ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของคาล์เมล

    ลำดับตอนที่ #22 : [osomatsu-san] พ่อมดแม่มดฝึกหัดพาไปป่วนโรงเรียนเวทมนต์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 91
      1
      11 ต.ค. 61



    the ceremonial rose
    ดอกไม้ที่สวยงามต้องแห้งตายในกำมือของเหล่าคนชั่ว
    ...........
    นํ้าตาของเด็กสาวผู้โฉมงามหลั่งไหลออกมาดังสายเลือด
    หน้ากากแห่งการลวงหลอกก็ถูกสวมใส่โดยเด็กสาวผู้โฉมงาม
    anime rose gif - Google Search
    จากดอกกุหลาบแดงงามก็กลายเป็นสีดำที่เศร้าหมอง

    สิ่งที่กล่าวมานั้นคือฉันเอง
    Things of a Lost Boy: The truth?


    [มีครอบครัวที่ดีกันจังเลนน่ะ.........อิจฉาจังเลยนะ]
    [ฉันตัวคนเดียวมาตลอด คนอย่างพวกเธอไม่มีทางเข้าใจหรอก ว่าคนที่ถูกทิ้งไว้ข้างหลังนะมันเป็นอย่างไรกัน]


    ชื่อ : อูตาโนะ เซเลน่า / Utano Selena l เฮเวล ทริส ไทสัน / Hevel Tris Tison

    ชื่อเล่น : เซย์ / เลน่า l Sey / Lena l เฮเวล / ทริส l Hevel / Tris

    อายุ : 15 ปี

    สัญชาติ+เชื้อชาติ : ญี่ปุ่น-อเมริกา-ไทย [วีล่าแห่งเสียงเพลง+ราชันแบล็กวูฟ+ครุต]

    ประวัติส่วนตัว : เซย์เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกาเสี้ยวไทย จึงต้องย้ายไปทั้งสามประเทศบ่อยๆแต่ที่อยู่ถาวรของเซย์คือที่ไทยกับครอบครัวฝ่ายแม่ที่มีสายเลือดครุตที่ในตัวเธอมีเล็กน้อย เนื่องจากสายเลือดฝั่งพ่อแรงกว่าเธอจึงมีเอกลักษณ์ของวีล่าและหมาป่าอย่างเด่นชัด เซย์จัดเป็นเด็กที่แปลกกว่าคนอื่นในครอบครัวเนื่องจากเธอมีเลือดดาร์กวีล่าจึงเข้ากับคนอื่นไม่ได้ถึงแม้จะมีสายเลือดไวท์วีล่าก็ตาม และเธอก็เป็นวีล่าคนเดียวในหมู่ครอบครัวทั้งหมด เซย์จึงต้องเก็บตัวอยู่ในห้องตลอดเวลาเพื่อไม่ให้เสน่ห์ที่เย้ายวนของวีล่าออกมา ไม่ค่อยที่ใครเห็นหน้าเซย์เลยสักครั้งเนื่องจากเธอใส่หน้ากากตลอดเวลาเพื่อกันเสน่ห์ของบเธอ งถูกเรียกว่าตัวประหลาดตลอด ไม่ว่าจะเป็นคนที่ให้กำเนิดก็ตาม มันจึงทำให้เธอมีโรคประตัวอย่างโรคซึมเศร้าอย่างถาวร เธอจึงกรีดตัวเองตั้งแต่7ปีจากกรีดเรียกเลือดเล็กน้อยก็การเป็นแผลใหญ่ตามที่เธอเพิ่มขึ้นของทุกวัน เธอจึงมีผิวซีดอย่างกระดาษแต่ก็ไม่มีสนใจเลยสักคน

