ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวบรวมข้อมูลแฟนฟิคชั่นโยเกิร์ตติ้งของเฟียร์เรน่า [Yogurting]

    ลำดับตอนที่ #15 : Yogurting 2 : Second Semester [Story 5/5] - การต่อสู้ครั้งสำคัญในวันจบการศึกษา

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 54




    โยเกิร์ตติ้งภาคสอง : เปิดภาคเรียนแห่งการผจญภัย [Yogurting 2 : Second Semester]

    เนื้อเรื่องย่อส่วนที่ 5 [Story 5/5]





    ในที่สุดก็เข้าสู่เนื้อเรื่องส่วนสุดท้ายของตัวเกม ซึ่งเกิดขึ้นในตอนที่ทีมให้บริการเกมโยเกิร์ตติ้งปิดตัวลงครบทั้งสามประเทศ (เกาหลี ญีปุ่น ไทย) พอดี ซึ่งการปิดตัวลงกลางคันทำให้ตัวเกมไม่สามารถเล่นไปสู่ฉากจบของเนื้อเรื่องได้ แต่ถึงกระนั้น เราก็ยังดั้นด้นค้นหาจนพบข้อมูลเนื้อเรื่องในส่วนที่(คาดว่า)เป็นฉากจบที่(น่าจะ)สมบูรณ์ของตัวเกมนี้ลงพอดี ซึ่งเนื้อหาที่จะเขียนในส่วนนี้ก็คล้ายๆกับบทความที่เราเคยเขียนลงไปก่อนหน้านั้นซึ่งก็คือ ..


    ฉากจบบทสรุปของเกมโยเกิร์ตติ้งที่แท้จริง [Yogurting Ending]




    แต่อย่างไรก็ดี เนื้อเรื่องในบทความนั้นยังมีบางส่วนที่ไม่ได้เชื่อมต่อกับเนื้อเรื่องหลักอยู่บ้าง ซึ่งเนื้อเรื่องในตอนนี้ก็จะขอกล่าวถึงส่วนนั้นก็แล้วกัน...

    เนื้อเรื่องในตอนนี้ส่วนใหญ่มาจากเว็บนี้
    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------


    ความเดิมจากตอนที่แล้ว [3/5]

    บาทหลวงเบอร์มองต์กำลังจะเล่าเรื่องถึงต้นต่อพลังงานแห่งความชั่วร้ายเหล่านั้น ซึ่งพลังงานนั้นก่อกำเนิดขึ้นจาก...





    ปีศาจจิ้งจอกพันปี...(Thousand Fox)






    ย้อนกลับไปเมื่อ 15 ปีก่อน (ปีเดียวกับที่ลูกของแอลโทบัลซ์หายตัวไปเป๊ะๆ - -")

    เบอร์มองต์กับเพื่อนคู่หูได้ช่วยกันต่อสู้กับจิ้งจอกพันปีและจับมันผนึกไว้ในร่างมนุษย์พร้อมกับขึงโซ่ตรวนไว้ได้สำเร็จ



    จากนั้น เบอร์มองต์กับเพื่อนคู่หูที่มีนามว่าอิซัคกำลังจะทำพิธีในการกำจัดปีศาจจิ้งจอกพันปีตนนี้ด้วยพลังอำนาจศักดิ์สิทธิ์ของพระผู้เป็นเจ้า แต่ดูท่าทีว่า ปีศาจตนนั้นจะยังไม่สิ้นฤทธิ์มันพยายามที่จะบอกว่าพระเจ้าน่ะไม่มีอยู่จริงหรอก ถ้ามีอยู่จริงทำไมไม่คุ้มครองเหล่าเด็กๆที่น่าสงสารที่ถูกฆ่าตายด้วยฝีมือของปีศาจล่ะ พระเจ้าของพวกแกน่ะโกหกสิ้นดีเลย..



