ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic VKook] My pleadss!! ขอร้องล่ะ มารักผมที!

    ลำดับตอนที่ #44 : Chapter XLII :: หมากตัวสุดท้าย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.08K
      11
      13 ก.ย. 58


    Chapter XLII :: หมากตัวสุดท้าย

     

     

    "หึ~! อยากมีความสุขนักใช่ไหม? ..กูจัดการให้มึงได้วี...เหมือนกับที่มึงทำไว้กับครอบครัวของกูไง!?" ชายปริศนาพูดพร้อมกับจ่อปลายมีดไปตรงใบหน้าของคนที่เอ่ยถึงในรูปภาพ ก่อนจะกรีดมันลงบนแผ่นกระดาษตรงหน้า ใช่ว่าเขาจะไม่รู้จักคนที่ถูกเอ่ยชื่อมา.. แต่ป่าวเลย รู้จักดีเลยด้วยซ้ำ ..และใช่...ร่างบางที่กำลังกรีดปลายมีดลงบนรูปภาพของ 'วี'

     

    คือ..

     

    "หึ..จองกุก... :)"

     

    "หมากตัวสุดท้ายแล้วสินะ.."

     

     

     

    #V Part#

     

    "โอ๊ยย!!~ ..จองกุก~ เบาๆ หน่อยดิ >^<"

    "กูก็เบามือสุดๆ แล้วนะ ทำเหมือนเป็นเด็กไปได้"

     

    "เพราะใครเล่า~"

    "มึงทำตัวเอง"

    "มึงก็มีส่วนเกี่ยวด้วย"

    "เหรอ.. อยากรู้จริงๆ ถ้ามึงโดนหนักกว่านี้จะเป็นยังไง?"

    "กูก็ตายอ่ะดิ =__=^"

     

    "ควรจะทำยังไงดี? .." เสียงพูดเบาๆ ที่ผมได้ยินมาจากจองกุกที่ขยับปากพูดคนเดียว ทำให้ผมอดสงใสไม่ได้ว่าคำพูดที่คนตัวเล็กพูดมันหมายความว่าอย่างไร?

     

    "อะไรเหรอ?"

    "ไม่มีอะไร"

    "อืม.."

    "..."

     

    "วันนี้มึงดูแปลกๆ ไปนะ ทุกทีมึงต้องบ่นกูดิ?"

    "เหรอ?"

    "อ่า~ ..มึงยังงอนกูอยู่เหรอ? T^T"

    "ปล่าว"

    "งั้น.. กูนอนนะ"

    "อื้อ" ผมค่อยๆ ล้มตัวนอนลงบนเตียง จองกุกห่มผ้าให้ผมก่อนจะเดินออกไปที่ไหนซักที่...

     

    "ไม่มีอะไรหรอกมั้ง" ผมพูดคนเดียวก่อนจะค่อยๆ หลับตาลง.. ขอให้อย่าเกิดเรื่องอะไรขึ้นอีกเลยนะ...

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

    "วี.. ตื่นได้แล้ว~" เสียงกระซิบข้างๆ หูและสัมผัสเบาๆ ที่อยู่บนริมฝีปากทำให้ผมค่อยๆ ลืมตาตื่นขึ้นมา ก่อนจะพบคนตัวเล็กที่นั่งอยู่ข้างๆ กำลังยิ้มให้ผมอย่างอ่อนโยน..

     

    "จองกุก"

    "หายเจ็บยัง? ..ไหวไหม?"

    "ก็.. นิดหน่อย" ผมพูดหลังจากที่จองกุกเอื่อมมือมาสัมผัสเบาๆ ตรงแผลที่ใบหน้าของผม.. แต่มันแปลกที่ไม่ค่อยรู้สึกเจ็บซักเท่าไร

     

    "ไปได้ไหม?"

    "..ที่ไหน? มึงหมายความว่ายังไง? ..เดี๋ยวสิ" จู่ๆ คนตัวเล็กก็เดินออกจากห้องไปโดยไม่บอกผมก่อนว่าจองกุกกำลังจะไปที่ไหน..

