ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Can U Be My BoyFriend ? โทษนะนาย เป็นแฟนกับผมป่าว ? [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #40 : Durex [กลับมาแล้วจ้า !! ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.26K
      11
      26 พ.ย. 51


    น้ำไหลซู่ ๆ



    อ่างอาบน้ำที่ขนาดไม่ใหญ่มาก  ที่ก็พอให้คนสองคนลงไปนั่งด้วยกันได้  ฟองจากสบู่เหลวและครีม
    อาบน้ำลอยฟอดเต็มปกปิดไม่ให้เห็นด้านล่าง  กลิ่นหอม
    ลอยตลบอบอวน  ผมเหลือเพียงบ๊อกเซอร์
    ตัวเดิม  ค่อยๆหย่อนขาลงไปในน้ำ เผื่อมันจะหนาวไป  นี่ก็จะเข้าเดือยธันวาคมอยู่วันสองวันนี่แล้ว 
    หน้าหนาวก็ยัง
    คงหนาวอยู่เช่นเดิม  แม้จะหนาวช้าไปหน่อยแต่ความหนาวก็ไม่เคยหายไปไหน ยังคง
    มาทักทายโลกใบนี้เสมอไม่เปลี่ยนแปลง


    ผมนั่งลงไปในอ่างเต็มตัว น้ำเอ่อล้นออกจากอ่างไปหน่อยนึง ผมไม่ได้ตัวใหญ่อะไรขนาดนั้นหรอก  
    ตอนนี้ผมกำลังมองผู้ชายคนนึงที่กำลังถอดเสื้อออก จะมา
    นั่งในอ่างเดียวกับผมเนี่ย  คนๆนี้แหละนะ
    คือทุกอย่างเลยแล้วล่ะตอนนี้

    จู่ๆ น้ำตาของผมก็ไหลออกมาแข่งกับน้ำในอ่างซะงั้น  มันไม่ได้เศร้าอะไรหรอกนะ แต่ว่ามันรู้สึกดีใจ 
    รู้สึกมีความสุขอย่างบอกไม่ถูกว่ะครับ  ดีใจโคตรเลยว่างั้น
    เถอะ ดีใจที่ได้ไนท์กลับมาเหมือนเดิม
    แล้ว  เพียงแค่นี้มันก็ดีแล้วล่ะ


    " ฮึ้ยยย  ไอ้ดื้อ  แค่ไนท์ลงอ่างช้าร้องไห้เลยเหรอ " เสียงของไนท์ปลุกผมจากภวังค์ที่เหม่อไปน้ำตา
    ไหลไป  ผมยิ้มน้อยๆ ยกมือขวาขึ้นปาดน้ำตา  แต่แม่งก็ไม่
    ได้ช่วยให้ดีขึ้นเลย แถมแสบตาอีกต่าง
    หาก  ลืมไปว่ามันติดฟองสบู่มาด้วย   โอยยย แสบชิบหาย

    ไนท์ไม่ได้ถอดกางเกงออกแต่ค่อยๆ หย่อนขาลงน้ำและนั่งตรงขอบอ่างตรงข้ามผม ยิ้มที่แสนจะคุ้น
    เคยทำให้ผมยิ้มตอบโดยไม่รู้ตัว   ไม่รู้ดิครับ   ความรู้สึก
    ของผม  ในตอนนี้มันแค่อยากจะเก็บรักษา
    รอยยิ้มแบบนี้ไว้ให้นานที่สุด  เก็บเจ้าของรอยยิ้มนี้ไว้ด้วยล่ะครับ


    " กลับมาเป็นเหมือนเดิมแล้วดิ " ผมพูด

    " อื้ม " 

    " อ่าฮะ " แปลกว่ะครับ ผมมีอะไรจะพูดกับไนท์เยอะแยะแต่ตอนนี้คำพูดมันพร้อมจะพรั่งพรูออกมา
    จากปากผมได้ตลอดเวลาเลยนะ แต่แค่มองตาคู่นั้น...แล้ว

    ผมก็พูดอะไรไม่ออกแล้วล่ะครับ   


    " ไนท์ " 

