ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของคาล์เมล

    ลำดับตอนที่ #23 : {FIC REBORN}Who are you? I'M your boyfreind รักจังเลย !ยัยคนนี้

    • อัปเดตล่าสุด 26 ต.ค. 61


     Application 
    Pixiv Id 8068977/#2114022 - Zerochan

    " ดอกไม้มีความรู้สึกเหมือนมนุษย์อย่างเรา มันคงไม่แปลกที่ฉันมอบดอกไฮเดรนเยียให้คุณ "

    ชื่อ : เซลีน่า ควีเนตต้า เชเบอร์ / Selena Quinnetta Sheber

    ชื่อเล่น : ควีน l เซลีน่า l เซย์  l ลีน่า Queen l Selena l Say l Leena

    ความหมายชื่อ : เซลีน่า = ดวงจันทร์  / ควีเนตต้า = ราชินีที่สวยงาม / เชเบอร์ = ทำลายความหวัง

    อายุ : 15ปี

    กรุ๊ปเลือด : AB Negative

     ฐานะทางบ้าน : หนีออกจากบ้านที่อังกฤษ มาอาศัยที่ญี่ปุ่นที่บ้าน(คฤหาสน์)ที่แอบซื้อมา มีเงินส่วนตัวเยอะและยังถูกตามหาตัวกับบ้านจากทางตระกูล ทั้งตระกูลเป็นมาเฟียและนักฆ่า เซลีน่าเป็นลูกหัวหน้าตระกูลเชเบอร์

     นิสัย : เย็นชา นิ่งๆ ไม่ค่อยพูดมากนัก ไม่ค่อบชอบยิ้มมากนัก เจ้าคิดในการวางแผน ฉลาดเป็นกรด สุภาพ ให้ความเคราพทุกคน เก็บอารมณ์เก่งจนไม่มีใครสังเกตเห็น นางชอบเก็บกดและร้องไห้คนเดียว ชอบอยู่คนเดียว มีความเป็นแม่และแม่ศรีเรือนสูงมากๆ ชอบร้องเพลง เล่นดนตรี ทำอาหารและขนมมากๆ เป็นคนที่แอบอ่อนโยน ใจดีมากๆคนหนึ่งถ้าอยู่กับคนที่ไว้ใจมากๆ ชอบอยู่ที่เงียๆเพื่อเล่นดนตรีไม่ก็ร้องเพลงเพื่อระบายอารมณ์หรือเวลาว่าง เป็นคนที่พูดตรงๆไม่ชอบการโกหกและรักษาคำพูดหรือคำสัญาญาเสมอ รักสัตว์และเด็กมากๆ เวลาอยู่กับสัตว์ไม่ว่าจะเป็นสัตว์เล็กสัตว์ใหญ่หรือเด็กตัวเล็กๆมักจะอ่อนโยนด้วยเสมอและเพลอยิ้มทุกครั้ง จนคนที่เห็นหลงรักเลยที่เดียวและใสซื่อมากๆเพราะนางไม่เคยถูกสอนสิ่งต่างๆที่คนธรรมดารู้จากครอบครัวนอกจากการฆ่า ลอบฆ่า

     ผู้พิทักษ์ : อรุณ (มีไฟสายหมอกและนภาด้วยแต่ไม่ค่อยใช้มาก)

     ฉายา : โรสออลูชั่น (ดอกกุหลาบแห่งมายา) / Rose Queen Killer

     เพื่อนสนิท : ไอนะ 

     คู่ : ซันซัส
    TALK TALK 1(ตัวละคร)

    สวัสดีจ้า
    : สวัสดีค่ะ ท่านไรท์
    ชื่ออะไรเอ่ย
    เซลีน่า ควีเนตต้า เชเบอร์ค่ะ
    คิดว่าความหวังดีไหม เพราะอะไร
    : นิดหน่อยค่ะ เพราะฉันไม่รู้หรอกค่ะว่าความหวังดีแค่ไหน ฉันไม่เคยรับความหวังมาก่อนเลยค่ะ
    โตไปอยากเป็นอะไร
    : นักฆ่าที่งดงามแบบท่านแม่ที่จากไปของฉันค่ะ
    คิดอย่างไรกับเพื่อนในกลุ่ม
    : ไม่รู้สิค่ะ แต่ฉันไม่ไว้ใจง่ายๆหรอกนะคะ
    TALK TALK 2

    Hi
    : ดีค่ะ คุณไรท์
    ต้าเจียห่าว คุณผู้ปกครองที่เคารพรัก ชื่ออะไรคะ
    : คาล์เมลค่ะ เรียกเมลได้นะคะ
    ทำไมถึงเลือกคู่นี้เอ่ย
    : เราชอบค่ะ ทั้งความโหด ความหล่อ เท่ เราชอบหมดเลยค่ะ
    อยากมีนางร้ายไหมจ๊ะ
    : แล้วแต่เลยค่ะ 
    ซาโยนาระ จ้ายเจี้ยน บ๊ายบายย
    บ๊ายบายค่ะ ไรท์
    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×