    ความรู้สึกที่ได้ฆ่ามนุษย์โดยเฉพาะเด็กๆนี่แหละมันสะใจดีจริงๆ หึหึฮ่าๆๆๆ



    ซึ่งคำพูดยั่วโมโหของปีศาจตนนั้นทำให้เบอร์มองต์โกรธจัดและเริ่มคุมสติที่จะร่ายมนต์ในการกำจัดมันไม่อยู่ ปีศาจจิ้งจอกเห็นดังนั้นจึงสบโอกาสกระชากโซ่ออกมาและพุ่งเข้าไปหาเบอร์มองต์



    พร้อมกับ ควักหัวใจ ออกมาทันที!!



    การตายของเบอร์มองต์ทำให้อิซัคไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากจะใช้มนต์ต้องห้ามบทนั้น ซึ่งเป็นมนต์ที่ใช้ในการปฏิเสธพลังของพระเจ้า...



    อิซัคได้กลายร่างเป็นปีศาจร้ายและจู่โจมปีศาจจิ้งจอกพันปีอย่างรวดเร็วก่อนที่มันจะตั้งตัวได้และผนึกมันไว้ภายในหินผนึกหลังโรงเรียนสาธิตจันทราได้ในที่สุด



    นอกจากนั้นตนยังใช้พลังชุบชีวิตให้เบอร์มองต์อีกด้วย แต่เนื่องจากว่าตนได้ใช้พลังที่ปฏิเสธพระเจ้าและกลายร่างเป็นปีศาจแล้วทำให้ตนไม่สามารถใช้ชีวิตแบบมนุษย์ได้อีกต่อไป



    จิ้งจอกพันปีได้ทำได้แค่ถูกผนึกเท่านั้น ดังนั้นตราบาปของอิซัคยังคงไม่หายไปไหน อิซัคจะต้องกลายเป็นปีศาจและทำงานรับใช้ปีศาจในนรกไปตลอดกาล...



    แอนนา ไจน่า และซูจงบ่อน้ำตาแตกกันเป็นแถวที่ได้ฟังเรื่องราวของบาทหลวงเบอร์มองต์ อีกทั้งบาทหลวงเบอร์มองต์ยังบอกอีกว่า ต่อมาก็ได้พบกับลูกจิ้งจอกแถวๆบริเวณหินผนึกนั้นซึ่งเขาจึงรับพวกเธอมาเลี้ยง (แต่ก็ไม่ได้บอกรายละเอียดส่วนลึกว่า...จิ้งจอกที่รับเลี้ยงมามีทั้งหมด 3 ตน)



    ซึ่งในเนื้อหาของคอมมิคก็จบลงที่ตรงนี้ แต่ก็อยู่ในส่วนที่ใกล้จะจบเนื้อเรื่องของเกมแล้ว (คาดว่าโยเกิร์ตติ้งคอมมิคถ้ามีเล่ม 3 อีกก็คงเป็นเล่มจบพอดี) ส่วนเนื้อหาข้างล่างต่อจากนี้คือส่วนที่น่าจะเชื่อมโยงกันระหว่างฉากจบของตัวเกม 




    ถ้าจะให้คาดเดาเนื้อเรื่องต่อจากนั้นตามฉากจบที่แท้จริง...ก็คือ...

    เหตุการณ์ ณ ตอนนี้เกิดขึ้นในวันที่จบการศึกษาพอดี.... 

    ต่อมาก็มีเสียงโทรศัพท์มือถือของเกรย์ดังขึ้น ซึ่งเสียงนั้นเป็นเสียงของคนที่เกรย์รู้จักดีที่สุด ซึ่งก็คือ ประธานสภานักเรียนคาเฟ่ ที่หายตัวไปตั้งแต่เกิดเหตุกาณ์ EVP นั่นเอง...

    เธอบอกประมาณว่า..ตอนนี้เบื้องบนของทางคณะกรรมการสภานักเรียน ในกลุ่มของคณะกรรมการคุมกฎคิรินและเอ็นเด้ ได้มีคำสั่งออกมาแล้วว่าให้รีบสกัดการเคลื่อนไหวของพวก PTA ของทั้งสองโรงเรียนโดยด่วนเพราะตอนนี้ได้รับรายงานมาว่า PTA กำลังจะเข้าสู่แผนการขั้นสุดท้ายแล้ว... 

