ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Can U Be My BoyFriend ? โทษนะนาย เป็นแฟนกับผมป่าว ? [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #41 : Meeting

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.02K
      16
      1 ธ.ค. 51





    เปิดเทอมสองแล้วคร้าบบบบบบ !!!!!!



    ปิดเทอมแปปเดียวเองอ่า  ผมยังไม่ทันจะสนุกอะไรเลย จะว่าไปมันก็แค่ปิดเทอมเล็กอ่ะนะมันจะไป
    นานได้ไง  คิดถึงเพื่อนเหมือนกันแฮะ ม.5 ที่โรงเรียนผมเค้า
    เรียกเทอมสองกันว่า ม.5นรก ซึ่งผมมาดู
    ตารางกิจกรรมในมือผมตอนนี้ ช่องผู้รับผิดชอบมันเป็น ม.5 ยาวลงมาเลยร่วมๆ 100 รายการ 

    เวลาเรียนแม่งก็เยอะมาก
    เยอะเวอร์ ประชดนะเนี่ย แค่ไม่กี่สัปดาห์มันก็หมดแล้ว แถมเนื้อหาสารพัด
    สารเพเกือบทุกวิชา แค่คิดก็เหนื่อยแล้ว


    เปิดมาวันแรกปุ๊บ ก็มีประชุมปั๊บสำหรับกรรมการนักเรียน  ผมถูกไนท์หนีบเข้าประชุมอย่างเลี่ยงไม่ได้ 
    เค้าให้เป็นก็เข้าประชุมกับเค้าหน่อยแล้วกัน ผมนั่งอยู่
    เก้าอี้ตัวที่สามทางซ้ายจากหัวโต๊ะ  วันนี้องค์
    ประชุมมาครบแฮะ  แลทำให้ห้องนี้แลดูมีสาระมากไม่เหมือนตอนผมมานั่งไร้สาระกับไนท์ในห้องนี้  
    ไม่น่าเชื่อว่า
    ไอ้ต๊องหื่นกามอย่างไนท์จะเป็นประธานนะเนี่ย  ส่วนผมเป็นแค่กรรมการคนหนึ่งเท่านั้น
    จากอีกราวๆ 20 คน กรีนก็นั่งอยู่นะแต่ฝั่งตรงข้ามกับผมข้างๆไนท์
    ส่วนตรงข้ามกรีนคือ พี่เจห้อง 10 
    เป็นคนที่ตัดผมทรงสกินเฮดได้หล่อจริงๆ แล้วมันก็ไม่เคยตัดทรงอื่นอีกด้วย 


    มีพี่แซนด์ ม.6ฝ่ายนันทนาการ  สาวแว่นแดงที่นั่งตรงข้ามผมเนี่ยอยู่ห้อง 4 ชื่อไปรท์ พี่ไกด์ห้อง 5 ไอ้หนุ่มหล่อเฟี้ยวเฮี้ยวเพลย์บอยไม่เคยอยู่นิ่งกับผู้หญิงคน
    ไหนได้เลย  แล้วก็ใครนักหนาไม่รู้เนี่ย  
    อ๊ากกก !!


    " เอาล่ะครับ ผมขอเปิดประชุมเลยนะ " ไนท์ลุกขึ้นพูด  ทุกคนหยุดการสนทนารวมถึงผมที่หันไปมอง
    มัน อย่างมันจะหยุดหื่น+ไร้สาระได้กี่นาทีกันว้า ?? 

