ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    WANNAONE : BREAKING DOWN [ LAI GUANLIN x PARK JIHOON ]

    ลำดับตอนที่ #20 : BREAKING DOWN : XIX

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.64K
      52
      4 ม.ค. 61

    BREAKING DOWN ( XIX )

    --------------------------------------------------------------------






                   เดี๋ยวตอนกลางวันเจอกันนะครับ ”




                   “ … ” กรอบใบหน้าสวยพยักหน้าขึ้นลงเบาๆ โดยไม่ได้พูดอะไรออกไป




                   บรรยากาศอันน่าอึดอัดมันก่อตัวขึ้นมาตั้งแต่ตอนเช้าที่เราต่างตื่นนอนขึ้นมาเจอกัน ดวงตากลมสวยที่บวมช้ำเพราะเมื่อคืนผ่านการร้องไห้มาอย่างหนักช้อนมองร่างสูงก่อนจะค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วเดินเข้าห้องน้ำไปเพื่อทำธุระส่วนตัวให้เสร็จทันไปโรงเรียน




                   ไม่ว่าจะตอนแต่งตัว ตอนกินข้าว หรือตลอดระยะทางที่ Maserati Grancabrio Sport สีขาวคันสวยขับเคลื่อนออกมาจากคอนโดหรูตรงดิ่งมาที่เซดริกไฮสคูล เวลาร่างสูงพูดคุยอะไรด้วยร่างเล็กก็จะตอบมาแค่เท่าที่เขาถามเท่านั้น




                   ใบหน้าน่ารักไม่สดใสเหมือนทุกวัน ทั้งที่เมื่อคืนก่อนจะนอนยังคอยอ้อนเขาอยู่เลยแต่พอเช้ามากลับเปลี่ยนไป …





                   ไม่สบายหรือเปล่าครับ หื้มม ” มือแกร่งจับคางสวยให้หันมาหากันก่อนตากลมจะเสหลบไปพลางส่ายหัวปฎิเสธ




                   เซน ”




                   บอกให้เรียกควานลินไม่ใช่หรอครับ ” น้ำเสียงดุๆ แท็กทีมมาพร้อมกับใบหน้านิ่งๆ เมื่อจีฮุนเผลอทำอะไรให้ไม่ถูกใจเข้า




                   เราขอโทษ … ”




                   เรียกควานลินนะครับ เธอมีสิทธิ์ทุกอย่างในตัวฉัน ” แก้มนิ่มตุ่ยถูกกอบกุมด้วยฝ่ามือแข็งแกร่งทั้งสองข้าง ยืนยันว่าทุกคำพูดล้วนเป็นความจริงทั้งสิ้นผ่านทางสายตา




                   ควานลิน … ” มือน้อยๆ ยกขึ้นมาทาบที่มือหนาก่อนจะเอียงหน้าซบฝ่ามืออบอุ่น




                   คนดี … เรื่องบางอย่างถ้ามันทำให้เธอกังวลหรือว่าทุกข์ใจก็แค่ปล่อยมันไป ”




                   ตากลมช้อนมองอย่างเว้าวอน เขาจะปล่อยมันไปได้อย่างไรในเมื่อเรื่องบางอย่างที่ว่านั่นมันเกี่ยวข้องกับคนตัวสูงทั้งนั้น




                   เราไม่เป็นไร ไปเรียนก่อนนะ ” มือบางจับข้อมือของคนตัวสูงออกก่อนจะหันไปเปิดประตูรถแล้วลงรถไปทันที




                   ไม่มีโบกมือลาหรือยืนยิ้มหวานให้เหมือนทุกๆ วัน …




                   มีเพียงช่วงขาเรียวที่รีบเดินจากไปและแผ่นหลังบอบบางที่เขาชอบลูบกล่อมยามเจ้าตัวเล็กหลับเพียงเท่านั้นที่ได้เห็นในเช้าวันนี้ …




