ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Can U Be My BoyFriend ? โทษนะนาย เป็นแฟนกับผมป่าว ? [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #42 : Egg

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.13K
      14
      3 ธ.ค. 51





    บ่ายโมงกว่าๆ



    ตารางเรียนใหม่ตอนเทอมสอง มันสลับสับเปลี่ยนให้วิชาพระพุทธศาสนาสุดรักของผมมาอยู่ภาค
    บ่าย นั่นทำให้ผมโปรดปรานมากขึ้น  อยากรู้จังแฮะว่าจะได้
    จับคู่เรียนกับห้องของไนท์เหมือนเดิมรึ
    เปล่า ? ลุ้นๆ 


    ผมถอดรองเท้าเรียงไว้หน้าก่อนจะเดินเข้าไปในห้องเรียนใหญ่ติดแอร์อย่างดี โปรเจคเตอร์ฉาพภาพ
    พักหน้าจอเป็นพุทธประวัติตอนต่างๆ ในห้องยังคงขลังๆ
    แบบโมเดิร์นเช่นเคย พรมเสริมเบาะนวมนุ่ม
    อย่างดี ไร้รอยต่อ ทอเต็มผืน น้ำลายไหลยืด แน่ๆเลย น่านอนมากมาย ผมว่าห้องพระพุทธเนี่ยได้งบ
    มาพัฒนาห้อง
    มากที่สุดแล้วมั้ง  แต่ก็ดีแล้วล่ะเพราะอาจารย์ค่อนข้างเปิดกว้างให้เด็กได้หนีเรียนไป
    ทำอย่างอื่นที่มีประโยชน์กว่า เช่น ทำงานที่ยังไม่เสร็จได้ แต่ผมไม่ค่อย
    โดดหรอกแค่เข้าเรียนครบๆก็
    ได้ เกรด 4 แล้ว ง่ายกว่านี้คงไม่มีอีกแล้ว


    เอ๋ ?? นั่นมันห้องไนท์กับอีกห้องนึงนี่นา  เรียนรวมกัน 3 ห้องเลยเรอะ เกินไปแล้วมั้ง เคยเห็นตอน
    เทอมที่แล้วล่ะ พวกผู้ชายจะถูกอัดๆๆ มาตรงทางเข้าให้
    ผู้หญิงนั่งในๆ  เฮ้ออ !! เซ็งเลย  ไม่ต้องรอให้
    อาจารย์บอกพวกผมแล้วก็ผู้ชายห้องอื่นก็ทยอยกันมานั่งตรงประตูให้ผู้หญิงเข้าไปนั่งซึ้งรสพระธรรม
    ข้างในกัน จะ
    ว่าๆ เป็นรสพระธรรมก็ไม่ถูก เรียกว่าวิชาวิจารณ์โรงเรียนคงจะเหมาะกว่า


    ผมเดินออกมานั่งตรงระเบียงหน้าห้อง 11310 ดีที่ ห้อง 1139 ไม่มีใครเรียนเลยมานั่งตรงระเบียงได้    เฮ้อออ  ไม่มีไรทำเล้ยย จะว่าไปเห็นห้องไนท์แต่ก็ไม่เห็นมา
    เข้าเรียน 

    ติดงานอยู่เหรอ ?? แน่ล่ะประธานต้องดำเนินการทุกอย่างเองนี่ คุยกันน้อยลง แต่เรายังมีความเข้า
    ใจกันดีอยู่แหละครับ ผมก็ไม่ใช่พวกหึงหวงโหยหา
    ความรักตลอดหรอก เข้าใจอ่ะนะ 


    และก็เป็นไปรท์ที่เป็นผู้หญิงนั่งเกือบๆ จะล้นประตูออกมา  สีหน้าของเธอเหมือนคนเบื่อโลกมาก ใน
    มือถือใบท่องอาขยานโสโพธิสัตโตอยู่  ขยันจริงนะผมยังไม่
    ได้ไปสอบหรอก ยาวชิบหายใครแม่งจะ
    ไปจำได้


    " เฮ้ย ไงวะมึง " ไกด์เดินลงมานั่งข้างผม  เหงื่อท่วมมาเลย ขึ้นช้าอีกต่างหากดีนะที่อาจารย์เค้าเช็ค
    ชื่อท้ายคาบอ่ะ 

    " เออ ไปตกน้ำที่ไหนมาวะมึง " 

    " กูเล่นบอลมาอ่ะ " มันตอบ ยกน้ำคริสตัลราดหัวเล็กน้อย   ก่อนจะกระดกเข้าปากไป  ถ้าไนท์ทำบ้าง
    คงเซ็กซี่ดีนะ หุหุ 

    " เออ เป็นไงบ้างวะ " 

    " ชนะว่ะ ระดับนี้แล้ว " อ๋อ มันแข่งของที่กรรมการนักเรียนจัดซินะ อื่มๆ ไนท์ไม่ได้แข่ง

    " แล้วแข่งอีกเมื่อไหร่อ่ะ " 

