ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] You let me down ความผิดหวัง #Junhwan

    ลำดับตอนที่ #19 : EP.18 END

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 488
      43
      27 พ.ย. 61

    B
    E
    R
    L
    I
    N
     EP.18 END

    You let me down

    #Junhwan






              "หม่าม๊า"

              เสียงเล็กเรียกผู้เป็นแม่ก่อนจะหยิบขวดนมเปล่าของตัวเองขึ้นมาชู

              "หิวนมหรอครับน้องเจย์" จินฮวานก้มลงถาม

               เจย์พยักหน้าหงึกหงักและเอาขวดนมยัดใส่มือจินฮวาน

              "หนูกินเยอะแล้วนะลูก สามขวดรวดแบบนี้จะอ้วกนะ" จินฮวานบอกน้องเจย์

              "แอ๊!!" เสียงงอแงดังขึ้นทันทีเมื่อจินฮวานเตรียมจะขัดใจเจ้าตัวเล็ก ก็เด็กคนนี้กินเยอะแล้วนี่นา

              "ไม่งอแงนะครับ ถ้าป๊าได้ยินเจย์โดนตีนะลูก" จินฮวานยกพ่อมาขู่เพราะเจาตัวเล็กนี่กลัวแต่พ่อเขาเท่านั้นแหละ แต่มันก็ได้ผลเพราะน้องเจย์เงียบลงทันที

              "ม๊า อื้อๆๆ" เจย์ชี้นิ้วไปทางหน้าต่างพร้อมกับพูดเสียงอื้ออึง

              "อะไรลูก" จินฮวานมองตามนิ้วไปก็เห็นเจ้าตัวเล็กวิ่งดุ๊กดิ๊กอยู่ตรงนั้น

              "แอ๊!"

              "นั่นน้องหมาไงครับ" จินฮวานอุ้มน้องเจย์ขึ้นเดินออกทางประตูตรงไปหาเจ้าหมาตัวเล็กที่มาวิ่งเล่นในบ้าน

              จินฮวานย่อตัวลงให้เจย์ได้เห็นลูกหมาชัดๆ เจ้าลูกหมาเห็นเจย์แล้วก็นั่งลงมองน้องตาแป๋วส่ายหางใส่

              "งื้อออ" เอื้อมมือไม่ทันโดนก็กลัวซะแล้ว จินฮวานจึงลุกขึ้นอุ้มไปเดินเล่นที่สวนดอกไม้หลังบ้าน

              จินฮวานสั่งให้คนดูแลสวนตรงนี้ให้ดีที่สุดเพราะต้องการให้บ้านมีสถานที่ร่มรื่น ต้นไม้ที่ปลูกในวันนั้นก็กำลังเติบโตไปพร้อมลูกน้อยของเขา



              จินฮวานพาน้องเจย์เดินลัดเลาะไปที่ใต้ต้นใหม่ใหญ่และนั่งลงพร้อมกัน เขาวางน้องเจย์ลงบนพื้นหญ้าทำให้เจย์ชะงักเพราะไม่เคยนั่งบนพื้นหญ้ามาก่อน จินฮวานหัวเราะร่าเพราะน้องเจย์แทบไม่กระดิกตัวไปไหน เอาแต่นั่งมองหญ้าอยู่อย่างนั้น

              "เอามือจับดูสิลูก หญ้านุ่มมากนะ" จินฮวานนั่งลงและเอื้อมมือไปจับหญ้าให้น้องเจย์ดู

              "แอ๊!" แต่เหมือนน้องเจย์จะกลัวจึงร้องห้ามแม่ตัวเอง

              "ทำอะไรกันครับ" จุนฮเวเดินเข้ามาก็ก้มลงถามน้องเจย์ทันที

              "พาลูกเล่นหญ้าไง" จินฮวานตอบพร้อมกับถอนหญ้ากำหนึ่งใส่มือลูก

              "มันสกปรกมั้ยจิน" จุนฮเวพูดพลางนั่งลงข้างๆ ถึงจะพูดอย่างนั้นจุนฮเวก็ไม่เคยห้ามที่จินฮวานจะสอนลูกแบบไหน

              "ไม่สกปรกหรอกครับ เล่นเสร็จก็พาอาบน้ำเลย" จินฮวานยิ้มกว้างเมื่อน้องเจย์เริ่มชินกับหญ้าและเคลื่อนไหวตัว

              "เห็นมั้ย น้องเจย์ทำได้แล้ว" จินฮวานชี้น้องเจย์ที่กำลังคลานให้จุนฮเวดู

              "เมื่อกี้ฮันบินโทรมาบอกข่าวดี" จุนฮเวพูดพร้อมกับมองน้องเจย์ไปด้วย

              "อะไรเหรอ"

              "ฮันบินท้องแล้วนะ น้องเจย์จะมีเพื่อนเล่นแล้ว" จุนฮเวพูดพร้อมกับอุ้มลูกมานั่งตักตัวเอง

              "หา! อย่าโกหกนะ"

              "โกหกทำไมครับ ไม่เชื่อก็โทรไปถามสิ" จุนฮเวยื่นโทรศัพท์ตัวเองให้จินฮวาน

              "ครับ"

              จินฮวานแยกตัวเองออกไปโทรหาฮันบิน ส่วนจุนฮเวก็เล่นกับลูกไปพลางๆ

              "น้องเจย์ครับ โตขึ้นหนูต้องดูแลม๊านะรู้มั้ย"

              "..."