                   ใบหน้าคมคายขมวดคิ้วทันทีเมื่อเห็นท่าทีของคนเล็ก ควานลินไม่ชอบที่เห็นจีฮุนเป็นแบบนี้มันทำให้เขาแทบจะบ้าตายเพราะไม่เขาสามารถทำอะไรเลย




                   ในเมื่อเจ้าตัวเล็กไม่ยอมเอ่ยปากพูด เขาก็จะไม่คาดคั้นและไม่บังคับใดๆ ทั้งนั้น




                   คงต้องปล่อยให้จีฮุนอยู่กับตัวเองซักพัก …




                   ในตอนนี้ควานลินคงทำได้แค่นี้จริงๆ …




                   .

                   .

                    

                   .



                   อ้อนแขนเล็กโอบอุ้มกระเป๋าเป้ใบเล็กน่ารักเอาไว้แล้วรีบจ้ำอ้าวลงจากรถคันหรูทันที ลมหายใจถูกผ่อนออกมาอย่างเหนื่อยอ่อนเมื่อผ่านพ้นความอึดอัดที่เขาเองเป็นคนก่อขึ้นมา




                    ม้านั่งแถวสวนหน้าตึกเรียนถูกใช้เป็นที่นั่งพักพิงในตอนนี้ของร่างเล็ก ดวงตากลมช้ำกวาดมองไปรอบๆ มันยังคงสวยงามเหมือนเดิมแตกต่างจากเขาในตอนนี้ที่เปลี่ยนไป เปลี่ยนไปในที่นี้ตัวเขาเองก็ยังคงสับสนไม่รู้ว่าต้องรู้สึกยังไง




                   เวลามองหน้าคนตัวสูงจีฮุนเห็นความรักในแววตาคมที่มีอยู่จนล้นใจ มันมีมากมายจนความรู้สึกผิดมันตีขึ้นมาจนไม่อาจจ้องมองได้ถึงต้องเสหลบ




                   มันไม่ใช่ความผิดของควานลินเลย ทั้งหมดมันเกิดขึ้นจากจีฮุนเอง เลือกที่จะเงียบ เลือกที่จะไม่พูดคุย ความรู้สึกตอนนี้คือโกรธตัวเองที่จำร่างสูงไม่ได้แล้วยังทำตัวและนิสัยไม่น่ารักกับร่างสูงอีก อยากจะทึ่งหัวตัวเองแรงๆ ซักทีสองทีให้หลาบจำ




                   แต่ก็ไม่ปฎิเสธเลยว่าจีฮุนเองอยากจะอยู่กับตัวเองซักพัก




                   ให้ได้ลองคิดลองทบทวนเผื่อจะนึกอะไรออกได้บ้าง …




                   .




                    .




                   .




                   เย็นนี้ไปด้วยกันนะ ”




              โต๊ะทำงานตัวใหญ่ในห้องสภาถูกเอวสอบของออสตินคนที่สองนามว่าคังแดเนียลใช้พิงส่วนมือแกร่งทั้งสองข้างล้วงอยู่ในกระเป๋ากางเกงสแล็ค สายตาคมจ้องมองแผ่นหลังบางที่กำลังหันหลังให้อย่างไม่สนใจจะหันมามองหน้ากัน




                   ก็ไปกับหลินไม่ใช่หรอ จะให้เราไปด้วยทำไมอีก ” แฟ้มงานอันสุดท้ายถูกมือนิ่มดันเข้าไปในชั้นวางเสร็จสรรพ องซองอูคนนี้ไม่เข้าใจคังแดเนียลเลยซักนิดถึงเหตุผลของการตามตื้อที่จะให้เขาไปคุยธุระด้วยในเย็นวันนี้ ซึ่งความจริงแล้วมันไม่จำเป็นก็ได้อ่ะ




                   ก็แค่อยากให้ไปด้วยกัน ”