    " อย่างที่รู้กันนะครับ ในเทอมนี้เราจะจัดงานกีฬาแข่งขันกีฬาอัญมณีโดยความรับผิดชอบของม.5นะ
    ครับ  "

    บลาๆๆ กีฬาอัญมณีงั้นเหรอ ??  จะว่าไปเค้าเตรียมงานกันตั้งแต่เทอมที่แล้วล่ะแต่ผมไปช่วยไม่ได้ได้เพราะติดงาน ฮ่าๆ  ปีนี้จะได้คณะไรหนอ ??  อยากได้คณะสีเดียวกับไนท์อ่ะ  เหอๆ บอกตามตรง
    เล๊ยไม่อยากได้ทับทิม สีแดงแม่งเล่นโกงทุกปี ไม่อยากเป็นคนชั่วแบบนั้นไง  ตอนม.ต้นอยู่สีฟ้า
    ไพลินซะสามปี เล่น
    ซะหายอยากเลย  ปีนี้มาเป็นคนทำคงเหนื่อยตายล่ะ ถามรุ่นพี่ๆแล้วเค้าบอกว่า
    เหนื่อยขาดใจอ่ะน้องเอ๋ย   แต่อยู่กรรมการนักเรียน แวบได้ไม่ต้องกังวล


    " ตามเช่นเดิมนะครับ คณะต่างๆของเราก็จะมี สีแดงคณะทับทิม สีฟ้าคณะไพลิน สีเหลืองคณะ
    บุษราคัม สีเขียวคณะมรกต สีม่วงคณะเพทาย สีชมพูคณะเพชร
    ตามนี้นะครับ " ไนท์มันพล่ามต่อ




    ประชุมเสร็จแล้ว




    พบว่าคณะของผมคือคณะเพชร สีประจำคณะคือสีชมพู  ปีนี้ได้คณะสมใจอยากแล้ว เพราะเสื้อคณะ
    สีชมพูเนี่ยมันสวย ใส่แล้วหล่อ ใส่แล้วมันขึ้นไงล่ะครับ

    เสร็จแล้วแต่ละคณะก็ต้องเอาม.ปลายเนี่ยมาคุมซึ่งก็ได้แก่ ผม ไอ้อาร์ท ไนท์ ไปรท์ ไกด์ เหรียญสิบ  พี่เจ พี่แซนด์ น้องม.4 อีกสองคน ชื่อน้องป๊อยท์ กับไฟท์

    แหม่ คณะนี้มันช่างลงตัวจริงๆ    ดีนะกรีนไปอยู่คณะมรกตสีเชียวอ่ะ ไม่งั้นครบองค์


    " รู้จักกันหมดแล้วนะ " ไนท์ยิ้ม คณะเพชรยึดห้องประชุมไว้เหมือนเดิม พวกที่เหลือไปที่อื่น อย่างว่า
    ประธานคณะก็มันนี่ไง 

    " ปีนี้แม่ง คณะนักกีฬาไปอยู่บุษฯหมดเลยว่ะ" พี่เจพูดขึ้น แต่ความจริงผมเรียกเจก็ได้นะ เพราะมัน
    เกิดปีเดียวกะผมเล๊ย แต่มันดันเข้าเรียนก่อนไง เลยเป็นพี่
    ผมปีนึง


    " ก็ช่างดิ เราฟิตน้องให้ดีแล้วกัน " ไอ้อาร์ทพูดขึ้น ผมพยักหน้าเออออตามไปด้วย

    " แล้วเราก็มาเน้นเรื่องอื่นไง " พี่แซนด์พูด คิ้วพี่แซนด์เข้มมากแถมติดกันอีก ไม่บอกก็รู้ว่าโคตรเจ้าชู้
    เลย

    " ที่แน่ๆ ปีนี้เราต้องเอาแชมป์แสตนด์คืนมา " ไปรท์พูดขึ้น แว่นตาสีแดงของเธอเป็นประกายแว๊บขึ้น
    มาเหมือนในการ์ตูนเลย

    " เหรียญสิบว่า เอาหรีดคืนมาด้วยก็ดีค่ะ " สาวอวบพูดขึ้น นัยน์ตาของเธอเปล่งประกายแรงกล้า ราว
    กับว่าเธอเป็นหรีดเองงั้นแหละ 

