ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Can U Be My BoyFriend ? โทษนะนาย เป็นแฟนกับผมป่าว ? [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #7 : Someone that you love or Someone that love you

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10.96K
      21
      6 ก.ย. 53




    เวลาหกโมงเย็น ท้องฟ้าสีม่วงแดงแกมส้มกำลังสวย



    วันนี้ผมอยากจะเมาให้หัวทิ่มเลย ผู้หญิงที่พึ่งหอมแก้มผม
    ที่ผมพึ่งบอกรักเธอ และเธอก็บอกรักผมเมื่อคืน คือคนที่ผมคบมาตั้งเกือบ2ปีแล้ว

    เธอทำกับผมอย่างนี้น่ะเหรอ?? น่าขำ 

    ตั้งแต่กลับถึงบ้าน ผมก็นั่งเชื่องซึมไม่กินอะไร ไนท์ก็นั่งอยู่ข้างๆ คอยถามผมว่าเอาไอ้นู่นไหมไอ้นี่ไหม แต่เวลานี้ผมคงไม่มีอารมณ์ทำอะไรทั้งนั้นแหละ


    " ตกลงจะเมาใช่ป๊ะ? " ไนท์ที่ดูเหมือนจะหมดความอดทนกับผม

    " เออ " ผมตอบไปอย่างไร้อารมณ์ 

    " เดี๋ยวจัดห้ายยย ~ " ไนท์ลุกขึ้นเดินหยิบกุญแจรถกับประเป๋าตังค์  ก้มลงมามองหน้าผมใกล้ๆ  ค่อยๆ เอานิ้วชี้ปาดน้ำตาของผมที่ไหลอาบแก้มอย่างเบามือที่สุด   

    " อย่าเป็นอย่างนี้ดิไอ้ดื้อ  เป็นอย่างนี้ไนท์ไม่สบายใจเลยนะ  อยากเมาก็ได้เดี๋ยวไนท์เมาเป็นเพื่อน อยากทำอะไรอยากได้อะไรบอกไนท์เลยน้าา ขออย่างเดียวหยุดร้องไห้ได้แล้ว "
    ไนท์กอดผม ความอบอุ่นที่ผมได้รับทำให้ผมดีขึ้นเล็กน้อย 

    " คนที่ใหม่รักมีอยู่ไม่ได้คนเดียวซักหน่อยนะ แค่ผู้หญิงคนเดียวน่ะอย่าไปคิดไรมาก ลองมองดูรอบตัวดีๆ สิ คนที่รักใหม่มีเยอะแยะจะตาย อย่างน้อยถ้านึกไม่ออก ก็มีไอ้คนชื่อไนท์ที่อยู่ข้างหน้าใหม่ตอนนี้  มันก็รักใหม่นะ อย่าลืมซะล่ะ  หยุดร้องได้แล้วไอ้ดื้อ " ไนท์ขยี้หัวผมเหมือนเคยๆ


    ไนท์เดินมาขยี้หัวผมก่อนออกไป  เอ๊ะ !! ไอ้นี่ ชักถี่ไปแล้วมั้ง


    " จะไปซื้อของมาให้ เฝ้าบ้านไว้ก่อนแล้วกัน " ไนท์พุ่งเข้ามาหอมแก้มอย่างรวดเร็ว


    แต่ตอนนี้ผมไม่มีอารมณ์จะปัดป้องอยู่ดี อยากทำอะไรก็ทำตามสบายเหอะ

    ก็จริงอย่างที่ไนท์ว่าไว้ล่ะมั้ง บางทีผมอาจจะต้องตัดสินใจ เลือกคนที่รักผม แทนคนที่ผมรักแล้วล่ะมั้ง ... เฮ้อ ~



    ..........




    " ฮ่าๆๆ " 


    ผมหัวเราะออกมาลั่น เหล้าเข้าปากแล้วมันลืมทุกอย่างเป็นอย่างนี้เองผมพึ่งรู้ เรื่องของพุดดิ้งตอนนี้ผมลืมไปแล้วล่ะ  จะไปใส่ใจอะไรนักหนากะอีแค่ผู้หญิงคนเดียว

    ไนท์ซื้อแบล็คมาสองกลม มิกเซอร์อีกชุดใหญ่ กับแกล้มพร้อมสรรพ ตอนนี้วงเรามีห้าคนถ้าไม่
    นับผมแล้วก็ไนท์ก็จะมีเดย์  ลูกพี่ลูกน้องของไนท์มันที่มาขอแจมด้วยซึ่งไนท์ถามว่าสะดวกรึเปล่า ผมก็ไม่ได้ติดขัดอะไร ดีซะอีก มีคนร่วมเยอะๆ จะได้หนุกหนาน แล้วเป็นเพื่อนไนท์อีกสองคนชื่อ กรีน กับ โจ้ มั้งถ้าผมจำไม่ผิด 