                   ติ๊งต๊องนะเรา เหตุผลแค่นี้เองหรอ ” คนตัวเล็กถอนหายใจเฮือกใหญ่หลังเหตุผลของการตามตื้อในครั้งนี้หลุดออกมาจากปากอิ่มของร่างสูง ใบหน้าน่ารักบูดบึ้งหันกลับเผชิญหน้ากันก่อนจะยกอ้อมแขนเล็กๆ ขึ้นมากอดอก




                   ต้องมีเหตุผลอื่นด้วยหรอ ”




                   กวนประสาท … คือประโยคที่ผุดขึ้นมาในหัวของซองอูในตอนนี้




                   เราไม่ว่าง ไม่เห็นหรือไงว่างานเยอะ ” คิ้วเรียวสวยขมวดทันทีเมื่อเห็นท่าทีอันน่าโมโหของร่างสูง การทำหน้าตาไม่รู้ไม่ชี้พลางเอาลิ้นดุนกระพุงแก้มแบบกวนๆ แล้วกวาดสายตาไปรอบๆ บริเวณจนหยุดอยู่ที่งานที่เขาพึ่งทำเสร็จไปเมื่อกี้




                   ก็เสร็จแล้วหนิ ” เรียวนิ้วยาวชี้ไปตรงชั้นวางแฟ้มด้านหลังที่มีการจัดเรียงอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อยโดยเขาเอง



              นี่ การเป็นเลขาสภาไม่ได้มีแค่งานจัดแฟ้มเข้าชั้นนะและงานของเราจะไม่เยอะขนาดนี้ถ้ารองประธานอย่างนายไม่อู้งานแล้วมาช่วยเราทำ ”




              บ่นจังวะ ” ช่วงขายาวสาวเท้าเดินเข้ามาหาร่างเล็กที่ยืนกอดอกคิ้วขมวดก่อนจะโน้มหน้าลงไปให้อยู่ในระดับเดียวกัน “ อยากเป็นแม่ก็ไม่บอก ”



                   แม่อะไรของนาย ”




                   แม่ … ทูนหัวไงครับ ”




                   ฟอด !




                   นี่ ไอ่แดน ! ” ตากลมเบิกกว้างอย่างตกใจเมื่อจู่ๆ แก้มขาวก็ถูกร่างสูงขโมยหอม มือน้อยยกขึ้นมาปิดแก้มของตัวเองก่อนจะรู้สึกถึงความร้อนที่แผ่ซ่านขึ้นมาบ่นหน้า




                   ไอ่แดนเลยอ๋อ ” ริมฝีปากอิ่มของคนตัวสูงยกยิ้มที่ได้แกล้ง พอยิ่งเห็นใบหน้าบูดบึ้งของร่างบางก็ยิ่งชอบใจและยิ่งถูกใจไปอีกเมื่อเห็นริ้วสีแดงระเรื่อบนแก้มขาว ไม่รู้ว่ากำลังเขินหรือว่ากำลังโกรธกันแน่




                   ขอให้เป็นอย่างแรกแล้วกันนะ …




                   จุ้บ !




                   คราวนี้ถึงกับพูดไม่ออกเมื่อโดนปิดปากด้วยอวัยวะเดียวกัน ถึงจะเพียงแค่แตะกันเท่านั้นแต่ก็นานหลายวินาทีเลยทีเดียวกว่าออสตินคนที่สองจะผละออก




                   พูดไม่เพราะ จูบแม่งเลยดีมั้ย ”




                   เท้าเล็กก้าวถอยหลังทันทีเมื่อโดนคุกคาม แดเนียลเดินเข้าหา ส่วนซองอูเดินถอยหลังจนชนกับชั้นวางแฟ้มหมดหนทางหนี อ้อมแขนแกร่งยกขึ้นดันกับชั้นวางแฟ้ม กักขังเจ้าตัวดื้อไว้ด้วยแขนทั้งสองข้างของเขา




                   ไม่ให้ ” พอเอ่ยจบมือเล็กก็ยกขึ้นปิดริมฝีปากแดงของตัวเองทันที




                   ตอบมา ว่าตอนเย็นจะไปไม่ไป ไม่ๆ คำตอบคือต้องไปเท่านั้น ”




                   เป็นอะไรของมันเนี่ย ไบโพล่าหรอ ?