              "ม๊าดูแลหนูกับป๊าดีมากเลย โตขึ้นเราต้องตอบแทนม๊านะครับ"

              "แอ๊!"

              "อย่าเอาหญ้าเข้าปากสิครับ หนูไม่ใช่ควายนะ"

              "เอ๋?"

              จุนฮเวขำเพราะน้องเจย์ฟึดฟัดใส่เพราะดึงหญ้าออกจากมือ

              "หนูไม่อยากเป็นควายหรอก ป๊ารู้" จุนฮเวยังขำต่อ

              "..."

              "ว่าลูกเป็นควายเหรอพี่" จินฮวานคุยเสร็จแล้วเดินมานั่งข้างๆจุนฮเว

              "ไม่ได้ว่านะ ก็น้องจะกินหญ้า" จินฮวานหลุดขำทันที ปกติเด็กวัยนี้ชอบเอาอะไรเข้าปากเป็นเรื่องปกติ ก็เด็กกำลังคันเหงือกเพราะฟันจะขึ้น

              "เจย์คันเหงือกไง เลยชอบเอาอะไรเข้าปาก"

              "แอ๊!" เสียงร้องของเจย์ทำให้จุนฮเวและจินฮวานก้มลงไปดู

              "น้องเจย์ลูก กินดินไม่ได้นะ" จินฮวานรีบเอามือน้องเจย์ออกจากปากและปัดดินออก ส่วนในปากของน้องเจย์มีดินอยู่ จินฮวานรีบเอานิ้วควานในปากน้องเจย์ทันที

              "ฮะๆ เผลอไม่ได้เลย" จุนฮเวหัวเราะและเอาผ้าอ้อมเช็ดปากให้น้องเจย์หลังจากที่จินฮวานเอาดินออกจากปากเสร็จ

              "จินต้องพาลูกไปอาบน้ำแล้วนะ" จินฮวานอุ้มน้องเจย์ขึ้นและเดินเข้าไปในตัวบ้านทิ้งให้จุนฮเวเก็บซากหญ้าที่โดนน้องเจย์ถอนออกมา

              "ให้ตายสิ.. เหมือนแม่ไม่มีผิด" จุนฮเวบ่นไปพลางเก็บหญ้าลงถังขยะหลังบ้าน

              หลังจากที่เรื่องราวคดีจบลง จุนฮเวก็เป็นเจ้าภาพงานศพของซึงฮุน ไม่คิดเลยว่างานจะเงียบขนาดที่ว่ามีแค่เลขาของซึงฮุนมาส่วนที่เหลือก็คือเพื่อนๆของจุนฮเวเอง

              ฮันบินกับบ๊อบบี้แต่งงานกันภายในปลายปี พิธีแต่งงานที่เรียบง่ายและมีแค่คนรู้จักและครอบครัวทำให้ฮันบินสบายใจมากขึ้น ส่วนบ๊อบบี้ก็หน้าตาระรื่นเพราะการตื๊อมาหลายปีก็สิ้นสุดลง



              "น้องเจย์ครับ อ้าม" จินฮวานกำลังนั่งป้อนข้าวน้องเจย์อยู่ในห้องครัว

              จุนฮเวยิ้มกับภาพตรงหน้าที่ภรรยาตัวเองมีรอยยิ้มกว้างประดับอยู่ มันอาจจะเป็นภาพธรรมดาสำหรับหลายครอบครัวและสำหรับจุนฮเวรอยยิ้มของจินฮวานคือสิ่งที่มีค่าและโซ่ทองคล้องใจอย่างน้องเจย์ก็เป็นสิ่งที่ทำให้จินฮวานกับจุนฮเวยิ้มได้มากกว่าที่ผ่านมา

              "หนูไม่อมข้าวนะครับ" จินฮวานจิ้มแก้มป่องของลูกชายที่กำลังอมข้าวคำใหญ่ไว้ในกระพุ้งแก้ม

              "จิน พี่ว่าจะชวนไปห้าง" จุนฮเวเอ่ยถามจินฮวาน

              "ไปทำไมครับ" จินฮวานละสายตาจากน้องเจย์แล้วหันมามองจุนฮเวที่ยืนพิงผนังอยู่

              "พาลูกไปซื้อของเล่น" จุนฮเวคิดว่าลูกควรได้เลือกของที่ตัวเองชอบมากกว่าที่เขาซื้อมาให้ และนานๆทีจุนฮเวจะอยากซื้อของเล่นให้กับน้องเจย์ ตอนนี้ของเล่นน้องเจย์น้อยมาก