    คณะกรรมการคุมกฎ : หน่วยงานสูงสุดของสภานักเรียนที่มีอำนาจในการสืบข่าวและดูแลความสงบสุขเรียบร้อยของทั้งสองโรงเรียนที่ขึ้นตรงต่อพวกคณะกรรมการการศึกษา มีอำนาจในการจัดการสะสางปัญหาต่างๆได้ด้วยความคิดของตัวเอง (ซึ่งก็คือ GM ในเกมนั่นเอง)


    คิริน


    เอ็นเด้



    ถ้าหากไม่หยุดยั้งล่ะก็จะต้องเกิดหายนะครั้งใหญ่แน่ๆ โดยแผนการนี้จะทำให้เหล่านักเรียนแตกตื่นไม่ได้ด้วย ทางคณะกรรมการสภานักเรียนจึงได้วางแผนประกาศปล่อยข่าวว่า การเข้าร่วมแผนการในครั้งนี้คือกิจกรรมครั้งสุดท้ายของวันจบการศึกษานั่นเอง..เพราะพวกเขาลงความเห็นกันว่า หากจัดการเรื่องราวสุดท้ายครั้งนี้ได้ ทุกสิ่งทุกอย่างจะต้องกลับคืนสู่ความเป็นปกติแน่นอนก็เหมือนกับการมีตัวตนของวันจบการศึกษานั่นแหละ...แต่สิ่งที่แย่ที่สุดในตอนนี้คือ..พวกคิรินกำลังต่อสู้กับอาจารย์เหมาอยู่ในชั้นใต้ดินของโรงเรียนเอสทีว่าและกำลังจะพ่ายแพ้แล้ว อยากให้พวกเกรย์รีบกลับมาช่วยเหลือโดยด่วน...ดูเหมือนว่าอาจารย์เหมาจะควบคุมพลังของเกตคีปเปอร์ได้สมบูรณ์แล้ว...

    ทันทีที่เกรย์วางสาย เขาตัดสินใจที่จะปล่อยให้เรื่องของจิ้งจอกพันปีเป็นหน้าที่ของเหล่านักเรียนโรงเรียนสาธิตจันทราที่จะมารับภารกิจวันจบการศึกษาในชั่นปี 6 จะดีกว่า..เพราะการบุกตะลุยไปยังสถานที่ที่ไม่รู้จักหรือคุ้นเคยเท่ากับคนที่อยู่โรงเรียนสาธิตจันทรามาก่อนคงต้องเสียเวลามากขึ้นแน่ๆ ดังนั้นพวกเกรย์ไม่มีทางเลือก เขา แอนนา ไจน่า และซูจงจึงตัดสินใจรีบกลับไปยังโรงเรียนเอสทีว่าทันที ซึ่งในตอนที่พวกเขากลับไปนั้น ประกาศสำคัญของพิธีจบการศึกษาของโรงเรียนโยเกิร์ตติ้งก็ได้ดังขึ้นทั้งสองโรงเรียน

    “สายัณห์สวัสดิ์ นักเรียนจากโรงเรียนเอสทีว่าและสาธิตจันทราทุกท่าน”

    “ นี่คือประกาศจากทางคณะกรรมการควบคุมกฎระเบียบในวันนี้ เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป จะมีการจัดกิจกรรม [พิธีจบการศึกษา Yogurt Challenge ครั้งสุดท้าย!] ขึ้น และในEventครั้งนี้... " 

    เหตุการณ์ศึกสุดท้ายวันจบการศึกษาจึงได้เริ่มต้นขึ้น

    ซึ่งต่อไปนี้เราจะเขียนย่อเพราะหลายคนสามารถไปอ่านเนื้อเรื่องตัวเต็มได้โดยการ คลิกที่นี่