                   ไม่ไป ”




                   จุ้บ !




                   นี่ ! ไม่ต้องมาจุ้บเลยนะ ” ดูเหมือนมันจะแกล้งนะ แต่ทำไมต้องทำหน้าดุๆ จริงจังใส่ด้วย




                   ให้ตอบอีกรอบ ตอบไม่ถูกใจรับรองคราวนี้มากว่าจูบกระจอกๆ นี้แน่ ”




                   “ … ” ตาสวยลอกแลกไปมาเมื่อเจอสถานการณ์บังคับ เขาเดาไม่ออกเลยว่าไอเจ้าทึ่มนี่จะทำอะไร



                   3 ….



                   2 ….




                   ไปๆ ไปก็ไป ! เลขาอย่างเขาจะไปทำอะไรมันได้ ลมหายใจถูกผ่อนออกมาอย่างไม่สบอารมณ์เมื่อโดนมัดมือชกด้วยวิธีอะไรก็ไม่รู้ของมันเนี่ย




                   น่ารัก … ” แก้มกลมขึ้นสีชมพูน่ามองเมื่อถูกชมด้วยประโยคที่แสนจะธรรมดาก่อนสายตาใสจะจ้องมองรอยยิ้มกว้างของร่างสูงที่ดูจะถูกใจกับคำตอบเหลือเกิน คนอะไรตอนยิ้มก็ดูใจดีอยู่หรอกแต่เวลาหน้านิ่งๆ น่ากลัวเป็นบ้าเลย




                   ฟอด !




                   ไอ้ …. ”



                   ตอนเย็นรออยู่นี่ เดี๋ยวมารับ ” ออสตินคนที่สองเอ่ยสั่งตัดหน้าก่อนที่ปากบางแดงๆ นั่นจะด่าเขาซะก่อน มือแกร่งยกขึ้นมายีหัวทุยๆ อย่างหมันเขี้ยวจนมันฟูเหมือนลูกหมาแล้วเดินออกจากห้องไปด้วยเสียงหัวเราะที่โคตรจะมาเหนือ




                   ไอนิสัยเอาแต่ใจนี่มันถ่ายถอดมาตั้งแต่ประธานจนถึงรองประธานเลยสินะ



                   เวรกรรมจริงๆ




                   .



                   .



                   .




                   ได้ขนมมาเยอะแยะเชียวนะหวี ”




                   จีฮุนเอ่ยแซ็วเพื่อนตัวเล็กที่เดินยิ้มหน้าบานเข้ามาในห้องเรียนหลังจากถูกออสตินคนที่หนึ่งเรียกไปหาข้างนอกห้องแล้วกลับมาพร้อมขนมในถุงกระดาษใบใหญ่




                   เป็นเพราะตอนนี้คุณครูยังไม่เข้าสอนหรืออาจจะไม่มาเลยเพราะเลทมาหลายนาทีแล้วก็ตาม เพื่อนในห้องต่างนั่งพูดคุยกันตามประสา บ้างก็แอบกินขนมกันจนเพลินปาก




                   กินมั้ย ” แดฮวียิ้มหวานก่อนจะเอ่ยถามจีฮุนและจีซอง




                   กินเดียวคนเดียวไปเถอะ คนพิเศษซื้อให้ไม่ใช่หรอ เนอะไอ่จี้เนอะ ” จีซองพูดหยอกพลางหันมาขอความเห็นจากเพื่อนตัวนิ่มอย่างจีฮุน




                   คิๆ ใช่แล้ว หวีกินคนเดียวไปเถอะ ”




