ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { 1886 } Destiny To Heart [ TYL X KHR ]

    ลำดับตอนที่ #3 : CHAPTER: 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.69K
      129
      20 ม.ค. 61

    B
    E
    R
    L
    I
    N
     

      #แก้ไขคำผิดครั้งที่ 1 




    คุณฮิบาริมีสองคน!?O_o” ฮารุอุทานอย่างตกตะลึงเมื่อข้างหน้าฮารุตอนนี้มีผู้ชายที่ขึ้นชื่อว่าแดนเจอรัส!ยืนประจันหน้ากันอยู่ แถม..ยังเป็นคนเดียวกัน? คนหน้าเหมือนกัน? โอ้ยยยยยยยยยยย นี่มันอะไรกันคะเนี่ย! บนโลกนี้มีแค่คุณฮิบาริคนเดียวก็ไม่เหลือพื้นที่ให้คนอยู่แล้วนะคะTOT

    คุณฮิบาริสองคนยืนมองหน้ากันด้วยใบหน้านิ่งๆที่ถอดแบบกันออกมาอย่างเป๊ะ! คุณพระ! ฮารุตาค้างจนตาแห้งแล้ว ปากก็อ้ากว้างนานจนแมลงบินเข้า! หุบแปบ ฮารุขยี้ตา หุบปากเรียบร้อยก่อนเงยหน้ามองคุณฮิบาริสองคนอีกครั้ง ..ทั้งสองอยู่อยู่ในท่าเดิมค่ะ! ช่วยพูดอะไรกันหน่อยได้ไหมคะ!?=[]=

    คุณฮิบาริ..คนไหนคือตัวจริงคะเนี่ย?” ฮารุถามกุกกัก

    “-_-” ชิ้ง

    ฮะ..ฮาฮิ=[]=!” พอถามคำถามนี้เท่านั้นแหละ..คุณฮิบาริเสื้อกักคุรันส่งสายตาแหลมคมมาทิ่มหน้าฮารุทันที แค่นี้ก็รู้เลยค่ะว่าคนไหนคือตัวจริงT^T

    คุณน่ะ..คือใคร?” คุณฮิบาริเลื่อนสายตาไปมองคุณฮิบาริอีกคนก่อนเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงนิ่งๆ

    ผมก็คือฮิบาริ เคียวยะ..คุณฮิบาริอีกคนตอบ ผมคือฮิบาริ เคียวยะ ใน10ปีข้างหน้า หรือที่ตอนนี้คือ10ปีข้างหน้าของพวกคุณ..

    “!!?” ฮิบาริ

    “=[]=!?” ฮารุ

    อะไรกันคะเนี่ยยยยยยยย!!? ช็อคไป2ตลบ อะไรคือคุณฮิบาริ เคียวยะใน10ปีข้างหน้า!? ระ..หรือตอนนี้ฮารุ(กับคุณฮิบาริ)อยู่ในโลกอนาคต!?

    ดูเหมือนว่า..พวกคุณจะถูกส่งมาที่โลกอนาคตแบบไม่รู้เรื่องอะไรกันเลยสินะ

    ก็ต้องไม่รู้เรื่องสิคะ! ไม่งั้นฮารุจะสติแตกขนาดนี้เหรอคะ!?TOT

    เอ่อ..คุณฮิบาริ..คะฮารุตัดสินใจที่จะเดินเข้าไปหาคุณฮิบาริอีกคน ถึงแม้จะมีสายตาอำมหิตของคุณฮิบาริตัวจริงส่งตีมาทางนี้ก็เถอะ-_- แต่ฮารุไม่แสดงออกหรอกนะว่าขนฮารุลุกเยอะแค่ไหน..

    เคียวยะ

    ฮาฮิ?” ฮารุชะงัก เอียงคอมองคุณฮิบาริอีกคนอย่างไม่เข้าใจ? ทำไมอยู่ๆถึงเรียกชื่อของตัวเองออกมา แถมยังเดินมาหาฮารุพร้อมกับส่งยิ้มบางๆให้ด้วย..

    เรียกผมว่าเคียวยะ

    เห!? ทะ..ทำไมต้องให้ฮารุเรียกชื่อเล่นของคุณด้วยล่ะคะ!?”