    " จ๋าาา " ท่าทีที่เหมือนเด็กอ้อนๆ คนเดิมมาอีกแล้ว

    " รักนะ " ผมบอกไป  ไนท์ยิ้มหวานเหมือนในวันวานที่เคยผ่าน  

    " ไนท์ก็รักไอ้ดื้อเหมือนกัน " ไม่พูดปล่าวสิครับ  ไอ้หื่นนั่นมันลงมากอดผมไว้ด้วยสิ   ผมก็กอดตอบ
    ไปอย่างไม่จำเป็นต้องคิดหาเหตุผลหรือคิดเอียงอายแต่
    อย่างใดหรอกครับ 


    " อย่าไปไหนอีกนะ  อย่าทิ้งผมไปไหนอีกนะ " ผมพูดขึ้น เสียงสั่นๆ โดยไม่รู้ตัวอีกแล้ว  ไปเป็นดารา
    ดีกว่ามั้ยเนี่ยอารมณ์เปลี่ยนได้เร็วมาก

    " อื้ม สัญญาครับ " ไนท์กอดผมไว้แน่นเหมือนที่ผมกอดไนท์ไว้  แน่นราวกับว่าสิ่งที่อยู่ในอ้อมกอดนี้
    จะไม่ยอมให้ใครหรืออะไรมาพรากไปได้


    สัญญาที่ไม่ต้องพูดอะไรมาก แค่เพียงภาษากายก็สื่อความหมายได้มากกว่าคำพูดเป็นล้านๆ คำแล้ว 
    บอกตามตรงนะครับ  ผมไม่เคยรักใครได้เท่านี้เลยจริงๆ  

    ไนท์นี่แหละ คือผู้ชายคนแรก และคนเดียวที่ผมจะรักที่สุด



    ผ่านไปไม่นานผมก็นั่งนิ่งอยู่ในอ่างให้ไนท์สระผมให้  เจ้าตัวนั่งตรงขอบอ่างละเลงยาสระผมบน
    กบาลของผมอย่างสนุกมือ  นานๆ ทีจะมีคนทำให้ปล่อยไปเลย
    ตามเลยแล้วกัน  สระผมเก่งนะนั่นน่ะ
    ว่าไป เหมือนช่างเลยล่ะครับ


    " ใหม่ " เอ๊ะ ไนท์เรียกชื่อผมด้วย  เป็นครั้งแรกเลยล่ะมั้งที่เรียกชื่อก่อนแบบนี้  เล่นเอางงเลย  

    " ฮึ ?? "  

    " รักว่ะ " ไนท์พูดพร้อมยื่นหน้าเข้ามาหอมแก้มผม

    " อื้ม " ผมตอบไป เขินหน่อยๆ แต่อยู่กันสองคนไม่ค่อยเขินเท่าไหร่แล้ว


    " อ้าวๆๆ  พวกมึงเอากันในห้องน้ำรึไงวะ !!! " เสียงของกรีนลั่นมาจาก
    ข้างนอก


    จะว่าไปผมกับไนท์ก็ขลุกตัวกันอยู่ในห้องน้ำมากันได้เกือบชั่วโมงแล้ว  ไม่น่าแปลกที่กรีนมันจะโวยวายนะครับ  ไม่น่าเชื่อที่ผมนั่งแช่อยู่ในน้ำอย่างงี้มาเป็น
    ชั่วโมงตัวเปื่อยหมดแล้วนะเนี่ย แบบว่าพึ่งจะรู้สึกอ่ะครับ  ผมลุกขึ้นมายืนมองไนท์ที่ยิ้มแหยๆ ก่อนจะขำโดยไม่ทราบสาเหตุทั้งคู่

    " แม่งเอ๊ย !! กูกลับบ้านแล้วนะโว๊ย  พวกมึงก็เอากันดีๆ ล่ะอย่าพิสดาร
    มากนัก  ถุงยางอ่ะใส่ด้วยกูสอดไว้ให้ตรงประตูแล้ว อย่าหักโหมให้มาก
    นะโว๊ย "
     

    ไอ้กรีนนะไอ้กรีน

    ตะโกนซะลั่นบ้านเลย อยากด่าแม่งจริงคนกำลังเข้าด้ายเข้าเข็มกันแล้ว ไนท์ลุกขึ้นออกมายืนนอก
    อ่าง    ผมเหลือบตาไปมองที่ประตูกล่องสีชมพูๆ ถูกสอดเข้า
    มาจริงๆ  ไอ้ห่านี่แม่งเอาจริงด้วยแฮะ

