ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    WANNAONE : BREAKING DOWN [ LAI GUANLIN x PARK JIHOON ]

    ลำดับตอนที่ #19 : BREAKING DOWN : XVIII

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.51K
      61
      30 ธ.ค. 60

    BREAKING DOWN ( XVIII )

    --------------------------------------------------------------------







                   คิกๆ ”




                   เสียงหัวเราะใสๆ ดังขึ้นเมื่อภาพที่ปรากฎในโทรศัพท์เครื่องหรูเป็นภาพของผู้ชายหน้าคมคายบาดแผลบนใบหน้าแม้จะผ่านการทำแผลติดพลาสเตอร์แล้วเรียบร้อยแต่ก็ยังคงความดิบเถื่อนที่โคตรจะไม่เข้ากับตุ๊กตาน่ารักอย่างลิตเติ้ลทวินสตาร์





                   และสิ่งที่ทำให้แดฮวีหัวเราะก็คือใบหน้าของออสตินคนที่หนึ่ง มันบูดบึ้งไม่สบอารมณ์เท่าไหร่เมื่อโดนเจ้าตัวเล็กขอให้ยิ้มหวานๆ แล้วถ่ายรูปกับตุ๊กตา





                   หลังจากโดนถามคำถามชวนเขิน “ คนดี … เธออยากไปเดทที่ไหนฉันจะพาเธอไป ” แดฮวีก็เลือกมาห้างแบบที่วัยรุ่นธรรมดามาเดทกันไม่มีอะไรหวือหวา กินข้าวด้วยกันดูหนังด้วยกันจับมือกันเดินเล่นตามประสา




                   ก็อย่างที่บอกไป





                   ที่ไหนก็ได้ ที่มีแพจินยอง …




                   ไม่ถ่ายกับนี่ได้มั้ยครับ ขอถ่ายกับกันดั้ม ” มือแกร่งชี้ไปที่หุ่นกันดั้มพร้อมกับน้ำหน้างอแงเหมือนเด็กอนุบาลก็ไม่ปาน




                   ฮ่าๆ น่ารักจริงๆ




                   ไหนลองอ้อนก่อน ” ขอแกล้งหน่อยแล้วกัน นั่นคือความคิดของแดฮวีในตอนนี้ ให้ตาย … อยากให้มาเห็นแพจินยองออสตินคนที่หนึ่งแห่งเซดริกตอนนี้จริงๆ “ ไม่อ้อนก็จะไม่ให้ถ่าย ”





                   แดฮวีครับ ขอถ่ายรูปกับกันดั้มนะครับ ” ปากกระจับกลั้นยิ้มทันทีเมื่อคนตัวสูงเอานิ้วมาจิ้มตรงแขนของเขาเบาๆ หลายๆ ทีพร้อมกับพูดเสียงอ้อน





                   นี่เรียกอ้อนแล้วหรอ ” ว่าจบร่างบางก็แสร้งขมวดคิ้วยุ่งทันที





                   โถ่ … ไม่เคยทำหนิครับ ”




                   ไหนขอดูอีกที ” แขนเล็กถูกยกขึ้นมากอดอกเพื่อรอดูการกระทำ




                   คนดีครับ … ขอจินยองถ่ายรูปกับกันดั้มนะครับ นะ ” แม้ท่าทางอาจจะดูแข็งๆ ตามประสาคนห่ามแต่มันก็ใช้ได้เลยทีเดียว ยิ่งมือแกร่งยกตุ๊กตาขึ้นมาคลอเคลียที่แก้มนิ่มอีกเป็นใครไม่ใจอ่อนบ้าง




                   แต่เอาเข้าจริง แดฮวีน่ะ ใจอ่อนตั้งแต่ร่างสูงอ้อนครั้งแรกแล้วต่างหาก …




                   ยอมแล้วๆ ” ปากกระจับที่กำลังยิ้มหวานทำให้มือแกร่งอดไม่ได้ที่จะเอื้อมไปหยิกแก้มใสเบาๆ ก่อนคนตัวเล็กจะยกกล้องขึ้นมาถ่ายรูปร่างสูง




                   .

                   .


                   .



                   เวลาผ่านไปจนถึงค่ำคนตัวสูงพาคนตัวเล็กกลับหอยังไม่พอเดินมาส่งถึงหน้าห้องจากนั้นเจ้าตัวก็แยกกลับห้องของตัวเองไป ในตอนนั้นแดฮวียังได้ของขวัญกลับมาเป็นตุ๊กตาที่ร่างสูงทำหน้าบูดบึ้งตอนถ่ายรูปมานั่นก็คือลิตเติ้ลทวินสตาร์




                   ทั้งที่ไม่ชอบ แต่ก็ยังแอบไปซื้อให้ตัวใหญ่เบ้อเร้อแน่ะ




                   แล้วตอนนี้มันก็ถูกตั้งอยู่บนเตียงของแดฮวีเรียบร้อย




                   KNOCK ! KNOCK ! KNOCK !