          จนเธออายุ9ปีเธอก็ถูกไล่ออกจากตระกูลฝ่ายพ่อและแม่เนื่องจากน้องสาวต่างสายเลือดกล่าวหาเธอว่าเธอคือคนที่ขโมยสมบัติของตระกูลทั้งสองไป ทั้งที่เธอไม่เคยออกจากห้องมาตลอดหลายปีน่าจะมีคนสังเกตแต่ทุกคนกับเชื่อยัยเด็กนอกตระกูลแทนคนที่มีสายเลือดเดียวกันแท้ๆ มันจึงเป็นการทำให้เธอเข้าสู่ด้านมืดอย่างเต็มตัว แต่ก่อนที่จะถูกไล่ออกจากตระกูลเธอถูกทำโทษตามความเห็นของยัยเด็กนอกตระกูลที่เด็อย่างเธอจะรับไหวได้ จนผ่านไปเก้าเดือนเธอก็ถูกโยนออกจากตระกูลด้วยสภาพสะบักสะบอม เลือดเต็มตัวและแผลมากมาย ถึงเธอมีสายเลือดทีการรักษาอย่างรวดเร็วแต่เธอถูกทำโทษอย่างหนักจึงฟื้นตัวไม่ทันจนเป็นแผลเป็นบางส่วนที่จะหายและไม่หาย

          หลังจากออกมาเธอจึงเร่ร่อนหาที่พักตามถนน บ้านร้างไม่ก็ป่าตลอดหลายเดือน แต่เธอก็ได้เอาหนังสือที่เธอได้มาจากบ้านร้างแห่งหนึ่งที่เธอเคยพัก มันเป็นหนังสือเวทย์ที่ถูกผนึกไว้มาหลายศตวรรษมันมีชื่อว่า หนังสือเวทย์ต้องสาป โครนอส มันช่วยเธอหลายอย่างไม่ว่าฝึกเวทย์ ควบคุมพลังในตัวหรือการเอาชีวิตรอด โครนอสจึงเหมือนพ่อของเธอแต่เธอไม่กล้าเรียกว่าพ่อเพราะเธอกลัวถูกปฏิเสธและถูกทิ้ง 

           เมื่ออายุ15ปีเธอก็มีสมาชิกเพิ่มขึ้นมา3ตนและเธอก็เปลี่ยนชื่อเป็นเฮเวล ทริส ไทสัน และเธอก็ถูกชายใจสาวที่เป็นหัวหน้าค่ายชื่อดังจากญี่ปุ่นให้มาทำงานเป็นนักแสดง ไอดอลและนางแบบของค่ายโดยไม่สมัครใจ เธอจึงดังอย่างมาก แต่เธอก็มีเสน่ห์อย่างมากในหมู่ชายหญิงเธอจึงต้องแต่งตัวมิดชิดและใส่หน้ากากตลอดจนถูกเขาใจผิดเป็นผู้ชายตลอด จนชีวิตของเธอก็มีคนแปลกสองคนตามตัวเธอเข้าโรงเรียนแห่งหนึ่ง แต่เธอก็ไม่ใช้คนยอมง่ายๆด้วยสิแล้วเธอยังไม่เลิกกรีดตัวเองด้วยสิและเธอยังเป็นโรคที่ยังไม่มีทางรักษา ถ้าเธอใชเวทมากเกินไปเธอจะเลือดออกจากตา จมูกและปาก ใครจะรักษาเธอให้หายจากโรคทั้งสองนี่ได้ไหมนะ

    ลักษณะภายนอก : เซย์เป็นเด็กสาวร่างสูง มีผิวขาวซีดเหมือนหิมะ มีใบหน้าเรียวคมสวยแบบสาวสวยหล่อตามสายเลือดวีล่า มีดวงตาเรียวคม นัตย์ตาสีฟ้าเขียวมรกตที่มีเมฆหมอกบดบังแสงประกาย มีเรีอนผมยาวมัดรวมตํ่าสีฟ้าเหมือนท้องฟ้า มีจมูกโด่งสาวงาม ริมฝีปากสีชมพูอ่อนชวนลองชิม ใส่ชุดที่มีสีโทนมืด ถุงมือ(ตามรูป)และเสื้อมิดชิดตลอด ใสหน้ากากตลอด มีแผลเป็นตามตัวแต่มันเริ่มจางๆแล้ว

