ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Can U Be My BoyFriend ? โทษนะนาย เป็นแฟนกับผมป่าว ? [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #9 : Sweet Sea...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10.07K
      16
      7 ต.ค. 51



    เวลาสองทุ่มกว่าๆ โดยประมาณ




    ผมกอดและซบบนหลังไนท์อยู่อย่างนั้นจนมาถึงทะเล   เสียงคลื่นดังแต่ไกลเหมือนเป็นสัญญาณ
    บอกว่าจวนจะถึงทะเลแล้ว  กลิ่นของทะเลมากระทบจมูก นานแล้วสินะที่ผมไม่ได้มาเที่ยวทะเล ทั้งๆ
    ที่บ้านอยู่ใกล้ทะเลแค่นี้    น่าตลกเนาะ ครั้งสุดท้ายที่มาก็ตอนสงกรานต์นู่น

    " ถึงแล้วววววว " ไนท์จอดรถข้างต้นไม้ล็อคกุญแจเดินตามผมที่ลิ่วมาก่อนอยู่แล้ว  

    ทะเลไม่ว่าจะนานแค่ไหนมันก็ไม่เคยเปลี่ยน  คลื่นยังคงซัดเข้าฝั่งเช่นเดิม ลมยังคงพัดเข้าฝั่งทำให้
    อากาศเย็นสบาย ผมนั่งลงบนแนวกำแพงปูนที่กั้นไว้ มีบันไดลงไปเล่นน้ำ  แต่ในเวลานี้น้ำได้ขึ้นสูง
    จนท่วมบันไดมิด


    ไนท์ได้ลงมานั่งข้างๆ ผมวางถุงขนมที่ซื้อมาตอนระหว่างทางเข้ามาไว้  โทรศัพท์ที่เปิดเพลงได้
    บรรยากาศเป็นอย่างดี

    "  ทะเลตอนกลางคืนเนี่ย  มีเสน่ห์แปลกๆ เนาะ " ผมพูด สายตามองไปยังแสงไฟจากเรือในทะเล 

    " อืม แต่ถ้ามาคนเดียวมันก็ไม่สวยอย่างงี้หรอกนะ " ไนท์บอกโยกตัวตามจังหวะเพลง

    " เหรอ " ก็จริงนะมาทะเลคนเดียวตอนกลางคืนก็น่ากลัวตายดิ

    " แต่ตอนนี้มีเราสองคนเองนะที่อยู่บนหาดทรายตอนเนี๊ยะ " ไนท์พูดเอนลงมาซบไหล่ผม 

    " ใช่ล่ะ คงไม่มีใครบ้าเหมือนไนท์หรอก " ผมหัวเราะเบาๆ

    " บ้าแล้วรักป้ะล่ะ ? "  

    " รัก..สิ " ผมตอบไปอย่างแผ่วเบา  ไนท์คงไม่ได้ยินหรอก

    " อะไรนะไอ้ดื้อ  ? " 

    " เปล่าๆ ไม่ได้พูดอะไรนี่ " 

    " เหรอ ได้ยินแล้วล่ะ แกล้งถามไปงั้น " ผมหน้าแดงแปร๊ดทันที ดีนะที่มืดอยู่เลยไม่เป็นอะไรมาก

    " ไนท์ดีใจนะ ที่มีใหม่  ขอแค่มีใหม่ ไนท์ก็ไม่ต้องการอะไรแล้วล่ะ เพราะใหม่เนี่ย...คือทุกๆอย่างของ
    ไนท์ "

    ผมยิ้ม ไม่รู้จะตอบอะไรแล้วล่ะ 

    กำแพงในใจผมแต่ก่อนมันก็เหมือนกำแพงปูนเนี่ยแหละ ที่ไม่ว่าคลื่นจะซัดเท่าไหร่ ก็ไม่สึกหรอ ไม่
    พัง ตั้งตระหง่านอยู่ได้   แต่ตอนนี้....ผมเต็มใจที่กระโดดลงจากกำแพงนี้ลงสู่เกลียวคลื่นนะ...