              ก็ปกติจินฮวานชอบพาเดินเล่นในสวนมากกว่า เล่นกับธรรมชาติมากกว่าของเล่นพลาสติก

              "ได้ครับ พี่ไปเตรียมของลูกได้ไหม จินขอป้อนข้าวลูกก่อน"

              "ได้ครับ เอาอะไรบ้าง" จุนฮเวเกาหัวเพราะไม่รู้ว่าการออกนอกบ้านของน้องเจย์ต้องพกอะไรไปบ้าง

              "งั้นพี่ป้อนนะ จินจะไปเตรียมของ" จินฮวานวางช้อนลงและเดินออกไปไม่ทันให้จุนฮเวรับคำ

              กะจะแกล้งจุนฮเวชัดๆ ภรรยาเขาตอนนี้มันร้ายนัก

              "แอ๊!!" เสียงน้องเจย์ทำให้จุนฮเวถลาเข้าไปนั่งตรงหน้าเพื่อจะป้อนข้าลูก

              "แล้วล่อให้กินยังไงให้หมดวะเนี่ย" จุนฮเวพึมพำก่อนจะตักข้าวบดผสมนมในถ้วยขึ้นมาเต็มช้อนและจ่อไปที่ปากของน้องเจย์ แต่ถึงอย่างนั้นน้องเจย์ก็ไม่ยอมกิน

              "ทำไมไม่กินล่ะน้องลูก" จุนฮเวเบะปากแล้วจ่อเข้าไปอีกครั้ง คราวนี้น้องเจย์ไม่ได้อ้าปากแต่มองหน้าจุนฮเวอย่างเดียว

              "มองป๊าทำไมครับ กินสิ" จุนฮเวไม่ละความพยายาม แต่จะให้เขาทำท่าแบบจินฮวานก็กลัวเสียฟอร์มคุณชายใหญ่ของบ้านนี้

              "นี่พี่ยังไม่ป้อนลูกเหรอ" จินฮวานเดินลงมาพร้อมกับกระเป๋าของน้องเจย์ คิ้วทั้งสองขมวดเข้าหากันเพราะจุนฮเวกับลูกกำลังเล่นจ้องตากันอยู่

              "น้องไม่กิน"

              "พี่เล่นคำใหญ่แถมยังเอาไปจ่อปากอย่างกับขู่เค้า น้องก็ไม่กินสิ" จินฮวานถอนหายใจจับช้อนออกจากมือจุนฮเวและเอื้อมไปคนถ้วยข้าว ตักขึ้นมาคำเล็กและยิ้มกว้างใส่น้องเจย์

              งับ

              น้องเจย์อ้าปากกว้างรับช้อนเข้าไป จุนฮเวได้แต่มองเพราะตัวเองไม่ได้ยิ้มเลย

              "เห็นไหมครับ แค่นี้น้องเจย์ก็กินแล้ว ลูกไม่ได้เอาใจยากสักหน่อย" จินฮวานพูดปนขำ ป้อนข้าวน้องเจย์ต่อจนเสร็จ

              จุนฮเวผละตัวออกไปเตรียมรถ แต่เขาคงไม่ขับเพราะอยากนั่งกับลูกมากกว่า จึงได้แต่สั่งให้คนขับรถเตรียมรถสำหรับเขา น้องเจย์ และภรรยา

              "ไปกันครับ" จุนฮเวอุ้มน้องเจย์ไว้ให้จินฮวานขึ้นรถไปก่อน ตามด้วยเขาและลูก

              น้องเจย์นั่งตักพ่อไปตลอดทางไม่ได้สนใจแม่สักนิด

              ไม่นานรถก็เคลื่อนตัวเข้าไปจอดส่งที่ทางเข้าห้าง ทั้งส่มคนลงจากรถและรีบพาลูกเข้าไปทันที อากาศร้อนเกินไปที่จะพาลูกตากแดด

              "โซนของเล่นอยู่ทางนั้นครับ" แน่นอนว่าก่อนจะมาที่นี่จุนฮเวก็ได้ศึกษามาแล้วว่าที่ที่กำลังจะไปคือตรงไหน ปกติเขากับจินฮวานไม่มีเวลามาเดินห้างกันแบบนี้หรอก

              "แวะนี่ก่อนสิครับพี่จุนฮเว" จินฮวานเอ่ยปากเมื่อผ่านร้านขนมหวาน จุนฮเวยิ้มน้อยๆเพราะภรรยาตัวเองยังมีความเป็นเด็กน้อยอยู่เสมอ จุนฮเวพยักหน้าและเดินเข้าไปพร้อมกับจินฮวานและลูก