    " แหะๆ " ผมยิ้มแหยๆ มองหน้าไนท์

    " ยืนเฉยๆ น้าเดี๋ยวไนท์จะฟอกสบู่ให้ "   รอยยิ้มนั่นมาอีกแล้ว  ทีผลทำให้ผมใจอ่อนลงไปเลยด้วยสิ 
    ปกติไม่ค่อยให้ใครถูกเนื้อถูกตัวมากขนาดนี้นะเนี่ย  รอย
    ยิ้มแบบนี้คงแจกใครต่อใครไปทั่วสินะ แล้ว
    ทุกคนก็คงจะรู้สึกแบบเดียวกับผมนี่แหละ


    " ยิ้มหวานเนาะ จะว่าไปอ่ะ " 

    " ชอบเหรอ ??  ถ้าชอบยิ้มให้ทุกวันเลยก็ได้ " ไนท์พูดพร้อมยิ้มให้กว้างกว่าเดิม

    " ทุกวัน ? แล้วทุกคนด้วยรึเปล่าอ่ะ " 

    " ทำไมล่ะ ? ยิ้มให้คนอื่นไม่ได้เหรอครับ " ไนท์พูดพร้อมมองหน้าผม 

    " ก็ได้แหละ แต่กลัวจะเผลอใจไปมีคนอื่นอ่ะดิ๊ " 

    " หึงอ่ะเด้ " 

    " ปล๊าวว !! " ผมตอบอย่างรวดเร็ว

    " แหม เสียงสูงเนี่ย อาร์ทตัวพ่อเลยนะเนี่ย " ไนท์หัวเราะเยาะผม

    " ไม่ได้หึงซะหน่อย " 

    " หึงก็บอกว่าหึงดิ " 

    " ไม่ได้หึง " 

    " แน่ใจ๊ ? "

    " ไม่อ่ะ "

    " เอ๊า เอาไงกันแน่หึงหรือไม่หึงเนี่ย ตอบมาจริงๆดิ๊  " 

    " ก็หึงแหละ " ผมตอบ  บอกก็ได้วะ  ก็มันหึงจริงๆนี่นา


    ไนท์ยิ้มน้อยๆ ก่อนจะขยี้หัวผมเล่นเหมือนเคย นัยน์ตาที่มองมามีแต่ความจริงใจและอบอุ่นที่สัมผัส
    ได้จริง พระเจ้าจ๊อดมันยอดมาก


    " ยิ้มแบบเนี๊ยะอ่ะนะ  ไนท์ให้ใครก็ได้ ให้ได้ทุกคนแหละ " ไนท์พูดยิ้มให้ผมไปด้วย  แม่งไม่พอใจว่ะ 
    ผมเบะปาก แม่งเอ๊ย !! จะเอาไงวะเนี่ย จะยิ้มให้ทุกคนโดย
    ไม่สนความรู้สึกผมเนี่ยนะ


    ไนท์ค่อยๆเอื้อมมือซ้ายมาจับมือซ้ายของผมเบาๆ ก่อนจะค่อยๆดึงมาวางลงบนหน้าอกด้านซ้าย
    ของไนท์  ทันทีที่มือผมวางลงไปปุ๊บก็รู้สึกได้ถึงหัวใจของไนท์ที่เต้น
    ตุ้บๆ รัวมากจนผมแปลกใจ นึก
    ว่าเป็นผมคนเดียวซะอีกที่ใจเต้นแรงเหมือนจะวายแบบนี้


    " แต่หัวใจดวงนี้อ่ะ ให้ได้แค่คนเดียวนะ " ไนท์ยิ้ม  หัวใจผมเต้นรัวกว่าไนท์เป็นสอง
    เท่าจนไม่อาจบอกได้ด้วยจำนวนจริงใดๆแล้ว มันคือจำนวนจินตภาพที่
    มากซะจนใกล้เคียงอินฟินนิตี้
    แล้ว  เลือดก็สูบฉีดจากทุกส่วนขึ้นหน้าผมจนแดงไปหมดแล้วเนี่ย  จะระเบิดตัวเองตายอยู่แล้ว


