ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พิธีกรรมต้องห้าม

    ลำดับตอนที่ #3 : ศพแล้ว...ศพเล่า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 195
      0
      25 ม.ค. 49

    " กรี๊ดดดด " เสียงของพีชชี่ดังขึ้นและทุกอย่างก็ดับลง

    ฝ่ายของเพี๊ยซก็ได้มาตามหาพีชชี่ที่โรงพละ ทั้งคู่เข้ามาตามหาเท่าไหร่ก็หาไม่เจอ จะเจอก็แต่เพียงกองไม้สักกองใหญ่กองหนึ่งเท่านั้น
    " ตึก ตึก ตึก "มีเสียงฝีเท้าของคนอื่นดังขึ้นมาจากข้างหลังของทั้งคู่
    " หาที่ซ่อนตัวก่อนเร็ว " เมย์บอกกับเพี๊ยซแลทั้งคู่ก็ไปแอบอยู่หลังกองไม้สักกองใหญ่
    เจ้าฆาตกรมันเดินมาที่กองไม้สักและใช้เท้าของมันถึบกองไม้สักให้ล้มลง เพี๊ยซซึ่งได้ยินเสียงจึงรีบบอกเมย์
    " เมย์ หนีออกมาเร็ว " เพี๊ยซตะโกนบอกเมย์
    เพี๊ยซคลานออกมาได้สำเร็จแต่เมย์นี่สิติดอยูภายในกองไม้สัก มีเพียงส่วนหัวของเธอเท่านั้นที่ออกมานอกกองไม้
    " เพี๊ยซรีบหนีไป " เมย์ตะโกนบอกเพี๊ยซ
    " แล้วเมย์ล่ะ " เพี๊ยซพูด
    " บอกให้หนีไปไงล่ะ " เมย์บอก
    เพี๊ยซจึงรีบหนีไป ในขณะนั้นเองเพี๊ยซได้สังเกตเห็นรองเท้าของมัน มันเป็นรองเท้าของนักกีฬา เป็นรองเท้าของผู้ชาย แสดงว่ามันต้องเป็นผู้ชาย มันไดใช้เท้าของมันกดลงไปที่หน้าของเมย์และใช้มีดปลายแหลมทิ่มลงไปที่ใบหน้า มันแทงซ้ำไปซ้ำมาเหมือนกับว่าจะไม่ให้เมย์มีโอกาสรอดเลย
    ขณะเดียวกันทางด้านของนาและกวางก็ได้ออกตามหาพีชชี่ที่อาคารเอนกประสงค์ เมื่อทั้งคู่ขึ้นมาชั้นบนก็เห็นประตูห้องวิทยาศาสตร์เปิดอยู่ มีแสงไฟออกมาจากห้อง
    " เฮ้ย บางทีอาจจะเป็นพีชชี่ก็ได้นะ " กวางพูดกับนา
    ทั้งคู่จึงเดินไปที่ห้องนั้น " ปึก ปึก ปึก " มีเสียง ๆ หนึ่งดังออกมาจากห้อง
    " ฉันว่าแอบดูอยู่ข้างนอกก่อนดีกว่านั้น  " นาบอกกวาง
    ทั้งคู่จึงแอบดูอยู่ข้างนอก ทันใดนั้นพวกเธอก็เห็นสิ่งที่ไม่คาดฝันเข้าและรู้ที่มาของเสียง เสียงนั้นเป็นเสียงของฆาตกรที่กำลังใช้ขวานจามลงไปที่ร่างของพีชชี่ มันจามร่างของพีชชี่ให้ขาดเป็นท่อน ๆ แววตาของพีชชี่เหลือกปิ้นออกมาจากเบ้าดูสยดสยองยิ่งนัก
    " เราต้องรีบไปบอกทุกคนให้รู้เรื่อง " กวางพูด
    ทั้ง 2 คนจึงรีบลงไปแต่ทันใดนั้นเองที่บันใดทางลงมีเสียงฝีเท้ากำลังก้าวขึ้นมาเหมือนกัน ทั้งคู่จับมือกันแน่น เหงื่อแตกพลั่ก และแล้วร่างนั้นก็ปรากฏออกมาต่อหน้าพวกเธอ
    " เพี๊ยซ ฉันตกใจหมดเลย " นาพูดอย่างโล่งใจ
    " เอ้า และเมย์ล่ะ " กวางถามเพี๊ยซ
    " ฆาตกรมันฆ่าเมย์แล้ว " เพี๊ยซพูดและร้องไห้ออกมา
    " อะไรกัน ก็ฆาตกรมันอยู่ข้างบนนี่นา มันกำลังจามร่างของพีชอยู่ " นาบอก
    " อะไรกันก็ฉันเพิ่งวิ่งหนีมันมานะ "เพี๊ยซบอกกับนา
    " ถ้าอย่างนั้นก็แปลว่าฆาตกรต้องมี 2 คนน่ะสิ " กวางพูด
    " ถ้าเป็นอย่างที่เธอพูดจริง ๆ น่ะ เราก็ต้องตามหาคนที่เหลือนะ " เพี๊ยซพูด
    " งั้นเรารีบไปกันเถอะ " นาพูด
    และทั้งหมดก็รีบออกตามหาคนที่เหลือ
    ทางฝ่ายของตุ้ยกับโบว์ก็ได้ตามหาพีชชี่ที่อาคารคณิตศาสตร์
    " โอยยย " มีเสียงเสียงหนึ่งดังมาจากห้องคณิตศาสตร์
    " ค..ค..ใครน่ะ " ตุ้ยถามเจ้าของเสียงนั้น
    " ฉันว่าเข้าไปดูให้เห็นกับตาเลยดีกว่า " โบว์พูด

