ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { 1886 } Destiny To Heart [ TYL X KHR ]

    ลำดับตอนที่ #5 : CHAPTER: 4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.23K
      105
      12 ม.ค. 61

    B
    E
    R
    L
    I
    N
     


     

    ฝนตกหนักน่าดูเลยนะคะเนี่ย.. ฮารุพึมพำในขณะที่มองออกไปนอกหน้าต่างที่อตอนนี้ฝนกระหน่ำตกลงมารุนแรงมากบวกทั้งลมพัดแรงทำให้ต้นไม้ใหญ่สั่นไหวไปตามแรงลม

    ฝนตกมาได้สามชม.กว่าๆแล้ว ท้องฟ้าที่เคยสว่างกลับมืดมิดเพราะเมฆดำปกคลุม ฮารุหันไปมองนาฬิกาเรือนใหญ่ที่แขวนอยู่ฝาผนังปรากฏเวลาตอนนี้คือ 18:58 หิวจังเลยค่ะTT

    ฮารุ

    เคียวยะซัง? เข้ามาตั้งแต่เมื่อไหร่คะ?=O=” ฮารุหันไปมองเคียวยะซังที่ยืนอยู่หน้าประตู เปิดประตูเข้ามาตอนไหนกันทำไมฮารุไม่ได้ยินอะไรเลย?

    สักพักแล้วล่ะ หิวไหม?”

    หิววว ฮารุหิวมากๆเลยค่ะ!” ฮารุกระโดดดึ๋งๆไปหาเคียวยะซัง

        “อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนแล้วค่อยลงไปข้างล่างนะ.. เสื้อผ้าของคุณอยู่ในตู้เคียวยะซังชี้ไปที่ตู้เสื้อผ้าสีขาว ยังไม่ทันไปพูดอะไรต่อเคียวยะซังก็เดินออกจากห้องไปแล้ว มาไวไปไวจังเลยนะคะ..

    ก่อนที่จะอยู่เฉยๆให้เสียเวลาไปมากกว่านี้ ฮารุเดินไปเปิดตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ ก็พบเสื้อผ้าผู้หญิงเต็มตู้เลย ส่วนมากมีสีสันสดใสตามสไตล์ฮารุเลยนะคะเนี่ย*0* แต่ว่า..ไซส์มันออกจะใหญ่กว่าฮารุไปนิดนึง ฮารุคุ้ยเสื้อผ้าอยู่สักพักก็เลือกหยิบเสื้อยืดแขนสั้นสีขาวกับกางเกงขาสั้นสีดำออกมา กะว่ากินเสร็จก็จะเข้านอนเลย

    ฮารุจัดการเข้าไปอาบน้ำสระผม เป็นผู้หญิงที่รักสะอาดก็จะอาบน้ำนานหน่อยค่ะ.. ยิ่งอาศัยอยู่กับผู้ชายสองคนก็ต้องประณีตประนอมหน่อย(?) มั่วละค่ะ=O= ใช้เวลานานพอสมควรฮารุอาบน้ำแต่งตัวเสร็จเรียบร้อย จึงออกมานั่งหน้าโต๊ะเครื่องแป้งและหยิบไดร์มาเป่าผมพลางคิดอะไรเพลินๆอย่างอารมณ์ดี

    ยัยสัตว์กินพืช

    อุ๊กรี๊ดดดดดดดด ด ตาเถร!!=[]=”

    เสียงเย็นเฉียบดังขึ้นทำให้ฮารุหันไปมองไม่ทันประมวลภาพก็แทบจะปลิ้นเก้าอี้แต่ยั้งตัวทัน คุณฮิบาริ! เขาเข้ามาตั้งแต่เมื่อไหร่กัน แถมยังทำหน้าโหดเหี้ยมอีก!TOT

    คุณฮิบาริ! จะเข้ามาก็ช่วยเคาะประตูห้องส่งสัญญาณให้ฮารุก่อนสิคะ!” ฮารุโวยวาย

    ผมไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้น คุณฮิบาริตอบ

    เชอะ.. แล้วคุณฮิบาริเข้ามาทำไมคะ?” ฮารุพองลมใส่แก้มจนป่องแล้วค่อยเอ่ยถาม

    คุณคนนั้นให้มาตามคุณเขาตอบเรียบๆ

    คุณคนนั้น? เคียวยะซังสินะคะ ฮารุมองคุณฮิบาริอย่างพิจารณา ไม่คิดว่าคุณฮิบาริจะยอมมาตามฮารุนะคะเนี่ย..

