คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : Yogurting 2 : Second Semester [Intro] - บทนำภาค 2
โยเกิร์ตติ้งภาคสอง : เปิดภาคเรียนแห่งการผจญภัย [Yogurting 2 : Second Semester]
คำนำ [Intro]
เรื่องราวในภาคนี้คือช่วงที่สองของการผจญภัยหลังจากที่เกิดเหตุการณ์ EVP ในภาคแรกขึ้น ซึ่งในภาคแรกนั้นกลุ่มนักเรียนและบุคลากรหลายฝ่ายที่อยู่ในเรื่องยังไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมรอบข้างได้ แต่ในตอนนี้มันไม่ได้เป็นเช่นนั้นแล้ว เพราะว่าในตอนนี้นักเรียนหลายคนเริ่มมองหาหนทางการแก้ไขปัญหาได้แล้ว ถึงแม้ว่าจะยังมีปริศนาที่ยังไม่คลี่คลายในภาคแรกเกิดขึ้นมาเยอะก็ตาม แต่พวกเขาก็พร้อมสำหรับการผจญภัยครั้งใหม่แล้ว
ไม่ได้มีแต่ฝ่ายนักเรียนเท่านั้นที่มีการพัฒนา ฝ่ายที่เกี่ยวข้องอื่นๆก็มีความพร้อมเช่นกัน ซึ่งในส่วนนี้มันคือการเปลี่ยนแปลงลักษณะของตัวเกมโยเกิร์ตติ้งอย่างมาก ซึ่งอาจขึ้นชื่อได้ว่า ภาคสองนี้เปรียบเสมือนกับการนำโยเกิร์ตติ้งภาคแรกมารีเมคใหม่ด้วย เพราะหลังจากที่แพทช์ใหม่เข้ามา (แต่ไม่ได้เข้าประเทศไทย) ก็มีการปรับเปลี่ยนอะไรหลายๆอย่างมากขึ้น เช่น รูปแบบการใช้อาวุธก็มีทักษะใหม่ๆเพิ่มขึ้นมา หรือข้อมูลความชำนาญในการใช้อาวุธ ไอเท็มใหม่ อาวุธใหม่ ที่เพิ่มเติมเข้ามาทำให้รูปแบบของการดำเนินเรื่องมีหลากหลายมากขึ้น แน่นอนว่ารวมไปถึงเนื้อเรื่องใหม่และการปรากฎตัวของตัวละครใหม่ที่จะเสริมเรื่องราวความสมบูรณ์ได้มากยิ่งขึ้นด้วย
การดำเนินเนื้อเรื่องในภาคนี้สามารถอ้างอิงได้จากหนังสือการ์ตูนคอมมิคตั้งแต่เล่ม 2 ขึ้นไป และเนื้อเรื่องในเกมตั้งแต่เอพิโซดปี 4 ในช่วงหลังขึ้นไป จนกระทั่งเคลียร์ปริศนาที่เกิดขึ้นในตัวเกมทั้งหมดก่อนที่จะมีการปิดตัวเกมลงไป ถึงแม้ว่าตัวเกมจะปิดไปแล้วก็จริง แต่เนื้อเรื่องฉากจบสำหรับการสิ้นสุดของ EVP ในภาคนี้ก็ได้ออกมาเป็นสคริปในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นแล้ว ซึ่งเราได้ทำการแปลเนื้อเรื่องส่วนจบนั้นไว้แล้วที่นี่
*เนื้อเรื่องอาจจะเป็นของจริงหรือไม่จริงก็ได้ เพราะเราแปลมาจากเว็บภาษาญี่ปุ่นที่มีความละเอียดข้อมูลและความสมบูรณ์ของเนื้อหาตัวเกมสูงมาก
ถึงแม้ว่าเนื้อเรื่องในภาคสองจะดำเนินไปถึงบทสรุปสุดท้ายของ EVP ที่ปรากฎในเนื้อหาของเกมก็ตาม..แต่ปริศนาบางส่วนก็ยังค้างคาไว้ ซึ่งนั่นจึงเป็นที่มาของการก่อกำเนิดเนื้อเรื่องภาคสามที่เราแต่งขึ้นในภายหลัง ดังนั้น...
เรามาดูกันเลยดีกว่าว่า ข้อมูลเนื้อหาของเรื่องราวในภาคสองนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง..!!
เครดิตภาพจากทาง Official
ความคิดเห็น