ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พิธีกรรมต้องห้าม

    ลำดับตอนที่ #4 : ฆาตกรที่มี 2 คน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 164
      1
      28 ม.ค. 49

    " ผลั่ก " มีคนใช้แจกันฟาดลงที่หัวของฆาตกร
    คนคนนั้นคือ กวางนั่นเอง
    " ขอบคุณนะกวาง " โบว์ขอบคุณกวาง
    " หนอยแน่ ไอ้ฆาตกร แกจะฆ่าเพื่อนฉันเหรอ " นาทนไม่ไหวจึงใช้มีดปลายแหลมของมันแทงเข้าที่ท้องของมันซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนมันตาย
    " ไอ้ฆาตกรหน้าเลือด ไหนขอดูหน้าตามันหน่อยเด๊ะ " กวางพูดและกระชากผ้าคลุมที่บังหน้ามันออก และแล้วความจริงก็เปิดเผย นั่นคือ
    " ผ..ผ..ผู้ช่วยคือฆาตกรหรอกเหรอ " เพี๊ยซพูดเสียงสั่นเครือ
    " ยังไงก็ตามเราต้องหาตัวฆาตกรอีกคนหนึ่งให้เจอก่อนที่มันจะฆ่าพวกเรานะ " นาพูด
    " อะไรนะ มีฆาตกร 2 คนเหรอเนี่ย " โบว์ตกใจ
    " ใช่แล้วล่ะ เอาล่ะทุกคนพวกเรารีบไปตามหาฆาตกรอีกคนดีกว่า " เพี๊ยซพูด
    และทั้งหมดจึงเริ่มออกตามหาตัวของฆาตกรโดยเริ่มจากอาคารศิลป์
    ขณะที่ทั้งหมดกำลังจะเข้าไป โบว์ก็เหลือบไปเห็นทางลงไปที่ไหนซักแห่งเข้า
    " เฮ้ยพวกเราดูนั่นดิ " โบว์บอกกับเพื่อน ๆ และชี้ให้ดูที่ทางลงนั้น
    " เราว่าลงไปดูกันเถอะ " กวางพูด
    และทั้งหมดก็ลงไปดูที่ทางลงนั้น เมื่อทั้งหมดลงมาก็พบว่าทางลงนี้เป็นเหมือนลานอะไรบางอย่าง ที่กลางลานมีแท่นแปลก ๆ ลักษณะเหมือนกับรูปคน บนแท่นนั้นมีอะไรบางอย่างอยู่ เมื่อพวกเธอเข้าไปดูก็พบว่าสิ่งที่อยู่กลางแท่นนั้น ที่แท้จริงแล้วมันคือร่างของเมย์ที่ถูกมัดเอาไว้และแล้ว
     " ตึก ตึก ตึก " มีเสียงคนกำลังเดินลงมาที่ทางลับนี้แล้ว
    " ทุกคนหาที่ซ่อนตัวเร็ว " เสียงของเพี๊ยซดังขึ้น
    ทุกคนหาที่ซ่อนตัวกันหมดแล้ว เหลือเพียงแต่กวางเท่านั้นที่หาที่ซ่อนไม่เจอ
    " ช่วยไม่ได้ แอบตรงนี้แล้วกัน " กวางเข้าไปแอบอยู่หลังแท่นทำพิธี
    และแล้วเจ้าของเสียงฝีเท้านั้นก็เดินเข้ามาที่แท่นนั่น มันพูดพึมพำอะไรบางอย่าง
    " ตะปูตัวที่ 1 แทนนายปองพล " แล้วมันก็ใช้ค้อนตอกตะปูลงไปที่แขนขวาของเมย์
    " มันกำลังทรมารศพของเมย์อยู่นี่ " เพี๊ยซพูดด้วยความโกรธ
    " เฉย ๆ ไว้ ดูมันไปก่อน " โบว์พูด
    และฆาตกรก็เริ่มพูดต่อ
    " ตะปูตัวที่ 2 แทนนางสาวพีชชี่ " แล้วมันก็ใช้ค้อนตอกตะปูลงไปที่แขนซ้ายของเมย์
    " ตะปูตัวที่ 3 แทนนางสาวเมย์ " แล้วมันก็ใช้ค้อนตอกตะปูลงไปที่ตาขวาของเมย์
    " ตะปูตัวที่ 4 แทนนางสาวตุ้ย " แล้วมันก็ใช้ค้อนตอกตะปูลงไปที่ตาขวาของเมย์
    เลือดจากตาขวาของเมย์หยดใส่หน้าของกวางทำให้กวางตกใจกลัวจนผงะถอยออกไป จังหวะนั้นมือของกวางก็ไปกระแทกกับกิ่งไม้เข้า
    " แกร็ก " มันเดินเข้ามาหากวาง ในขณะเดียวกับมือของเพี๊ยซก็ไปกระแทกกับกระดิ่งประตูเข้า มันจึงหันหลังกลับมาและมาทางนั้น
    " หนีเร็ว " เสียงของเพี๊ยซดังขึ้นทำให้ทุกคนรีบวิ่งหนีกันออกไป พวกนั้นวิ่งไปคนละทิศละทาง โบว์นั้นได้วิ่งไปที่ตู้โทรศัพท์หน้าโรงเรียนและเตรียมที่จะยกหูโทรศัพท์ แต่ดูเหมือนว่าสายโทรศัพท์ถูกตัด
    และแล้วเจ้าฆาตกรมันก็มาหยุดอยู่ที่หน้าตู้โทรศัพท์ โบว์จึงหันมาและตกใจ
    " กรี๊ดดดด " โบว์ร้องลั่นทำอะไรไม่ถูกเลย มันเหลือบไปเห็นแผ่นกระจกที่แตกแล้วอยู่ข้างตู้โทรศัพท์ มันจึงหยิบมาแล้วเสียบเข้าไปที่คอของโบว์ คอของโบว์ขาดออกมาติดกับกระจกก่อนร่างส่วนที่เหลือจะร่วงลงมากับพื้น ภายใต้ใบหน้าของฆาตกรมีเสียงพึมพำออกมาว่า
    " ศพที่ 5 นางสาวโบว์ "
    ทางฝ่ายของกวางนั้นเธอก็ได้ออกมาจากทางลับนั้น เมื่อเธอขึ้นมาเธอก็ต้องพบกลับความมืดของโรงเรียนและความเงียบสงัด