    แดนเจอรัสสสสสส ส! อยู่ๆคุณฮิบาริอีกคนก็บอกให้ฮารุเรียกชื่อเล่นที่เหมือนจะมีไม่กี่คนที่เรียกชื่อนี้! แต่เหมือนคำบอกนั้นเป็นเชิงไปในทางคำสั่งมากกว่านะคะ ฮารุเองที่ตกใจอยู่ไม่น้อย ก็รู้สึกถึงพลังอำมหิตสีม่วงดำแผ่อยู่กลางหลัง.. พอหันกลับไปเท่านั้นแหละ! รีบหันกลับมาทันที..

    ทำไมน่ะเหรอ? ก็เพราะใน10ปีนี้คุณคือภรรยาของผมเคียวยะซัง (ยอมเรียก) เอ่ยด้วยสีหน้าเรียบนิ่ง

    อ๋อ.. เพราะงี้นี่เองถึงบอก(บังคับ)ให้ฮารุเรียกชื่อเล่นที่แสนจะอาถรรพ์นี้ เพราะใน10ปีนี้ หรือ โลกอนาคตนี้ฮารุเป็นภรรยาของคุณฮิบาริ เคียวยะนี่เองค่ะ แหม..

    เดี๋ยว..

    เดี๋ยวนะคะ..

    ภะ..ภรรยา..?

    ฮาฮิ!!!!  อะไรนะคะ!? ฮารุเป็นภรรยาของเคียวยะซัง!? แสดงว่าฮารุก็เป็นภรรยาของคุณฮิบาริด้วยเหรอคะ!?”

    ถูกต้องแล้วมิอุระ ฮารุ.. ไม่สิ ฮิบาริ ฮารุต่างหาก

    พรึบ!!!

    ฮารุรีบหันหลังหนีใส่เคียวยะซัง และ หันกลับมาเจอประจันหน้ากับคุณฮิบาริที่แสดงสีหน้า..ไม่พอใจสุดๆ! และสีหน้านั้นเหมือนจะอยากขย้ำอะไรสักอย่างให้แหลกตอนนี้! ดูจากสายตาที่ดุดันขึ้น คิ้วขมวดยุ่งอย่างชัดเจน.. อะไรกันเนี่ยยยยยยยยยยย!? วันนี้มันวันอะไรคะ!? บอกฮารุทีว่าวันนี้คือวันเอพริลฟูลเดย์ บอกฮารุสิว่ามันเป็นเรื่องโกหก!

    ทำไมทำหน้าแบบนั้นล่ะ? ตัวผมเมื่อ10ปีที่แล้วคุณเคียวยะเดินมาโอบไหล่ฮารุและกระชับไปแนบชิดข้างตัว..

    ผมไม่ยอมรับหรอกว่ายัยสัตว์กินพืชนี่จะเป็น.. ของผมใน10ปีข้างหน้าคุณฮิบาริ

    พูดแค่ประเด็นนี้? แสดงว่ายอมรับสินะว่าผมคือคุณในปี10ข้างหน้าเคียวยะซังระบายยิ้ม

    คุณแข็งแกร่ง.. ผมยอมรับ แต่ไม่ว่ายังไง..จู่ๆคุณฮิบาริก็เลื่อนสายตามาประสานตาดุดันใส่ฮารุ ผมก็ไม่ยอมรับผู้หญิงคนนี้ทำไมคะ!? ผู้หญิงคนนี้ทำไม!? ฮารุไม่ดีตรงหนายยยยยยยยยยยย ย คิดเหรอว่าฮารุอยากยอมรับคุณน่ะ!>O<

    เงียบไว้ฮารุ.. เก็บไว้..สงบไว้

    คุณไม่ยอมรับก็เรื่องของคุณ แต่ตอนนี้ฮารุเป็นภรรยาของผม:)”

    เอาอีกแล้ว..ทำไมพากันพูดอะไรตามใจกันแบบนี้ล่ะคะ! แบ่งพื้นที่ให้ฮารุเถียงบ้างสิ แต่ไม่รู้ทำไม.. พอเคียวยะซังพูดแบบนี้ฮารุก็รู้สึกดีในใจลึกๆ คงเพราะ! คงเพราะ..สีหน้าคุณฮิบาริดูไม่พอใจและเถียงคุณเคียวยะไม่ออกมั้งคะ ฮารุเลยสะใจหน่อยๆ

    เอาล่ะ ผมจะลองสืบดูนะ ว่าอะไรทำให้พวกคุณมาอยู่ที่นี่ เพราะงั้นก็ไปที่บ้านผมก่อน ไปกันเถอะฮารุ..เคียวยะซังก้มมาคุยกับฮารุแถมยังถือวิสาสะจับมือฮารุและพาหันหลังเดินไปอีก.. เหมือนเป็นคนพิการยังไงไม่รู้ค่ะ-_-