    " ขอนอนตักหน่อยดิ " ผมเอ่ยปากขอไนท์  

    " นึกครึ้มอะไรเนี่ย เอาดิ " ไนท์มีท่าทีงงๆ

    " ไม่รู้ดิ " ผมนอนลงบนตักของคนๆ นึงที่เฝ้าบอกว่ารักผมนักรักผมหนา คนที่เดี๋ยวก็หอมแก้มผม 
    เดี๋ยวก็จูบ คนที่ทำให้ผมมีความรู้สึกดีๆ ตลอด

    ไนท์ยังคงฮัมเพลงไปเรื่อยๆ  ลมทะเลที่พัดแรงทำให้เส้นผมปลิว หน้าตาที่เคยถูกผมปกปิดก็เห็นชัดๆ

    คนคนนี้แหละที่อาสาจะช่วยผม....
    คนคนนี้แหละที่ไม่เคยขัดใจผมเลย...แม้แต่ครั้งเดียว....
    คนคนนี้แหละที่สอนให้ผมรู้จักอะไรใหม่ๆ ....
    คนคนนี้แหละที่ปกป้องผมได้ ในยามที่ผมอ่อนแอจริงๆ....

    คนที่ทำให้ผมได้เข้าใจความหมายของคำว่ารักมากขึ้น  ว่ารักไม่ใช่เพียงแค่การเป็นเจ้าของซึ่งกัน
    และกัน  แต่รักนั้นคือ....การที่เราได้เห็นคนที่เรารัก...มีความสุขเท่านั้นก็เพียงพอแล้วล่ะ







    " ไนท์ " ผมเอ่ยชื่อไนท์  ผมควรทำยังไงดี ถึงจะตอบแทนความรักอันมากมายที่คนๆ นี้มอบให้ผมได้

    " อะไรคร้าบ ดื้อ " นัยน์ตาที่แสดงให้เห็นถึงความรักความห่วงใยแบบนี้เสมอจ้องมาที่ผม รอยยิ้มที่
    เต็มใจปราศจากการเสแสร้ง

    " บอกรักเค้าหน่อยดิ " ผมบอกไป

    " เป็นอะไรไปเนี่ย ?? " ไนท์งงๆ ลูบหัวผมเล่นไป

    " อยากฟังเฉยๆ " ผมบอกไป ช่วยทำให้มั่นใจอีกหน่อยเถอะนะ  ว่าไนท์รักผมจริงๆ

    " รักนะครับ " คำว่ารักถูกพูดออกมา พร้อมกับมือหยิกแก้มผมเบาๆ 

    " รักเท่าไหนเหรอ " ผมถามต่อ

    " เท่าฟ้าา "  ไนท์ทำแก้มป่องเหมือนเด็กๆ

    " โหย ไม่เอาอ่ะ เชยแล้ว อย่างอื่นดิ "  ผมหน้าเบ้ 

    " ก็ได้ๆ " ไนท์คิดยิ้มๆ 

    " ไนท์รักใหม่เท่า.........มากเท่าที่คนๆ นึงจะรักคนๆ นึงได้ "

    ไนท์มองตาผม และค่อยๆโน้มลงมาใกล้ๆ หลับตาจูบผมที่หน้าผากเบาๆ

    " พอแล้วล่ะ " จู่ๆไนท์ ก็พูดขึ้น

    " ทำไมล่ะ ? "

    " ไนท์เขินอ่ะ ไอ้ดื้อวันนี้เป็นอะไรเนี่ย ทำตัวแปลกๆ อ่ะ" 

    " ไม่ชอบเหรอ แบบนี้อ่ะ " 

    " ชอบสิคร้าบบ ไม่ว่าแบบไหนเป็นใหม่ ไนท์ก็ชอบหมดล่ะ " 

    " จริงป้ะ ? พูดแบบนี้มาให้หอมทีดิ๊ " 

    " ให้จริงเห๊อะ ไนท์รู้ใหม่ไม่กล้าหรอก "

    " ดูถูกกันไปแล้วว่ะไนท์ "


    ฟอดด !!!


