ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic VKook] My pleadss!! ขอร้องล่ะ มารักผมที!

    ลำดับตอนที่ #45 : Chapter XLIII :: ไม่จริง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.15K
      9
      27 ก.ย. 58


    Chapter XLIII :: ไม่จริง

     

    #Jung Kook Part#

     

     

    "เฮือกกก!! ..จองกุก!!?"

    "อะไรของมึง? ..เมื่อกี้ก็ละเมออะไรไม่รู้อ่ะ =*="

     

    "ฝันเหรอ?"

    "เรื่องจริงมั้ง..!"

     

    ฟุบ!~

     

    "ทำไมมันเหมือนจริงจัง.." จู่ๆ วีก็ดึงผมไปกอดไว้แน่น

    "เป็นอะไรของมึงเนี่ย?"

     

    "บอกกูได้ไหมว่ามึงจะไม่ทำมัน"

    "..??"

    "บอกกูดิ"

     

    "อะไรเนี้ย? ..ก็ได้ๆ กูจะไม่ทำมัน ^^"

    "ดีมาก~ ^3^" คนตรงหน้าผมพูดพร้อมกับกอดผมแน่น ก่อนจะก้มลงกดจูบลงบนริมฝีปากของผมเบาๆ

     

    ฟุบบ~

     

    "อยากกอดมึงแบบนี้ตลอดไปเลย"

    .

    .

    .

    .

    .

     

    ครืดดดๆๆ~!

     

    ผมค่อยๆ ลืมตาขึ้นหลังจากที่ได้ยินเสียงโทรศัพท์ของตัวเองดังขึ้น ก่อนจะแกะแขนของวีที่กำลังกอดผมอยู่ออกช้าๆ

     

    "ฮัลโหล ..จองกุกฮ่ะ แล้ว.."

    (ฉันฮยุค)

    "โทร. มาทำไม" ผมเบ้ปากหลังจากที่ได้ยินชื่อและเสียงของใครคนนั้น ก่อนจะกลอกเสียงลงในโทรศัพท์

    (ขอคุยอะไรหน่อยได้ไหม?)

    "ถ้าตอบว่าไม่..!"

    (เรื่องของวี ออกมาเจอฉันที่ถนน STB)

    "ทำไมฉันต้องไป?"

    (ความลับของวีที่นายไม่เคยรู้มาก่อน..)

    "แล้วฉันจะรู้ได้ไงว่านายไม่ได้โกหกน่ะ"

    (มาเดี๋ยวก็รู้เองแหละ)

    "อะไรนะ..!"

    (ตู๊ดดดๆๆ~~)

     

     

    "ความลับเหรอ? ..มึงมีความลับอะไรที่ยังไม่ได้บอกกูอีกเหรอ?" ผมพูดกับตัวเองพร้อมกับหันหน้าไปถามคนที่กำลังนอนอยู่บนเตียงข้างๆ กับผม

     

    "คำพูดของฮยุคกำลังทำให้กูรู้สึกไม่ไว้วางใจมึงวี.."

     

    .

    .

    .

     

    ผมเดินมาเรื่อยๆ จนถึงสถานที่นัดหมายของผมกับฮยุค

     

    ครืดดดๆๆ~~

     

    -My Love-

     

    "ฮัลโหล"

    (จองกุหตอนนี้มึงอยู่ไหนน่ะ)

    "กูมาทำธุระแถวๆ ถนนวงแหวน STB อ่ะ"

    (ไปคนเดี๋ยวเนี่ยนะมึงไปที่นั้นทำไม?? แล้วทำไมมึงไม่ปลุกกูเล่า~ มึงก็รู้ว่าตัวเองขับรถไม่ค่อยแข็ง..!)

    "อ๊ะ!~ ..วีแค่นี้นะเดี๋ยวกูจะรีบกลับไม่ต้องเป็นห่วงหรอกน่า" ผมพูดก่อนจะวางสายเมื่อเห็นว่าฮยุคกำลังเดินมาทางนี้

     

    "จอน จองกุก.."

    "ฮยุค บอก..!"

    "วีเคยฆ่าคน.."

    "...!!?"

    "คน คนนั้นน่ะ"

    "..."

    "อยากรู้ไหมว่าคน คนนั้นคือใคร"

    "นาย.."

    "คนที่กูรักมากที่สุดไง! เพราะฉะนั้น ..กูถึงต้องทำแบบนั้นกับคนที่มันรักมากที่สุดเหมือนกัน!!"