    มาอยู่ญี่ปุ่นได้ไง : ถูกพาตัวมาทำงานเป็นนักแสดง ไอดอลและนางแบบโดยไม่สมัครใจ

    นิสัย : เซย์เป็นคนเงียบๆ ไม่พูดคุยกับใครเลยนอกจากโครนอสและสัตว์ประจำตัวของเธอ ไม่ชอบพูดคุยกับใครมากนักถ้าไม่จำเป็นจริงๆ 
             เย็นชากับคนอื่นเสมอ เพราะเขาไม่ต้องการผูกผันกับใครจนเขาต้องเจ็บปวดเหมือนกับเธอในอดีตที่เชื่อใจกับคนในตระกูล
             ชอบอยู่ที่เงีบยๆเพื่อเล่นดนตรีไม่ก็ร้องเพลงเพื่อระบายอารมณ์หรือเวลาว่างๆ ไม่รวมกลุ่มกับใครจึงหาตัวเธอยากมาก แต่เสียงของเธอเพราะมากๆเลยล่ะจึงมีบางคื่นมีคนได้ยิน
             เป็นคนที่พูดตรงๆไม่ชอบการโกหกและรักษาคำพูดหรือคำสัญาญาเสมอ 
             รักสัตว์และเด็กมากๆ เวลาอยู่กับสัตว์ไม่ว่าจะเป็นสัตว์เล็กสัตว์ใหญ่หรือเด็กตัวเล็กๆมักจะอ่อนโยนด้วยเสมอและเพลอยิ้มทุกครั้ง จนคนที่เห็นหลงรักเลยที่เดียว (สัตว์ทุกชนิดรักนางมากไม่ว่าเป็นภูติ แฟรี่ก็รักและหลงนางมากและคุยกับสัตว์ได้ด้วย)
              มีความเป็นผู้นำสูงเวลาต่อสู้ในสนามรบและกลุ่มเพื่อนๆ หรือเวลาต่างๆนางจะใจเย็นและคิดแผนขึ้นมาอย่างรวดเร็วและไม่เคยพลาด
              เป็นคนที่รักเดียวใจเดียวหรือสือตรงต่อความรู้สึกเสมอถึงจะไม่รู้จักกับคำว่ารักก็เถอะ และใสซื่อมากๆเพราะนางไม่เคยถูกสอนสิ่งต่างๆจากครอบครัว จึงทำให้้โครนอสและสัตว์ประจำตัวของเธอหวงเสมอ
               เห็นเป็นคนเย็นชาแต่ก็ใจดีช่วยเหลือเวลามีคนมาขอให้ช่วย หรือตกในอันตรายนางจะควบคุมตัวเองเข้าไปช่วยไม่ได้และนางก็ซึนมากๆด้วย
               มีความเป็นแม่ศรีเรือนสูง ทำความสะอาดได้ ทำอาหารอร่อย ทำงานเย็บปักถักรอยได้หมด งานทุกอย่างนางทำได้
                เธอเป็นคนที่ด่าเจ็บมากๆ แต่นางไม่ด่าคนอื่นมั่วๆถ้าไม่สมควนจริงๆ ไนคำด่าของนางก็จะมีคำสอนผสมอยู่ไปด้วย
                เธอเป็นคนที่เก็บอารมณ์เก่งจนไม่มีใครสังเกตเห็น นางชอบเก็บกดและร้องไห้คนเดียว ถีงนางจะเก่งแต่นางก็ต้องการคนที่อยู่ข้างๆเพื่อปลอบนาง

    น้ำเสียง+วิธีการพูด : เซย์เป็นคนที่พูดด้วยนํ้าเสียงเย็นชาตลอดไม่ว่าใครก็ตาม แต่คนที่เคราพก็จะพูดเพราะด้วย นางเป็นคนที่ด่าเจ็บมากๆถ้ามีคนที่สมควนโดนจริงๆ ถ้าเป็นสัตว์และเด็กนางจะพูดเพาะและอ่อนโยนเล็กน้อย 