    ก็อย่างว่านะ ผู้ชายอย่างพวกผมเหล้าเข้าปาก ใครๆ ก็เพื่อนหมด



    " มึงจะไปใส่ใจอะไรนักหนาวะ กะอีแค่แฟนมีชู้ มันมีมึงก็มีสิวะไอ้ใหม่  เอ้าชน !! "  กรีนนี่ขาชนเอะอะห่าไรชนแก้วอย่างเดียว

    " พอได้แล้วมั้งใหม่ เมาแล้วนะ " ไนท์สะกิดผม

    " ไม่เว้ย กูม่ายยเมา " ผมผลักหัวไนท์ตกเก้าอี้ รอบที่เท่าไหร่ไม่รู้แล้วล่ะที่ผมทำร้ายร่างกายมันไป  ไนท์เอ๊ย ใหม่เมา ใหม่ไม่ผิดนะ

    " เออ เชี่ยไนท์มึงจะกั๊กไปถึงไหนวะ ใหม่มันไม่เมาซักหน่อย " เดย์ดึงไนท์ขึ้นแล้วหันมายิ้มหวานโชว์เหล็กดัดฟันให้ผมดู (^=^)

    ที่จริงผมไม่เมาซักหน่อย แค่รู้สึกโลกมันเลือนรางไม่ชัดเลยวะ สงสัยสายตาสั้นแน่เลยว่ะกู
    พึ่งรู้แดกเหล้าแล้วสายตาสั้น ( @ _@)~




    เที่ยงคืนกว่าอันเงียบสงบ



    สามคนที่มาแจมกลับบ้านไปหมดเหลือเพียงผมกับไนท์ที่เก็บล้างอยู่ เห้อ ~ โทษนะเว้ยไนท์
    อยากช่วยอยู่แต่....ขี้เกียจว่ะ  ฮ่าๆ >o<

    ขยะเต็มบ้านไอ้ไนท์มันเก็บคนเดียว  น่าสงสารแฮะ แก้ว จาน ห่าไรไอ้ไนท์ทำหมดไม่บ่นซักคำ 
    ผมค่อยๆ เดินโซเซเข้าห้องนอนไป และทิ้งตัวลงนอนอย่างลืมโลกบนที่นอนสุดสบาย   ร้อนชิบหายเลยวุ้ย ขนาดถอดเสื้อแล้วนะเนี่ย ตอนนี้ผมว่าแดงไปทั้งหน้าทั้งตัวแล้ว



    " เป็นไง ไม่เมาแล้วไมหมดสภาพอย่างงี้วะ " ไนท์ยืนมองผมอย่างยิ้มๆ 

    " ก็ไม่มาววว ~ " ผมยังตอบไปได้ หน้าด้านเนาะ




    ****** ไม่ประสงค์ NC กรุณาข้าม  *******


    ไนท์ค่อยๆ เดินมาที่เตียงอย่างช้าๆ  และหรี่ไฟในห้องให้สว่างน้อยที่สุดพอสลัวๆ ห้องแอร์เย็นฉ่ำ
    ไนท์ถอดเสื้อออกและค่อยๆ คร่อมตัวผมอย่างช้าๆ แล้วเรื่องที่ไม่ควรเกิดก็เกิดขึ้น

    ไอ้หนูของผมมันตื่นไปชนไอ้หนูของไนท์พอดี

    ไนท์หัวเราะหึหึ ก่อนจะจูบปากผมอย่างเร่าร้อนๆ สองมือไม่อยู่เฉย ลูบไล้ไปมาทั่วเลือนร่างผม
    ไนท์ยังรุกเร้าต่อ จูบไล่ลงไปที่ซอกคอและทิ้งรอยแดงเป็นจ้ำๆ จูบที่กกหูทำเอาผมสะท้านต้องแอ่นตัวขึ้น ไนท์ไล่ต่ำลงมาถึงหน้าอกผม ทั้งจูบดูด ขบด้วยฟันเบาๆ จนผมต้องครางออกมา  

    " เป็นของไนท์นะครับ " ไนท์กระซิบข้างหูผมเบาๆ

    ผมที่ตอนนี้สติกระเจิงไปแล้วจับไนท์พลิกมา กลายเป็นผมคร่อมตัวไนท์ไว้แทนแล้วจูบไนท์ที่ไม่ได้ยอมแพ้ผมจูบตอบไปด้วยความเร่าร้อนที่สุด


    ****** ไม่ประสงค์ NC กรุณาข้าม  *******




    แต่แล้ววว


    ผมก็ปวดหัวจี๊ดขึ้นมา พร้อมกับท้องที่ปั่นป่วนอย่างรุนแรง รู้สึกเหมือนของที่ผมกินลงไป
    จะพุ่งออกมา ผมผละจูบจากไนท์วิ่งเข้าห้องน้ำเปิดฝาชักโครกอย่างรวดเร็ว

    ก่อนกระสุนนัดแรกจะพุ่งออกมา ตามด้วยกลิ่นลาเวนเดอร์ [ บ้าหรอ? ]



    " อุแหวะ !!!!!!!!!!!!!!!! "  ผมพ่นทุกสิ่งทุกอย่างออกมาจนหมด  

    " แล้วบอกไม่เมาเนาะไอ้ดื้อ " ไนท์ตามมาลูบหลังให้ผม 

    " ก็กูม่ายย ..... 0x0"

