ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เพลย์บอยหน้าหล่อปะทะสาวซ่าส์หน้าใส

    ลำดับตอนที่ #7 : ทำความรู้จัก (ที่วุ่นวาย)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 252
      1
      23 เม.ย. 53

    ตอนที่ 6
    ทำความรู้จัก (ที่วุ่นวาย)
     
    ในห้องอาหารญี่ปุ่นขนาดใหญ่ (ที่ใหญ่เพราะคนเยอะเกิ๊นนน อิอิ)
     
                    “เอาละค่ะ ทีนี้พวกเราก็มาทำความรู้จักกันดีกว่าค่ะ ในระหว่างที่รออาหารมาเสิร์ฟเนอะ” ม้อนพูดขึ้นขณะเธอนั่งลงข้าง ๆ กิ่งฟ้า ซึ่งมีปังปอนด์นั่งตรงกันข้าม แมกก็นั่งตรงกับเพลง เจนก็นั่งตรงข้าวกับเอ๋ย (มีแอบขอสลับทีกับพัดด้วยตอนเข้ามานั่ง อิอิ) พัดเลยได้นั่งตรงข้ามกับแพร ส่วนใหม่ก็นั่งหัวโต๊ะ (จ่ายตังค์ด้วยนะค่ะพี่ใหม่ อิอิ)
                    “งั้นขอหนูเริ่มก่อนเลยนะค่ะ หนูชื่อม้อนค่ะเป็นน้องสาวของพี่ปอนด์กับพี่แมก เพิ่งกลับมาจากอเมริกาด้วยค่า อิอิ หนูอายุ 16 ปีแล้วนะค่ะ โตแล้ว อย่าว่าหนูเด็กนะ ฮ่าๆๆ”ม้อนแนะนำตัวเสียงใส ด้วยความทะเล้นทำให้พี่ ๆ ทุกคนพากันหัวเราะเธอด้วยความเอ็นดู
                    “ขำอะไรกันอ่าค่ะ ตลกหรอ -*- ” เธอถามทุกคนด้วยหน้าตาอันบึ้งตึง
                    “ป่าวจ้า ๆ พี่ว่าเราน่ารักดี” กิ่งฟ้าเป็นคนตอบ
                    “อิอิ งั้นคนต่อไปแนะนำตัวเลยค่ะ เอาเป็นพี่ใหม่ละกันค่ะ” เธอหันไปพูดกับใหม่
                    “เอ่อ..ก็ได้จ้ะ พี่ชื่อใหม่นะ เป็นพี่ชายของยัยแพรเค้าด้วยครับ” พอใหม่พูดจบว่าเป็นพี่ชายของแพรทำให้พัดหันไปถามอารดาอย่างสงสัย
                    “นี้เธอ ๆ มีพี่ชายกับเค้าด้วยหรอ แพร” พัดหันไปถามแต่เหมือนว่าแพรจะไม่ได้ยิน
                    “ห่ะ นายถามว่าไงนะ” เธอหันไปมองหน้าพัด
                    “ชั้นถามว่าเธอมีพี่ชายกับเค้าด้วยหรอ ทำไมชั้นไม่รู้เลยอ่ะ หูตึงรึไง” พัดถามอีกครั้งพร้อมกับตำหนิ
                    “อ่อ ก็มีสิก็นั่งหัวโด่อยู่นั้นไง นายเคยสนใจเรื่องของชั้นด้วยหรือไง แล้วนายว่าชั้นทำไมเมื่อกี้เนี้ย” เธอประชด
                    “ใคร ๆ ว่าเธอ ชั้นยังไม่ได้ว่าอะไรเลยนะ” พัดแก้ตัว
                    “ก็ชั้นได้ยินนี้ว่านายว่าชั้นนะเมื่อกี้เนี้ย เต็มสองหูเลยด้วย” แพรเสียงดังขึ้นทำให้ทุกคนหันมามองพวกเค้าสองคนเป็นตาเดียว
                    “มีอะไรกันรึป่าวยัยแพร เสียงดังเชียวคนอื่นเค้าตกใจหมด” ใหม่หันไปมา
                    “มะ...ไม่มีอะไรค่ะ ขอโทษที่ทำให้ตกใจค่ะ ต่อ ๆ เลย” เธอปฏิเสธแล้วให้ทุกคนแนะนำตัวกันต่อ
                    “โอเคค่ะ งั้นต่อไปก็ให้ฝ่ายชายพูดก่อนแล้วกันเนอะ พี่ปอนด์พูดสิ” ม้อนสรุปเอาเองทันที
                    “แล้วทำไมต้องให้พวกเราพูดก่อนละยัยม้อน ทำไมไม่ให้ฝ่ายนั้นเค้าพูดก่อนอ่ะ” ปังปอนด์ทักขึ้น
                “ก็ม้อนจะให้พวกพี่พูดก่อนอ่ะค่ะ พี่ปอนด์มีปัญหาอะไรหรอค่ะ” ปณิตาหันไปทำตาโตใส่พี่ชาย
                    “เอิ่ม...โอเค ๆ ก็ได้ ๆ นี้ตกลงเราน้องหรือพี่พวกเราเนี้ยหืม” เค้าตอบตกลงพร้อมกันบ่นไปในตัว
                    “อย่าบ่น เร็ว ๆ ค่ะ”
                    “คร้าบบบบบบ คุณหนู” ปังปอนด์ขานรับอย่างหน้าขบขัน
