ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Exo] Love is not Allowed...[LuMin]

    ลำดับตอนที่ #11 : [LuMiN] Love is not Allowed ... บทที่ 10

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 817
      3
      22 ธ.ค. 56

               “จะกลับจริงๆ หรอลู่จัง

               เสียงของคุณแม่ของผมพูดกับลู่ฮานที่ยืนอยู่ตรงหน้า ในขณะที่ตอนนี้พวกเราทั้งสามคนยืนอยู่ที่หน้าประตูบ้าน ผมมองอย่างเซ็งๆ เพราะแม่ของผมบังคับให้ผมมาบอกลาลู่ฮานเหมือนกับเขากำลังจะย้ายบ้านแบบนี้

               “อ๋อครับ ว่างๆ เดี๋ยวผมจะมาหาคุณแม่อีกนะครับ ลู่ฮานฉีกยิ้มกว้างใส่แม่ของผม

               “มาอีกนะลู่จัง!”

               แม่ผมโบกมือให้ลู่ฮานที่กำลังเดินออกไป ก่อนจะหันกลับมาหาผมที่ใส่ชุดนอนเมื่อคืนอยู่

               “ไปอาบน้ำแต่งตัวได้แล้วมินซอก ลู่ฮานเขาตื่นเช้ากว่าลูกอีกนะ

               แม่ผมบ่นให้ผมก่อนจะเดินเข้าบ้านไป ก็อย่างที่แม่บอก ลู่ฮานตื่นขึ้นมาตั้งแต่เช้าเพื่อลุกขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัวในชุดนักเรียนของเมื่อวาน

     

               ครืด ครืด...

               โทรศัพท์ของผมที่อยู่ในกระเป๋าเสื้อสั่นขึ้น ทำให้ผมต้องหยิบมันขึ้นมาดูว่าใครคือคนที่โทรมา ผมมองไปที่หน้าจอสมาทโฟนของตัวเองอย่างเซ็งๆ ก่อนจะจำใจกดรับด้วยอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ

               “ว่าไง มีอะไร? พึ่งออกจากบ้านผมนี่ แล้วนายโทรมาทำไม

               ผมถามลู่ฮานที่อยู่ปลายสาย ที่ผมกำลังหวังว่าน่าจะรีบๆ คุยแล้ววางๆ ไปซะ

               เย็นชาไปรึเปล่า? ฉันจะชวนนายไปเที่ยวด้วยกันเลยนะ

               “ผมควรดีใจมั้ยครับ?

               ดีใจสิ ไปแต่งตัวซะไป เห็นนายใส่ชุดนอนยืนคุยโทรศัพท์ด้วยหน้าแบบนั้นแล้วมันขำนะ ฮ่าๆๆ!’

               เมื่อคนที่อยู่ปลายสายพูดจบผมก็รีบมองไปรอบๆ เพื่อให้แน่ใจว่าเขาไม่ได้อยู่แถวนี้...แล้วมันก็ไม่มีใครจริงๆ ผมที่ยืนอยู่หน้าบ้านของตัวเองเลยรีบเดินเข้าบ้านโดยด่วนเพราะกลัวว่าลู่ฮานจะพูดอะไรมากกว่านี้

               “นายมองผมจากตรงไหนน่ะ?

               ผมถามลู่ฮานที่บรรยายการกระทำของผมตั้งแต่ยืนคุยโทรศัพท์จนตอนนี้ผมเดินเข้าบ้านของตัวเองมาแล้ว

               ก็มองจากบ้านของฉันน่ะสิ ยืนเด่นขนาดนั้นไม่เห็นก็ควรไปเช็คสายตาได้แล้วล่ะ

               “นี่ นาย!”

               ผมที่ไม่รู้ว่าควรจะต่อว่าคนที่อยู่ปลายสายยังไง เลยหยุดบทสนทนาลงก่อนที่มือกำลังจะกดวางสาย

               นายจะไปกับฉันใช่มั้ย?

               คนที่อยู่ปลายสายถามซ้ำอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ ทำให้ผมต้องชะงักมือของตัวเองที่กำลังจะกดโดนหน้าจอนั้น ก่อนจะเอาโทรศัพท์ของตัวเองมาแนบกับใบหน้ากลมๆ อีกครั้ง

               ฉันจะรออยู่ที่สวนสนุก จะรอจนกว่านายจะมา

     

               ตู๊ด ตู๊ด...

