ลำดับตอนที่ #15
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #15 : (Fanfic)Danganronpa5 Killing In Falls
ชื่อ-นามสกุล: อความารีน เฟริซ่า / ฟุวากามิ มิยูมิ (แฝดคนน้อง)
เพศ: หญิง
อายุ: 15 ปี
นิสัย: ร่าเริง ซื่อๆ ใจดี รักอิสระภาพ รักเพื่อน สัตว์และเสียงเพลง มีความเป็นแม่ศรีเรือนสูง สุภาพ อ่อนโยน แต่ถ้ามีปัญหาอะไรก็จะเปลี่ยนเป็นคนที่สุขุม เย็นชา รอบคอบ เจ้าเล่ห์ เข้าใจเหตุการณ์ได้รวดเร็ว
ลักษณะ: เด็กสาวร่างเล็ก เรือนผมยาวถึงกลางหลัง สีฟ้าสดใสเหมือนนํ้าทะเล ดวงตาเลียวกลม นัยต์ตาสีม่วงสดใส มีปานรูปดอกกุหลาบสีม่วงอยู่บนไหลด้านขวา
สุดยอดม.ปลายด้าน:ดนตรีและรักษา
กรุ๊ปเลือด: O
วันเกิด: 21-3
นํ้าหนัก: 34 กก.
ส่วนสูง: 159 ซม.
ประวัติก่อนเข้าเรียน: ลูกสาวคนเล็กของตระกูลอความารีนที่ทำงานด้านแพทย์ และตระกูลฟุวากามิที่ทำงานด้านธุรกิจต่างๆ ลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกา เป็นนักร้องชื่อดังและว่าที่ประธานโรงพยาบาลอความารีน
อยากเป็น: ผู้รอดชีวิต
ชื่อ-นามสกุล: อความารีน เฟริเซีย / ฟุวากามิ มิยามิ (แฝดคนพี่)
เพศ: หญิง
อายุ: 15 ปี
นิสัย: เงียบๆ เย็นชา ไม่คุบกับใครมากนัก(ยกเว้นริซ่า) รักอิสระภาพ รักเพื่อน ชอบห่วงและหวงริซ่ามาก แต่ถ้ามีปัญหาอะไรที่ตื่นเต็นก็จะเปลี่ยนเป็นคนที่ร่าเริง ขี้เล่น กวนคนที่เป็นคนร้ายหรือคนอื่น ชอบพูดอะไรที่เป็นปริศนาที่บงบอกคนร้าย เจ้าเล่ห์
ลักษณะ: เด็กสาวร่างเล็ก เรือนผมยาวถึงกลางหลัง สีขาวเหมือนหิมะ ดวงตาเรียวคม นัยต์ตาสีแดงเลือด มีปานรูปดอกกุหลาบสีแดงอยู่บนไหลด้านซ้าย
สุดยอดม.ปลายด้าน: ธุรกิจและวางแผน
กรุ๊ปเลือด: O
วันเกิด: 21-3
นํ้าหนัก: 34 กก.
ส่วนสูง: 161 ซม.
ประวัติก่อนเข้าเรียน: ลูกสาวคนโตของตระกูลอความารีนที่ทำงานด้านแพทย์ และตระกูลฟุวากามิที่ทำงานด้านธุรกิจต่างๆ ลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกา เป็นนักธุรกิจและประธานคนต่อไปของฟุวากามิ
อยากเป็น: ผู้รอดชีวิต
ปานประจำตระกูลฟุวากามิ
ชุดนักเรียนของริซ่าและริเซีย
ริซ่า-สีฟ้า
ริเซีย-สีแดง
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น