ย " เดย์โวยวายใส่ไนท์

    " เออไนท์ ไมทำงี้อ่ะ " ผมเซ็ง  จะตัดสินอยู่แล้วเชียวแม่งเอ๊ย

    " อยากเล่นต่อมั้ยล่ะเดย์ " ไนท์ถาม

    " เออดิวะ " 

    " ได้แต่มึงเล่นไปคนเดียวแล้วกัน !! "

    ไนท์พูดพร้อมฉุดลากตัวผมออกจากบ้าน    งงว่ะแม่ง สองคนนี้แม่งเป็นไรกันวะ   ผมก็งงๆ เดินตามไนท์ขึ้นมอเตอไซด์  และออกตัวด้วยความเร็วสูง จนผมถ้าไม่คว้าเอวไว้คงลื่นตกรถไป





     ร้านก๋วยเตี๋ยวชายสี่   ตอนหัวค่ำ




    " เอาน่าา นะใหม่ อย่าไปยุ่งกะไอ้เดย์มันเลย มันนิสัยไม่ดี " 

    " นิสัยไม่ดีแล้วเมื่อคืนชวนมาทำไมอ่ะ " 

    " เมื่อคืนมันยังนิสัยดีอยู่ " 

    " แสดงว่าเดย์มันพึ่งนิสัยไม่ดีเมื่อเช้าใช่มั้ย ? " 

    " อืม อย่าพูดชื่อมันพอแล้ว เรียกแต่ไนท์พอ "  ไอ้หื่นเอ๊ย เอาแต่ใจอีกต่างหาก
    ผมนึกนินทาในใจ   
    ก่อนยิ้มแย้มไปตามปกติ  

    บะหมี่สองชามมาเสิร์ฟ    ผมก้มหน้าก้มตากินไปไม่ได้สนใจอะไร   มีแต่ไนท์ที่คอยมองแต่หน้าผมไป ยิ้มไป กินไป  คึกอะไรอีกนะเนี่ย

    เวลาไม่กี่วัน  แต่ผมรู้สึกว่ามันสนุกมาก  รู้สึกดีๆ   จนไม่อยากจะให้ผ่านพ้นไปเลย  

    " ใหม่จ๋าาาา " ไนท์เรียกผม ทำคอเอียงไปมาเหมือนเด็ก

    " อะไร " ผมหัวเราะก่อนจะถามไปแบบยิ้มๆ

    " ไนท์ไม่กล้าบอกอ่ะ ไนท์เขิน " ไนท์บิดไปบิดมา    น่ารักเกิ๊น ฮ่าๆ  อย่างไอ้หื่นเนี่ยนะจะเขินเป็น

    " บอกมาดิ ไม่บอกใหม่จะไปรู้ได้ไงล่ะ " ผมบอกไป

    " ก็คือว่า......" ไนท์ยิ้ม

    " คือว่าไรล่าาาา  " 

    " ไนท์ขออ....." 

    " ขออะไร " ขอแต่งงานล่ะมีถีบตกเก้าอี้

    " ขอลูกชิ้นได้ป้ะ ไนท์ชอบกิน ไม่งั้นก็แลกกันก็ได้ " 

    " แลกอ่ะได้ ไนท์จะแลกกับอะไรล่ะ " 

    ไนท์ทำท่าลองไปกระเป๋าเสื้อทำท่าเหมือนควานหาอะไรซักอย่าง ??  ลุ้นๆๆ มันคือไรวะ

    ไนท์ชักมือออกมาเปล่าๆ มือสองข้างประกบกันเป็นรูปหัวใจ

    " หัวใจของไนท์ไง  ให้ใหม่คนเดียวเลยนะ " ไนท์ยิ้ม

    ผมหน้าแดงแปร๊ดอีกแล้ว  ไอ้บ้าไนท์กลางร้านเลยนะ  ผมก้มตักลูกชินสามลูกให้ไนท์ไปหมด 

    " แล้วถ้างั้น ถ้าไนท์เอาลูกชิ้นให้ใหม่......ใหม่จะเอาหัวใจให้ไนท์ป้ะ " ไนท์ถาม

    " ไม่รู้ !!!!!!!! " ผมตอบไป 

    ไอ้หื่นไนท์เอ๊ยยย   รู้บ้างไหม  เขินนะโว๊ยยยยยยยยยยยยยยยยย !!



    เราสองคนจ่ายตังค์เสร็จก็ซื้อชาไข่มุกคนละแก้วล้างปาก  

    " ยังไม่อยากกลับเข้าบ้านเลยอ่ะ ใหม่อยากเข้าบ้านป้ะ " 

    " ไม่อยากเหมือนกัน " 

    " งั้นไปไหนดี "

    " ไม่รู้ดิ แล้วแต่ไนท์เหอะ " ผมไม่ค่อยได้ไไหนก็จนปัญญาที่จะแนะนำที่เที่ยว

    ไนท์ทำท่าครุ่นคิด ปากคาบหลอดไว้  อยู่แปปนึงก็ดีดนิ้วเหมือนนึกอะไรออก

     " รู้แล้วๆ  ไปทะเลกัน " 

    " ตอนนี้เนี่ยนะ "

    " อื้ม ป่ะ "

    ไอ้หื่นนี่จะทำไรอีกว้า เดาความคิดไม่ถูกจริงๆ แต่เอาเหอะก็ขึ้นซ้อนมาแล้วนี่


    เส้นทางไปหาดเป็นเส้นทางที่ค่อนข้างจะเปลี่ยวและมืดไม่ค่อยมีบ้านคน มีเพียงแสงสว่างจากแสง
    จันทร์และดาวบนท้องฟ้าเท่านั้น


    " ไนท์หนาวว่ะใหม่ " ไนท์พูดขณะที่กำลังขับรถ

    " แล้วจะให้ทำไงล่ะ เสื้อคลุมก็ไม่ได้เอามา " 

    " กอดไนท์หน่อยดิ " 

    " ไม่เอาอ่ะ " ฝันไปเหอะ

    " ไม่สงสารไนท์เหรอ นะๆๆๆ " ไนท์อ้อน ทำตัวเหมือนเด็กเล๊ย  ผมยิ่งเอ็นดูเด็กอยู่ด้วย 

    " ก็ได้ๆ "

    ผมโอบรอบเอวไนท์ไว้และซบลงแผ่นหลังที่ในตอนนี้เหมือนจะ......อบอุ่นที่สุดแล้วล่ะนะสำหรับผม

    _____________________________________________


    หวานซะ  ใครเป็นเบาหวานรออ่านตอนที่ 10 ไปแล้วกัน
    เพราะช่วงนี้ฟินส์กำลังอารมณ์หวานๆ   เดี๋ยวน้ำตาลในเลือดจะขึ้นจนช็อค

    จะหวานให้กระฉุดเลยคอยดู

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×