    คุณก็ตามมาด้วยล่ะเคียวยะซังหันกลับไปเรียกคุณฮิบาริ

    ขนาดเดินอยู่ยังรู้สึกหนาวๆ รู้สึกดวงไม่ดีเลยค่ะ.. เหมือนมีอะไรแหลมๆคมๆจี้หลังอยู่ยังไงไม่รู้T^T

     

     

    ว้าวววว กว้างจังเลย*0*”

    เคียวยะซังพาเดินเข้ามาในป่า เดินได้ไม่ไกล สักพักก็ออกจากป่า และเจอป่าอีกนั่นแหละ แต่ที่แปลกกว่าคือมีคฤหาสน์ตั้งอยู่ พอเดินเข้ามาก็ยังเป็นคฤหาสน์นั่นแหละค่ะ ฮารุแค่ตกตะลึงเวอร์วังความใหญ่กว้างเท่านั้น 

    หึๆ.. เหมือนเดิมเลยนะคุณเคียวยะพึมพำ

    อะไรนะคะเคียวยะซัง?” ฮารุเอียงคอถามคนที่เดินนำหน้าอยู่ เขาไม่ตอบอะไร แต่ฮารุมองเห็นรอยยิ้มบางๆมุมปาก.. แปลกคนจังเลยน๊า แต่เคียวยะซังไม่ได้น่ากลัวเลยนะคะ

    “-_-^”

    “=[]=..”

    ตะ แตกต่างจากคุณฮิบาริค่ะ! ทำหน้าบุญไม่รับตั้งแต่ตอนนั้น จนถึงตอนนี้ยังไม่เลิกทำเลยค่ะ!

    ห้องนี้ของคุณเคียวยะซังเดินมาหยุดที่หน้าประตูนึง เหมือนเชิงบอกว่านี่คือห้องของคุณฮิบาริ

    คุณฮิบาริไม่พูดอะไร เขาจ้องมองเคียวยะซังด้วยสีหน้านิ่งของเขา ก่อนจะเปิดประตูเข้าห้องตัวเองไป.. สายตาดุดันกลับประสานที่ตาของฮารุและเหมือนเราสื่อใจกันได้.. แหม คิดว่าสื่อใจแบบโรแมนติกสินะ ไม่ค่ะ!!! ไม่โรแมนติก ไม่ปลอดภัย! เป็นการเพ่งจิตสังหารบอกสื่อไม่ดีสุดๆเลยค่ะ!TOT ฮารุตัวเย็นวาบ ขนาดคุณฮิบาริเข้าห้องไปแล้ว ก็ยังแข็งอยู่เลยค่ะ อันตรายจริงๆคนๆนี้

    ฮารุ มานี่

    ฮะ ฮาฮิ!” ฮารุสะดุ้งตั้งสติรวบรวมวิญญาณที่เกือบจะลอยออกจากร่างไปนำสู่คืนร่างได้เพราะเสียงเรียกนิ่งๆแต่แฝงไปด้วยความอ่อนโยนของเคียวยะซัง

    นี่ห้องของเรา

    หะ ห้องของเรา!?O_o” ฮารุหันขวับเงยหน้าไปมองเคียวยะซังด้วยใบหน้าที่ร้อนผ่าว เคียวยะซังก้มมองฮารุนิดๆเช่นกันคือ.. ฮารุยังไม่ชินกับเคียวยะซัง..

    หึๆ ..เด็กน้อยเคียวยะซังเอื้อมมือมาลูบแก้มฮารุเบาๆ..

    มือใหญ่ของคนตัวใหญ่แตะเข้าที่แก้มของฮารุก่อนเขาจะกดน้ำหนักที่มือลงเบาๆ แค่มือของเคียวยะซังที่กุมแก้มฮารุไว้ข้างเดียวแท้ๆ.. แต่กลับรู้สึกเหมือนมีความอบอุ่นแทรกเข้ามาภายในใจ ทั้งๆที่..การสัมผัสมันย้อนแย้งกัน ฮารุเบิกตากว้างนิดๆ หัวใจที่เริ่มเต้นระรัวขึ้นอย่างไม่มีจังหวะ ทำให้รู้สึกประหม่า.. คำๆพูดนั้นดูอบอุ่นและน่ารักซะขนาดนั้น บ้า..บ้าไปแล้วแน่ๆเลยฮารุ ฮารุกำลังใจเต้นแรงเพราะรู้สึกดี..?