              ไอติมโคนถูกน้องเจย์จ้องไม่วางตา จินฮวานจึงรีบกินก่อนที่น้องเจย์จะงอแงขอกินด้วย แต่ก็ไม่หมดจำต้องให้จุนฮเวกินช่วยแทน

              ความวุ่นวายเกิดขึ้นที่กลางห้างเพราะเจ้าตัวน้อยดันอยากได้ของเล่นมากเกินไป เห็นอันนี้ก็ร้องจะเอาจนจินฮวานต้องพาไปสนามเด็กเล่นแทน ส่วนของเล่นจุนฮเวก็ไปจัดการซื้อเอง

              "หนูอย่าคลานไปตรงนั้น" จินฮวานกำลังยื้อกับลูกเพื่อไม่ให้คลานเข้าไปใต้เครื่องเล่นอันใหญ่

              "แปะๆ"

              จู่ๆน้องเจย์ก็ปรบมือตัวเองทำให้จินฮวานแปลกใจ เขาจำได้ว่ายังไม่สอนให้ลูกไหว้หรือปรบมือ

              จินฮวานจึงมองหาสิ่งที่ทำให้น้องเจย์สนใจ เบนสายตาไปหาคนใส่ชุดมาสคอตการ์ตูนกำลังถือลูกโป่งปรบมืออยู่ทำให้จินฮวานยิ้มออกมา

              "หม่าม๊า" น้องเจย์เรียกแม่ตาแป๋ว

              "ครับ"

              "จิน พี่ซื้อเสร็จแล้ว" เสียงจุนฮเวเรียกความสนใจจากจินฮวานกับน้องเจย์ได้

              "พี่ไม่เห็นต้องซื้อเยอะขนาดนี้" จินฮวานเบะปากมองถุงใบใหญ่และรถเข็นที่พนักงานเข็นตามจุนฮเวออกมา

              "พี่ว่าคราวหลังคงไม่พามาแล้วครับ น้องอยากได้ทุกอย่างเลย"

              จินฮวานหัวเราะร่า

              "จริงๆแล้วน้องไม่ได้อยากได้ทุกอย่างหรอกครับ แต่น้องอยู่ในวัยกำลังสนใจสิ่งของมากกว่า"

              จุนฮเวแทบจะกลอกตาแต่ก็ต้องคีพลุคไว้ก่อน ถ้ารู้แบบนี้เขาไม่ซื้อมาเยอะขนาดนี้หรอก

              "งั้นเอาไว้เล่นจนโตเลยแล้วกัน" จุนฮเวส่งถุงให้พนักงานเอาลงไปส่งที่รถและอุ้มน้องเจย์มาไว้ในอ้อมกอดแทนจินฮวาน ส่วนมือข้างที่ว่างก็กอบกุมมือเล็กไว้







    10 เดือนต่อมา 

              "วันนี้ไปบ้านฮันบินกันนะพี่จุน" จินฮวานเขย่าแขนสามีพร้อมกับทำหน้าอ้อนส่งสายตาหวานให้

              "ครับๆ พี่ขอเคลียร์งานก่อนนะ" จุนฮเวพยักหน้าทำให้จินฮวานยิ้มกว้างทันที กว่าจะอ้อนไปหาหลานชายอย่างน้องบีไอลูกชายของฮันบินได้

              "หม่าม๊า อยากได้" น้องเจย์วิ่งดุ๊กดิ๊กไปชี้โมเดลรถที่วางโชว์ในตู้กระจก วันนี้จินฮวานพาน้องเจย์มาที่บริษัทวันแรก เลขาอย่างยุนฮยองแทบจะไม่ทำงานเพราะหลานตัวดีดันวิ่งซนไปทั่ว

              พนักงานมากมายเข้ามารุมหยอกและทักทายเจ้าตัวน้อยที่วิ่งไปมา จินฮวานยิ้มที่น้องเจย์ไม่งอแงแถมยังกล้าคุยกับคนอื่นๆด้วย

              "ไม่ได้นะลูก ของป๊าเค้า" จินฮวานปรามก่อนที่มือน้อยๆจะเอื้อมไปจับกระจก

              "ไม่เป็นไรหรอกจิน ให้ลูกเล่นเถอะ" จุนฮเวเงยหน้สจากเอกสารแล้วลุกขึ้นหยิบโมเดลรถให้กับน้องเจย์ที่กำลังทำตาวาวรอรับของเล่นจากป๊า

              "ปะป๊า .." น้องเจย์เห็นว่าพ่อกำลังเอาใจก็รีบเข้าไปเล่นด้วยทันที

              "ฮะๆ" เสียงหัวเราะของน้องเจย์ที่โดนพ่อจับฟัดแก้มทำให้จินฮวานยิ้มออกมา

              "พอกันได้แล้วครับ น้องเจย์คุณป๊าต้องทำงานนะครับ"จินฮวานจับแขนจุนฮเวให้ปล่อยลูกลงพื้น แล้วไล่สามีไปทำงานต่อ

