ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของคาล์เมล

    ลำดับตอนที่ #24 : [ Fic Harry Potter : New Gen ] เรวี่ กับ โรงเรียนเวทมนตร์ฮอกวอตส์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 123
      0
      26 ธ.ค. 61

    Application


    "ไง~ยัยแบล็คฮารท์ ยังน่าแกล้งไม่เปลี่ยนเลยนะ"
    "สกอร์เปียส​ ฉันจะฟ้องพี่เนส ถ้านายไม่คืนพุดดิ้งข​องฉัน"
    "ท่านพ่อ ท่านแม่ไม่เคยสนใจฉันเลย ฉันควณเข้าสู่ด้านมืดจริงๆสินะ ลีน่า"

    ชื่อ-นามสกุล​ :: อีฟลิน​ มัลฟอย

    บ้าน-ปี​ :: สลิธีริน​ ปี1

    ผู้พิทักษ์​ :: เสือขาว

    หน้าตา​ :: เด็กสาวเรือนผมยาว​ สีบลอนด์​ซีดๆตามฉบับมัลฟอย​ ดวงตาเรียวเล็กน้อยฉายแววเสือน้อยขี้เล่น​ นัตย์ตาสีเงินประกาย​ ผิวขาวนํ้านมแบบคุณหนู​ สูงน้อยกว่าสกอร์เปียสเล็กน้อย​ สวมสร้อยคอรูปเสือเสมอ​ มีเอกลักษณ์​ที่เด่นๆคือ​ เวลาทำหน้าตามรูปจะเหมือนถูกลูกศรคิวปิกปักที่หัวใจหรือทำหน้าน่ารักๆเสมอไม่ว่าชายหรือหญิง​ แต่จริงๆแล้วมันคือหน้ากากที่ปกปิดความรู้สึกจริงๆของเธอ

    นิสัย​ :: มีความเจ้าเล่ห์แกมโกงตามสไตล์ของเธอ ชอบแกล้งชาวบ้านไปทั่วและกวนเป็นที่หนึ่ง ชอบวางแผนตลอดเวลาในการแกล้ง มีความเป็นผู้นำและแก้ปัญหาในยามมีปัญหา เป็นคนที่พูดตรงๆ​ แถมด่าเจ็บมากๆ รักสัตว์มากๆจนสัตว์ต่างๆก็รักเธอด้วย เจ้าระเบียบบ้างเรื่องแต่ไม่มาก ขี้เล่น ขี้คุยตามภาษาคนเหงา รักครอบตัวเองมากๆถึงจะไม่ค่อยถูกพ่อ แม่รักเท่ากับพี่สาวหรือพี่ชายฝาแฝด ขี้งอนมากๆเวลาถูกเมินจากคนอื่นๆ เก็บอารมณ์เก่งมากๆ ไม่ชอบให้ใครเห็นตอนร้องไห้หรือมีบาดเจ็บมักจะบอกว่าไม่เป็นไร แต่จะมีใครรู้ไหมว่าเธอรู้สึกจริงๆอย่างไรกันแน่ในเวลาสวมหน้ากาก

    ประวัติ :: อีฟลินเป็นลูกสาวคนเล็กของตระกูลมัลฟอย​ น้องสาวฝาแฝดของ
    สกอร์เปียส มีพี่สาวหนึ่งคนชื่อว่า​ โรเนสซ่า​ มัลฟอยที่นางและสกอร์เปียสติด​ รักและหวงนางมากๆ​แต่นางไม่รู้ เพราะจะทุกคนจะทำหน้าแบบไม่สนใจเธอ มีเซเลน่า วี อควมารีน เป็นแม่ทูลหัวที่เป็นศาสตราจารย์วิชาคาถา เป็นสาวแสบประจำบ้านและอริที่น่ารักของเรวี​ แบล็กฮารท์แต่ก็ไม่เกลียดกันนะ อีฟลินเป็นพวกที่ชอบกวนและแกล้งเป็นชีวิตเพื่อเรียกร้องความสนใจ จากคนที่ตนเองอยากเป็นเพื่อนหรือต้องการให้สน และเป็นเพื่อนสนิทกับสี่พี่น้องตระกูลสเนป
                  อีฟลินตอนอายุ7ขวบ เธอต้องทนอยู่กับความเหงาที่ครอบครัวมอบให้ มันเป็นช่วงที่คนในบ้านติดงานมากๆจนต้องลืมลูกสาวและคนเล็กทันที และมันเปลี่ยนให้เธอต้องเรียกร้องความสนใจให้คนมาสนเธอบ้าง แต่เธอกับถูกตำหนิจากพ่อแม่ ถูกไล่จากพี่ชายฝาแฝดและถูกปฏิเสธอย่างอ่อนโยนจากพี่สาว จนเธอเคยคิดว่าเธอคือแกะดำ ไม่ก็ถูกเก็บมาเลี้ยงจนเธอเก็บตัวอยู่ในห้องหลายวันจนในบ้านไม่สน เพราะคิดว่าเธองอนแต่ไม่ใช้กับแม่ทูลหัว เพื่อนๆและพี่สาวของเธอ จนมันต้องให้เธอต้องสวมหน้ากากรอยยิ้มจอมปลอมเพื่อให้คนอื่นสบายใจ ทั้งๆที่เธอเจ็บปวดอยู่ตลอดเวลา
                 ปัจจุบันอีฟลินมักจะกวนและแกล้งคนอื่น โดยเฉพาะเรวีและเซลลูลูชญาติที่จะน่ารักของเธอ แต่ที่ไม่มีใครรู้เลยว่าเธอยังสวมหน้ากากรอยยิ้มจอมปลอมตลอดเวลา จนแม่ทูลหัว เพื่อนๆและพี่สาวของเธอห่วงมากกว่าเก่า เพราะเธอเคยคิดฆ่าตัวตายครั้งหนึ่ง

    คู่​ :: อัลบัส พอตเตอร์

    สัตว์เลี้ยง​ :: เหยี่ยวเพเรกริน ชื่อ​ :: ลูโลน่า
     


    เพิ่มเติม​ :: อีฟลินมีร่างมืดที่จิตเธอเป็นคนสร้างขึ้น ชื่อว่า ลีน่า ค่อยปันให้เธอจมเข้าสู่ด้านมืดตั้งแต่7ขวบ จึงมักจะเก็บตัวเสมอถ้าถูกทำร้ายจิตใจ / นางชอบร้องเพลงและเต้นมากๆ จนถูกให้เป็นคนเปิดงานเสมอในเวลางานต่างๆในโรงเรียน / อีฟลินมักกีดตอนเองเพื้อไม่ให้ลีน่า ค่อยปันให้เธอจมเข้าสู่ด้านมืด


    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×