Sweet Poison : No Way Out - นิยาย Sweet Poison : No Way Out : Dek-D.com - Writer
×

    Sweet Poison : No Way Out

    โดย BlueAgeha

    ต่อตอนที่ 68 ที่บ้านนู้นแล้วจ้า!

    ผู้เข้าชมรวม

    325,286

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    62

    ผู้เข้าชมรวม


    325.28K

    ความคิดเห็น


    3.25K

    คนติดตาม


    1.43K
    จำนวนตอน : 108 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ธ.ค. 57 / 21:56 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     photo bannerE230E320E210yaoi.jpg

    ย้ายไปอัพเดทตอนล่าสุดพร้อมข่าวสารที่ http://writer.dek-d.com/BlueAgeha/story/view.php?id=500178
    เนื่องจากในหน้าอัพนิยาย Blueฯ จะมองไม่เห็นตอนที่ 100 ขึ้นไปค่ะ (ดังนั้นเลยกดแก้ไขไม่ได้ค่ะ)

    ข่าวสารเรื่องนิยายที่พิมพ์ก็ย้ายไปหน้านั้นเช่นกันนะคะ ขออภัยเป็นอย่างสูงในความไม่สะดวกค่ะ ^^

    cool hit counter

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "เพราะสนุกอ่ะ"

    (แจ้งลบ)

    ชอบการใช้ภาษาที่เข้าใจง่าย และการนำเสนอเรื่องที่ชวนให้ใจระทึก ทุกบรรทัดทุกอักษรที่อ่านทำให้เกิดความสุข แม้ว่าการรอคอยในการอัพจะช่างแสนยาวนาน จนกลับมาอ่านใหม่แต่ทุกครั้งที่กลับมาอ่านอีกรอบ และอีกรอบ จะเข้าใจในคำที่เรียกว่า "สนุกอ่ะ" ซึ่งเป็นอารมณ์ที่ไม่มีคำพูดไหนมาเปรียบได้ คำพูดของคนที่อ่านแม้เพียงครั้งแรกก็คงมีแต่ขอบคุณ สิ่งที่อยากจะบอกด้วยความรัก ... อ่านเพิ่มเติม

    ชอบการใช้ภาษาที่เข้าใจง่าย และการนำเสนอเรื่องที่ชวนให้ใจระทึก ทุกบรรทัดทุกอักษรที่อ่านทำให้เกิดความสุข แม้ว่าการรอคอยในการอัพจะช่างแสนยาวนาน จนกลับมาอ่านใหม่แต่ทุกครั้งที่กลับมาอ่านอีกรอบ และอีกรอบ จะเข้าใจในคำที่เรียกว่า "สนุกอ่ะ" ซึ่งเป็นอารมณ์ที่ไม่มีคำพูดไหนมาเปรียบได้ คำพูดของคนที่อ่านแม้เพียงครั้งแรกก็คงมีแต่ขอบคุณ สิ่งที่อยากจะบอกด้วยความรักคือ "มาอัพให้ไวกว่านี้หน่อยเถอะนะคิดถึงจนใจจะขาดแล้ว(แหๆเสียงเล็กๆในใจ)" Sweet Poison No Way Out พี่บลูจงเจริญ   อ่านน้อยลง

    ขนมชมพู | 8 มี.ค. 52

    • 65

    • 1

    "ทำไมต้องแบน T^T"

    (แจ้งลบ)

    ใจร้ายมากเลย ใครแจ้งบทความไม่เหมาะสมเนี่ย ถ้าไม่ชอบก็ไม่ต้องvote ไม่ต้องอ่านสิค้าาาาา! คนชอบก็มีเยอะแยะ อีกอย่างนึง เราสาววายไม่ได้อ่านสนองตัณหาซักหน่อย เราคิดว่าคนที่อ่านเรื่องนี้มากกว่า 90% มีวุฒิภาวะมากพอที่จะอ่านได้โดยที่ไม่ทำใครเดือดร้อน และเราว่า sweet poison เป็นนิยายโรแมนติก+อีโรติค อ่านแล้วอินไปกับเนื้อเรื่องอย่างบอกไม่ถูก มันสนุกและชวนให้ ... อ่านเพิ่มเติม