    " เพื่อน ๆ พวกแกอยู่ไหนกันน่ะ " กวางตะโกน
    ไม่มีเสียงใดตอบกลับมาเลย ซักพักหนึ่งมีร่างของคนเดินมาจากความมืด
    " เพี๊ยซ นา ใช่พวกเธอหรือเปล่า " กวางถามร่างนั้น
    ไร้เสียงตอบกลับมา ในตอนนั้นเองกวางก็เหลือบเห็นแสงสะท้อนอะไรบางอย่าง เมื่อเธอมองดูดีดีกลับพบว่าภายในมือของมันมีมีดปลายแหลมอยู่ กวางจึงตกใจและรีบวิ่งหนีมันมาจนมาถึงหอศิลป์ใหญ่
    " ที่นี่คงจะปลอดภัยนะ " กวางพูดและวิ่งเข้ามา
    ภายในหอศิลป์มีประตูเปิดอ้าอยู่ กวางจึงรีบวิ่งไปและทันใดนั้น
     " แอ็ดดดด "เธอก็มาหยุดอยู่ที่หน้าห้องที่เปิดอยู่นั้นเพราะได้ยินเสียงประตูหอศิลป์เปิด ในตอนนั้นเองก็มีมือมือหนึ่งมาป้องปากของกวางไว้และกระชากกวางเข้าไปในห้องก่อนที่ประตูที่เปิดอยู่นั้นจะปิดลงอย่างช้า ๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×