     

    "เดี๋ยวสิ! ..จองกุก มึงจะไปไหนน่ะ?" ผมวิ่งตามจองกุกไปเรื่อยๆ ..คนตัวเล็กเดินไปเรื่อยๆ ตามทางเปลียวๆ แถมยังมืดแล้วแทบจะไม่มีแสงไฟอยู่แล้ว

     

    "มึงมาที่นี่ทำไม?"

    "..."

    "จองกุก...!"

    "อย่าขยับ! ..ถ้ามึงไม่อยากตาย!" เสียงหนึ่งดังขึ้นพร้อมกับของแหลมที่จ่อเข้ามาที่คอหอยของผม

    "..!?"

    "จับมันไว้ดิว่ะ! มายืนเซ่ออะไรฟร๊ะ!!?"

    "โอ๊ย!~ ปล่อย! ..วี!"

    "จองกุก! ..ปล่อยจองกุกดิว่ะ!!"

    "ยอมให้กูฆ่ามึงสิ~ ..กูถึงจะปล่อยมันไป! หึ!~"

    "มึงต้องการอะไร!?"

    "ฆ่ามึงไง!"

     

    ผลักกก!!~~

     

    ตุบ!

     

    "อัก!~.." ผมล้มลงกับพื้น พยายามจะลุกขึ้น แต่แผลที่เก่ามันยังไม่หายดีเลยทำให้ลำบากในการที่จะต่อสู้กับหมอนี่!

     

    ..โธ่เว๊ยย!!~

     

    "ยังไม่ตายอีกหรือไง!? ..อึดนักเหรอไงไอ่โง่! หึ!~ ที่โดนไปวันนั้นยังไม่พอสินะ?? ..ตายยากฉิบหายนะมึง!"

    "มึง! .."

     

    ..พวกที่รุมผมวันนั้น!

     

    "จำได้แล้วสินะมึง~ ..เฮ้ยพวกมึง จัดการ! ..ส่วนแฟนมันน่ะ...หึ~"

    "มึงจะทำอะไรจองกุก!!? ..ปล่อยกูนะเว๊ยไอ่เชี้ย!!!" กำหมัดแน่นพร้อมกับดันผู้ชายสองคนที่ล็อกผมไว้จากด้านหลังไปชนกำแพงก่อนจะหันกลับไปสวนหมัดใส่คนแรกและต่อด้วยคนที่สอง

     

    วิ๊งงง!~

     

    "อึก!~" เสียงคมมีดวิ่งผ่านใบหน้าของผมไป พร้อมกับอาการเจ็บที่แก้มข้างขวาของตัวเอง

     

    "หึๆ!~" พวกมันคนหนึ่งเข้ามาใกล้ผมพร้อมกับแทงมีดมาทางผม ผมหลบมันได้แต่ก็โดนปลายมีถากเข้ามาตรงแขนของตัวเอง.. ไม่ไหวแน่.. การที่จะสู้กับพวกนี้ในสภาพตอนที่ผมเป็นแบบนี้ ..แถมจองกุกยัง!

     

    "วี..! ..ไม่! ปล่อยกู! ..ฮึก!~"

    "กูบอกให้ปล่อยจองกุกไงว่ะ!!!"

    "อะไรกันๆ? ..พวกมึงจัดการมันทีดิ๊~"

     

    "หมาหมู่หนิหว่า~ ..มึงรู้จักกูน้อยไปไอ่อ่อน!!" ผมพูดพร้อมกับกระโดดถีบเข้าที่ซี่โครงของหนึ่งในนั้น ก่อนจะอัดที่หน้าท้องของอีกคนพร้อมกับสวนกลับด้วยหมัด เตะที่ขาของมันและจบด้วยเข่าของตัวเองที่กระแทกเต็มๆ ที่คางของพวกนั้น

     