    "นะ.. นายหมายถึง" ผมถอยหลังไปหนึ่งก้าว ฮยุงก้าวตามผมอีกหนึ่งก้าว

    "กูจะเป็นต้องบอกด้วยเหรอ? ..อีกอย่างกูต้องการให้มันเจ็บปวดและทรมารมากกว่ากูหลายเท่า!"

     

    "นายจะทำอะไร"

    "จัดฉากไง.. ดูสิ"

    "...!!" ผมเหลือบไปมองสิ่งที่อยู่ในกระเป๋าเป้ของฮยุคก่อนจะพบว่ามันคือปืน! ..ผมรีบถอยหลังออกมาห่างฮยุคมากขึ้นเรื่อยๆ และ...!!

     

     

    ปื๊บบบบบบบบ!!!!!!!!!~~~~~ ..เอี๊ยดดดดดด!!!!!~~~

     

     

     

     

    #V Part#

     

    "..ฮ้าวว~" ผมลุกขึ้นนั่งบนเตียงก่อนจะบิดขี้เกียจไปมา "เผลอหลับเมื่อไหร่เนี่ย" แต่คนที่อยู่ข้างๆ ของผมหายไปไหน?

     

    "จองกุก? ..หายไปไหนนะ" ผมพูดกับตัวเองพร้อมกับเดินไปหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาและโทร. หาจองกุก ก่อนจะพบว่าจองกุกไปที่ถนนนั้นแถมยังตัดสายผมทิ้งอีก

     

    "ให้ตายสิจองกุก~ ทำไมมึงชอบทำให้คนอื่นเป็นห่วงอยู่เรื่อยเลยสิน่า~ จะออกไปไหนไม่บอกกันเลย.." ผมพูดก่อนจะรีบออกไปหาจองกุกทันที

     

    .

    .

    .

    .

    .

     

    "อยู่ไหนฟร๊ะ!?"

     

    "ป้าครับ ป้าพอจะเห็นผู้ชายหน้าหวานๆ ตัวประมาณนี้ไหมครับ?" ผมเดินไปถามคนที่เดินผ่านไปผ่านมาแถวนั้นพลางอธิบายลักษณะของจองกุกให้ฟังแต่ก็ไม่มีใครเห็น ..ให้ตายสิจองกุก! มึงไปอยู่ที่ไหน โทรศัพท์ไปก็ปิดเครื่องอีก

     

    กริ๊ดดดดดด!!!~~

     

    ปี๊บบบบบบบบ!!!!!!!~~~~ เอี๊ยดดดดดดด!!!!!~~

     

    จู่ๆ เสียงกรีดร้องของพวกผู้หญิงก็ดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงแตรและยางรถที่เสียดสีกับถนนทำให้เกิดเสียงดังจนรู้สึกแสบแก้วหู

     

    "อะไรน่ะ!?"

    "รถชนเหรอ!?"

    "ใครน่ะ!!?"

     

    ผู้คนรอบข้างส่งเสียงคุยกันจนเสียงดัง ..ผมรีบวิ่งไปตามเสียงเมื่อกี้ ในใจภาวนาขอให้อย่าเป็นอย่างที่ผมคิดอยู่ ..ว่า คน คนนั้นคือ..

     

     

    ...!!!!

     

     

    "มะ.. ไม่จริงน่า.."

     

    จองกุก..

     

    ผมรีบวิ่งฝ่าผู้คนที่กำลังมุงดูอยู่ ก่อนจะพบคนตัวเล็กที่คุ้นตานอนจมอยู่ในกองเลือด จู่ๆ ขาทั้งสองข้างมันกลับรู้สึกเหมือนไม่มีแรงจนลงไปนั่งคุกเข่ากับพื้นก่อนจะดึงเอาร่างบางที่เต็มไปด้วยเลือดขึ้นมากอดไว้แน่น ร่างกายของจองกุกอ่อนปวกเปียกจนน่าใจหาย ..ขอบตาของตัวเองรู้สึกร้อนและปวดหนึบขึ้นมาก่อนที่หยาดน้ำใสๆ จะค่อยๆ ไหลออกมาจากตาของผม.. นานแค่ไหนที่ผมไม่ได้ร้องไห้เหมือนคนจะเป็นจะตายแบบนี้..

     

    ปึกกก!!~

     

    "..จองกุก!! ทำไมมันถึงเป็นแบบนี้ว่ะ!? ทำไมต้องเป็นมึง!?" ผมพูดหลังจากที่ต่อยลงพื้น.. ถ้าผมมาเร็วกว่านี้จองกุกคงไม่เป็นแบบนี้!