                   ไรอะ … ไม่แซ็วดิ ” จีฮุนยิ้มขำเมื่อเห็นเพื่อนตัวเล็กเบะปากแดงๆ นั่นอย่างงอนๆ




                   สงสัยคาบบ่ายวันนี้คงจะว่างอีกเป็นแน่เพราะไร้วี่แววคุณครูมานานแสนนาน





                   นี่ ! ”




                   “ … ” ประตูห้องถูกเปิดอย่างแรงเมื่อหัวหน้าห้องสุดโหดดูเหมือนจะอารมณ์ไม่ดีทำให้ทุกคนที่กำลังคุยกันออกรสถึงกับเงียบกริบกันทั้งห้อง




                   คาบบ่ายวันนี้คุณครูยกคลาส ”




                   เย้ !!! ”




                   อีกแล้วหรอ ” จีซองส่ายหัว นี่เขาไม่ได้เรียนคาบบ่ายมากี่วันละเนี่ย




                   นี่เป็นเด็กรักเรียนตั้งแต่เมื่อไหร่ไอ่ซอง ” แดฮวีเอ่ยถามร้อยวันพันปีไม่เห็นมันจะพูดแบบนี้เลย




                   ก็ถ้าไม่ได้เรียน เดี๋ยวยัยหัวหน้ามันก็ลากกูไปประชุมเรื่องเรื่องสวัสดิการอีกอะ กูเบื่อขี้เกียจฟังมันบ่น ” ใบหน้าเซ็งๆ ของจีซองบูดบึ้งก่อนจะกรอกตามองบนเมื่อเขายังพูดไม่ทันขาดคำ




                   ไอ่ซองลุกไปประชุม วันนี้ต้องคุยกับฝ่ายกีฬาด้วย ”




                   เชี่ย ! ออสตินแพจินยองมีเรื่องกับรุ่นพี่ปีสามที่สเตเดี่ยมว่ะมึง ”




                        ไหนๆ ”




                   เนี่ยมีคนไลฟ์ให้ดูด้วยอ่ะ ”




                   ห้ะ ! ” เรียวคิ้วสวยของแดฮวีขมวดทันทีเมื่อได้ยินสิ่งที่เพื่อนในห้องพูด เป็นไปได้อย่างไรเมื่อกี้จินยองยังมาหาเขาอยู่เลย จีฮุนเบิกตากว้างเมื่อเห็นเพื่อนตัวน้อยลุกขึ้นอย่างแรงจนเก้าอี้กระแทกกับโต๊ะเรียนพลางก้าวเข้าไปหาเพื่อนที่กำลังนั่งจ้องสิ่งที่ปรากฎอยู่บนโทรศัพท์ มือขาวคว้ามันขึ้นมาดูโดยไม่สนใจเจ้าของโทรศัพท์ที่กำลังมึนงงเลยซักนิด




                   พี่แบคโฮ … ” ตาเรียวเบิกกว้างอีกครั้งเมื่อคนที่มีเรื่องกับจินยองคือพี่ชายของเขาเอง วินาทีนี้โทรศัพท์ถูกส่งคืนเจ้าของทันทีก่อนคนตัวเล็กจะรีบวิ่งออกห้องไป




                   หวี ! ” / “ ไอ่หวี ! ” จีฮุนและจีซองหันมามองหน้ากันก่อนจะรีบวิ่งตามเพื่อนตัวเล็กไป




                   พอมาถึงคนตัวเล็กถึงกับยืนหอบใบหน้าน่ารักแดงแจ๋เพราะการวิ่งผ่านแดดในยามบ่ายไม่น่าพิศสมัยเลยซักนิด คนที่ไม่ชอบออกกำลังกายเช่นจีฮุนพยายามวิ่งตามให้ทันเพื่อนแต่ก็มาถึงทีหลังอยู่ดี ตากลมมองเห็นเพื่อนตัวเล็กและจีซองที่ฝ่ากลุ่มผู้คนที่ยืนมุงดูเข้าไปตรงกลางที่มีคนสองคนกำลังเป็นประเด็นกันอยู่เลยตัดสินใจรออยู่ตรงนี้ดีกว่า ไม่อย่างนั้นเขาต้องเป็นลมแน่ๆ เพราะคนข้างในช่างเยอะเหลือเกิน




