ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Exo] Love is not Allowed...[LuMin]

    ลำดับตอนที่ #12 : [LuMiN] Love is not Allowed ... Specail [Chrismas Day]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 674
      2
      28 ธ.ค. 56

    คุณเคยรอคอยสิ่งใดสิ่งหนึ่งอย่างใจจดใจจ่อบ้างมั้ย?

    ตอนนี้ผมก็เป็นแบบนั้นเหมือนกัน ช่วงเวลาที่วิเศษในวันที่แสนพิเศษ

     

     'Christmas Day' 

    M u s i c ' B u r n

     

    .................................................................................

     

     

                       ขะ...ขยับอีกหน่อยสิ...

                       เสียงของผมดังขึ้น เมื่อเห็นว่าร่างสูงทำอะไรไม่ได้ดั่งใจ

                       ฉันก็พยายามอยู่นี่ไง...ว่าแต่นายน่ะ ทำให้มันเร็วๆ หน่อยได้มั้ย ฉัน...ฉันจะไม่ไหวแล้วนะ แฮ่กๆ...

                       เสียงลมหายใจของร่างสูงเริ่มถี่และแรงขึ้นเรื่อยๆ

                       นายก็อยู่นิ่งๆ สิ! ผมจะได้เอาดาวไปประดับยอดสุดของต้นคริสมาสต์ซะที!”

                       ผมโวยวายให้กับลู่ฮานที่ตอนนี้ตัวผมกำลังขี่คอเขาอยู่เพื่อที่จะประดับต้นคริสมาสต์ในขั้นตอนสุดท้ายในการตกแต่ง

                       จะถึงแล้ว! อีกนิดเดียววว!”

                       ผมบอกเป็นสัญญาณเพื่อให้อีกฝ่ายเขย่งเท้าขึ้น ก่อนที่ผมจะวางดาวที่เป็นเครื่องประดับชิ้นสุดท้ายไว้บนสุดของต้นคริสมาสต์

                       เสร็จแล้ว! วะ เหวอ!”

                       ผมที่กำลังดีใจจึงเผลอเอนตัวไปด้านหลังทำให้ผมกับลู่ฮานเสียหลักล้มลงไปนอนกองกับพื้นทั้งคู่ ผมที่หลับตาอยู่เพราะความกลัวค่อยๆลืมตาขึ้นเพราะไม่รู้สึกถึงความเจ็บปวดเลยแม้แต่น้อย ก่อนจะมองไปที่ร่างสูงที่ใช้ตัวของตัวเองกันผมไว้ไม่ให้กระแทกกับพื้นพร้อมอ้อมแขนที่กอดผมอยู่แน่น

                       ละ ลู่ฮาน!”

                       ผมรีบลุกออกจากร่างสูงอย่างรวดเร็วพร้อมพยุงตัวร่างสูงขึ้นมาไว้ในอ้อมแขนของผมเอง

                       แค่ข้อมือเคล็ดนิดหน่อยน่ะ ไม่เป็นอะไรมาก...

                       เสียงของร่างสูงชะงักไปเพราะผมที่โผลงเข้ากอดร่างสูงอย่างเป็นห่วง

                       ดีจริงๆ ที่ไม่เป็นอะไรมาก

                       ผมพูดขึ้นเพราะความลืมตัว ทำให้ร่างสูงต้องใช้มือของเขาลูบหัวของผมอย่างอ่อนโยน เพื่อปลอบผมแทนที่จะเป็นตัวผมที่ปลอบลู่ฮาน

                       อ๊ะ!”

                       ผมที่ถูกสัมผัสด้วยมือที่อบอุ่นของร่างสูงรีบผละตัวออกทันที เพราะสติที่กลับคืนมาอย่างสมบูรณ์ พร้อมสีหน้าแดงก่ำชวนให้หลบสายตาของลู่ฮานที่มองมา

                       ผะ ผมไปช่วยแม่จัดโต๊ะดีกว่า

                       ผมลุกขึ้นอย่างรวดเร็ว ก่อนจะเดินออกไปจากห้องนั่งเล่น เมื่อแน่ใจแล้วว่าพ้นสายตาของร่างสูงแล้วผมจึงถอนหายใจเฮือกใหญ่ออกมา ก่อนจะใช้มือจับไปที่หัวใจที่กำลังเต้นแรง...