                   เสียงเคาะประตูห้องดังขึ้นเรียกความสนใจจากคนตัวเล็กที่กำลังนั่งกอดตุ๊กตาในมือก่อนจะวางลงที่เดิม เท้าเล็กก้าวฉับๆ ไปตรงประตูก่อนจะเปิดออกมาคิดไว้ว่าน่าจะเป็นจีซองแต่ไม่ใช่ …




                   ทำแผลให้หน่อยสิครับ ” แพจินยองเจ้าเดิมเพิ่มเติมคือของบางสิ่งที่อยู่ในมือนั่นคืออุปกรณ์ทำแผลนั่นเอง




                   อื้ม เข้ามาสิ ” คนตัวเล็กหลบเล็กน้อยเพื่อให้อีกคนได้เข้ามาก่อนจะปิดประตู



                   จริงๆ ทำเองก็ได้ ง่ายจะตาย ” แดฮวีเดินมานั่งลงตรงโซฟาข้างๆ กันก่อนจะเอื้อมไปหยิบสำลีและน้ำเกลือขึ้นมา




                   แค่อยากให้ทำให้ ไม่ได้หรอ … ” น้ำเสียงหงอยๆ ของคนตัวสูงทำให้มือเล็กชะงักเล็กน้อยก่อนใบหน้าจิ้มลิ้มจะหันไปหาร่างสูงที่มองมาหานิ่งๆ




                   ยังไม่ได้ว่าอะไรเลย ” แก้มขาวของร่างสูงถูกมือนิ่มเกลี่ยเบาๆ อย่างปลอบโยน “ หันข้างหน่อยได้มั้ย เดี๋ยวเราทำให้ ”




                   “ … ” ใบหน้าคมหันไปข้างๆ เล็กน้อยตามคำขอก่อนคนตัวเล็กจะลงมือทำแผลให้อย่างเงียบๆ




                   เจ็บมั้ย เรามือหนักไปหรือเปล่า ”




                   หลังจากนั่งทำแผลให้จนเสร็จใบหน้าคมก็ถูกแต่งแต้มด้วยพลาสเตอร์อันเล็กๆ ปากสีชมระเรื่อจึงเอ่ยถามคนตัวสูงหลังจากตลอดเวลาตั้งแต่ร่างสูงตัดพ้อก็ไม่เอ่ยคุยอะไรกับเขาอีกเลย




                   “ … ”




                   หื้ม ว่าไงเจ็บรึเปล่า ”




                   ความเงียบก็ยังคงเป็นคำตอบของร่างสูงจนคนตัวเล็กทำอะไรไม่ถูก เขาไม่ชอบสถานการณ์น่าอึดอัดแบบนี้ ในหลายๆ ครั้งที่มันเกิดขึ้นสิ่งที่เขาทำคือการเดินหนีและตอนนี้มันกำลังจะทำแบบนั้น




                   อ้ะ ! ” ในขณะที่กำลังจะลุกขึ้นมือแกร่งก็คว้าเข้าที่ข้อมือเล็กก่อนจะออกแรงดึงจนคนตัวเล็กเซลงมานั่งทับบนตักแกร่งถูกขังไว้ด้วยแขนของร่างสูงที่สอดโอบเอวบางเอาไว้




                   ร้องไห้ทำไม ” ใบหน้าจิ้มลิ้มที่หันข้างให้แม้จะเห็นเพียงเสี้ยวแต่น้ำตาใสเม็ดเล็กๆ ที่กลิ้งลงมาตามกรอบหน้าสวยไม่อาจรอดพ้นสายตาคมได้แม้แต่น้อย คนตัวสูงเลยจัดการเปลี่ยนท่านั่งให้คนตัวเล็กใหม่โดยพลิกให้หันมานั่งคร่อมเขาไว้ ใบหน้าน่ารักเลยปรากฎแก่สายตา




                   ฮึก ก็จินโกรธเรา เลยไม่คุยกับเรา ฮึก เราไม่ชอบ ” ไหล่กว้างถูกหัวทุยๆ ซบลงทันทีก่อนจะปล่อยน้ำตาให้ไหลออกมาเรื่อยๆ




                   เงยหน้ามาหน่อยได้มั้ยครับ ” มือแกร่งลูบหัวทุยเบาๆ เหมือนเจ้าตัวเล็กยอมเงยหน้ามามองกันก่อนจะเกลี่ยน้ำใสๆ ที่กลิ้งมาลงมาจากดวงตาสวยไม่หยุดหย่อน




                   ขอโทษ… ฮึก เราไม่ได้ไม่อยากทำแผลให้นะ ประโยคนั้นเราแค่พูดเฉยๆ เอง ” มองหน้ากันได้แป๊บเดียวเท่านั้นก็ก้มหน้าลงไปมองมือตัวเองประสานกันก่อนน้ำเสียงอ้อแอ้จะพยายามพูดอธิบายให้ร่างสูงฟัง