    สุดท้ายเราก็ได้ออกมาพร้อมกัน.. ฮารุอุตส่าห์บอกให้คุณฮิบาริลงมาก่อน เพราะยังเป่าผมไม่แห้งดี แต่คุณท่านเขาถึงกับชักทอนฟามาขู่..ประมาณว่า จะลุกดีๆ หรือจะลุกลอยไปแบบวิญญาณ เท่านั้นแหละค่ะ.. รีบวิ่งแจ้นออกจากห้องตัวเองทั้งๆที่ผมยังเปียกอยู่ ฮารุชักจะไม่มั่นใจแล้วค่ะที่เคียวยะซังบอกให้มอบความรักให้กับคุณฮิบาริเยอะๆ ใครจะไปอยากมอบความรักให้กับคนน่ากลัวแบบนี้กัน ฮือๆT^T

    เปรี้ยงงง ง!

    ฮาฮิ!!! แง! น่ากลัวจังเลยค่ะ!!TOT”

    “….”

    ..ฮาฮิ?”

    เสียงฟ้าผ่าเสียงดังจนพื้นสั่นสะเทือน ไม่ได้เวอร์นะคะ.. แต่มันสั่นจริงๆ แถมไฟตามทางก็ดับพร้อมกันจนฮารุขวัญเสียหลับตาปี๋กระโดดกอดคนข้างหน้า.. กอดคุณฮิบาริ ยะ แย่แล้ว! ฮารุยังคงกอดคุณฮิบาริค้างอยู่อย่างนั้น หน้าด้านข้างฮารุแนบติดกลางหลังของคุณฮิบาริพอดี

    ตึกตัก.. ตึกตัก

    เสียงหัวใจเต้น?

    เสียงหัวใจของคุณฮิบาริเต้นแรงขึ้น แต่สักพักก็ผ่อนลง คงจะตกใจที่จู่ๆฮารุก็โผลเข้ากอด

    ปล่อยผมได้หรือยัง

    ฮาฮิ!! ขะ ขอโทษค่ะ! ฮารุไม่ชอบเสียงดังแบบนี้ก็เลยตกใจเผลอ..กอดคุณฮิบาริฮารุกระผละตัวออกจากคุณฮิบาริก่อนกล่าวขอโทษอย่างเร็ว ถึงแม้เขาจะหันหลังให้ ช่วงประโยคหลังๆ ไม่รู้ทำไมถึงรู้สึกเขินๆที่ต้องพูดออกไป ฮารุเลยพูดเสียงผ่อนลง

    “…”

    คุณฮิบาริไม่ตอบอะไรแต่เริ่มเดินต่อ ไม่รู้ว่าอะไรดลใจทำให้ฮารุ..

    หมับ!

    ฮะ ฮารุกลัว.. มันมืด แถม..ฮารุไม่คุ้นเคยที่นี่

    ฮารุรีบเอื้อมมือคว้ามือใหญ่ของคุณฮิบาริและยั้งตัวให้เขาหยุด และคุณฮิบาริดูชะงักไปสักแต่เขาก็ยอมหยุดฟังฮารุพูด.. ฮารุเลื่อนสายตาที่มองแผ่นหลังของคุณฮิบาริลงมามองมือของฮารุที่จับมือของคุณฮิบาริแน่น..

    อีกแล้ว.. เผลอทำตัวงี่เง่าอีกแล้ว ต้องโดนคุณฮิบาริว่าแน่ๆเลย..

    หมับ!

    ฮาฮิ!?”

    ..ผมจะยอมคุณแค่ครั้งเดียว ฮิบาริบีบมือใหญ่กระชับมือน้อยๆของฮารุอย่างเบามือแต่หนักแน่นก่อนก้าวเท้าเดินต่อโดยมีคนตัวเล็กที่เดินตามอยู่ข้างหลังอย่างเงียบๆ

    ไม่ใช่ว่ายอมแพ้.. แต่ยอมทำตามความรู้สึก..

    ความรู้สึกที่อยากจะปลอบโลม..