    " พาเหรดด้วยดิ " ผมพูด ทุกคนหันมามองหน้าผมยิ้มๆ

    " งั้นผมจะช่วยพี่อาร์ทเรื่องกีฬานะครับ พี่อาร์ทคุมคนเดียวไม่ไหวหรอก อย่างน้อยผมก็ช่วยเรื่อง...
    เอ่อ...กรีฑาได้นะ "น้องป๊อยท์พูดขึ้น มองหน้าผมแต่พูด
    ถึงไอ้อาร์ทแล้วเหมือนพยายามจะหลบตา
    ไอ้อาร์ทนะ  

    " อืม " งั้นเรามาเริ่มวางคนรับผิดชอบตามนี้นะ " ไนท์พูดยิ้มๆ


    ผมได้เป็นฝ่ายเอนเตอร์เทนน้องๆในเวลาเข้าคณะ กับไกด์แล้วก็ไปรท์หญิง และมีส่วนในการคุมแส
    ตนด์ด้วย มันช่างเป็นงานที่น่าเลี่ยงอย่างมากเลย ให้ผมเอน
    เตอร์เทนน้องๆ เนี่ยนะ อีกอย่างหน้าผม
    ไม่ได้เหมือนหม่ำซะหน่อยถึงจะได้ไปเล่นตลกให้พวกน้องๆดูได้ ไนท์มันก็ไปแด๊ะแด๋ประสานงานอะไรบอกว่าจะมา
    คอยดูการทำงานด้วย  อู้อ่ะดิ๊ เฮ้ออ






    ผมนั่งเหม่อไปกินน้ำไปเป็นแก้วที่เท่าไหร่ไม่รู้แล้วเนี่ย คือเผลอตัวกะว่าจะนั่งปรึกษางานกับ
    ไกด์กะไปรท์ซะหน่อย ติดลมอยู่กันเกือบจะ 5 โมงครึ่งแล้วไปรท์ก็
    พูดได้น้ำไหลไฟดับจริงๆ ไม่น่า
    เชื่อว่าไกด์เป็นผู้ชายที่ดูนิ่งๆ แต่สามารคุยกันได้อย่างเข้ากัน ส่วนผมน่ะเหรอ เห็นไปรท์หญิงรัวแล้ว
    แทบจะปลิวออกมาด้วย
    พายุน้ำลาย


    แต่ที่เจ็บใจกว่านั้นคือผมรอไนท์มารับกลับบ้านต่างหากอ่ะ แต่นี่จะหกโมงอยู่แล้วยังไม่โผล่หัวมาให้
    เห็นเลย  ถ้าจะกลับก่อนเดี๋ยวพระองค์ท่านแม่งก็งอนอีก ขี้
    งอนชิบหาย แต่ถ้าจะรอนี่แม่งก็จะหก
    โมงอยู่แล้วอ่ะ ดีนะที่ยังมีเพื่อนอยู่อ่ะ ลองไม่มีก็หนีกลับไปนานแล้ว  แม่งไปไหนของมันวะเนี่ย ?? 
    หงุดหงิดนะเนี่ย


    " ใหม่ เป็นไรป้ะเนี่ย " ไกด์ถาม 

    " ปล่าวว่ะ " ผมตอบไป 

    " ปล่าวได้ไงล่ะเธอ ดูโทรศัพท์แล้วร้องจึ๊ๆ เป็นรอบที่ 478512 แล้วนะ " ไปรท์พูด สีหน้าของเธอ
    เหมือนคนสงสัย แล้วพยายามจะล้วงคำตอบจากผม

    " ไม่มีอะไรจริงๆ "

    " งั้นก็ตามใจ แม่เรามารับแล้วล่ะ กลับก่อนนะเธอ " ไปรท์หญิงยิ้มหยิบของใส่กระเป๋าผ้าของเธอแล้ว
    วิ่งไปขึ้นบีเอ็มดับเบิ้ลยูสำดำสุดหรูที่เข้ามาจอดรับเธอไป


    แอบโล่งใจหน่อยๆ ที่ไม่ต้องเจอไซโคลนน้ำลายแล้ว


    " กลับไงวะ ? ใหม่ " ไกด์ถามผม

    " รอเพื่อนมารับว่ะ " 