    ศึกที่ 1


    หลังจากที่ได้รับรายงานการต่อสู้ที่ชั้นใต้ดินโรงเรียนเอสทีว่า คิรินคณะกรรมการคุมกฎและเหล่านักเรียนกำลังต่อสู้กับอาจารย์เหมาที่ได้รวบรวมพลังของเกตคีปเปอร์มาไว้กับตนเพื่อที่จะนำพลังนั้นไปใช้ในการควบคุมเด็กสาวแห่งอาณาจักรโบราณอย่างลำบาก เพราะอาจารย์เหมานั้นแข็งแกร่งมาก พวกคิรินไม่สามารถต่อสู้กับอาจารย์เหมาได้เลยจนกระทั่ง คาเฟ่ได้ปรากฎตัวขึ้น และต่อสู้กับอาจารย์เหมายังดุเดือดแต่ก็ยังไม่สามารถสู้ได้ จนกระทั่งได้รับการส่งมอบอาวุธใหม่แห่งธาตุไฟจากเอ็นเด้ ทำให้คาเฟ่สามารถชนะเอาอาจารย์เหมาได้ในที่สุด แต่อาจารย์เหมายังไม่ยอมแพ้ และบอกว่าเชารินน้องสาวของตนจะต้องได้พลังของแอนติคอีกส่วนหนึ่งจากจิ้งจอกพันปีมาได้อย่างแน่นอน พร้อมกับหายตัวไปซึ่งไปปรากฎตัวอีกทีที่โรงเรียนสาธิตจันทรา.... และตอนนั้นเองเป็นตอนที่คาเฟ่ได้พบเจอกับเกรย์และเล่าเรื่องราวในส่วนที่เกรย์ยังไม่รู้ให้ฟัง เกี่ยวกับเรื่องที่พวกเธอเองนี่แหละที่ได้ไปขอร้องให้เด็กสาวแห่งอาณาจักรโบราณคนนั้นช่วยหยุดยั้งไม่ให้พลังของแอนติคควีนถูกพวก PTA นำไปใช้ อีกทั้งยังอธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิทยาการโบราณที่เคยเล่าให้เกรย์ฟังคร่าวๆในระหว่างทางที่เขารับข้อมูลจากเสียงโทรศัพท์ตามสายขณะที่วิ่งมาที่นี่อีกด้วย

    ศึกที่ 2


    อาจารย์เหมาได้บุกตะลุยเข้ามายังถ้ำจิ้งจอกที่เชารินได้แจ้งไปไว้และตัดสินใจที่จะควบคุมพลังของจิ้งจอกพันปีตามลำพังแต่เนื่องจากเขาบาดเจ็บจากการใช้พลังต่อสู้กับนักเรียนมาก่อนหน้านั้นทำให้เขาพลาดท่า ถูกปีศาจจิ้งจอกเรเบียวโจมตีและเล่นงานจนหมดสภาพก่อนที่เชารินจะมาถึง...ซึ่งทันทีที่เชารินได้เข้ามาคุยกับปีศาจจิ้งจอกพันปีและคิดที่จะปลดปล่อยพลังของจิ้งจอกพันปีทั้งหมด ปรากฎว่าจิ้งจอกพันปีได้เอาร่างของอาจารย์เหมาผู้เป็นพี่ชายของเธอมาขู่ทำให้เธอไม่กล้าลงมือทำอะไร และเสียท่าพร้อมกับเสียท่าถูกจิ้งจอกพันปีเล่นงานไปอีกคน พวกนักเรียนที่ได้รับภารกิจที่อยู่ในที่แห่งนั้นไม่มีทางเลือกจึงได้ทำการต่อสู้กับจิ้งจอกพันปีในร่างกึ่งสมบูรณ์





    แต่ไม่อาจจะหยุดยั้งได้จนกระทั่งบาทหลวงเบอร์มองต์ปรากฎตัวขึ้นเพื่อปิดฉากการต่อสู้นี้อีกครั้ง ซึ่งในคราวนี้เอง จิ้งจอกพันปีได้วางแผนสำรองไว้แล้วโดยการส่งพลังไปควบคุมสองพี่น้องจิ้งจอกคาเรน ซุยเรนไว้เป็นโล่ป้องกันทำให้บาทหลวงเบอร์มองต์ไม่กล้าทำอะไร และยังบอกให้ซุยเรนและคาเรนสละชีวิตเพื่อฟื้นคืนพลังให้ตนเองเหมือนกับโมคุเรน ลูกจิ้งจอกคนที่ 3 ด้วย 


