ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พิธีกรรมต้องห้าม

    ลำดับตอนที่ #2 : ประตูที่ถูกปิดลง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 205
      1
      24 ม.ค. 49

    ในเย็นของวันนั้น
    " เฮ้อ เสร็จซักที " นาถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่
    " เอาล่ะ กลับบ้านกันได้แล้ว " ปองพลพูดกับเพื่อน ๆ
    และทั้งหมดก็เดินกลับบ้าน เมื่อทั้งหมดเดินมาที่ประตู พวกเธอก็พบว่าประตูของโรงเรียนถูกปิดลง ที่กลอนประตูมีกุญแจล็อคไว้อย่างแน่นหนา
    " เฮ้ย พีช แกไปบอกยามให้เปิดประตูหน่อยดิ " กวางพูดกับพีชชี่
    แล้วพีชชี่ก็เดินไปที่ห้องยาม ทันทีที่เธอเปิดประตูเข้ามาในห้องยาม
    " กรี๊ดดด " เสียงของพีชชี่ดังขึ้น
    ทุกคนจึงมาดู ปรากฏว่าภายในห้องมีร่างอันไร้วิญญาณของยามคนหนึ่งนอนจมกองเลือด ภายในลำคอของเขามีมีดปลายแหลมปักอยู่ที่หลอดลม เขาตายอย่างทรมาน

    " นี่มันเกิดอะไรขึ้นเนี่ย " ตุ้ยพูดด้วยเสียงที่หวาดกลัว
    " อย่าเพิ่งถามอะไรตอนนี้เลย เรารีบหากุญแจกันก่อนเถอะ " โบว์บอกกับเพื่อน ๆ และหากุญแจ แต่ดูเหมือนว่าจะหาไม่เจอ
    " จริงสิ ผู้ช่วยก็มีกุญแจนี่นา " ปองพลพูด
    " งั้นเรารีบไปกันเถอะ " เมย์พูดขึ้น
    และทั้งหมดก็ตรงไปที่ห้องผู้ช่วย
    " เดี๋ยวพวกเธอรออยู่ข้างล่างนี่แหละ เดี๋ยวเราขึ้นไปเอง " แล้วปองพลก็เดินไปที่ชั้นบนเพื่อไปที่ห้องผู้ช่วย เมื่อเขาเข้ามาเขาก็เห็นผู้ชายคนหนึ่งยืนอยู่ที่หน้าต่าง
    " ผู้ช่วยครับ ผมขอยืมกุญแจทางออกหน่อยครับ " ปองพลพูด
    ไร้เสียงตอบกลับของคนคนนั้น
    " ผู้ช่วยจะไม่ทำอะไรเลยหรือครับในห้องยามก็มีคนตายนะครับ " ปองพลพูดอย่างไม่พอใจ
    เขาจึงหันหลังให้คนคนนั้นแล้วโทรศัพท์แต่ดูเหมือนว่าไม่มีสัญญาณเลย ทันใดนั้นคนคนนั้นก็วิ่งเข้ามาหาปองพล จังหวะที่เขาหันมา คนคนนั้นก็ใช้มีดทิ่มเข้าที่ขั้วหัวใจของปองพล ปองพลตายทันที
    ขณะเดียวกันทางฝ่ายที่อยู่ข้างล่าง
    " เมื่อไหร่ปองพลจะลงมาเนี่ย " พีชชี่พูดอย่างเป็นห่วง
    " เฮ้ย แก ใครมีโทรศัพท์มั่ง ของฉันแบตมันจะหมดแล้วล่ะ " พีชชี่ถามเพื่อน ๆ แต่ไม่มีใครที่มีโทรศัพท์เลย
    พีชชี่จึงกลุ้มใจ เธอจึงกลุ้มลงพื้น
    ขณะนั้นเองเธอก็เห็นว่ามีเงาของอะไรบางอย่างกำลังจะตกลงมา เธอจึงเงยหน้าขึ้นไปดู
    " กรี๊ดดดด " เสียงของพีชชี่ดังขึ้น ทุกคนจึงหันมาดู
    ปรากฏว่ามีอะไรบางอย่างกำลังร่วงลงมา สิ่ง ๆนั้นก็คือ ร่างของปองพล ร่างของเขาตกลงมาต่อหน้าต่อตาพีชชี่

    " ทุกคนวิ่ง "เสียงของโบว์ดังขึ้น

    และทุกคนก็วิ่งไปแต่คงมีเพียงพีชชี่คนเดียวเท่านั้นที่ไม่ได้วิ่งตามคนอื่น ๆ ไป

    ทุกคนมาหลบอยู่ที่ห้องพยาบาล

    " เฮ้ยเป็นไงกับ้าง อยู่กันครบมั้ย " โบว์ถามด้วยความเป็นห่วง

    " เฮ้ย ไม่มีพีชชี่นี่นา " ตุ้ยพูด
    " แล้วเราจะทำยังไงกันดีล่ะ " นาถามเพื่อนด้วยความหวาดกลัว
    " เอางี้ เดี๋ยวพวกเราจะแยกกันออกตามหาโอเคมั้ย " เพี๊ยซพูด
    ทุกคนตกลงตามนี้แล้วจึงแยกกันออกไป
    ทางฝ่ายของพีชชี่นั้น เธอก็ไปซ่อนตัวอยู่ที่ล็อคเกอร์ห้องเกษตร มีเสียง ๆ หนึ่งตามเธอขึ้นมา เสียงที่ว่านั้นคือเสียงฝีเท้าของฆาตกร มันเข้ามาในห้องเกษตรและกวาดสายตาไปรอบ ๆ ห้องแล้วมันจึงเดินออกไป ทันใดนั้นเอง
    " ติ๊ด ติ๊ด ติ๊ด " เสียงสัญญาณแบตหมดของโทรศัพท์พีชชี่ดังขึ้น
    ฆาตกรซึ่งได้ยินเสียงจึงตรงมาที่ล็อคเกอร์
    และแล้วประตูล็อคเกอร์ก็เปิดออก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×