    " เพื่อนไม่มาแล้วมั้ง กูไปส่งปล่าว ? " 

    " ไม่เป็นไรว่ะ " 

    " เออๆ เดี๋ยวกูอยู่เป็นเพื่อน "


    ไกด์วางกระเป๋าลงพร้อมกับเดินไปทางรถขายไอติมเนสเล่ต์ที่มาขายหน้าโรงเรียน  หวังว่ามันคงจะ
    ซื้อมาเผื่อนะมันจะสิ้นเดือนแล้วเงินยิ่งไม่ค่อยจะมีอยู่ด้วย
    เนี่ย ต้องขอแม่เพิ่มแล้วล่ะ ไม่ไหวๆ ช่วงนี้
    เศรษฐกิจไม่ค่อยดี ของแพงไปหมด  ฮึ !? มือถือสั่นแฮะ ใครส่งข้อความมาหว่า ? ผมหยิบมาเปิดดู
    อย่างรวดเร็ว


    " เฮ้ย ไอติม " ไกด์ยืนวัตถุลึกลับห่อด้วยซองสีเขียวมาให้ผม ด้วยสัญชาตญาณนักไตร่ตรองความ
    คุ้มค่า จึงว่างมือถือลงบนโต๊ะแล้วคว้าไอติมไว้ทันที

    " ขอบใจว่ะ " ผมแกะไอติมไมโลออกอย่างรวดเร็วแล้ววางเปลือกไว้บนโต๊ะนี่แหละ  ไหนดูข้อความ
    ซิ


    From : Nite หื่นนนน !!

    รู้นะว่างอน... >.<
    อย่าโกดผมนะคับ
    ติดงานเจงอ่าา
    กลับบ้านเองนะ

    เด๋วจาจัดแบบวันนั้นชดใช้
    ให้ขึ้นเองเลยเอ้า 55

    รักนะคับดื้อ ***

    ps. 3 ทีพอม๊าาา ?  ล้อเล่นๆนะ อย่างอนล่ะ



    หน้าผมแดงแปร๊ด มือไม้อ่อนแทบจะทำไอติมหล่นจากมือไปเลย ดูมันส่งข้อความมาดิเนี่ย อ๊ากก !!

    " ใครส่งข้อความมาวะ " ไกด์ถามผม กัดไอติมเนสเล่ต์เข้าปาก เคี้ยวเอาๆ

    " ระบบว่ะ " 

    " ใหม่นี่บ้าเนาะ อ่านข้อความระบบ ยังหน้าแดงขนาดนี้ " มันหัวเราะเยาะผม 

    " ช่างแม่งเหอะ ไปส่งหน่อยดิไกด์ " 

    " แล้วเพื่อนมึงอ่ะ ? " 

    "แม่งไปไหนแล้วไม่รู้ " 

    " เออ " 

    " กูรอหน้าโรงเรียนนะ "


    ไกด์ยักคิวพร้อมเก็บของไปเอารถมา ผมก็เดินไปรอหน้าโรงเรียน นึกถึงข้อความตะกี๊แล้วใจเต้น
    ตุบๆๆๆๆๆๆเลยแฮะ  เขินวุ๊ยยย !!


    _____________________________________________

    มาอีกตอนแล้วนะจ๊ะ

    NC ไม่ดีหรอกนะ ขึ้น TOP TEN หมวดฟรีสไตล์ สบายๆ คลายเครียดด้วย

    ดีใจมากๆๆๆๆๆ


    ขอบใจทุกคนที่รักเรา เนื้อเรื่องช่วงหลังเข้มข้นกว่านี้เยอะนะ

    เราจะเซอร์ไพรส์ให้ด้วยน้าตอนวันปีใหม่อ่ะ


    ให้เราขึ้นTOP อีกนานๆนะ  ไม่หวังที่หนึ่งหรอก แค่อยู่ในTOP ก็พอแล้ว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×