    ใจร้ายมากเลย ใครแจ้งบทความไม่เหมาะสมเนี่ย ถ้าไม่ชอบก็ไม่ต้องvote ไม่ต้องอ่านสิค้าาาาา! คนชอบก็มีเยอะแยะ อีกอย่างนึง เราสาววายไม่ได้อ่านสนองตัณหาซักหน่อย เราคิดว่าคนที่อ่านเรื่องนี้มากกว่า 90% มีวุฒิภาวะมากพอที่จะอ่านได้โดยที่ไม่ทำใครเดือดร้อน และเราว่า sweet poison เป็นนิยายโรแมนติก+อีโรติค อ่านแล้วอินไปกับเนื้อเรื่องอย่างบอกไม่ถูก มันสนุกและชวนให้ติดตาม เราไม่ได้เลือกอ่านแค่ฉากแบบนั้นซักหน่อยนะ! ขอบอก!   อ่านน้อยลง

    Iyochang | 19 มี.ค. 52

    • 39

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ชอบที่สุดค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    ถึงจะโดนแบนไปบ้างแต่ ก็ยังติดตามผลงานนะคะ คือชอบมากไม่เคยอ่านเรื่องไหนเเล้วน้ำตาไหลเลยนี่เป็นเรื่องแรกค่ะ ชอบมาก ไม่อยากให้โดนแบนเลยอยากให้เปิดใจบ้างว่านี่มันก็ความรักเหมือนกัน คนที่ชอบก็มีเยอะ อยากให้แต่งต่อนะคะจนจบเลยก็ได้ยังคงติดตามแน่นอนค่ะ รักทุกคู่ในเรื่องเลยนะคะ ไม่ว่าจะ เนียล อากิเร่ คาร์ไมน์ วินเซนต์ ลุควิด ยูจีน รักทุกคู่ค่ะ ของให้ ... อ่านเพิ่มเติม

    ถึงจะโดนแบนไปบ้างแต่ ก็ยังติดตามผลงานนะคะ คือชอบมากไม่เคยอ่านเรื่องไหนเเล้วน้ำตาไหลเลยนี่เป็นเรื่องแรกค่ะ ชอบมาก ไม่อยากให้โดนแบนเลยอยากให้เปิดใจบ้างว่านี่มันก็ความรักเหมือนกัน คนที่ชอบก็มีเยอะ อยากให้แต่งต่อนะคะจนจบเลยก็ได้ยังคงติดตามแน่นอนค่ะ รักทุกคู่ในเรื่องเลยนะคะ ไม่ว่าจะ เนียล อากิเร่ คาร์ไมน์ วินเซนต์ ลุควิด ยูจีน รักทุกคู่ค่ะ ของให้แต่งต่อไปนะคะ   อ่านน้อยลง

    Miyuki | 7 ธ.ค. 55

    • 3

    • 0

    "ดีมากกกกกกกกกกกกกกก"

    (แจ้งลบ)

    เป็นนิยายที่มีศิลปะในการแต่งมากเลยค่ะ ทั้งฉากอีโรติค หรือว่าฉากอื่นๆที่เชื่อมโยงกันเป็นอย่างดี พล็อตเรื่องดีขั้นเทพ เป็นเรื่องที่ซับซ้อน เนื้อเรื่องดีมากยอดเยี่ยมม ! เยี่ยมจนไม่รู้จะอธิบายยังไงอ่ะค่ะ วานพี่บลูมาแต่งต่อได้มั้ยคะ มันค้างคาอ่ะค่ะ เนื้อเรื่องดีมากไม่แต่งถึงจบก็เสียดายอ่ะค่ะ TT^TT ชอบแดเนียลกับอากีเร่ เพราะแดเนียลดูมีปัญหามา ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นนิยายที่มีศิลปะในการแต่งมากเลยค่ะ ทั้งฉากอีโรติค หรือว่าฉากอื่นๆที่เชื่อมโยงกันเป็นอย่างดี พล็อตเรื่องดีขั้นเทพ เป็นเรื่องที่ซับซ้อน เนื้อเรื่องดีมากยอดเยี่ยมม ! เยี่ยมจนไม่รู้จะอธิบายยังไงอ่ะค่ะ วานพี่บลูมาแต่งต่อได้มั้ยคะ มันค้างคาอ่ะค่ะ เนื้อเรื่องดีมากไม่แต่งถึงจบก็เสียดายอ่ะค่ะ TT^TT ชอบแดเนียลกับอากีเร่ เพราะแดเนียลดูมีปัญหามากที่สุดแล้ว เพราะเป็นตัวเอกนี่เนอะ   อ่านน้อยลง

    PANNNMERAZ" | 11 พ.ค. 55

    • 4

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น