               เสียงของลู่ฮานถูกตัดไปด้วยมือของเขาเอง ทำให้ผมได้แค่ถอนหายใจเฮือกใหญ่เท่านั้น...ใครมันจะไปกันละ อยากรอก็รอไปสิ คนอย่างผมน่ะไม่ใจอ่อนให้ง่ายๆ หรอกนะ!

     

               -Luhan-

               ผมมองนาฬิกาข้อมือสีเงินราคาแพงของผมที่บอกเวลาว่าตอนนี้ผ่านมาหนึ่งชั่วโมงแล้ว ที่ผมนั่งรอมินซอกอยู่ที่นั่งหน้าทางเข้าสวนสนุก และด้วยอาการที่ว่างจัด สายตาเลยซุกซนเป็นพิเศษผมนั่งมองคู่รักที่เดินผ่านไปผ่านมา และบางส่วนก็นั่งอยู่แถวๆ นี้ ผมอิจฉาพวกเขาจัง...

               ผมมองนาฬิกาข้อมือของตัวเองซ้ำแล้วซ้ำเล่า ผ่านไปสองชั่วโมงครึ่งแล้ว ผมก็ยังไม่เห็นวี่แววของมินซอก แต่นั้นมันก็ไม่ได้ทำให้ผมถอดใจ ผมเลยนั่งรอต่อไป รอที่จะได้ไปเที่ยวกับคนที่ผมรัก

               “นี่นาย!”

               เสียงที่คุ้นเคยดังขึ้นมาทำให้ผมต้องรีบหันตามเสียงนั้นไป ก่อนจะลุกขึ้นยืน เพื่อให้มองเห็นร่างเล็กได้ชัดมากขึ้น

               “แฮ่ก...แฮ่ก...ยังไม่กลับอีกหรอ?

               มินซอกถามผมด้วยท่าทางอ่อนแรงจากการวิ่งเมื่อสักครู่

               “จะกลับได้ยังไงล่ะก็ฉันบอกไปแล้วไงว่าจะรอจนกว่านายจะมา

               เมื่อผมพูดเสร็จมินซอกถอนหายใจเฮือกใหญ่ก่อนจะทรุดตัวลงนั่งบนเก้าอี้ที่ผมพึ่งลุก ผมทั้งตกใจและดีใจพร้อมๆ กัน ไม่คิดว่าเขาจะรีบวิ่งมาขนาดนี้...

               “นั่งอยู่ที่นี่สักพักแล้วกันนะ

               ผมพูดขึ้นพร้อมยิ้มอย่างอ่อนโยนให้กับร่างเล็กที่นั่งมองหน้าผม ก่อนจะนั่งลงข้างๆ มินซอกที่กำลังหอบอยู่ แต่พอผมนั่งลงสักพักก็ต้องรีบหันหน้าไปหามินซอก เพราะร่างเล็กได้เอนหัวของเขามาพิงที่ไหล่ของผมแบบกล้าๆ กลัวๆ ก่อนจะทิ้งน้ำหนักทั้งหมดมาไว้ที่ไหล่ของผม

               “ขอผม...อยู่แบบนี้สักพักนะ...ผมเหนื่อยมากเลย

               เสียงที่ขาดหายไปเป็นช่วงๆ บ่งบอกให้รู้ว่าเขาไม่พร้อมที่จะเดินไปไหนได้ในตอนนี้ มันเลยทำให้หัวใจของผมเต้นแรงขึ้น...

               เสียงของลมอ่อนๆ พัดมาช่วยให้ร่างเล็กรู้สึกสบายขึ้น ผมมองใบหน้าที่หลับตารับลมอ่อนๆ นั้นอย่างเอ็นดู เสียงหัวใจเต้นแรงขึ้นเพราะใบหน้าที่น่ารักนั้น ผมรักเขามากจริงๆ...

     

               -Minseok-

               ผมค่อยๆ ลืมตาขึ้นเมื่อรู้สึกว่าเรี่ยวแรงเริ่มกลับมา ก่อนจะผละหัวของตัวเองออกจากไหล่กว้างของร่างสูงที่นั่งมองหน้าผมอยู่

               “หายเหนื่อยละหรอ?