    ฮารุเดินตามแรงจูงของคุณฮิบาริอย่างเงียบๆ พลางก้มหน้าลงมองพื้นซ่อนใบหน้าแดงๆไว้ ถึงคำพูดคำนั้นจะดูแข็งกร้าวแต่ฮารุกลับรู้สึกอุ่นใจซะอย่างนั้น.. บ้าไปแล้วนะคะเนี่ย ทำไมฮารุถึงได้หวั่นไหวกับอะไรง่ายๆขนาดนี้T///T

    ฮารุเลื่อนสายตาขึ้นมองมือของตัวเองที่ถูกมือใหญ่ๆนุ่มๆของคุณฮิบาริจับอยู่..

    ฮารุจับมือคุณฮิบาริ..

    คุณฮิบาริจับมือฮารุ..

    ไม่ว่าจะแบบไหน แต่มันก็รู้สึกดีจริงๆ..

    โอ้ะ.. คุณเคียวกับคุณฮารุ?”

    ฮาฮิ? นั่น..ใครคะ?” คุณฮิบาริและฮารุหยุดเดินหลังจากมีเสียงไม่คุ้นเรียกขึ้น ฮารุชะโงกหัวออกจากด้านหลังคุณฮิบาริเพื่อดูหน้าคนเรียก ปรากฏว่า..ไม่คุ้นเลยค่ะ ผู้ชายราวๆอายุ50กว่าๆในชุดสูทสีดำไว้ทรงผมรีเจ้นท์ แต่ดูเหมือนจะรู้จักกับคุณฮิบารินะคะ

    “..คุซาคาเบะคุณฮิบาริเอ่ยเบาๆ

    คะ..ครับ ผมคุซาคาเบะช่วงอายุ55ปีครับ

    อ๋อออออออออออ อเหมือนจะเป็นคนที่ติดตามคุณฮิบาริหรือเปล่านะคะ? จะว่าไปฮารุเหมือนจะเคยเห็นกลุ่มของคุณคนนี้..เวลาเขาเดินตรวจเมืองนี่แหละ คงเพราะอายุเขามากขึ้นฮารุเลยหลงๆลืมๆ

    ฮารุยืนมองคุณฮิบาริพูดคุยกับคุณคุซาคาเบะอย่างเงียบๆ เรียบร้อย(?) ถึงแม้ตอนนี้คุณคุซาคาเบะจะอายุมากกว่าคุณฮิบาริตอนนี้มาก แต่เขาก็ยังใช้ศัพท์รักษามารยามลูกน้อง.. ส่วนคุณฮิบาริก็ยังเป็นคุณฮิบาริ

    แปลกใจมากๆเลยครับที่เจอพวกคุณช่วงวัยหนุ่มสาวที่นี่.. คุณฮารุสบายดีนะครับ?” จู่ๆคุณคุซาคาเบะก็หันมาถามฮารุ

    คะ!? ค่ะ ฮารุสบายดีค่ะ แฮะๆฮารุตอบ

    ช่วงนี้ก็จะลำบากหน่อยนะครับ เพราะคุณเคียวเขาเอาแต่ใจมากๆเลย ฮ่ะๆ^^”

    เห?”

    คุซาคาเบะ..

    คะ ครับ!! ตอนนี้ไฟดับช่วยรอสักครู่นะครับ ผมจะรีบซ่อมแซม คุณเคียวพาคุณฮารุลงไปข้างล่างเลยนะครับ กระผมขอตัวก่อนนะครับ!”

    ฮารุเอียงคอมองคุณคุซาคาเบะที่เหงื่อแตกพลั่กๆและขอตัวปลีกออกไป พูดเหมือนเคียวยะซังเลย..ที่ว่าคุณฮิบาริเอาแต่ใจ มีเงื่อนงำอะไรกันนะคะ?=O=

    คิดอะไรอยู่คุณฮิบาริถาม

    ฮาฮิ! ปะ เปล่าซะหน่อยนะคะ! ฮารุไม่ได้คิดอะไรซะหน่อย =3=” ฮารุแก้ตัวหันหน้าหนีคุณฮิบาริพร้อมทำหน้าบู้ๆ

    ..ติ๊งต๊องคุณฮิบาริพูดทั้งๆที่ยังมองหน้าฮารุอยู่

    อะไรนะคะ! ฮารุไม่ติ๊งต๊องนะคะ!>O<” ฮารุเถียงทันที

    ร้อนตัว

    ฮาฮิ! คุณฮิบาริ!”

    พรึบ!

