ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของคาล์เมล

    ลำดับตอนที่ #14 : AlphaTopia

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 85
      0
      30 พ.ค. 61

    I bet you can’t balance a pencil under your nose and play the hardest game on your computer.

    "มามี้ครับ~จุ๊บผมหน่อยสิครับ/เหล่มองและยิ้มเยาะเย้ยป๋า"

    ชื่อ-นามสกุล: ลูซิเฟอร์ พาร์ดเกอร์(แฝดคนน้อง)

    ชื่อเล่น: ลูฟ

    อายุ: 8ปี

    เพศ: ชาย

    เชื้อชาติ: อเมริกา

    เผ่าพันธุ์: มนุษย์กลายพันธุ์

    สาย: -

    ชนชั้น: สูง

    อาชีพนักเรียนชั้นประถมปี.3/นายแบบเด็ก/ว่าที่หัวหน้ามาเฟียคนต่อไป

    อุปนิสัย: เจ้าเล่ห์ รอบคอบ หวงแม่และเฟย์ ขี้แกล้ง(โดยเฉพาะป๋า) ถ้าอยู่ต่อหน้าแม่หรือเฟย์ ขี้อ้อน ร่าเริง ขี้ประจบ อัจฉริยะด้านวาดรูป ควบคุมและการค้า

    ลักษณะการแต่งกาย: ติดอุปกรณ์เทคโนโลยี

    สเปคที่ชอบ: -(ขอค--หมีกินเด็กนะคะ)

    ความสามารถ: สร้างอะไรก็ได้จากปากกาคู่จัด(วาดในกระดาษหรือบนอากาศได้) ควบคุมทุกอย่างได้ 

    นิยาย เกิดใหม่แล้วไหงดันกลายมาเป็นลูกสาว 1 ใน 7 บาป!? : Dek-D.com - Writer

    "แม่ค่า~ลูนอยากไปหาพี่เฟย์จังเลยค่ะ/เดินตัดหน้าพ่อที่จะมาหาแม่"

    ชื่อ-นามสกุล: ลูเซียน่า พาร์ดเกอร์(แฝดคนพี่)

    ชื่อเล่น: ลูน / ลูเซีย / ลูน่า

    อายุ: 8ปี

    เพศ: หญิง

    เชื้อชาติ: อเมริกา

    เผ่าพันธุ์: มนุษย์กลายพันธุ์

    สาย: -

    ชนชั้น: สูง

    อาชีพ: นักเรียนชั้นประถมปี.3/นางแบบเด็ก/ว่าที่ผู้จัดกานและมือเบสคนต่อไป

    อุปนิสัยเจ้าเล่ห์ รอบคอบ สุภาพ เรียบร้อย หวงแม่และเฟย์ ขี้แกล้ง(โดยเฉพาะป๋า) ถ้าอยู่ต่อหน้าแม่หรือเฟย์ ขี้อ้อน ร่าเริง สุภาพ อัจฉริยะด้านวางแผน สร้างสรรค์และการพูดโน้มน้าว

    ลักษณะการแต่งกายติดอุปกรณ์เทคโนโลยี(โลลิต้า)

    สเปคที่ชอบ: -(ขอค--หมีกินเด็กนะคะ)

    ความสามารถ: เปลี่ยนร่างเป็นอะไรก็ได้(ส่วนใหญ่จะเป็นเคียว) ทำนายอนาคตและดูความทรงจำ
    สองแฝดขี้แกล้งของวินนี้และธานอส หลานของสไปเดอร์แมน ชอบกันพ่อไม่ให้ไปหาแม่ของตนเองเพราะ
    ลูฟ/ลูน:ป๋า/พ่อชอบแย่งมามี้/แม่ตอนอยู่กับพวกเราครับ/ค่ะ 
    ถึงทั้งสองชอบกันพ่อไม่ให้ไปหาแม่ของตนเองแต่ก็รักพ่อของตนเองเหมือนกันแต่น้อยกว่าภรรยาของตนเองและธานอสก็รักทั้งสองเหมือนกันแต่น้อยกว่าภรรยาของตนเอง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×