    งั้นจะให้นอนอีกห้องปรับตัวสัก3วันนะ.. คืนที่4เราค่อยมานอนด้วยกันเคียวยะซังชักมือกลับอย่างช้าๆ

    เห? แต่..เคียวยะซังยอมยั้งมือและเขายอมนอนห้องแยก แต่..เกือบจะดีแล้วเชียว

    เข้าไปพักผ่อนซะ ผมจะกลับมาดูอีกใน3ชม.

    ฮารุยังไม่ทันท้วงอะไร เคียวยะซังก็ตัดบทชิงพูด และ กล่าวคำสั่งซะแล้ว พอตัวเองพอใจกับสิ่งที่ตัวเองพูดก็เดินออกไป.. เป็นคนที่เอาแต่ใจมากๆเลยค่ะ-_-.. ฮารุยืนมองแผ่นหลังกว้างของเคียวยะซังที่เดินไปจนสุดริบตา ก่อนกระพริบตาปริบๆ และหันไปเปิดประตูเข้าห้องพักของตัวเอง..

     

    โหววววว ว ห้องใหญ่จังเลย*0*ฮารุทำตาประกายวับวาว ตะลึงกับห้องนอนที่หรูหราอีกแล้ว ห้องนี้กว้างกว่าห้องรับแขกที่บ้านฮารุอีก!

    ในห้องถูกตกแต่งเรียบๆ แต่ดูหรูหรามีสไตล์ ภายในห้องเฟอร์นิเจอร์หลากหลาย มีทั้งโซฟาขนแกะนุ่มขนาดไซส์ใหญ่ถูกตั้งอยู่ปลายติงคิงไซส์ที่สามารถนอนได้ถึง3คน แถมบนเตียงมีตุ๊กตาโลมาสีฟ้าที่ฮารุชอบนอนกอดอีกต่างหาก!*0* และมีทีวีจอยักษ์อยู่ที่หน้าโซฟาและเตียง มีชั้นหนังสือใหญ่ มีแฟ้มเอกสารบ้าง หนังสือวรรณกรรมบ้าง.. เอ๊ะแต่! ฮารุชอบอ่านหนังสือวรรณกรรมมากๆเลย มีเรื่องที่ชอบถูกจัดอยู่ในนี้ด้วย

    แต่พอดูดีๆสิ่งของหลายๆอย่างมีสิ่งของที่ฮารุชอบใช้อยู่ปะปนกับสิ่งที่เหมือน..เข้ากับคุณฮิบาริ เคียวยะเลยค่ะ.. ใกล้ๆกับชั้นหนังสือมีโต๊ะทำงานที่ไม่ค่อยมีเอกสารตั้งอยู่ ฮารุถือวิสาสะเดินไปสำรวจดู บนโต๊ะมีกรอบรูปเล็กๆตั้งอยู่ ฮารุเอื้อมมือไปหยิบขึ้นมาดู..

    เมื่อเห็นรูป หัวใจเริ่มทำงานหนัก พุ่งจากอัตราปกติ ขึ้นมาเต้นรุนแรงอย่างรวดเร็ว เลือดสูบฉีดอย่างหนักและลำเลียงไปที่แก้มจนร้อน..

    รูปเคียวยะซังที่โอบกอดฮารุอย่างแนบชิด ใบหน้าเขาหลับตาพริ้มปากและจมูกจรดกดจูบที่กระหม่อมของฮารุที่กำลังยิ้มร่าอยู่.. รอยยิ้มของฮารุตอนนี้ดูมีความสุขมาก.. ตอนแรกไม่ค่อยเชื่อเต็มร้อย ว่าฮารุจะเป็นภรรยาของเคียวยะซัง เพราะฮารุคิดว่าไม่มีทางได้เป็นญาติดี หรือ แทบจะอยู่ร่วมโลกกับคุณฮิบาริตอนนี้ไม่ได้แน่ๆ แต่พอมาเจอรูปนี้.. เหมือนเป็นหลักฐานที่ทำให้หาสิ่งโต้เตียงไม่ได้ หรือ หาคำปฏิเสธไม่ได้แล้ว.. อนาคตมันชักจะบิดเบี้ยวมากเกินไปแล้วนะคะ

    ____________________

    COMMENT

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×