                   ชู่ว์ ไม่ร้องนะครับ หื้มม ” ใบหน้าคมโน้มไปกระซิบที่ข้างแก้มใสก่อนจะกดจูบลงบนความนุ่มนิ่ม จูบปลอบอยู่อย่างนั้นทั้งสองข้าง




                   นัยน์ตาใสคลอน้ำช้อนมองพร้อมกับพยักหน้าเบาๆ ริมฝีปากบางถูกจับจองโดยออสตินคนที่หนึ่งเริ่มด้วยการกดจูบเบาๆ หลายๆ ครั้งก่อนจะถูกดูดเม้มไปเรื่อยมือเล็กที่ไม่รู้ว่าจะวางตรงไหนถูกมือแกร่งจับขึ้นไปวางไว้บนบ่ากว้างจนรู้สึกถึงแรงบีบจากมือเล็ก




                   ลิ้นร้อนไล่เลียไปตามแนวฟันก่อนปากบางจะเผลอขึ้นยอมให้เข้ามาสำรวจ ทั้งสองแลกจูบกันอยู่อย่างนั้นโดยมีคนตัวสูงนำหาให้ เปลือกตาบางหลับพริ้มรับสัมผัสพยายามที่จะตามอีกคนให้ทันแต่มันช่างเงอะงะเหลือเกิน




                   ยิ่งนานเข้ามือแกร่งยิ่งซุกซนจตอนนี้มันเลื้อยเข้าไปในเสื้อนอนลายการ์ตูนน่ารักของร่างเล็กเสียแล้วสัมผัสแผ่วเบาที่ลากไล้ขึ้นมาเรื่อยทำเอาใจเต้นตุบตับ ใบหน้าจิ้มลิ้มร้อนผ่าวราวกับไฟสุมก่อนจะสะดุ้งเมื่อปลายนิ้วของร่างสูงสะกิดเข้าที่ยอดอกจนต้องครางอืออึงอยู่ในลำคอ




                   อื้ออ ”




                   ขอโทษที่ทำแบบนี้ โกรธกันรึเปล่า ”




                   เสียงเข้มเอ่ยถามเมื่ออารมณ์ยากเกินจะควบคุม เขาจะไม่บังคับถ้าร่างเล็กไม่ต้องการให้มันเกิดขึ้นไม่ว่าจะยังไงเขาจะเคารพการตัดสินใจ




                   ตาสวยเปิดเปลือกตาสีมุกมองใบหน้าหล่อเหลาถึงจะมีบาดแผลแต่ก็ไม่ได้ทำให้ความหล่อของเจ้าตัวลดลงเลยแม้แต่น้อย แดฮวีรู้ว่าคนตัวสูงต้องเจอกับอะไรบ้างถ้าพูดเรื่องของเราให้พี่แบคโฮฟังแต่ร่างสูงก็ยังทำ…



                   “ ทำเลย….ถ้าจินอยากจะทำ ” 



    CUTSCENE 18

    [  BIO TWITTER : @BEWBEW_LALA ] 



                   .


                   .


                   .



                   หลังจากกล่อมเจ้าตัวเล็กให้หลับไปแล้ว ร่างสูงจัดการทำควาสะอาดตัวให้แดฮวีทันทีพร้อมกับเปลี่ยนชุดนอนใหม่ให้เสร็จสรรพ ตุ๊กตาลิตเติ้ลทวินสตาร์ที่เขาซื้อให้เป็นของขวัญถูกมือแกร่งเก็บมาวางที่เดิมเมื่อมันร่วงลงมากองกันอยู่กับพื้นเพราะบทรักเมื่อคู่ที่เกิดขึ้นทำให้ลืมมันไปชั่วขณะ




                   เขาสอดตัวเข้าไปใต้ผ่าห่มก่อนจะช้อนคนตัวเล็กขึ้นมานอนซบเช่นเดิม มือแกร่งเกลี่ยผมนุ่มที่ปกหน้าผากมนออกก่อนจะกดจูบเบาๆ อีกข้างก็ตบเข้าที่กลมก้นเพื่อกล่อมให้อีกคนหลับสบายไปจนเช้า




                   แดฮวี เด็กน้อยของแพจินยอง ….




                   ช่างน่ารักน่าชังเหลือเกิน ….



    ----


    LOADING ... 100 %


    ถึงตาน้องหวีโดนกินล้าว

    ส่วนคู่เนียลองขอเราคิดก่อนนะ


    ขอกำลังใจโหน่ยย เลือดกำเดาไหลจะหมดตัวล้าวที่รักส์ 5555


    1 COMMENT 1 HEART OR TAQS #แพ้แล้วหลินฮุน





    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×