     

                       -Luhan-

                       ผมมองที่ร่างเล็กที่วิ่งออกจากห้องไปด้วยท่าทางเขินอาย ก่อนที่จะลุกขึ้นมานั่งบนโซฟาตัวยาว เพื่อพักผ่อนจากการตกแต่งต้นคริสมาสต์ที่แสนลำบากกับมินซอก

                       ผมที่ออกไปเดินเล่นข้างนอกแล้วเจอคุณแม่ของมินซอกโดยบังเอิญได้ถูกชวนให้มาจัดงานคริสมาสต์ด้วยกัน เพราะพ่อกับแม่ของผมทำงานกันอยู่ที่ต่างประเทศ หนึ่งหรือสองปีพวกท่านจะกลับมาสักครั้ง ทำให้ในช่วงงานเทศกาลแบบนี้ผมเลยต้องอยู่คนเดียวเป็นประจำ

                       ผมที่เริ่มรู้สึกหายเหนื่อยแล้วจึงลุกเดินไปที่ห้องครัว ที่ที่มีครอบครัวของมินซอกอยู่ ผมค่อยๆ เปิดประตูเข้าก่อนจะพบกับโต๊ะที่เต็มไปด้วยอาหารมื้อพิเศษ ที่ผมไม่สามารถทำเองได้

                       “ลู่จังมาพอดีเลย แม่ทำอาหารเสร็จพอดีมากินด้วยกันนะ

                       แม่ของมินซอกพูดขึ้นก่อนจะนั่งลงในที่ของตัวเอง บางครั้งผมก็สงสัยเหมือนกันว่าผู้หญิงคนนี้อยู่แค่ในห้องครัวรึเปล่า? เพราะมาที่นี่กี่ครั้ง ผมก็จะเห็นแม่ของมินซอกอยู่แค่ในห้องครัวเท่านั้น

                       “จริงสิ! วันนี้พ่อก็อาจจะยังไม่กลับนะ เห็นว่ามีงานใหญ่เข้ามาน่ะ

                       เมื่อแม่ของมินซอกพูดกับผมเสร็จก็หันไปคุยกับมินซอกที่นั่งอยู่ข้างๆ ผม

                       “รู้แล้วล่ะครับ กินข้าวกันเถอะครับ น่ากินทั้งนั้นเลย!”

                       ผมมองไปที่มินซอกที่กำลังยิ้มอยู่ ผมที่เป็นเพื่อนกับเขามาตั้งแต่เด็กรู้ดีว่ายิ้มนั้นมันก็แค่กลบเกลื่อนความเศร้าเท่านั้น พ่อของมินซอกก็เหมือนกับพ่อแม่ของผมที่เป็นพวกบ้างานมากๆ

                       ตอนเด็กๆ พวกเรามักจะมาฉลองด้วยกันเป็นประจำ เหมือนกับวันนี้ที่ผมได้มาฉลองวันคริสมาสต์กับมินซอกอีกครั้ง...

                      

                       -Minseok-

                       “อิ่มแล้วล่ะครับ

                       ผมพูดขึ้นเมื่อรู้สึกว่าตัวเองเริ่มกินต่อไม่ไหว

                       “กินนิดเดียวเองนะจ๊ะ ลูกอิ่มจริงๆ หรอ

                       แม่ของผมถามขึ้นเมื่อเห็นว่ามันผิดปกติ ก่อนที่ผมจะพยักหน้าตอบพร้อมกับรอยยิ้มจางๆ และเดินออกไปจากห้องครัว ผมเดินตรงไปที่ห้องของตัวเอง แล้วทิ้งตัวผมลงเตียงกว้าง ผมมองไปที่เพดานสีขาวที่ชวนให้คิดอะไรหลายๆ เรื่อง...รวมถึงเรื่องของพ่อของพ่อด้วย...