    สายเวทที่ถนัด : เวทมืดต้องสาป / อันเชิญสัตว์ เทพและปีศาจ / เวทรักษา

    อยากอยู่บ้านไหน : บ้านที่เงียบๆไม่มีคนกวน อย่างสีเขียว 

    เชื่อเรื่องเวทมนต์มั้ย : เชื่อแต่ไม่ศรัทธาและไม่สนใจเท่านั้น

    ชอบ : โครนอสและสัตว์ประจำตัว / ร้องเพลง ฟังเพลง / เล่นเครื่องดนตรีต่างๆ / ที่เงียบๆ / ทำขนมและอาหาร / เด็กและสัตว์ 

    เกลียด : ครอบครัวฝ่ายแม่และพ่อ / ยัยน้องต่างสายเลือด / การผูกผัน / การเห็นคนที่อยู่กับครอบครัวอย่างอบอุ่น(นางไม่เกลียด นางแค่อิจฉาเท่านั้น)

    กลัว : การผูกผันจนเธอต้องเจ็บปวด

    แพ้ : อาหารทะเลพวกหอยและกุ้ง มันจะทำให้อ้วกออกมาเป็นเลือดและป่วน

    อยากได้ไม้กายสิทธิ์แบบไหน : 

    สัตว์ประจำตัว : เจ้าแห่งท้องนภา โซตะ
    This is the first official commission Ive done of a preexisting couvey! ;u;/* The-Couvertry
    ภูติแห่งความมืด เซเฟอร์รัส
    ปีศาจแห่งท้องทะเล ยูริเนะ
    Jellyfish Lady by Trangus


    อื่นๆ : เราอากให้นางมีบทแบบว่าตัวร้ายผสมดีได้ไหม แบบว่านางอยู่ฝ่ายร้ายเพื่อแลกเปลี่ยนบางอย่างและเหล่าพระนางก็มาช่วยนางให้รู้จักมิตรภาพ อะไรแบบนี้นะคะ และมีผู้ดูแลเป็นเคาท์ และทุกคนคิดว่านางเป็นผู้ชายนะคะ
    ชุดและหน้ากาก
    โครนอส คุณพ่อหวงลูกสาว (ถ้าอยากรู้ประวัติของโครนอสบอกเราเลย)
    จำลองสถานการณ์ตอนเจอกัน

    -ถ้าอยู่ๆก็มีคนแปลกหน้าเข้ามาบอกว่า 'จะพาไปเรียนเวทมนต์ที่โรงเรียนเวทมนต์' คุณจะทำยังไง
    กรณี ไอซ์ : มองด้วยสายตาเย็นชาแล้วหันไปอ่านหนังสือและฟังเพลงไม่สนใจ
    กรณี เคาท์ : เหมือนกัน

    -ในกรณีที่คุณไม่เชื่อว่าเธอ/เขาพูดจริง แล้วแสดงพลังเวทออกมาให้เห็นกันจะๆ
    กรณี ไอซ์ : อย่ามากวนได้ไหม แล้วหันไปอ่านหนังสือและฟังเพลงต่อ
    กรณี เคาท์ : เหมือนกัน

    -แล้วถ้าเธอ/เขาพยายามใช้กำลังลากตัวคุณไปให้ได้ คุณจะ
    กรณี ไอซ์ : ก่อนถึงตัวนางก็ถูกโครนอสและโซตะมากันเอาไว้
    กรณี เคาท์ : เหมือนกัน

    มาคุยกับแปปหนึ่งนะคุณผู้ปกครอง

    หวัดดีจ้า เรา ไดมอนไอซ์ เรียก ไอซ์เฉยๆก็ได้ แล้วเธอชื่ออะไรอ่ะ
    : คาล์เมล ไนท์ไคท์ค่ะ

    นึกยังไงมาสมัคร นิยายเรื่องนี้ ดองนานนะ 
    : สนใจนะคะ

    ถ้าลูกท่านไม่ติดแล้วเราเอาไปเป็นตัวประกอบจะโอเคมั้ย
    : ให้เป็นตัวประเด่นๆดีกว่าค่ะ ถึงจะโอเค

    คุยกันแค่นี้แหละ ไว้เจอกันตอนหน้านะ บายยยยย
    : บายค่ะ


    { Winter Dark Theme }
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×