    ฮารุที่กำลังพยายามเถียงคุณฮิบาริอยู่ จู่ๆไฟก็กลับมาสว่างอีกครั้ง เรียกความสนใจให้ฮารุสนใจทันที ไชโย! ไฟมาแล้วค่า>O<

    ไฟมาแล้ว...

    แต่ฮารุยังจับมือคุณฮิบาริอยู่ และ คุณฮิบาริก็ยังจับมือฮารุอยู่เหมือนกัน..

    ซ่า! -/////-

    พอมองที่มือก็รู้สึกใบหน้าร้อนขึ้นอย่างรุนแรงเหมือนมีควันไอน้ำละลายออกจากหัว อาการเขินมันกำเริบอีกแล้วค่ะT^T

    ไฟมาแล้ว.. ปล่อยมือผมคุณฮิบาริเอ่ยเรียบๆ

    ค่ะ!” ฮารุรีบปล่อยมือและชักมือมากุมไว้ทันที

    คุณฮิบาริหันหลังเดินนำหน้าไปก่อน ฮารุมองแผ่นหลังคุณฮิบาริที่เดินหลบมุมไปจนลับตา.. ชิ เหมือนเก็กเลยนะคะ ถึงคุณฮิบาริไม่บอกฮารุก็ปล่อยมืออยู่แล้วแหละ! แบร่!

    เฮ้อ.. ฮารุไฟท์ติ้ง!” ฮารุถอนหายใจเฮือกใหญ่ ถึงจะพูดอย่างนั้นแต่ก็รู้สึกไม่ค่อยดีเลยค่ะ..

     

     

    มาแล้วเหรอฮารุเคียวยะซังเอ่ยทักทายฮารุที่เดินลงมาห้องอาหาร ฮารุพยักหน้ายิ้มตอบอย่างอารมณ์ดีก่อนเดินไปนั่งเก้าอี้ที่ว่างเหมือนจะเป็นที่ของฮารุ

    ว้าวววว น่ากินทั้งนั้นเลยค่ะ!*0*”

    พอก้นตกถึงเก้าอี้ฮารุหันไปกวาดสายตาทั่วโต๊ะอาหารที่ตอนนี้ถูกประทับด้วยอาหารหน้าตาสวยหรูน่ากินต่างๆนาๆ รวมๆแล้วเป็นของชอบฮารุทั้งนั้นเลย!

    ฮารุจะทานแล้วนะค๊า!”

    ฮารุจัดการกับอาหารบนโต๊ะอย่างอารมณ์ดี ทั้งๆที่โต๊ะนี้มีความกดดันแปลกๆ เพราะมีเคียวยะซังและคุณฮิบาริที่ทานอย่างเงียบๆสไตล์เขาของ มีแค่ฮารุที่ไฮเปอร์ลั้ลลาอยู่คนเดียว..แต่ก็ไม่สามารถกลบความอำมหิตของทั้งสองได้เลยค่ะ..

    จิตสังหารรุนแรงกันจริงๆ

    รีบกินรีบไปนอนดีกว่า...

    ฮ้า! อิ่มแล้วล่ะค่ะ!^O^” ฮารุวางช้อนส้อมลงจานอย่างเบามือและตบท้องตัวเองที่ตอนนี้ป่องขึ้นนิดๆเพราะอาหารที่กินเข้าไป

    เคียวยะซัง คุณฮิบาริ อิ่มกันหรือยังคะ?”

    อิ่มแล้วล่ะ/อืม

    คำตอบทั้งสองตอบขึ้นพร้อมกัน แต่ดันแตกต่างกัน เคียวยะซังตอบตรงคำถามและดูรู้เรื่องมากกว่า แต่คุณฮิบาริก็ตอบได้ใจความเหมือนกัน

    งั้นฮารุจะเก็บจานไปล้างนะคะ

    ไม่ต้อง ให้คุซาคาเบะจัดการเคียวยะซังค้าน

    ไม่เอาหรอกค่ะ! ให้ฮารุอยู่เฉยๆฮารุเกรงใจนะคะ อย่างน้อยให้ฮารุทำงานบ้านเถอะค่ะ! นะคะเคียวยะซัง*-*ฮารุส่งเสียงออดอ้อนเคียวยะซัง