    รูปโดยครูกุ๊ก

    นั่นเป็นเรื่องราวที่ทำให้เราได้รู้ว่าแท้จริงแล้วยังมีพี่น้องจิ้งจอกคนที่ 3 ซึ่งเป็นต้นเหตุที่ทำให้คาเรนไม่ชอบมนุษย์... ในระหว่างที่เรื่องราวกำลังสับสนวุ่นวายมากยิ่งขึ้น ทันใดนั้นเองเมก้าเดธก็ได้ปรากฎตัวขึ้น
    พร้อมกับใช้พลังใหม่ที่ได้จากนักเรียนทำลายล้างจิ้งจอกพันปีได้ อีกทั้งบาทหลวงเบอร์มองต์ก็ยังเรียกสติพวกซุยเรนให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมด้วย หลังจากที่ทำลายปีศาจจิ้งจอกพันปีได้บาปของเมก้าเดธก็ได้ถูกชำระ และทำให้เมก้าเดธคืนร่างกลับเป็นมนุษย์ก่อนที่ลาจากบาทหลวงเบอร์มองต์และเหล่านักเรียนไปตลอดกาล



    ศึกที่ 3


    หลังจากที่พลังของแอนติคทั้งของโรงเรียนเอสทีว่าและสาธิตจันทราถูกเหล่านักเรียนขัดขวางและทำลายไปจนหมดสิ้นทำให้บลัดดี้ดักกี้ไม่สามารถอยู่เฉยได้อีกต่อไป จึงได้ประกาศศึกใหญ่กับพวกนักเรียน พร้อมกับประกาศยุบสภานักเรียนทั้งหมดทำให้เหล่านักเรียนลุกขึ้นฮือออกมาต่อต้าน และต่อสู้กับพวกมาเฟีย P ยกใหญ่ และแล้วกลุ่มสภานักเรียนก็ได้ใช้อาวุธพิเศษในการบุกตะลุยฝ่าวงล้อมพวกลิ่วล้อของ PTA ไปจนถึงห้องของบลัดดี้ดั๊กกี้ในที่สุด จากนั้นลูเบนก็ได้ลงดาบพิฆาตปราบบลัดดี้ดั๊กกี้ในดาบเดียว


    ศึกที่ 4


    หลังจากที่ล้มอำนาจของบลัดดี้ดักกี้ลงได้ เกรย์จึงตัดสินใจประกาศความจริงให้กับเหล่านักเรียนทุกคนได้รู้ถึงเหตุการณ์ที่มาของ EVP ทั้งหมด และสิ่งที่เหลืออยู่ก็คือการระงับความคลุ้มคลั่งของแอนติคควีนที่ PTA พยายามเชื่อมต่อด้วยต้นไม้โลกของวู้ดเฮเลี่ยน ซึงในตอนนี้พวกวู้ดเฮเลี่ยนก็ได้ย้ายฝั่งมาอยู่พวกเดียวกับเราแล้วเนื่องจากผู้จ้างวานคนก่อนอย่างบลัดดี้ดั๊กกี้ได้สิ้นอำนาจลงก็ไม่มีเหตุผลที่พวกเขาจะต้องอยู่ทำงานอีก แต่ก่อนหน้านั้นพวกเขาจำเป็นต้องสะสางต้นไม้โลกให้สมบูรณ์เสียก่อนเพื่อให้พลังของแอนติคควีนหยุดคลุ้มคลั่งลง อีกทั้งยังเป็นการช่วยชีวิตของเด็กสาวแห่งอาณาจักรโบราณที่กำลังจะถูกอำนาจของแอนติคควีนเล่นงานด้วย ด้วยพลังอาวุธใหม่ของวิทยาการโบราณทำให้คริสตินสามารถซ่อมแซมต้นไม้โลกและช่วยเหลือเด็กสาวแห่งอาณาจักรโบราณได้สำเร็จ ซึ่งในตอนนี้เธอไม่จำเป็นต้องผนึกตัวเองในการควบคุมแอนติคควีนอีกต่อไปแล้ว ในตอนนี้เธอเป็นอิสระแล้ว เพราะว่า ศัตรูไม่มีอีกแล้ว



    จริงเหรอ?