    " เย็นนี้ว่ะมึง เจอห้องไอ้เต้ด้วย แม่งหนักใจว่ะ " 

    " อย่าไปหนักใจดิมึง คนเหมือนกัน แดกข้าวเหมือนกัน กลัวไรวะ ? " 

    " เออๆ ขอบใจว่ะ " 

    " เออ ไม่เป็นไร "

    " จะดีกว่านี้ ถ้าเย็นนี้ใหม่ไปเชียร์ไกด์ด้วยนะ "


    ฮะ !!! ฟังไม่ชัดเลยแฮะ



    " อะไรนะ มึงว่าอีกทีดิ๊ " 

    " เย็นนี้มึงไปเชียร์กูหน่อยดิวะ จะดีมากเลย  "

    " ไม่รู้ดิวะ ต้องดูก่อนแหละว่ะ " ผมพูดไป ไม่ตกลงหรอก เผื่อมีเหตุขัดข้องจะได้ไม่น่าเกลียดแล้ว
    ปล่อยมันรอเก้อ 

    " ไม่ได้อ่ะ ต้องมาให้ได้ดิวะ " ไกด์มันโวยวายพร้อมยื่นหน้าหน้ามาใกล้ๆ 

    " ไม่รู้โว๊ยย " ผมโวยวายถอยหน้าออกจากมัน บรึ๋ยเหอะครับ


    แต่แล้วไอ้ไกด์มันดันเอามือมาตะปบไปที่เป้ากางเกงของผมอย่างเต็มแรง  ย้ำว่าเต็มแรงครับ  ผม
    สะดุ้งสุดตัวเด้งมือตามแรงที่กระทำกับน้องชายผมตอนนี้ เล่น
    ซะจุกนะเนี่ย   

    อีกอย่างครับ มันไม่ตะปบเปล่าอ่ะดิ   มันบีบน้องชายผมด้วย  อ๊ากกก !!


    " ร้องเพลงชาติ !! " มันตะคอกผมเหมือนครูฝึกรด. สถานการณ์เป็นตายแบบนี้ ต้องยอมสถานเดียว
    แหละครับ

    " ประเทศไทย...รวมเลือดเนื้อ..ชะ.. โอ๊ยยยย !!!!! " ไอ้ไกด์มันบีบแรงๆหนึ่งที เจ็บจี๊ดเลย น้ำตาจะ
    ไหล  ตอนนี้ไม่ต้องส่องกระจกก็รู้ว่าผมหน้าเขียวไปหมด
    แล้วตอนนี้อ่ะ 

    " เย็นนี้จะไปเชียร์กูมั้ย ? " มันเอาหน้าเข้ามาใกล้ๆ ผมเหมือนเป็นผู้กำ...กำชัยชนะไว้ในมือ 

    " เอ๊อออ !!! ปล่อยกูซักที๊ !!! " ผมร้องเสียงหลงแต่ไม่ดังมาก  

    " ดีมาก " ไกด์ยิ้มพร้อมขยี้หัวผมเล่น    หวงนะเว่ยทำแบบนี้ ให้ไนท์ทำคนเดียว  แต่ไม่มีแรงขัดขืน
    ตอนนี้ผมทำได้แค่นั่งกุมน้องชายสุดรักเอาไว้  หน้าซีดเผือด


    มีเสียงใครบางคนขึ้นมาตรงบันได  ??


    ผมหันไปมองดู เป็นไอ้อาร์ทนี่เองที่เดินมาส่งใครสักคน  เอ..น้องคนที่อยู่ในคณะนี่หว่า น้องป๊อยท์
    มั้งถ้าจำไม่ผิด   คงใช่ล่ะ เดินคุยกันนิ่งๆตลอดทางเลยน้า

    แหม่ๆอย่างนี้ต้องแซวๆ หน่อย เดี๋ยวนี้คบเด็กนะ เด็กผู้ชายอีกต่างหาก ฮ่าๆ   แถมยังเอาเสื้อกัน
    หนาวสีแดงดำให้น้องเค้าใส่อีก จะเป็นห่วงเป็นใยกันมากไปล่ะมั้ง
    เนี่ย ?? เกินพี่เกินน้องแล้วล่ะ

    " แหม พี่อาร์ทครับ เดี๋ยวนี้พี่เปลี่ยนรสนิยมแล้วเหรอ ? " ผมแซวมันไป มองหน้ามันแบบกวนตีนๆ 

    " เฮ้ย กูไปส่งน้องเค้าเฉยๆ น้องเค้าไม่ค่อยแข็งแรง " 

    " แหมๆ ขนาดให้เสื้อกันหนาวเลยเหรอวะ ?? " 

    " ก็น้อง...เค้าไม่สบาย " มันตอบขัดๆ พร้อมหลบตาผม

    " แนะๆๆ " 

    " แล้วมึงกับไอ้ไนท์อ่ะ " 

     เฮือก !! รู้สึกโดนแทงใจดำ ไม่น่าเลยกู ผมเงียบไปมันมองหน้าผมอย่างคนได้ตีตื้นขึ้นมา