    ..เข้าใจแล้ว

    เย้!^O^” ฮารุร้องออกมาอย่างดีใจ

    ฮารุรอให้เคียวยะซังและคุณฮิบาริลุกออกไปก่อนค่อยบรรจงเก็บรวบรวมจานเข้าไปที่ห้องครัวและขนไปวางที่ซิ้งล้างจาน ตอนแรกคุณคุซาคาเบะก็มาห้ามและออกตัวว่าจะจัดการเอง แต่ฮารุไม่ยอม.. และงัดข้อมาบอกว่าจะฟ้องเคียวยะซังถ้าคุณคุซาคาเบะไม่ยอมให้ฮารุทำเอง นั่นแหละค่ะ.. คุณคุซาคาเบะถึงยอมถอยไป

    อย่างน้อยฮารุก็เป็นผู้หญิง และถูกเลี้ยงดูว่า อยู่บ้านท่านอย่านิ่งดูดายและงานแบบนี้ก็เป็นงานถนัดของฮารุและฮารุสนุกกับมัน เวลาล้างฮารุฮัมเพลงร่วมไปด้วย ทำให้งานบ้านงานเรือนสนุกมากยิ่งขึ้นเลยค่ะ

    เสร็จแล้วค่า!>O<” ฮารุชูแขนขึ้นเหนือกลางอากาศหลังจากล้างจานใบสุดท้ายเสร็จภายในเวลาไม่นาน

    พอเสร็จงานล้างจานฮารุเดินไปเปิดตู้เย็นกะจะหาน้ำกินแต่ดันเจอเค้กชาเขียวถูกแช่ไว้อยู่.. ด้วยความที่ชอบกินเค้กและของหวานมากฮารุไม่รอช้าหยิบออกมาจัดใส่จานและนั่งกินที่โต๊ะเลย มีความสุขจังงง><

    2ทุ่มครึ่งแล้วเหรอคะเนี่ย! เวลาผ่านไปเร็วจังเลย..ฮารุหันไปมองนาฬิกาก่อนกลับมาจัดการกับเค้กคำสุดท้าย

    อ้าว คุณฮารุ กินเค้กอยู่เหรอครับ?”

    ใช่ค่ะคุณคุซาคาเบะ ฮารุกินเค้กชาเขียวไป..ไม่รู้ว่าเป็นของใคร

    ฮ่าๆ ไม่เป็นไรหรอกครับ

    แล้วคุณคุซาคาเบะเข้ามาทำอะไรคะ? มีอะไรให้ฮารุช่วยหรือเปล่าคะ?” ฮารุวิ่งไปหาคุณคุซาคาเบะที่เดินไปจัดแก้ว

    อ๋อ เวลานี้เป็นเวลาที่ต้องชงกาแฟไปให้คุณเคียวเขาน่ะครับ

    เห...ให้ฮารุยกไปเสิร์ฟให้เคียวยะซังนะคะ!”

     

     

    ตอนนี้ฮารุเดินมาหยุดหน้าห้องทำงานของเคียวยะซังแล้ว..ตามที่คุณคุซาคาเบะบอกมาน่าจะเป็นห้องนี้นะคะ? ในมือฮารุถือแก้วกาแฟขนาดกลางสีขาวฮารุลองดมกลิ่นดู..เป็นกาแฟดำที่คิดว่ารสชาติต้องขมมากแน่ๆ..

    ก๊อกๆ

    เคียวยะซังคะ ฮารุขอเข้าไปนะคะฮารุเอ่ย

    “..เข้ามาสิ

    พอได้รับอนุญาตจากคนข้างในฮารุก็เปิดประตูห้องเข้าไปด้วยรอยยิ้ม

    ฮารุเอากาแฟมาให้ค่ะ!”

    ขอบคุณนะ

      ฮารุเดินไปหยุดข้างๆเคียวยะซังที่นั่งอยู่โต๊ะทำงานพร้อมวางแก้วกางแฟลงที่ว่างอย่างเบามือ ก่อนกวาดสายตาที่โต๊ะทำงานใหญ่ของเคียวยะซังมีแฟ้มเอกสารกระจัดกระจายมั่วเต็มไปหมด

    ฮาฮิ โต๊ะรกมากๆเลยนะคะ รกแบบนี้จะทำให้งานไม่เป็นระเบียบนะคะฮารุหันไปบ่นเคียวยะซังเบาๆ

    จัดให้หน่อยสิ..

    ดะ..ฮาฮิ!?”