                    “ชั้นชื่อปอนด์ทุกคนก็คงรู้จักแล้วละ แกต่อดิแมก” พูดจบก็หันไปโบ้ยให้น้องชายทันที
                “ชื่อแมกครับ เป็นพี่ยัยม้อน เป็นน้องพี่ปอนด์” (เฮ้ยยยย ค่อยยาวหน่อย = คนแต่ง)
                “พี่ชื่อเจนครับ เป็นเพื่อนกับไอ้พวกนี้ครับ นิสัย น่ารัก รักเดียวใจเดียว ไม่เรื่องมาก เอาใจเก่ง ขี้อ้อน แล้วก็ชอบคนแถว ๆ นี้แล้วละคร้าบบบบบบบบ”เจนร่ายยาววววววเลยทีเดียว
                    “นายเจนนนน อย่ามาโกหกต่อหน้าพวกชั้น อย่ามองน้องสาวชั้นแบบนั้นด้วย” กิ่งฟ้าขัดคอขึ้นมาซะทันทีที่เจนพูดจบ
                    “โห้ยยย ไรอ่ะกิ่งฟ้า” เค้าก็โอดคราญทันทีที่โดนดักคอ
                    “อิอิ ต่อเลยค่ะพี่พัด” มิ้นพูดขึ้นต่อ
                    “ชื่อพัดครับ” จบ **0** (มาไวไปไวค่ะคนนี้ ^0^)
                “สั้นจังพี่พัด แต่เอาละค่ะมาฟังฝ่ายหญิงกันบ้างดีกว่า พี่ ๆ ทุกคนแน่ะนำตัวเลยค่ะ อิอิ” เธอหันไปมากับฝ่ายหญิงบ้าง
                “พี่ชื่อกิ่งฟ้าจ้ะ เรียกว่าพี่ฟ้าเฉย ๆ ก็ได้จ้า อยู่มหาลัยเดียวกับพวกพี่ชายเรานั้นแหละ” กิ่งฟ้าแนะนำตัวอย่างสุภาพ
                    “พี่ชื่อเพลงจ้า เป็นน้องพี่ฟ้าอยู่มหาลัยปี 1 จ้า ที่เดียวกับพี่ชายคนรองของเราเหมือนกันจ้ะ” เพลงพูดเป็นคนต่อไป              
                “ชื่อเอ๋ยค่ะ ม้อนอายุเท่าไรแล้วค่ะ” เธอหันไปถามม้อน
                    “ม้อน 16 แล้วค่ะ แล้วเอ๋ยอ่า” เธอตอบไปทันที
                “อ่อ งั้นเอ๋ยก็พี่ม้อนอ่ะ เอ๋ย 18 แล้ว เรียนอยู่โรงเรียนข้าง ๆ มหาลัยพี่ฟ้าอ่ะจ้ะ” พอเธอพูดจบเจนก็อุทานขึ้นทันที
                    “ว้าววววววว *0* จริงหรอครับน้องเอ๋ย ใกล้ตาใกล้ใจจริง ๆ เลยนะเนี้ย”
                 “นายเจน -*-” กิ่งฟ้าเสียงดังทันที
                 “เออ ๆ ๆ ไม่พูดแล้วดุจิงวุ้ย” เจนบ่น
                 “พี่เจนอ่ะชอบขัด ต่อเลยค่ะ” ม้อนบ่นต่อว่าเพื่อนพี่ชาย
                    “ขอโทษคร้าบบบบบบบบบบบบ”
                “พี่ชื่อแพรจ้า เรียนที่เดียวกับฟ้านะ” แพรแนะนำตัวเป็นคนสุดท้าย
                    “ว้าววววว ดีจังเลยอ่ะพวกพี่เป็นเพื่อน รู้จักกันหมดเลยอ่ะ พี่ปอนด์วันหลังม้อนขอไปเที่ยวที่มหาลัยพี่บ้างนะค่ะ” ม้อนหันไปพูดกับพี่ชาย
                    “เราจะไปทำไมหึยัยม้อน”ปังปอนด์ถามขึ้นบ้าง
                    “ก็จะไปเที่ยวหาพี่ฟ้ากับพี่แพรไง เผลอ ๆ ก็อาจจะได้เจอพี่เอ๋ยอีกด้วย ดีใจ And ตื่นเต้น *0*” เธอพูดอย่างตื่นเต้นอย่างทีปากว่าจริง ๆ
                 “ไม่รู้แหละ ยังไง ๆ ม้อนก็จะไปถ้าพี่ปอนด์ไม่ให้ไปก็ไม่ต้องมาคุยกันเลยค่ะ” เธอพูดอย่างงอนๆ
                    “โอเค ๆ ตามใจเราละกัน ยัยตัวยุ่ง” เค้าพูดอย่างยอมแพ้
                    “อ้าๆๆๆๆ อาหารมาแล้วค่ะทุกคน น่าทานจังเลย งั้นม้อนไม่เกรงใจแล้วนะค่ะ หิวจะแย่” พูดจบเธอก็ลงมือทานอาหารญี่ปุ่นทันที โดยมีสายตาของทุกคนมองดูกิริยาของเธออย่างเอ็นดูในความสดใสของวัยรุ่ยอย่างม้อน


    Shira kuma

    ตัวละครที่เพิ่มมาแต่ละตอนจ้า
    ใหม่ พี่ชายของแพร
    ม้อน น้องสาวของปีงปอนด์และแมก
     
     
     
    น่ารักมั้ยค่ะสองคนนี้ จะคู่กันรึป่าวนะ ติดตามต่อไปน่า


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×