    ทั้งคู่จึงตรงไปทางที่มาของเสียงนั้น

    " เฮ้ย อาจารย์นี่นา " ตุ้ยพูดและเข้าไปประคองอาจารย์
    " น้ำ ขอน้ำหน่อย " อาจารย์พูด
    " เดี๋ยวหนูไปเอาน้ำให้ค่ะ " โบว์พูดและรีบวิ่งเข้าไปในห้องครัวเพื่อที่จะไปรินน้ำมาให้อาจารย์ ทันใดนั้น
    " กรี๊ดดด " เสียงของตุ้ยกรีดร้องขึ้น
    เพราะเสียงของตุ้ย ทำให้พวกของกวางที่อยู่แถวนั้นได้ยิน
    " เฮ้ย เสียงตุ้ยนี่หว่า " นาพูด
    " มันดังมาจากห้องพักครูคณิตศาสตร์นี่นา " กวางพูดขึ้น
    " งั้นเรารีบไปกันเถอะ " เพี๊ยซพูด
    และทั้งหมดก็ตรงขึ้นไปข้างบน
    ทางด้านของโบว์ที่ได้ยินเสียงตุ้ยกรีดร้อง เธอจึงแอบดูอยู่ทางตาแมวของห้องครัว สิ่งที่เธอเห็นคือ มันจิกหัวตุ้ยขึ้นและใช้มีดเล่าเดียวกับที่ฆ่าเมย์ปาดลงที่คอของตุ้ย ตุ้ยตายทันที ส่วนอาจารย์มันก็ใช้รองเท้ากระทึบใบหน้าของอาจารย์ และอาจารย์ก็ตาย
    โบว์ซึ่งเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดอาการกลัวและมือของเธอก็ปัดไปโดนแก้วน้ำเข้า แก้วน้ำจึงหล่นแตก มันได้ยินเข้าจึงเดินเข้ามาทางนี้
    เมื่อมันเปิดประตูเข้ามาโบว์จึงใช้เท้าถีบมันให้ล้มลงไปและรีบวิ่งออกมาจากห้อง ในตอนนั้นเองมันก็รีบคว้าข้อเท้าของเธอไว้ทำให้เธอล้มลง
    " อย่านะ อย่าฆ่าฉัน " โบว์อ้อนวอนขอชีวิต
    แต่มันไม่ฟังเสียงของโบว์เลย และมันก็กำลังจะง้างมีดเพื่อจะแทงเธอ
    และทันใดนั้นเอง 
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×