    ศึกที่ 5


    ถึงแม้ว่าบลัดดี้ดักกี้และพวกสมาชิกกลุ่มหลักๆของ PTA จะถูกโค่นลงจนหมด แต่ดูเหมือนว่าจะยังเหลือใครบางคนอยู่.... หลังจากที่เด็กสาวแห่งอาณาจักรโบราณได้ตื่นขึ้นมาแล้ว ก็ทำให้ไม่มีคนที่จะควบคุมแอนติคควีนได้อีกต่อไป ซึ่งนั่นเป็นจุดอ่อนอย่างใหญ่หลวงเพราะว่าสมาชิกของ PTA ยังมีคนเหลืออีก ซึ่งคนๆนั้นปรากฎตัวตอนแรกในนามนักเรียน A แต่แล้วเขาก็เผยความจริงว่า นักเรียน A ที่แท้จริงก็คือ ชายปริศนาชุดดำนั่นเอง เขาบอกว่าเขานี่แหละคือประธาน PTA ตัวจริง บลัดดี้ดั๊กกี้เป็นแค่เป็ดประดับหลอกๆเท่านั้น หลังจากนั้นเขาได้ใช้ความสามารถในการดึงพลังของเด็กสาวแห่งอาณาจักรโบราณออกมาพร้อมกับใช้มันควบคุมแอนติคควีนให้ออกมาอาละวาดทั่วโรงเรียน 



    การต่อสู้ครั้งสุดท้ายได้เริ่มต้นขึ้น เหล่านักเรียนจำนวนมากถูกพลังของแอนติคควีนและความสามารถในการต่อสู้ของชายชุดดำเล่นงานจนหมดสภาพไปหลายร้อยคน(ร่วมพันคนด้วยซ้ำ) อีกทั้งพลังของแอนติคควีนนั้นคือการลบล้างตัวตนของทุกสิ่งทุกอย่าง นักเรียนจึงไม่อาจจะต่อกรกับแอนติคควีนโดยตรงได้เลย ถึงแม้ว่าทางคณะกรรมการผู้คุมกฎได้ส่งอาวุธแบบพิเศษคล้ายกับอาวุธใน 4 ศึกแรกมาให้ก็ไม่อาจจะต่อกรได้เลยแม้แต่น้อย 

    แต่ทุกคนก็ยังไม่ยอมแพ้ พวกเขาจะต้องต่อสู้ให้ถึงที่สุดเพื่ออนาคตที่สดใส ตราบใดที่ยังมีความหวัง พวกเขาจะยอมแพ้ไม่ได้เด็ดขาด นักเรียนหลายคนจึงได้ฮึดขึ้นสู้อย่างเอาเป็นเอาตาย และท้ายที่สุดความหวังก็ได้เกิดขึ้น เมื่อทุกคนได้รวมพลังจิตใจเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันส่งไปให้เด็กสาวแห่งอาณาจักรโบราณเพื่อที่จะใช้พลังในการปิดการทำงานของแอนติคควีนอีกครั้ง ในที่สุดพลังของเธอก็ส่งผลให้แอนติคควีนคลุ้มคลั่งหนักจนระเบิดตัวเองพร้อมกับชายปริศนาชุดดำจนหายสาบสูญไปทั้งคู่...


    เนื่องจากว่า การติดต่อจากจุดเกิดเหตุ เหมือนจะตัดขาดไปแล้ว จึงขอจบการถ่ายทอดสดแต่เพียงเท่านี้ ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องราวต่างๆมากมายเกิดขึ้น แต่ยังไงก็ขอให้ดำเนิน "พิธีจบการศึกษา Yogurt Challenge ครั้งสุดท้าย!"ต่อไป ขอให้สนุกนะคะ! ทุกคน.!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×