              "เห่อหลานเหรอเรา" จุนฮเวไม่วายยังหันมาแซว ใครจะไม่ยินดีที่ฮันบินคลอดกันล่ะ กว่าสองคนนั้นจะลงรอยกันก็ใช้เวลานานพอสมควร

              "พี่มีของรับขวัญหลานยังครับ" จินฮวานถามจุนฮเว

              "ก็อันเดียวกับของเรานั่นแหละ"

              "จินยังไม่ซื้อเลยอ่ะ"

              "งั้นจะเอาอะไรรับขวัญหลาน" จุยฮเวถามทำให้จินฮวานยืนนิ่ง

              "งั้น... เอาเป็นทองดีไหม" จุนฮเวหัวเราะ ที่จริงจุนฮเวสั่งกำไลข้อเท้าให้หลานไปแล้วและยังสลักชื่อหลานไว้อีก
         
              "เหรอครับ เอาแบบนี้เหรอ" จุนฮเวคว้าถุงแดงกำมะหยี่ใส่มือของจินฮวาน

              จินฮวานรับมาและแกะมันออกเพื่อดูว่าของข้างในเป็นอะไร

              "เหมือนของน้องเจย์เลยนี่นา" จินฮวานคิดถึงตอนที่น้องเจย์คลอด จุนฮเวก็เอากำไลข้อเท้าสลักชื่อมาใส่ให้ลูกจนตอนนี้ลูกโตแล้ว น้องเจย์ใส่ไม่ได้แล้วจินฮวานเลยเก็บไว้ในเซฟแทน

              "พี่ว่าเหมาะกับเด็กๆดี โตมาจะได้เป็นพี่น้องกัน" จุนฮเวพูดแล้วก็มองกูน้องเจย์ที่นั่งเล่นอยู่บนพรม

              "ครับ" จินฮวานผละออกมาอุ้มน้องเจย์ขึ้นนั่งบนโซฟาแล้วก็เล่นกับลูก

              ไม่นานจุนฮเวก็ทำงานเสร็จ ทุกคนมุ่งหน้าไปยังบ้านของบ๊อบบี้ที่อยู่ไม่ไกลเท่าไหร่

              "อาบ๊อบบบบ" น้องเจย์วิ่งเข้าหาอ้อมกอดของบ๊อบบี้ที่อ้าแขนรอ ส่วนข้างๆก็เป็นฮันบินที่อุ้มลูกชายวัยหนึ่งเดือนกว่าอยู่

              "แหม น่ารักน่าชัง" จินฮวานเกลี่ยแก้มน้องบีไอแล้วก็สวมกำไลข้อเท้าให้ไว้

              "ขอบใจมากนะมึง" ฮันบินสำรวจกำไลแล้วก็บอกเพื่อน

              "ตอนนี้ก็มีหลานสองคนแล้ว เมื่อไหร่มึงจะคบกับกูวะ" ชานเปรยออกมาทำให้เพื่อนๆขำก๊าก

              "ไอ้ห่า มึงเคยขอกูคบยังเหอะ" ยุนฮยองหน้าแดงขึ้นก็รีบพูดจนลิ้นพันกันทันที

              "น้องเจย์ๆ หนูเห็นน้องมั้ยลูก" จินฮวานอุ้มเจย์ขึ้นมาให้มองดูบีไอชัดๆ
         
              "น้องๆๆ" น้องเจย์ชี้ไปที่บีไอและหันกลับมามองหน้าจินฮวาน

              "สงสัยน้องเจย์อยากมีน้องแน่เลยจิน" เสียงแซวจากปากฮันบินทำให้จินฮวานหน้าร้อนขึ้นมาทันใด ถึงแม้ว่าจะลูกหนึ่งแล้วความเขินอายยังไม่หายไปไหนเลย มิหนำซ้ำคงมากกว่าเดิมเป็นเท่าตัว

              "น้องเจย์อยากมีน้องหรอครับ" เสียงที่สามดังขัดบทสนทนาผู้เป็นแม่ ทำให้จินฮวานหน้าซับสีแดงขึ้นไปอีก จุนฮเวหัวเราะน้อยๆพลางมองหน้าภรรยา

              "น้องๆๆ" น้องเจย์กระโดดเล่นใหญ่ทันทีที่วางลงพื้น วิ่งไปทั่วบ้านจนอาๆทั้งหลายเหนื่อยไปตามๆกัน

              "น้องเจย์ ถ้าดื้อม๊าจะไม่ให้เล่นกับน้องนะ" จินฮวานเห็นสีหน้าเหยเกของเพื่อนๆจึงดุลูกตัวเองให้อยู่กับที่