     

                       แอร๊ด

                       เสียงประตูดังขึ้นเรียกร้องความสนใจของผมให้หันไปเพื่อเจอกับลู่ฮานที่กำลังเดินลงมานั่งที่ปลายเตียงของผม

                       “ผมไม่ได้อนุญาตให้นายเข้ามาซะหน่อย

                       ผมที่ยังคงนอนอยู่พูดขึ้นโดยที่สายตาของผมกำลังมองเพดานสีขาวนั้นอยู่

                       “นายยังไม่ชินอีกหรอ?

                       ลู่ฮานที่นั่งอยู่ปลายเตียงพูดขึ้น ทำให้ผมต้องหันไปมองหน้าเขาอย่างงงๆ

                       “เรื่องนายน่ะหรอ? ก็เริ่มชินแล้วนะ

                       “ฉันหมายถึงเรื่องพ่อของนาย

                       “พ่อของผม? ทำไมหรอ? แล้วชินอะไรผมไม่เข้าใจ?

                       ผมลุกขึ้นนั่งเพื่อที่จะได้คุยกับคนตรงหน้าได้สะดวกมากขึ้น พร้อมเลิกคิ้วเพราะความสงสัย

                       “นายอย่าทำมาเป็นไม่รู้เรื่องนะมินซอก

                       เมื่อลู่ฮานพูดจบดวงตาของผมก็เบิกกว้างทันที นี่มันเป็นแค่การแกล้งเล่นหรือว่าเขาพูดมันออกมาจริงๆ กันแน่นะ?

                       “ผะ ผมชื่อซิ่วหมินนะ!”

                       “นายอย่ามากลบเกลื่อนเลย แม่นายก็เรียกนายออกจะบ่อย แล้วอีกอย่างฉันก็รู้มันมานานแล้ว

                       ผมมองไปที่สีหน้าที่จริงจังของลู่ฮานก่อนจะหลบสายตาของคนตรงหน้า ตอนนี้ผมไม่รู้แล้วว่าตัวเองควรจะรู้สึกยังไงดี ดีใจที่ลู่ฮานรู้ความจริง หรือว่าผิดหวังที่ตัวเองไม่เคยหลอกเขาได้สักครั้งกันนะ

                       “มินซอก...

                       “รู้แล้วยังไงล่ะเจ้าบ้า! นายน่ะไม่ต้องมาพูดเลยนะ แกล้งผมมาตลอดเลยนี่

                       “หา? นายยังจะพูดแบบนี้ได้อีกหรอ หลอกให้ฉันตามหานายซะทั่วยังจะพูดแบบนี้อีก

                       ผมถึงกับชะงักไปเมื่อลู่ฮานพูดจบ มันก็ถูกอย่างที่เขาว่า ผมที่เป็นฝ่ายหลอกเขาก่อน แต่กลับใจไม่ดีซะเอง นี่มันใช้ไม่ได้เลยจริงๆ นะ...

                       “เฮ้อ อย่าหลอกฉันอีกนะ

                       ลู่ฮานพูดขึ้นพร้อมขยับเข้ามานั่งใกล้ตัวผมแล้วโอบกอดผมไว้ช้าๆ

                       “อะไรกันล่ะ ผมกำลังกลุ้มใจเรื่องคุณพ่ออยู่นะ อย่ามาเปลี่ยนเรื่องกันจะได้มั้ย

                       ผมที่พูดเหมือนคัดค้านการกระทำของร่างสูง กลับขย่ำเสื้อของร่างสูงแน่นก่อนจะซุกหน้าลงไปที่อกกว้าง

                       “คำพูดกับการกระทำของนายมันกลับกันเลยไม่ใช่รึไง?