                   รับขวัญอะไรเลือดออกขนาดนี้ ”




                   เจ้าของแก้มกลมได้ยินน้ำเสียงเล็กๆ ของแดฮวีโวยวายขึ้นมาก่อนจะชะโงกหน้ามองแต่ก็ไม่เห็นเพราะความสูงที่มีน้อยนิดของตัวเอง




                   บทสนทนาไม่กี่ประโยคจบลงก่อนผู้คนจะหลีกทางให้คนด้านในออกมา ภาพที่จีฮุนเห็นคือใบหน้าของเพื่อนตัวเล็กที่แสดงออกถึงความกังวลมือน้อยๆ จับกุมฝ่ามือแกร่งให้เดินตามออกมาใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยแผลยกยิ้มเล็กน้อยจ้องมองแผ่นหลังเพื่อนตัวเล็กของเขาด้วยแววตาเต็มรัก




                   ไม่เจ็บเลยหรืออย่างไรกัน …




                   แดฮวียิ้มให้เพื่อนตัวนิ่มเล็กน้อยก่อนจีฮุนจะพยักหน้าตอบอย่างเข้าใจก่อนทั้งคู่จะกุมมือกันเดินผ่านออกไป



                   ใบหน้าน่ารักหันกลับมามองในสเตเดี่ยมอีกครั้ง ผู้คนเริ่มทยอยสลายตัวกันไปทำให้ดวงตากลมหวานมองหาเพื่อนอีกคนนามว่าจีซองที่ตอนนี้ไม่รู้หายไหนจนสบเข้ากับดวงตาคมนิ่งที่จีฮุนเห็นในทุกๆ วันไม่ว่าจะหลังตื่นนอนหรือก่อนเข้านอน




                   เราสบตากันอยู่อย่างนั้นนานพอควรด้านควานลินที่เห็นเจ้าตัวเล็กของเขายืนอยู่ตรงนั้นเรียวขายาวภายใต้กางเกงสแล็คเตรียมเดินเข้าไปหา แต่ไม่กี่ก้าวก็ต้องหยุดชะงักเมื่อดวงตาสวยเสหลบก่อนจะหมุนตัวแล้วเดินเลี่ยงออกไป




                   เขายอมรับว่าไม่ชอบใจเท่าไหร่ที่เห็นเจ้าตัวเล็กเป็นแบบนี้




                 ใบหน้าคมคายเริ่มไม่สบอารมณ์จ้องมองแผ่นหลังบอบบางที่เดินลับสายตาเขาไป ดวงตาดุดันฉายแววจนคนรอบที่สังเกตเห็นเริ่มขยับตัวออกห่างเพราะขลาดกลัว




              แต่อาจจะมีอยู่คนเดียวแหละกระมั้งที่จ้องมองการกระทำของคนทั้งคู่สลับกันไปมาอยู่อย่างนั้นและชอบใจเหลือเกินที่เห็นเซนเซดริกหัวร้อนเพราะคนสำคัญของตัวเองเดินหนีไปซะอย่างนั้น




                   แต่ก็มันก็ไม่ยักจะเดินตามคนสำคัญของตัวเองไป …




                   แววตาเจ้าเล่ห์มองเซนเซดริกที่หันกลับไปหากลุ่มเพื่อนตัวเองก่อนจะละออกมาแล้วเดินออกจากสเตเดี่ยมเพื่อตามคนตัวเล็กห้องควีนไป




                   .


                   .



                    .