               ลู่ฮานถามผมที่กำลังบิดขี้เกียจอยู่สักสองสามที

               “อื้อ! เราไปเล่นเครื่องเล่นสนุกๆ กันเถอะ

               ผมลุกขึ้นยืนอย่างร่าเริง แล้วหันไปมองหน้าลู่ฮานที่กำลังยิ้มให้กับท่าทางของผมก่อนที่เขาจะลุกขึ้นยืนแล้วเดินนำหน้าผม ผมกึ่งเดินกึ่งวิ่งตามร่างสูงไป...ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาเดินเร็ว หรือว่าผมขาสั้นกันแน่นะ ผมตามเขาไม่ค่อยทันเลย

               “เดินให้มันช้าๆ หน่อยสินาย! ผมเดินตามนายไม่ทันนะ!”

               ผมโวยวายให้กับคนตรงหน้าที่ตอนนี้หันมามองผมอยู่

               “นายนี่ขาสั้นจริงๆ นะ

               ลู่ฮานว่าให้ผมก่อนจะทำหน้ากวนประสาทใส่

               “นี่นาย...

               ผมที่กำลังจะโวยวายถึงกับต้องชะงัก เพราะมือของลู่ฮานที่จับกับมือของผมไว้ ทำให้ผมต้องเงยหน้าขึ้นไปมองลู่ฮานด้วยความสงสัย

               “ทำแบบนี้ฉันจะได้รู้ไงว่าฉันควรจะเดินช้าหรือเร็วแค่ไหน แล้วอีกอย่างนายจะได้ไม่หลงด้วยไง

               เมื่อลู่ฮานพูดจบเขาก็ยิ้มให้ผมอย่างอ่อนโยน หัวใจของผมเริ่มเต้นแรงอีกครั้ง ใบหน้าเริ่มค่อยๆ เปลี่ยนสี ทำให้ต้องก้มหน้าหนีสายตาของร่างสูงที่มองผมอยู่

               “ปะ ไปกันได้แล้ว

               ผมกระตุกมือของร่างสูงที่จับกับมือของผม เพื่อบอกว่า ผมพร้อมจะไปเล่นเครื่องเล่นแล้วทำให้ลู่ฮานเดินจูงมือผมไปแบบนั้น ตอนนี้ผมไม่ต้องกึ่งเดินกึ่งวิ่งแล้ว เพราะมือของลู่ฮานที่จับมือของผมไว้ ทำให้เขารู้ว่าผมเดินประมาณไหน แล้วเขาก็ปรับตัวให้เข้ากับผมอย่างรวดเร็ว...

               “เราไปนั่งชิงช้าสวรรค์กันเถอะ จะได้ดูบรรยากาศรอบๆ ด้วย

               ลู่ฮานหันมาพูดกับผมพร้อมหยุดอยู่หน้าชิงช้าสวรรค์ขนาดใหญ่

               “อื้อ ผมกำลังอยากขึ้นอยู่พอดีเลย

               ผมยิ้มให้กับคนที่ยืนอยู่ตรงหน้า ก่อนที่ลู่ฮานจะพาผมเดินขึ้นไปรอให้พนักงานเปิดประตูชิงช้าสวรรค์ตัวที่ว่างอยู่ให้

               เมื่อเข้ามาข้างในผมก็จัดการนั่งลงฝั่งตรงข้ามของลู่ฮานก่อนจะเกาะกระจกด้านข้างเหมือนเด็กที่พึ่งเคยขึ้นชิงช้าสวรรค์ครั้งแรก

               “ฮ่าๆ ขึ้นแล้วล่ะๆ ลู่ฮานดูสิ

               “แปลกนะที่นายเรียกชื่อฉันเนี่ย แล้วก็รอยยิ้มนั้นอีก

               เมื่อลู่ฮานพูดจบผมก็หันไปหาเขาก่อนจะเลิกคิ้วขึ้นเพราะความสงสัย

               “แปลกยังไง?

               “นายไม่เคยเรียกฉันว่า ลู่ฮานเลย และนายก็ไม่เคยยิ้มแบบนั้นให้ฉันเห็นด้วย ตั้งแต่ที่เราเจอกัน

               “ผมก็เรียกแล้วไง เรามาดูวิวกันก่อนเถอะ สวยจังเลย...