    ฮารุกำลังจะตอบรับแต่คำตอบรับกลืนหายลงคอเพราะจู่ๆเคียวยะซังก็จับแขนฮารุทั้งยังดึงออกแรงจนฮารุเซไปนั่งบนตักของเคียวยะซัง!!

    อ้ายยยยยยยยย แบบนี้มันใกล้เกินไปไหมคะ!?=///=

    เคียวยะซัง! ทำอะไรคะ!?” ฮารุหันไปแว้ดใส่

    เปล่า..จัดโต๊ะให้หน่อยสิเคียวยะซังตอบดว้ยใบหน้าเรียบนิ่งไม่ร้อนไม่หนาวอะไร..

    น่าหมั่นไส้จริงๆเลยค่ะ!!

    ฮารุยู่ปากใส่นิดๆแต่ก็ยอมนั่งบนตักสูงของเคียวยะซังอย่างว่าง่ายและหันกลับมาจัดเก็บเอกสารทั้งหลายแหล่ให้เข้าที่เข้าพวกอย่างเรียบร้อยพลางฮัมเพลงในคอไปด้วย

    งานเยอะจังเลยนะคะ เหนื่อยไหมคะ?” ฮารุเอ่ยปากถามทั้งๆที่ยังจัดการกับโต๊ะอยู่

    เมื่อยๆ..

    โห เคียวยะซังขยันมากๆเลยนะคะ งานเยอะขนาดนี้ยังแค่เมื่อยๆเอง เป็นฮารุคงเดี้ยงในกองงานแล้ว ฮ่าๆ^O^”

    หึ.. เด็กน้อย

    “!?”

    ฮารุชะงักหยุดทุกการเคลื่อนไหว.. เมื่อจู่ๆเคียวยะซังก็เอื้อมแขนมากอดรัดรอบตัวฮารุ แถมยังโน้มตัวมาแนบชิดหลัง ใบหน้าของเคียวยะซังซุกอยู่ที่บ่าหลังฮารุ ไม่พอ..ยังมุดหน้ามาหยุดที่ซอกคออีก..

    ใจถึงกับกระเจิดกระเจิง..

    นั่นจุดอ่อนอ่อนฮารุนะ.. คุณจะทำให้ฮารุคลั่งหรือไงคะ..?

    ฮารุเงียบ เคียวยะซังก็เงียบ เขายังคงค้างท่าทุกอย่างไว้ ฮารุได้ยินเสียงลมหายใจสม่ำเสมอของเขา..

    คิดถึง

    ฮาฮิ..?”

    คิดถึงคุณตอนนี้.. ตอนนั้นผมไม่ได้ให้ความรักกับคุณเลย พอมาเจอคุณตอนนี้..ทำให้ผมอยากจะให้ความรักกับคุณมากๆ..เคียวยะซังพูดโดยไม่เงยหน้าออกจากซอกคอฮารุ

    ฮารุนั่งฟังเงียบๆ.. มีเพียงแค่หัวใจที่ไม่อยู่เฉย ตอนนี้มันทำงานอย่างหนัก คำพูดของเคียวยะซังส่งผลให้หัวใจฮารุเต้นโครมครามอย่างรุนแรง

    คำว่า รัก ฮารุไม่เคยได้รับมันจากใครนอกจากคุณพ่อคุณแม่.. ไม่เคยได้รับจากใครเลย..

    แต่ตอนนี้ฮารุได้รับจากผู้ชายที่ชื่อว่า ฮิบาริ เคียวยะผู้ชายที่ฮารุไม่คิดจะเข้าใกล้ หรือ ทำความรู้จัก..

    ผู้ชายที่ใครๆก็ต่างเกรงกลัว รวมทั้งฮารุที่เคยมองเขาไม่ดี ..ตอนนี้เขาตรงข้ามกับทุกอย่าง.. ทุกอย่างเลย

    และสิ่งที่ไม่น่าเกิดขึ้นมาที่สุดคือ

    ฮารุ..หวั่นไหวกับซาตานแห่งนามิโมริไปแล้วค่ะ


    _________________

    ฮารุ! ใจง่ายไปไหมยะหล่อนนน

    เคียวยะซวางงงง โตขึ้นปากหวานโรแมนติกกับภรรเมียจังเลยค่าาา

    ตอนหน้าคงต้องเพิ่มตอนให้ฮิบาริจอมเอาแต่ใจมีบทพระเอกหน่อยซะแล้ว-.-

    # อัพรัวไหมล่ะ 

    COMMENT!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×