    " ก็ไม่มีเชี่ยไรหรอก " ผมตอบปัดๆ

    " จริงอ้ะ " มันยียวนกวนตีน

    " เออดิวะ ไกด์ !! มึงลงไปหาขนมไรแดกโรงอาหารกะกูดีกว่าว่ะ  " ใช้ตัวช่วยเลยแล้วกันครับ ผมหัน
    ไปบอกไอ้ไกด์ให้เดินหนีไอ้อาร์ทเดินลงมากินข้าวดีกว่า 


    แม่งเอ๊ย ไม่น่าปากหมาจัดไปแขวะมันเลย มันย้อนคืนซะตอบไม่ได้เลย






    หมดคาบไปแล้ว





    ตอนนี้ที่สนามบอลคนคึกคักไปหมด ผมก็มานั่งรอดูบอลคู่ที่กำลังจะแข่งอยู่เหมือนกันแหละครับ ที่
    แรกว่าจะเบี้ยวแต่เป็นห่วงสวัสดิภาพไข่ตัวเอง  เลยมาดีกว่า

    เห็นแล้วล่ะว่าไกด์อยู่ตรง มันเดินโบกไม้โบกมือให้ผมแล้วเอากระเป๋ามาฝากไว้   แต่อีกทีมมันชื่อคุ้นๆ นะผู้เล่นของแต่ล่ะฝ่ายเดินลงสนามกันหมดแล้ว

    พอเห็นกรรมการภาคสนามปุ๊บ !!


    ไนท์ !!


    เหอๆ ไหงมาเป็นกรรมการได้กว่า อีกทีมห้องไอ้เต้ครับ คนนี้ผมรู้จักแม่งเกิดมามีกรรม ตัวดำแต่แม่ง
    เสือกหล่อ มีแต่สาวๆหลงมันทั้งนั้นเลย น่าอิจฉามากมาย ดู
    ท่ามีแววจะลุ่มๆ ดอนๆ แล้วแฮะ 


    ผมนั่งลุ้นจนตัวโก่งเลยผลัดกันรุกผลัดกันรับไปมา มันมากบอลคู่นี้ ผลที่ออกมาคือ 7-6 ทีมไกด์ชนะ 
    แต่แอบเห็นทีมไอ้เต้มันเตะบอลอัดกรรมการของผม
    ด้วยแฮะ สมควรแล้วที่มันจะแพ้อ่ะ  

    " เป็นไงๆ กูเล่นเทพอ่ะดิ " 

    " เออๆ มึงเก่งๆ " 

     ผมพูดพร้อมโยนกระเป๋าไปให้ไกด์  เย็นนี้คงได้กลับบ้านกับไนท์แล้ว ไม่ได้คุยกันหลายวันละ คิดถึง
    ที่สุดเลยจริงๆ  


    " ก็น่ารักได้ใจเหลือเกิน ที่สุดแล้วชอบใจเหลือเกิน... ~"  มือถือดัง ของใคร ?  ของผมเองล่ะครับ


    " ฮัลโหล ว่าไงไนท์ " 

    " อ่า วันนี้กลับเองได้ป้ะ ไนท์มีงานต่ออ่ะ " 

    " อีกแล้วอ่ะ " 

    " งานเยอะจริงๆ " 

    " อืม ก็ด้ายยย !! "

    " อย่าเสียงสูงดิ อาร์ทตัวพ่อ " 

    " เออ กลับเองก็ได้วะ " 

    " อย่าวะสิโว๊ย !! " ไนท์ตวาด

    " ก็อย่าโว๊ยสิวะ " ผมไม่ยอมหรอก

    " เออๆ แค่นี้ก่อนนา  คิดถึงนะครับดื้อ " 

    " อืมๆ เหมือนกัน " 

    " กลับกะไอ้ไกด์ได้นะ แต่หัวใจอยู่ที่ไนท์นา " 

    " เออๆ แค่นี้นะบาย "


    ผมรีบกดวางสายอย่างรวดเร็ว  ไม่ใช่ไรหรอก เขินต่างหาก   ผมหันไปมองหน้าไกด์แล้วยิ้มแหยๆ 
    อย่างมีเลศนัย


    " อะไรวะ " ไกด์มองหน้าผม

    " กลับบ้านด้วยดิ " 

    " เออ ก็มาดิ " 

    " อื้ม " 

    " แต่กูแวะกินข้าวตลาดก่อนนะ " 

    " ไม่ใช่ปัญหา " 

    " เออๆ เดี๋ยวกูไปเอารถก่อน "


    ผมยิ้มเดินตามไกด์ไปอย่างว่าง่าย  น่าเบื่องานเยอะๆ จริงๆ หมั่นไส้ เดี๋ยวก็รักแท้แพ้ใกล้ชิดซะ
    หรอก !!


    ___________________________________________________
    รักเราให้เหมือนเดิมน้า
    เราขยันมาอัพให้แล้วนะเนี่ย

    จุ๊บๆๆ

    รออ่านตอนพิเศษตอนปีใหม่ได้เลย !!!!!!



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×