    ผมยกตัวขึ้นไปหอมแก้มเจ้าของตักที่ผมนอนอยู่ แล้วลงมานอนยิ้ม ซึ่งทำให้เจ้าตัวหันมามองหน้า
    ผมด้วยสายตาอึ้งๆ

    " ใหม่รักไนท์นะ ไอ้หื่น "

    พูดไปแล้วสินะ ความในใจของคนๆนึง คนที่ตัดสินใจจะเลือกคนที่รักเรา โดยไม่สนว่าจะเป็นอย่าง
    ไร 

    ไนท์ตาโต อ้าปากหวอ 

    " ไม่ใช่ใหม่แล้วเนี่ย  ตัวปลอมแน่ๆ เลย " ไนท์โวยวายแต่ถึงแม้จะไม่มีแสงสว่าง แต่ผมก็รู้ว่าตอนนี้ไนท์หน้าแดง

    " ใช่ดิ จะพิสูจน์ป้ะล่ะ " ผมลุกขึ้นยิ้มมองหน้าไอ้คนที่บอกว่ารักผม...และผมพึ่งจะบอกรักไป

    " พิสูจน์ดิ " 

    " ยังไงล่ะ "

    " ถ้าเป็นใหม่ต้องรู้ดิ " ไนท์ยิ้ม

    " งั้นหลับตา " 

    " ได้ๆ "

    " อย่าแอบดูนะ " 

    " ไม่แอบดูหรอก " 

    " แอบดูโกรธจริงๆด้วย "

    ผมค่อยเอียงหน้าโน้มตัวเข้าไปหาไนท์  มือนึงก็กุมมือของไนท์ไว้  ปากของผมจูบกับไนท์ โดยที่ไม่
    เหมือนครั้งอื่น เนิ่นนานที่สุด

    เราสองคนผละออกจากกัน  ผมยิ้มหวาน เหมือนกันกันไนท์ที่ยิ้มหวาน มองหน้าผมแบบเขินๆ

    " เชื่อหรือยังว่าเป็นใหม่จริงๆ "ผมถามไป 

    " เชื่อแล้วคร้าบ " ผมยิ้ม หันหน้าหนี ตอนนี้ผมยังเขินคนตรงหน้าอยู่แฮะ

    " ไนท์ดีใจนะ  ที่ใหม่รักไนท์  ไม่ต้องกลัวนะว่าไนท์จะทำให้ใหม่เสียใจอ่ะ " 

    " ครับ " 

    " ช่วยยืนยันอีกทีได้ป้ะใหม่ ? ว่าใหม่รักไนท์เหมือนที่ไนท์รักใหม่ "

    " จะให้ยืนยันกี่พันครั้งก็เหมือนเดิม ใหม่รักไนท์ที่สุดเลยคร้าบ " 

    " อะไรนะ ? ไม่ได้ยิน " 

    " ใหม่รักไนท์ที่สุดในโลกเลยคร้าบบ !!

    " ดังๆ ดิ๊ ไม่ได้ยินเลย "  กวนประสาท

    " ใหม่ รัก ไนท์ คร้าบบบบบบ !!!!!! " ผมตะโกนก้องทะเลก่อนจะหันหน้ามองคนที่ทำให้ผมเหมือน
    คนบ้าตะโกนแบบนี้และซบลงตรงไหล่ วงแขนที่อบอุ่นที่สุดแล้วตอนนี้ก็โอบกอดผมไว้ 

    ดวงดาวบนท้องฟ้า ถ้าได้ยินคำขอของผม ช่วยทำให้ผมรักคนๆ นี้นานที่สุด  ขอให้ช่วงเวลาแบบนี้อยู่กับเรานานๆ ไม่ให้มีสิ่งใดมาพรัดพรากเราทั้งสองคนไปจากกันได้





    เพลงทะเลหวานยังคงเล่นซ้ำต่อ โดยที่เราสองคนไม่เบื่อ ผมยังนอนหนุนตักไนท์โดยไม่รู้สึกเบื่อ
    หรือง่วง  

    " เราอยู่ทะเลนานแล้วนะ ถ้าไม่รีบกลับบ้านปลาคงตายหมดแน่เลย " ไนท์พูดออกมาแล้วยิ้มให้ผม

    " ทำไมล่ะคร้าบบ  ?? " 

    " ก็ทะเลหวานหมดแล้วไง ปลาก็ตายหมดพอดี "  ไนท์ยิ้มหวานจับแก้มผมไว้

    " อ่ะเหรอออ " ผมลุกขึ้นมานั่งแล้วกอดไนท์ไว้

    " ถ้าเป็นไปได้ ขอกอดไนท์ไว้อย่างนี้ตลอดไปแล้วกันนะ " 

    " ก็เหมือนกันนะ ถ้าเป็นไปได้ขอให้ใหม่กอดไนท์อยู่อย่างนี้ตลอดกาลเลย "


    AB Normal-ทะเลหวาน - AB Normal
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×