    " อุแหวะ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! " 


    นัดสองมาชุดใหญ่หมดไส้หมดพุงแน่ๆ  ผมเวียนหัวมากลุกก็ยังไม่ขึ้น อย่าว่างั้นงี้เลยแม้แต่จะขยับแขนยังไม่ได้เลย



    " มานี่เลยไอ้ดื้อ " ไนท์จับผมยืนขึ้นเกาะราวแขวนผ้าเช็ดตัวไว้ พร้อมกับรูดกางเกงผมลงเหลือเพียงบ๊อกเซอร์ตัวน้อยๆ ทำเอาผมสะดุ้งสุดตัว

    " จะทำไรวะ " ผมตกใจ 

    " ไม่ต้องถามได้ป๊ะ อยู่เฉยๆ แบบเมื่อกี๊แล้วกัน " ไนท์บอกและจูงผมลงอ่างอาบน้ำ เปิดน้ำใส่  หยิบครีมอาบน้ำเทลงในอ่าง ก่อนจะถอดกางเกงลงเหลือแต่บ๊อกเซอร์เหมือนผม

    " ดูดิ๊ตัวเหม็นอ้วกไม่พอ  ยังทำไนท์ตัวเหม็นอ้วกตามไปอีก ใครจะไปนอนได้มาอาบซะดีๆ "


    ไนท์เดินลงอ่างมานั่งตรงข้ามผม 


    " เออ โทษด้วยแล้วกัน "  ผมเริ่มสร่างๆ แฮะ แต่ยังมึนหัวอยู่

    " อยู่เฉยๆ นะ เดี๋ยวไนท์ฟอกตัวให้ " ไนท์พูดพร้อมดึงตัวผมเข้ามาหาแล้วยกตัวเองขึ้นไปนั่งตรงขอบอ่าง


    -------------- มุมของไนท์  ---------------




    เฮ้ออ !!~~  กว่าผมจะแต่งตัวให้ไอ้ดื้อของผมเสร็จก็เล่นเอาซะอยากอาบน้ำรอบสองเลย
    ปากบอกไม่เมาแต่พอถึงเตียงปุ๊บหลับปั๊บเลย

    ผมก็สงสารวันนี้เจออะไรมาหนัก  เรื่องตอนกลางวันผมทนไม่ได้หรอกที่จะเห็นใหม่โดนทำ
    ร้าย ไม่รู้ว่าอะไรดลใจถึงเตะสวนไอ้หน้าฝรั่งนั่นไปได้ แม่นด้วยล่ะ เข้าเป้า !!  ผมนั่งมองสุดที่รักของผมอยู่  แต่รู้สึกเหมือนมีคนมาด้อมๆ มองๆ บ้านแฮะ


    " ลีๆ  ไหล หว่อ ไจ้  " ( ไนท์ๆ  ออกมาหาหน่อย )

    ใครวะ? 

    อ้าวไอ้เดย์นี่หว่ามาทำไม ขอเถ๊อะ ดูปฏิกิริยาตอนอยู่ในวงเหล้าแล้ว อย่าให้เป็นอย่างที่กูคิดเลย

    " หนี่ โหย่ว เวิ่น ถี่ มา เหอ หว่อ? " ( มีปัญหาอะไรกับกูอ่ะ? )

    " เหมย โหย่วๆ เหอ หนี่ ต้าน ชื่อ หนี่ เตอ เผิง โหย่ว โอ้  ปู่ ซื่อๆ หนี่ เตอ หนู่ว เผิง โหย่ว "
    ( ไม่มีอะไรกับแกหรอก แต่มีเพื่อนเพื่อนแก โอ้ ไม่สิ แฟนแก )


    กูว่าแล้ว รู้ได้ไงวะเนี่ย 


    " หว่อ ซี่ ฮวน ทา หนี่ ฮุ่ย เก๋ย ทา มา? " ( ฉันชอบว่ะ ยกให้ฉันได้ป๊ะ?  ) ไอ้เดย์มองหน้าผมแล้วยิ้มเยาะ 

    " เก๋า เจ้ง ! " ผมด่ามันไป


    ไอ้เดย์ยักคิ้วก่อนจะเดินกลับบ้านมันไป เล่นเอาผมคิดหนักเลย
    ให้ตายเหอะ เป็นอย่างที่คิดจริงๆ ด้วยอย่างงี้ต้องไม่ให้ใหม่อยู่ใกล้มันและ ทำไงดีวะ??


    แต่จะว่าไป ราตรีนี้ยังอีกยาวไกลนัก  ไปต่อกับใหม่ดีกว่า... ^^


    ___________________________________________________


    รู้สึกว่าสั้นมาก  เรื่องจริงๆ จะเริ่มต่อจากนี้ต่างหาก
    เหอๆ  NC ความจริงยิ่งกว่านี้นะ
    แต่ต้องตัดออก

    เหอๆ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×