                   น้ำตาสีใสคลอในดวงตาสวยเล็กน้อย หลังจากตัดใจเดินเลี่ยงร่างสูงออกมาริมฝีปากอิ่มเม้มแน่นพยายามกลั้นไม่ให้ร้องไห้ออกมาสุดฤทธิ์




                   การทำแบบนี้ไม่ต่างกับการหลบหน้าเลยซักนิดยิ่งไปกว่านั้น ร่างสูงต้องโกรธกันแล้วแน่ๆ เพราะไม่อย่างนั้นคงเดินตามมาแล้ว




                       สายลมพัดผ่านไปเบาๆ เคล้ากลับแดดยามบ่ายจีฮุนเดินมาเรื่อยๆ อย่างเลื่อนลอย ร่างกายอยู่ตรงนี้แต่ใจกลับบินไปหาร่างสูงเสียแล้ว ขอโทษซักพันครั้งก็คงทดแทนไม่ได้กระมั้งที่เผลอทำตัวงี่เง่าแบบนี้




                   กว่าจะรู้ตัวก็เดินมาถึงตึกเรียนแล้ว รอบๆ บริเวณต่างช่วยกันเตรียมของสำหรับใช้ในวันงานสำคัญที่กำลังจะมาถึงและแถวนี้มีแต่เพื่อนฝ่ายสวัสดิการทั้งนั้น




                   จีฮุนใช่มั้ย ” ร่างบางสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อเสียงหวานของใครบางคนเอ่ยทักก่อนจะช้อนตามอง ตรงหน้าปรากฎร่างผู้หญิงตัวเล็กช่างคุ้นตาแต่กลับนึกไม่ออก




                   อื้อ มีอะไรหรือเปล่า ”



                   เธออยู่สวัสดิการใช่ป้ะ เราวานอะไรหน่อยได้มั้ย ”




                   ได้สิ มีไรให้เราช่วยหรอ ” คนตัวเล็กพยักหน้าตอบรับ บางทีการได้ทำอะไรให้ตัวเองยุ่งๆ อาจจะช่วยให้เลิกฟุ้งซ่านได้บ้าง




                   เราวานไปเอากล่องใส่ของที่ห้องเก็บอุปกรณ์กีฬาเก่าหน่อยได้มั้ย พอดีต้องเอามาใส่ของเตรียมให้ฝ่ายนักกีฬาด้วยน่ะ ”




                   ได้สิ แล้วห้องอยู่ตรงไหนหรอ ”




                  อ๋อ อยู่ตรงสระว่ายน้ำน่ะ มันจะมีห้องอยู่ข้างล่างอัฒจันทร์ กล่องจะเรียงกันอยู่ข้างในนั้นแหละจีฮุนก็เลือกเอามาอันหนึ่งนะ ”




                   ดวงตากลมกวาดตามมองสระว่ายน้ำที่มีคนมาออกกำลังกายไม่มานักเพียงสี่ห้าคนเท่านั้นเพราะส่วนมากจะรวมตัวกันอยู่ที่สเตเดียมอินดอร์มากกว่า เรียวขาสวยก้าวลงบันไดเข้ามาใต้อัฒจันทร์ก่อนจะมองซ้ายขวาเมื่อถึงทางแยก ป้ายบอกทางปรากฎตัวหนังสือ “ ห้องพักนักกีฬา ” มีลูกศรชี้ไปทางขวาส่วนอีกป้าย “ ห้องเก็บของ แล้วมีลูกศรชี้ไปทางซ้ายมือ ใบหน้าสวยมองไปทางซ้ายมือก่อนจะเห็นห้องหลายๆ ห้องอยู่เยื้องกันไป




                   ความเงียบเชียบตรงโถงทางเดินทำเอาร่างบางประหม่า ความกังวลฉายแววผ่านใบหน้าน่ารักเท้าเล็กก้าวไปเรื่อยๆ พลางสังเกตป้ายแสดงเลขลำดับห้องที่ติดอยู่ข้างประตูพอเดินเข้ามาถึงห้องสุดท้ายที่อยู่ลึกสุดถึงเจอกับห้องเก็บของและมีประตูหนีไฟอยู่ข้างๆ กัน




                   มือเล็กเอื้อมไปหมุนลูกบิดประตูก่อนจะออกแรงผลักเข้าไป ข้างในห้องมืดสนิทมืออีกข้างคลำหาสวิตซ์ไฟที่ผนังข้างๆ แต่ก็ไม่เจอซักที เท้าเล็กจึงต้องก้าวเข้าไปด้านในอีกนิดจนกระทั่ง




                   พลั่ก !