                       “ไม่รู้ล่ะ นายผิดเองนี่ที่เข้ามากอดผมไว้ นายต้องรับฟังผมพูดทั้งอย่างนี้

                       ผมที่ทำเป็นไม่รู้ไม่สนอะไร ถูกลู่ฮานยกคางขึ้นอีกครั้ง ทำให้ตอนนี้หน้าของผมกับลู่ฮานอยู่ห่างกันไม่เกินสิบเซนฯ คงเป็นเพราะว่าลู่ฮานกำลังโอบกอดผมไว้อยู่ และผมที่ไม่คิดจะผละออกไป ผมเลยสัมผัสได้ถึงเสียงหัวใจที่กำลังเต้นแรงของร่างสูงอยู่ และผมก็คิดว่าเขาก็คงรู้ถึงหัวใจของผมเช่นกัน

                       “นายทำถึงขนาดนี้ใครมันจะไปทนฟังได้ล่ะ งี่เง่า...

                       เมื่อพูดจบลู่ฮานก็ประกบริมฝีปากของตัวเองลงมาอย่างอ่อนโยน และมันก็ค่อยๆรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนจะรู้สึกถึงลิ้นร้อนของร่างสูงที่ดันเข้ามาในโพรงปากของผม มือที่เคยโอบกอดตัวผมไว้ก็เริ่มซุกไซร้เข้ามาภายในเสื้อตัวบาง ทำให้ความต้องการของตัวผมเพิ่มมากขึ้นเช่นกัน ผมเลยใช้ลิ้นของตัวเองตอบสนองกับลิ้นของร่างสูงอย่างกระหาย

                       “อือ...

                       ผมรีบผละริมฝีปากออกทันทีก่อนจะใช้มือปิดปากของตัวเองไว้เพราะความเขินอายกับเสียงที่ออกจากเมื่อกี๊...นี่ผมทำอะไรลงไปเนี่ย น่าอายที่สุด

                       “ปิดปากทำไมล่ะ?

                       “ก็เสียงนั้น...มันน่าอายออกนี่...

                       ผมพูดโดยไม่สบตากับลู่ฮาน แต่ก็พอรู้ว่าเขากำลังหัวเราะอยู่

                       “ไม่เห็นจะน่าอายเลย ฉันชอบมันนะ ถ้ามันเป็นเสียงของนาย

                       ผมรีบหันไปมองลู่ฮานทันทีเมื่อเขาพูดจบ แต่ยังไม่ทันจะได้พูดอะไรตอบริมฝีปากของลู่ฮานก็ปิดปากผมเอาไว้อีกครั้ง ผมปฏิเสธรสจูบและสัมผัสของลู่ฮานไม่ได้เลยจริงๆ...

    __________________________________________________________________________________________________


                       จบแล้ววว! ขอโทษจริงๆ นะค่ะที่อัพช้า การบ้านก่อนปีใหม่นี่มันเยอะจริงๆ ค่ะ

     

                       แล้วก็ -โปรดอ่านด้วยนะค่ะ!-

                       ''ที่ไรต์เคยบอกว่าจะมี Specail ของแต่ละคู่ ไรต์จะขอเปลี่ยนเป็น ฟิคของแต่ละคู่เลยนะค่ะ

                       ตอนนี้ก็ได้พล็อตเรื่องใหม่เรียบร้อยแล้ว ยังไม่ขอบอกนะค่ะว่าจะเป็นคู่ของใคร''

     


                       ยังไงก็ช่วยติดตามรอเรื่องถัดไปด้วยนะค่ะ (หลังจากเรื่องนี้จบน่ะค่ะ)

                       ขอบคุณทุกคนด้วยนะค่ะที่เข้ามาสนับสนุนไรต์กันนะค่ะ ไรต์ซาบซึ้งสุดเลยค่ะ T^T //แอบเวอร์เบาๆ ฮ่าๆๆ



    B B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×