              "อาว่าเราไปกินหนมกันดีกว่า" ดงฮยอกอุ้มน้องเจย์ไปที่ครัว หยิบขนมจากกล่องออกมาให้น้องเจย์ทาน

              "ง่ำ" แก้มกลมเคี้ยวขนมตุ้ยๆและยังป้อนคุณอาอีกด้วย

              การที่มีเด็กน้อยมาวิ่งเล่นในบ้านทำให้บ้านดูมีสีสันขึ้นมากกว่าเมื่อก่อนเป็นไหนๆ น้องเจย์ผู้มอบเสียงหัวเราะและทำให้คุณอาทั้งหลายมีมุมที่อ่อนโยนมากยิ่งขึ้น แถมยังมีสมาชิกใหม่อย่างน้องบีไอลืมตาดูโลกมายิ่งทำให้บ้านมีสีสันกว่าเดิม

    บ้านที่มีแต่ความสุข

    บ้านที่มีแค่ครอบครัว

    บ้านแบบที่จุนฮเวและจินฮวานอยากให้มันเป็นมาตลอด

              ตอนนี้บ้านหลังนี้มีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบแล้ว

              "น้องเจย์ หยุดวิ่งนะลูกม๊าเหนื่อย" น้องเจย์วิ่งไปทั่วบ้านจนทำให้ผู้เป็นแม่หน้ามุ่ยทันที

              "หม่าม๊าๆๆๆ หม่ำๆ" จนแล้วจนรอดความหิวก็เข้ามาแทนที่ความซน จินฮวานอุ้มลูกกินนมขวดที่ห้องรับแขก ไม่นานก็หลับไป จุนฮเวจึงอาสาเข้ามาดูลูกแทนและให้จินฮวานออกไปทำกับข้าวเย็นนี้

              "จุนฮเวเป็นพ่อคนได้ดีเลยใช่ไหมล่ะ" ฮันบินหันมาถามคนตัวเล็กที่กำลังล้างผักอยู่

              "ให้ตอบยังไงดีล่ะ" คำตอบแก้เขินทำให้บุคคลในครัวหัวเราะออกมา

              "แหม... ตั้งแต่มีน้องเจย์นี่ผับไม่เข้าเหล้าไม่กิน แบบนี้คงอำลาวงการถาวร" ชานเอาคุกกี้เข้าปากพร้อมกับบ่นงุ้งงิ้งน้อยใจ ปกติแล้วเพื่อนๆมักจะไปดื่มกันที่ผับของเขา แต่ตอนนี้ทุกคนต่างก็มีครอบครัวที่ต้องดูแล ผับจึงไม่ใช่ที่ที่พวกเรามาสามารถนัดดื่มกันได้อีกแล้ว

              "คงไม่หรอกมั้ง วันนี้เห็นบ๊อบซื้อเหล้ามาเต็มเลยนี่" ยุนฮยองที่เห็นลังเหล้าวางข้างๆก็อดที่พูดขึ้นไม่ได้

              "แหม นานๆทีไง" ชานพูดเสร็จก็ผละตัวออกไปหาเหล่าคุณพ่อกับดงฮยอกที่นอนเล่นกันอยู่ที่ห้องรับแขก หลานสองคนนอนหลับตาพริ้มชวนน่าแกล้งแต่ก็แกล้งไม่ได้เพราะพ่อมันนอนข้างๆ ชานจึงเลือกจะชวนดงฮยอกเล่นเกมในมือถือแทน

              หลังจากอาหารเสร็จแล้วเด็กน้อยก็ตื่นขึ้นมาพอดี ประจวบกับเป็นเวลาทานอาหารของน้องเจย์จึงได้นั่งทานอาหารพร้อมหน้ากัน ส่วนน้องบีไอฮันบินจัดการให้คุณแม่หวานที่เป็นแม่บ้านช่วยดูแลให้ก่อน

              "จัดหนักๆ" ชานพูดขณะกำลังรินเหล้า

              "กูหนักไม่ได้ ขับรถให้เมียกับลูก" จุนฮเวพูดแล้วมองหน้าจินฮวานตาหวานฉ่ำ

              "กินเถอะครับ เดี๋ยวเรียกคนขับรถก็ได้"จินฮวานเห็นท่าทางอยากเหล้าของสามีก็อดจะสงสารไม่ได้ นานๆทีจะได้ออกมากันแบบนี้

              "ไม่เอาหรอก พี่อยากขับเอง" แต่จุนฮเวก็หักห้ามใจตัวเอง ในเมื่อมีลูกมีเมียแล้วก็ต้องรับผิดชอบเขาสองคน

              "คนดีซะเหลือเกินนะพ่อคุณ" ยุนฮยองจีบปากจีบคอและตักแกงจืดเข้าปาก

              "หม่ำๆๆๆ"