                   โอ้ย !




                   แกร๊ก !




                   ร่างบอบบางถูกผลักเข้ามาด้านในโดยฝีมือใครก็ไม่อาจทราบได้ ความไม่ทันตั้งตัวและความมืดมิดภายในห้องทำให้คนตัวเล็กมองเห็นสิ่งของกระทั่งโดยผลักเข้ามาแขนเล็กก็ชนเข้ากับอะไรซักอย่างจนต้องร้องออกมา




                   อีกทั้งเสียงล็อคประตูที่ดังขึ้นในวินาทีไล่เลี่ยกันทำให้ดวงตากลมเบิกกว้าง มือน้อยๆ กุมแขนที่โดนกระแทกไว้ก่อนจะลุกขึ้นไปตรงประตู ความพยายามที่จะหมุนลูกบิดเป็นศูนย์เมื่อมันถูกล็อคจากด้านนอก แม้จะพยายามดันเท่าไหร่ก็ไม่เป็นผลเอาเสียเลยเมื่อตัวเองก็ตัวเล็กเพียงเท่านี้




                   อยู่ในนี้ไปก่อนละกันนะ




                   ใครน่ะ ? น้ำเสียงเบาๆ แว่วดังมาจากข้างนอกเรียกความสงสัยจากคนตัวเล็กทันที




                   “ … ”




                   เปิดประตูหน่อย ขังเราทำไม ใครอยู่ข้างนอก ! ”




                   ฮึก เปิดประตูให้เราหน่อย ” น้ำสีใสไหลลงมาตามกรอบหน้าสวยทันทีเมื่อความหวาดกลัวเล่นงานอย่างจังบวกกับความเจ็บที่แขนเริ่มแสดงอาการเดาได้ไม่ยากเลยว่าแขนขาวๆ คงจะช้ำเป็นแน่




                   ฮึก ใครก็ได้ช่วยเราที … ”




                   มือนุ่มนิ่มบัดนี้คงจะแดงช้ำไม่ต่างกันเพราะคนตัวเล็กใช้ทุบประตูอยู่หลายครั้ง แต่ก็ไม่มีวี่แววว่าคนด้านนอกจะเปิดหรือได้ยินเลยซักนิด แต่ก็ไม่แปลกเมื่อห้องเก็บของดันอยู่ลึกสุดแถมยังอยู่คนละฝั่งกับห้องพักนักกีฬายิ่งหมดหวังไปอีกเมื่อโทรศัพท์ไม่ได้อยู่กับตัว เพราะตอนนั้นเขารีบวิ่งตามแดฮวีออกมาจนไม่ทันคว้ามาด้วย




                   ฮึก … ฮืออ ” น้ำตาหยดแล้วหยดเล่าไหลลงมาไม่ขาดสาย




                   ในตอนนี้จี้ที่ห้อยอยู่บนคอเป็นสิ่งเดียวเท่านั้นที่คนตัวเล็กอุ่นใจ




                   หวังเหลือเกินว่าเจ้าของสร้อยจะมา …




                   ฮึก ควานลินจ๋า



    COMPLETE ... 100 %


    สวัสดีปีใหม่นะคะที่รัก <3

    ตามคำขอคู่เนียลอง ถือว่าเป็นของขวัญปีใหม่นะคะ 

    สุขภาพแข็งแรงมีความสุขทุกๆ คนเลย รักส์


    คอมเมนต์ให้กำลังใจกับสกรีมฟิคให้เราด้วยน้าา


    1 COMMENT 1 HEART OR TAQS #แพ้แล้วหลินฮุน





























    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×