    "อ๊าก! ..อึก!~ // โอ๊ย! ..อ๊าก!~"

     

    แพล้งงง!!!~~

     

    "อ๊ากก!!!~"

    "กูทำได้ทุกอย่างเพื่อจองกุก!" ผมพูดขึ้นหลังจากคว้าเอาขวดเหล้าข้างถังขยะได้และฝาดลงบนหัวของหัวหน้าแก๊ง พร้อมกับดันจนเซไปชนกับกำแพง ก่อนจะแทงเข้าที่หน้าท้องของคนตรงหน้า ซ้ำๆ หลายๆ รอบ และจบลงด้วยการผลักมันล้มลงบนพื้น "และ.. ฆ่ามึงก็เช่นกัน!!" ผมพูดพร้อมกับขว้างขวดแก้วที่อยู่ในมือลงบนพื้นข้างๆ กับตัวของมัน

     

    "วะ...วี.."

    "จองกุก!" ผมรีบวิ่งกลับไปหาคนตัวเล็ก จองกุกกอดผมแน่นพร้อมกับร้องไห้ออกมา

    "กูกลัว.. ฮึก!~"

    "ไม่เป็นไรนะ.. ผมอยู่ตรงนี้แล้ว"

    "..ฮึก~"

     

    .

    .

    .

    .

     

    -คอนโด-

     

    "กู มือหนักไปหรือเปล่า.."

    "ไม่หนิ ..แค่นี้จิ๊บๆ"

    "เหรอ? ..แค่นี้ยังไม่มากพอสินะ..."

    "..หือ? ..มึงพูดว่าอะไรนะ?"

    "ปล่าวหรอก"

     

    "แล้วมึงจะบอกกูได้หรือยังว่ามึงไปที่นะ..!" คำพูดของผมหยุดไปกะทันหันเพราะจองกุกปิดปากผมด้วยริมฝีปากเล็กนั่น

     

    "ขอโทษนะ.."

    "..??"

    "กู.."

    "..."

     

    "ตอนนี้ได้ไหม?"

    "มึงหมายความว่าไง??"

    "ทำแบบนั้น ตอนนี้ได้ไหม? .." คนตัวเล็กพูดพร้อมกับดันผมให้ถอยหลังจนแผนหลังติดกำแพง ก่อนจะกดริมฝีปากลงบนริมฝีปากของผมเบาๆ ..ลิ้นเล็กค่อยๆ สอดแทรกเข้ามาในโพลงปากของผมพร้อมกับตวัดเกี่ยวกับลิ้นของตัวเองเหมือนกับที่ผมเคยทำให้จองกุก

     

    "..อืม~" ค่อยๆ รุกล่ำเข้ามาเรื่อยๆ ..ผมรุกกลับด้วยการพลิกตัวจองกุกให้ติดกับกำแพงแทน

    "ฮะ!~.." ร่างสูงค่อยๆ เลื่อนริมฝีปากไปตามแก้มทั้งสองข้างของคนตัวเล็กก่อนจะเลื่อนลงไปตรงซอกคอของอีกคน..

    .

    .

    .

     

    ฉึก!!~

     

    !!?

     

    เจ็บ..

     

    "ตายยากจริงๆ~" คนตรงหน้าพูดพร้อมกับดึงมีดที่เสียบคาอยู่ที่หน้าท้องของผมออก ก่อนจะผลักผมให้ออกห่าง

    "จะ.. จองกุก"

    "ลาก่อน"

    "...!!?"

     

    ฉึก!!~

     

    "ขอโทษนะ.."

    "..อึก!~ ฮะ!"

     

    ฉึก!!~

     

    โครมมม!!~~

     

    .

    .

    .

    .

    .

     

    "เฮือกกก!! ..จองกุก!!?"

     

     

     



     

    ##เอาแล้วๆๆ งงกันไหม? เกิดไรขึ้น? คืออยากให้ค้าง -*-##



     






     
    ✄THE ORA




     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×