              "เอ้า ม๊าขอโทษลูก" จินฮวานมัวแต่คุยเพลินจนลืมป้อนข้าวน้องเจย์

              "พี่ป้อนเองครับ" จุนฮเวเห็นว่าจินฮวานยังไม่แตะข้าวในจานจึงคว้าช้อนและถ้วยข้าวลูกมาถือเอง

              "ได้แน่นะ" จินฮวานถามเพื่อความแน่ใจ

              "ครับ"



              "หนูอ้ามมม" ทุกคนบนโต๊ะหันไปมองพ่อลูกอ่อนกำลังหลอกล่อน้องเจย์ให้กินข้าว ความอ่อนโยนเมื่ออยู่กับลูกของจุนฮเวเผยออกมาให้ทุกคนได้เห็นกันในวันนี้ ทุกคนจึงอดไม่ได้ที่จะไม่ยิ้มออกมา

              "อิ่มๆ" น้องเจย์เอามือลูบพุงที่ป่องออกมา

              "อิ่มแล้วนะลูก กินน้ำนะ" จินฮวานป้อนน้ำน้องเจย์ต่อและให้นั่งเล่นบนโต๊ะสักพัก

              จุนฮเวก้มฟัดลูกจนแก้มแดงส่งผลให้น้องเจย์ไม่พอใจที่โดนแกล้ง อ้อนแม่จนพ่อหน้าเสียไปพักหนึ่ง

              "ป๊าขอโทษ" เสียงอ่อนลงราวกับกลัวว่าลูกโกรธ จินฮวานยิ้มกว้างส่งเจ้าตัวเล็กสู่อ้อมกอดพ่อ

              "ปรับความเข้าใจกันนะ ม๊าไปหาน้องบีไอก่อน" จินฮวานปล่อยให้พ่อลูกเล่นกันตามประสา 





              "ว่าไง ไม่กลับเหรอ" ฮันบินถามเมื่อเห็นจินฮวานเดินเข้ามานั่ง

              "ยัง พ่อลูกงอนกัน"

              "ฮะๆ แกล้งลูกแรงอีกล่ะสิ" ฮันบินเห็นเป็นเรื่องปกติที่จุนฮเวจะโดนน้องเจย์งอนเวลาโดนฟัดแรงๆ

              "พอขึ้นรถแล้วก็รักพ่อมาก" จินฮวานพูดไปตามความคิดตัวเอง น้องเจย์ดูจะสนใจรถมากเป็นพิเศษ จากที่สังเกตคือน้องเจย์ชอบเล่นโมเดลรถและชอบนั่งรถเล่นไปกับพ่อมากๆ

              "โตขึ้นคงเป็นเจ้าพ่อซุปเปอร์คาร์แน่ๆ" ฮันบินเห็นด้วย จุนฮเวเองก็ชอบรถสปอร์ตมานานจนในบ้านเองก็มีหลายคัน แต่ช่วงมีน้องเจย์เขาได้ขับแค่เพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้น ส่วนมากจะใช้รถฟอร์จูนเนอร์เสียมากกว่า

              "หวังว่าจะไม่ขับเร็วเหมือนพ่อ"

              "เอาน่าๆ ลูกยังเล็กปล่อยให้เรียนรู้ไป" ฮันบินปลอบเพื่อนตัวเล็ก

              "หลานอานี่หน้าเหมือนใครน้าาา" จินฮวานรับบีไอเข้ามาในอ้อมกอด แล้วก็พลันคิดถึงตอนน้องเจย์คลอดออกมาใหม่ๆ

              "คุณแม่บอกว่าไม่ได้เค้าโครงหน้าบ๊อบเลย" ฮันบินบอกมา

              "โตกว่านี้คงจะเห็นเองนั่นแหละว่าได้อะไรจากพ่อมา"

              "หม่าม๊าฮับ" เสียงเล็กดังเข้ามาทำให้แม่ลูกอ่อนสองครหันไปมอง เด็กน้อยยืนเกาะประตูเอาแก้มแนบผนังน่าเอ็นดู

              "ครับ ป๊าไปไหนครับ" จินฮวานส่งบีไอคืนให้ฮันบินและเดินมาดูลูกชายตัวเอง

              "นู่นๆๆ" น้องเจย์ชี้ไปยังห้องรับแขกที่ตอนนี้เหล่าคุณพ่อและเพื่อนๆกำลังกดจอยเกมกันอย่างเมามันส์จนไม่เลี้ยงลูก

              จินฮวานถอนหายใจพลางเดินจูงมือน้องเจย์ไปหาจุนฮเวที่กำลังเล่นเกมอย่างเอาเป็นเอาตาย ให้ตายสิ.. เล่นอย่างกับอายุสิบห้า

              "พี่ครับ น้องเจย์ง่วงแล้ว พาลูกกลับบ้านได้แล้ว" จินฮวานเห็นท่าทางอ่อนล้าของลูก

              "เดี๋ยวนะ จบตานี้" จุนฮเวหันมาปราดเดียวและกลับไปจ้องเกมต่อ จินฮวานจึงอุ้มลูกกล่อมไปพลางรอจุนฮเว

              "เชี่ยยย!!!!" เสียงบ๊อบบี้ทำให้น้องเจย์สะดุ้งตกใจแรงจนร้องไห้

              "แง้!!!!!!!"