    " คิดถึงมากมายเลยนะเนี่ย ขอจูบทีได้ป้ะ " ไนท์พูด นัยน์ตาแสดงความหื่นอย่างท่วมท้น

    " แค่จูบเหรอ ? ก็ได้ " 

    " จะเอามากกว่าจูบป้ะล่ะ จัดให้ได้นะ " 

    " ไม่รู้ดิ " ผมยิ้มตอบ สบเข้าไปนัยน์ตาคมกริบที่พร้อมจะเผาผลาญผมให้มอดไหม้สูญสลายกลาย
    เป็นจุลน์ได้ตลอดเวลา


    ใบหน้าของไนท์ค่อยๆเข้ามาใกล้ผมมากขึ้นเรื่อยๆ   จนแทบจะติดกันริมฝีกปากของไนท์แตะเข้ากับ
    ปากผมก็ทำให้ร่างกายมันอ่อนวูบผมคล้องคอไนท์อย่าง
    ตั้งใจไว้  ราวกับว่าความรู้สึกของไนท์มันส่ง
    ผ่านมาได้จากลิ้น  ยิ่งมันตวัดรัดพันมากเท่าไหร่ราวกับว่าความรู้สึกของไนท์มันส่งต่อถึงผมได้มากเท่านั้น  อากาศ
    ในตอนนี้คงไม่จำเป็นแล้วล่ะที่จำเป็นจริงๆ คงเป็นความรักจากไนท์ล่ะมั้ง ??


    สองมือของผมมันไม่รักดี ไม่ยอมอยู่สุขคลายวงแขนที่คล้องคอไนท์ไว้ลากลงมาถึงถึงแผ่นหลังที่
    กว้างที่เคยซบจนมาถึงก้นปอดๆ ของไนท์ ตอนนี้อารมณ์มัน
    พาไปถึงขีดสุดแล้ว  ความรู้สึกในตอนนี้
    มันต่างจากเดย์โดยสิ้นเชิงครั้งนี้ผมเต็มใจนะ นึกสนุกบีบก้นมันเบาๆ ไนท์สะดุ้งเล็กน้อยแต่ปากก็ทำหน้าที่ของมันต่อ
    ไปไม่มีสะดุดอย่างราบรื่น    สองมือที่ไม่อยู่สุขของผมก็ลามปามมาด้านหน้าสัมผัส
    ถึงอะไรบางอย่างที่กำลังอึดอัด ? ต้องการการปลดปล่อยจากผม ?  มันดันอัน
    เดอร์แวร์ออกมาจน
    เห็นร่างที่ชัดๆของมัน ว่าตัวของมันนั้นไม่ใช่เล็กๆเลย ไม่ต้องก้มไปมองสองมือนั้นสามารถปลด
    ปล่อยมันลงได้สำเร็จ


    กางเกงขาสั้นสีดำถูกปลดลง  เผยให้เห็นถึง " ไอ้เมื่อกี๊ " ที่ชูชันโด่ออกมาภายใต้บ๊อกเซอร์สีขาวของ
    คาลวินไคลน์  ไนท์ถอนปากออกจากผมสายตาเจ่าเล่ห์พร้อมปากที่
    ยิ้มแบบเจ้าเล่ห์แยกเขี้ยวออกมา 
    ดูราวเหมือนกับว่าผมกำลังเป็นแกะน้อยที่กำลังจะถูกจิ้งจอกหนุ่มกิน   สายตาของไนท์เลื่อนไปที่ของสิ่งหนึ่งที่วางอยู่หน้าประตู
    ของเล็กๆ ที่ถูกส่งเข้ามา

    ถุงยางอนามัยดูเร็กซ์แบบผิวไม่เรียบรสสตรอเบอรี่....!!

    ___________________________________________________ _________________

    กลับมาแล้ว  คิดถึงเค้ากันรึเปล่า ??
    กลับมาพร้อมกับอะไรไม่รู้  ??

    งานยังชุกๆ อยู่แต่น้อยลงกว่าเดิมแล้ว
    อาจจะลงช้าไปบ้างนะแต่จะทิ้งระยะไม่เกิน 3- 4 วันหรอกนะ

    รักเราไม่ต้องเท่าเดิม
    แต่รักเราให้นานๆเป็นพอจ้ะ

    เริ่มเข้าสู่ช่วงหลังเนื้อหาจะเริ่มเข้มข้นขึ้นแว้ววว


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×