Summoning Democracies / เมื่อเหล่าประเทศประชาธิปไตยไปต่างโลก - นิยาย Summoning Democracies / เมื่อเหล่าประเทศประชาธิปไตยไปต่างโลก : Dek-D.com - Writer
×

    Summoning Democracies / เมื่อเหล่าประเทศประชาธิปไตยไปต่างโลก

    โดย Bestzerman

    เมื่อเหล่าประเทศโลกเสรีที่เป็นพันธมิตรของสหรัฐอเมริกา (รวมถึงสหรัฐอเมริกาเอง) ถูกย้ายไปยังโลกใหม่ที่พวกเขาไม่เคยรู้จักมาก่อน

    ผู้เข้าชมรวม

    949

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    949

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  สงคราม
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 พ.ย. 65 / 12:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เกริ่นนำ

    สวัสดีทุกคนที่หลงเข้ามาอ่านนะครับ ไรท์ชื่อเบสนะ ตอนนี้อยู่มหาลัยปี3 แล้ว ที่ว่างมาแต่งนิยายไม่ใช่อะไรหรอก ว่าไม่รู้จะทำอะไรดี เล่นเกมก็เจอแต่ทีมกากๆจนตอนนี้เลิกเล่นไปแหละ (บ่นแล้วหนึ่ง)

    โอเค กลับเข้าเรื่อง ไรท์ขอบอกก่อนว่านิยายเรื่องนี้ไรท์ได้แรงบันดาลใจ (จริงๆจะพูดว่าเอาทั้งดุ้นกับแค่เปลี่ยนตัวละครอะแหละ) จากนิยายเรื่อง… ลองทายดูสิว่าเรื่องอะไร….

    (คนอ่านคงคิดในใจ ไรท์ มึงเกริ่นมาซะขนาดนี้กูรู้แล้วแหละ5555)

    ถูกต้องแล้วครับ ไรท์ได้แรงบันดาลใจจากนิยายเรื่อง Nihonkoku Shoukan เป็นหลัก โดยอาจจะมีอะไรเพิ่มเติมเข้ามานิดหน่อยและอาจจะมีการบัฟด้วย แต่บัฟอะไร กับใคร กับฝ่ายไหนไรท์ขอไม่บอกนะ “ขอเก็บเป็นความลับ” 

    ทางด้านตัวละคร ตัวละครในนิยายเรื่องนี้เป็นคนจริงนะครับ ไม่ใช่ตัวละครแนวอนิเมะ และตัวละครในนิยายเรื่องส่วนใหญ่มาจาก 48 Group Thailand (BNK48/CGM48) สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับก็ ฝากติดตามเรื่องนี้ด้วยนะครับ แต่สำหรับใครที่เป็นแอนตี้หรือชอบด่า 48TH แบบไม่มีเหตุผล ก็ขอให้เลิกนิสัยแบบนั้นเถอะครับ ถือซะว่าเป็นคำขอจากแฟนคลับคนนึง 

    ส่วนเรื่องภาพประกอบ ถ้าภาพไหนที่ไรท์สามารถหาแหล่งที่มาได้ ไรท์จะใส่ชื่อเจ้าของ Credit ไว้ด้วยนะ จะได้ไปติดตามผลงานของเขากัน 


    Bestzerman.

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น