ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของคาล์เมล

    ลำดับตอนที่ #16 : [Fic Digimon] มาเป็นพาร์ทเนอร์ด้วยกันเถอะ {รัับสมัครตัวละคร}

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 88
      0
      22 ก.ค. 61

    Application

    담아감

    "หน้าฉันมีอะไรติดหรอค่ะ//เอียงคอพร้อมปล่อยออร่า"

    ชื่อ-นามสกุล :: คาทาริน่า วี เซเรน่า / Katarina V Serena
                     :: มิวากามิ มาซูมิ / Maiwakami Masumi

    ชื่อเล่น :: เรน่า เรย์ มาซูมิ / Reina Ray Masumi

    ลักษณะภายนอก :: เด็กสาวเรือนผมยาว สีนํ้าตาลเข้ม ดวงตาเรียวกลม 
    นัยน์ตาสีอำพันประกาย ใบหน้าเรียวกลมสวย ผิวขาวอทชมพู หุ่นผอมเพรียว 
    อกคัพD ใส่ชุด(ตามภาพ) มีออร่าประกาย มีกลิ่นหอมของดอกไม้

    เพศ :: หญิง

    อายุ :: 13 ปี

    นิสัย :: ใจดีและอ่อนโยนกับคนรอบข้างเสมอจึงเป็นที่เอ็นดูของคนรอบข้าง รักเพื่อนและครอบครัวมากกว่าตนเองเสมอ มีความเป็นแม่ศรีเรือนสูงเพราะเธอถูกสอนมาตั้งแต่เด็ก รักสัตว์มากๆ ใสซื่อบางเรื่องจนน้องๆหวงมากๆ แต่เธอก็ไม่ใช้คนโลกสวยที่คิดบวกตลอดเวลา เข้ากับคนอื่นได้ง่ายเวลาอยู่กับเธอบรรยากาศจะชวนผ่อนคลายเหมือนอยู่ในออมกอดของแม่ เป็นคนยิ้มง่ายแต่ถ้ายิ้มหรือทำไรน่ารักๆก็มีออร่าเสมอ เป็นที่ปรึกษากีบคนอื่นได้เสมอ แต่ถ้าโกรธเมื่อไรเธอจะเป็นเป็นละคน เย็นชา เงียบๆไม่คุยกับใคร ไม่ค่อยยิ้มอย่างที่เป็น จะแยกไปอยู่คนเดียวเสมอจนกว่าจะหาย 

    ประวัติ :: ลูกสาวคนโตของคาทาริน่า เจริโก้ แพทย์ผู้มีชื่อเสียงและมิวากามิ 
    มิยากิ เจ้าของภัตคาร1ใน5ของโลก มีน้องสาวสองคนที่หวงเธอมากๆ เธอเป็น
    ไอดอลที่อายุน้อยที่สุดและกำลังดัง เรียนอยู่ที่ประเทศอเมริกาตอนอายุ5ปี แล้วกลับมาที่ญี่ปุ่นตอยอายุ11ปี เป็นผู้สืบถอดงานเชฟและเจ้าของภัตคารต่อจากแม่ของเธอ และหุ้นบางส่วนของพ่อของเธอ จึงทำให้มีงานเยอะตั้งแต่เด็ก มีสัตว์เทพพิทักษ์เป็นนกสามตัว ตั้งแต่เด็กเธอมักจะถูกกดดันจากพ่อ แม่ของเสมอเพื่อให้เธอเป็นคนที่สมบูรณ์แบบ มักจะถูกไปดูตัวตลอดแต่เธอก็รอดมาได้จากการช่วยของปู่ของเธอที่เห็นเธอเด็กเกินไปและรักเธอมากๆ จึงพาเธอไปอยู่ที่อเมริกาและสอนสิ่งต่างให้เธอจนกว่าจะอายุ11ปีเธอถึงจะกลับไปอยู่ที่ญี่ปุ่นได้ และเธอก็ถูกตั้งให้เป็นหัวหน้าตระกูลคยด่อไปจนกว่าจะอายุ20ปี เธอถึงจะเป็นผู้นำเต็มตัว

    ลักษณะการพูด :: ดีใจ-"ว้าว~มันสวยมากๆเลยค่ะขอบคุณนะคะ"
                        :: โกรธ-"อย่ามายุ่งกับครอบครัวของฉันนะคะ/เสียงเย็นชา"
                        :: สงสัย-"มันคืออะไรหรอค่ะ/เอียงคอพร้อมปล่อยออร่า"
                        :: งอน-"แองเจมอนอ๊ะ งอนแล้ว"
                        :: ร้องไห้-"อย่าไปนะ อย่าไป อึก ฮื่อๆ"

    พาร์ทเนอร์ :: แองเจมอน

    ชอบ :: ของหวานๆ สัตว์ทุกชนิด ทำขนมและอาหาร ร้องเพลง ครอบครัวและเพื่อน

    ไม่ชอบ :: คนที่ทำลายครอบครัวและเพื่อน การถูกหักหลัง อาหารทะเลประเภทหอย กุ้ง

    งานอดิเรก :: ทำขนมและอาหาร วาดรูป ร้องเพลง ดูแลบลู ชิโระ เบล อ่านหนังสือ

    เพิ่มเติม ::  smiles and tears, fluffysheeps:  chirp chirp   Those lil borbs will...  สีขาว-รักษา:ชิโระ สีเหลือง-แสง:เบล 
                                                  สีฟ้า-นํ้า:บลู


    คุยกับผู้ปกครอง


    ทำไหมถึงอยากสมัคร
    ::เราสนใจและหาเรื่องนี้มานานแล้วค่ะ

    รู้จักเรื่องนี้ได้อย่างไร
    :: เคยดูตอนเด็กๆและเพื่อนชวนให้ดูด้วยกันนะคะ

    ถ้าดองจะเป็นไรรึเปล่า
    :: ไม่เป็นไรค่ะ เราก็ดองเหมือนกัน

    ถ้าไม่ติดล่ะ?
    :: คงเสียใจค่ะ แต่ก็ติดตามค่ะ

    พูดได้ตามใจเลย
    :: ขอให้ลูกเราและลูกน้องชายเราผ่านนะคะ และเซเลน่าคู่กับแองเจมอนนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×