               ผมชี้ไปที่ด้านนอกที่เป็นวิวของสวนสนุกทั้งหมด ก่อนจะหันหน้ากลับไปมองภาพเหล่านั้เหมือนเดิม แต่ร่างสูงเหมือนจะไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่ผมกำลังทำอยู่ ลู่ฮานเลยเดินเข้ามาแล้วใช้แขนทั้งสองแขนกันผมไว้ไม่ให้หนีไปไหน

               “ทะ ทำอะไรของนาย?

               “ฉันล่ะกลุ้มใจจริงๆ อย่าไปทำแบบนี้ให้ใครเห็นนะ

               ผมมองหน้าลู่ฮานที่ตอนนี้สีหน้าของเขาดูจริงจังมาก ก่อนที่หัวใจจะเริ่มเต้นแรงซ้ำแล้วซ้ำเล่า

               “แล้วมันจะทำไมล่ะ ผมจะทำอะไรก็เรื่องของผมนี่

               ผมพูดพร้อมพยายามหลบสายตาของคนตรงหน้า แต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ยอมให้ผมได้ทำแบบนั้น มือของร่างสูงยกคางของผมขึ้น ทำให้ผมต้องรีบหันไปมองร่างสูงด้วยความตกใจ

               “ถ้านายไม่รู้ว่าเพราะอะไรฉันก็จะทำให้นายได้รู้เอง

               เมื่อลู่ฮานพูดจบ เขาก็ประกบริมฝีปากของตัวเองลงมากับริมฝีปากของผม ผมกำมือแน่นแล้วทุบเข้าที่อกกว้างหลายครั้ง แต่นั้นไม่ได้ทำให้ร่างสูงผละออกได้เลย มันกลับทำให้อีกฝ่ายอยากลิ้มรสหวานมากขึ้น ลิ้นร้อนของลู่ฮานเริ่มดันเข้ามาในโพรงปากของผม ทำให้มือที่เคยทุบอกกว้างอยู่นั้นไร้ซึ่งเรี่ยวแรง

               ร่างสูงที่ลิ้มรสหวานในโพรงปากของผมอยู่เหมือนรู้ดีว่าเรี่ยวแรงของผมแถบจะไม่เหลือแล้ว เลยจับแขนของผมทั้งสองข้างไปพาดไว้ที่คอของตัวเอง ก่อนจะเริ่มลิ้มรสความหวานต่ออย่างกระหาย

               “อื้อ!”

               ลมหายใจของผมเริ่มติดๆ ขัดๆ ผมเลยกลั้นใจส่งเสียงให้ร่างสูงรู้ ทำให้ลู่ฮานผละริมฝีปากออกแต่โดยดี ก่อนที่ผมจะนั่งหมดแรงอยู่อย่างนั้น

               “เจ้าบ้า...จะทำอะไรช่วยบอกผมก่อนจะได้มั้ย

               “ถ้าบอกแล้วนายจะให้ง้นหรอ?

               “อย่างน้อยผมก็ไม่ต้องมาใจเต้นแรงทีหลังแล้วกัน...

               ผมพูดโดยไม่สบตาลู่ฮานที่มองผมอยู่อย่างตกใจหน่อยๆ ก่อนจะเผยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์บนใบหน้าสวยนั้นอย่างพึงพอใจกับคำตอบ

               “งั้นฉันขอทำอีกหลายๆ ครั้งเลยละกัน หวานดีฉันชอบ

               ลู่ฮานเลียริมฝีปากของตัวเองเพื่อเก็บรสหวานที่เหลืออยู่ ก่อนจะก้มลงมาประกบริมฝีปากของผมอย่างอ่อนโยนซ้ำแล้วซ้ำเล่า...ผมเคยขึ้นชิงช้าสวรรค์มาแล้วหลายต่อหลายครั้ง แต่ผมรู้สึกชอบครั้งนี้มากที่สุดเลยล่ะ...

    __________________________________________________________________________________________________


               แอบเซอร์วิสเบาๆ ให้คนอ่านที่รักได้ใจหายใจคว่ำกันสักเล็กน้อย


               ฉลองยอดวิวเกิน 1 พัน! /( >....<)/ ฮิ้วๆ //สติเริ่มไม่มี

               ต้องขอบคุณคนอ่านทุกคนอีกครั้งนะค่ะ ไรท์จะขยันแต่ง(และแอบเซอร์วิส)ให้มากขึ้นนะค่ะ!

    B B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×