     

    "..อึก~ ...วี" เสียงเล็กๆ ที่คุ้นเคยเอ่ยพูดชื่อของผมออกมาเสียงแผวเบาตรงข้างหูของผมที่ยังกอดเขาไว้อยู่ "..รักมึงนะ" จบคำพูดนั้นผมรู้สึกเหมือนมีน้ำหยดลงมาที่ไหลของผมช้าๆ

     

    "กูก็รักมึง"

    "..."

    "จองกุก..??" ผมค่อยๆ ผละออกจากคนตรงหน้าช้าๆ ..ดวงตาคู่สวยค่อยๆ ปิดลงพร้อมกับรอยยิ้มจางๆ ที่ส่งมาให้ผมทั้งน้ำตา..

     

    "จองกุก!!! ..อย่าหลับนะ ลืมตาขึ้นมาดิว่ะ! ขอร้องล่ะ!!"

     

    .

    .

    .

    .

     

    -โรงพยาบาล-

     

    ตึกๆๆๆๆ

     

    "จองกุกมึงอย่าเป็นอะไรนะ.." ผมวิ่งตามรถเข็นที่มีจองกุกนอนอยู่บนนั้นจนมาถึงหน้าห้องไอซียู พยาบาลกันผมไม่ให้เข้าไป ..ผมค่อยๆ ทรุดตัวนั่งลงบนพื้นหน้าประตูของห้องไอซียู และได้แต่ภาวนาขอให้คนตัวเล็กปลอดภัย

    .

    .

    .

     

    "ไอ่โฮป.. มาหากูที่โรงพยาบาล SS ได้ไหม?"

    (ทำไมว่ะใครเป็นไร?)

    "จองกุกโดนรถชน..!"

     

    "..." มือของใครบางคนยื่นมาหยิบโทรศัพท์ออกจากมือของผมไปก่อนจะกดตัดสายทิ้ง ผมค่อยๆ มองสูงขึ้น ก่อนจะพบว่าคน คนนั้นคือ..

     

    "ฮยุค...!"

    "น่าสมเพช.."

    "...??"

    "อยากรู้ไหมล่ะว่าทำไมจองกุกถึงเดินไปให้รถชนน่ะ?"

    "...!!"

    "..." คนตรงหน้าของผมไม่พูดอะไรแต่กลับเดินออกไปจากตรงนี้แทน

     

    "ฮยุค! มึงจะไปไหนน่ะ!?"

    "กูมีเรื่องจะคุยกับมึงหน่อย ขอที่เงียบๆ คุยกันได้ไหม?"

    "แต่..!"

    "หรือมึงไม่อยากรู้?"

    .

    .

    .

    .

     

    "นี่มัน??.."

    "กูแค่คิดถึงบ้านน่ะ.." ฮยุคพูดขึ้นก่อนจะไขกุญแจเข้าไปในบ้านของตัวเอง และเดินนำผมไปยังห้องๆ หนึ่ง.. ถ้าผมจำไม่ผิดห้องนี้คือห้องทำงานเก่าของพ่อฮยุคที่ตอนนี้เสียชีวิตไปนานแล้ว บรรยากาศรอบตัวที่ดูเงียบสงัดแถมสิ่งของทุกอย่างล้วนมีผ้าสีขาวปกคลุมไว้จนหมด

     

    "มึงมาที่ห้องนี้ทำไม?"

    "ทำไมเหรอ? ..หรือว่ากำลังคิดถึงเรื่องนั้นอยู่??"

    "..."

    "เรื่องที่มึง..!"

    "หยุดพูดเรื่องนั้นเถอะฮยุค!! มันเป็นแค่อุบัติเหตุมึงก็รู้!"

    "นั่นสินะ.. ยังไงมึงก็คง.." ฮยุคหยุดคำพูดไว้ทำให้ผมงง ก่อนจะยกยิ้มที่มุมปากส่งมาให้ผม ..หมายความว่ายังไง?? "..ตายอยู่ที่นี่แหละ!!!"

     

    ...!!!!

     

     

    ปัง!!!!!!~~






     

    ##ไรท์ขอโทษจริงๆ ที่ไม่ได้มาอัพ TOT ไรท์แทบไม่ว่างเลยอ่า แต่ตอนนี้ว่างแล้วปิดเทอมแล้วค่า >3< รักรีดที่สุด เลิฟยู้##









     
    ♔THE ORA♔




     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×