              "สัสบ๊อบ ลูกกูร้อง" จุนฮเววางจอยเกมแล้วเดินมาหาจินฮวานกับลูก

              "กลับเลยมั้ย น้องงอแง" จินฮวานบอกอย่างนั้นแล้วก็ลาเพื่อนๆแล้วพาน้องเจย์กลับบ้าน



              "หลับแล้วเหรอ"

              "ครับ สงสัยเหนื่อยมาก"

              จินฮวานก้มลงมองดูเจ้าตัวเล็กที่ตอนนี้หลับตาพริ้มบนอกตัวเอง วิ่งซนขนาดนั้นคงเหนื่อยน่าดู

              "ถึงบ้านแล้วล่ะ" จุนฮเวลงจากรถก่อนและรีบมาเปิดประตูให้จินฮวานที่กำลังอุ้มลูกลิงอยู่

              จินฮวานจัดการวางน้องเจย์ลงที่เตียงอย่างเบามือ แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ตื่นสักนิด หลับลึกเหมือนพ่อไม่มีผิด

              "พี่อาบน้ำก่อนนะ" จุนฮเวเข้าห้องน้ำทันที เวลานี้ควรจะเป็นเวลาที่ได้พักผ่อนของจินฮวานแล้ว

              จินฮวานอาบน้ำเสร็จก็มานั่งที่ปลายเตียงรอสามีที่ลงไปเอานมร้อนมาให้เขาดื่ม จุนฮเวทำเรื่องพวกนี้ประจำในช่วงเวลาที่มีน้องเจย์

              การมีลูกทำให้เวลาส่วนตัวมันหายไป แน่นอนว่าจุนฮเวก็พยายามเติมเต็มส่วนตรงนั้นมาตลอด จินฮวานเองก็รับรู้ถึงความพยายามของสามีจึงไม่ได้ทักท้วงอะไร

              "เหนื่อยมั้ยครับ" มือใหญ่ไล้แก้มจินฮวานเบาๆเกลี่ยนมที่ติดมุมปากออกให้

              "ไม่เหนื่อย จินว่าพี่ควรพักดีกว่า" จินฮวานพูดแล้ววางแก้วลงที่โต๊ะ

              "เราอ่ะดูลูกมาทั้งวัน พักผ่อนได้แล้วนะ" จุนฮเวนวดริมฝีปากจินฮวานด้วยนิ้วหัวแม่มือเบาๆ แขนเล็กวาดขึ้นคล้องคอจุนฮเวให้ก้มลงประกบปากนุ่ม จุนฮเวแช่เอาไว้เพราะไม่อยากรุกรานคนตัวเล็กตอนนี้ ถ้าเผลอเข้าไปจินฮวานเองจะเหนื่อยมากกว่าเดิม

              จุนฮเวแนบริมฝีปากเข้าไปหนักๆและถอนออกมา จินฮวานยิ้มเล็กพอใจกับสัมผัสอันน่ารักที่จุนฮเวมอบให้

              "พี่รักน้องจินนะครับ" จุนฮเวก้มลงจูบหน้าผากจินฮวานอย่างอ่อนโยน

              "น้องจินก็รักพี่นะ" จินฮวานสวมกอดจุนฮเวกลับ แขนใหญ่กระชับกอดให้แน่นขึ้นกว่าเดิมลูบหลังจินฮวานอย่างเบามือ

              ทั้งสองกอดกันโดยใช้หัวใจเป็นสิ่งสื่อสาร ใช้ความเงียบแทนความอบอุ่นในคืนนี้ ทุกอย่างรอบตัวไม่เป็นอันตรายเมื่อมีคนให้กอด


    ครอบครัวที่สมบูรณ์











    จบแล้วค่าาาาา!!!!!

    น้องเจย์น่ารักมากกกกกกกก

    จุนฮเวอ่อนโยนมากกกก ละมุนมากกกกกก แฮปปีเเอนดิ้งมากกกกกกก

    ขอบคุณรีดเดอร์ที่อยู่กับไรท์มาตั้งแต่เปิดเรื่องนะคะ ขอบคุณมากๆที่คอยส่งกำลังใจให้มาตลอด หวังว่าตอนนี้จะสร้างรอยยิ้มให้กับรีดเดอร์กันนะคะ

    ตอนนี้ฝากเรื่อง #เรียลจุนฮวาน ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยนะคะ

    ปล.รักทุกคนนนนนน ??’?



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×