ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร ในเรื่อง เรเซียน่า เจ้าหญิงแห่งเหล่าภูต

    ลำดับตอนที่ #6 : ตัวละครที่ได้รับเลือก ' เดส บลัสเช็ต '

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 185
      0
      27 ก.พ. 54

    ใบสมัคร
    ชื่อตัวละคร -  เดส บลัสเช็ต
    ชื่อที่เรียกสั้นๆ -  เดส
    อายุ   18      ปี  
    เพศ -ชาย สูง 180
    ธาตุของตัวละคร - มืด
    ทรงผม + สีผมค่ะ-  ตามรูป               
    ตาสี - สีดำข้างซ้าย ด้าวขวาสีแดง
    วันเกิดค่ะ (เอาแต่วันกับเดือนนะคะ) - 13 / 4
    ชื่อคฑา+ลักษณะ -คฑาที่มีขายทั้วๆไป
    ชื่อดาบ+ลักษณะ - ดาบไร้รูป : เป็นดาบที่มีสีดำทั้งหมดในแบบที่มีขายทั้วๆไป แต่ในตอนกลางคืนมัน
                                                 จะเปลี่ยนรูปร่างไปในแบบต่างๆขึ้นอยู่กับความคิดของพูดถือ
                                                 ใช้ความสามารได้เฉพาะกลางคืนเท่านั้น
    อาวุธอื่นที่ใช้(อะไรก็ได้ค่ะที่ใช้ บอกลักษณะและรายละเอียดด้วยนะ) - ทุกชนิด
    ลักษณะ+นิสัย ของตัวละคร(มีรูปตัวละครมาด้วยนะคะถ้าเปลี่ยนรายละเอีดของรูปก็แจ้งด้วยค่ะ) -
    ลักษณะ : สะบายๆเป็นกันเอง จุดเด่นที่ปิดตาไว้ค้างนึง เป็นพวกที่ชอบไปๆมาๆไม่อยู่เฉย
    นิสีย:เป็นพวกเลือดเย็น สามารถดูคนตายได้โดยไม่กระพิบตา 
     

    สิ่งที่ชอบและเกลียดค่ะ -
    ชอบ : เงิน (เงินมางานเดิน)
    ผู้หญิง : แน่นอนจะชอบผู้ชายไปทำไม
    สัตว์(ขนาดเล็ก) : งู , แมว , หมา , นก

    ความสามารถพิเศษ - 1.ตาสีแดงสามารถมองในเวลากลางคือได้เท่ากับมองในเวลากลางวัน
                                  2. สามารถลบตัวตนได้ในเวลานึง
                                  3.รับทำงานผืดกฏหมายทุกชนิด เงินมางานเดิน (มันคือความสามารถพิเศษรึ)


    ประวัติของตัวละคร(บอกให้หมดนะคะ) -เป็นลูกครึ่งระหว่างมนุษย์กับภูต
    เติบโตโดยการต่อสู้หากินด้วยตัวเองมาตลอดตั้งแต่จำความได้ ไม่ว่าจะเป็นงานผิดกฏหมายเช่นฆ่าคน,พนัน ก็ตาม


    บทที่จะรับ ปี3


    สัตว์เลี้ยง (จะมีหรือไม่มีก็ได้นะคะไม่บังคับ แต่มีไว้ก็ดี   บอกรายละเอียดด้วยค่ะ จะเป็นสัตว์ในตำนานก็ได้นะคะ) -ชื่อ เซล่า เป็นภูต ที่ได้ช่ยไว้ระหว่างทำงานผิดกฏหมาย แต่เวลาอยู่กับคนอืนที่ไม่ใช่ เดส จะอยู่ในรูปร่างแมว ขนาดไม่ต่างจากแมวทั้วไป
     
    ร่างคน สูง150
      
    นิสัยเหมือนแมว ความสามารถคือความจำดี

    ความลับของตัวละคร(มีหรือไม่มีก็ได้ไม่ว่านะคะ)
    มีอาชีพรองเป็นนักฆ่า แต่การฆ่าแค่ละครั้งไม่แน่นอนว่าเป้าหมายจะตายหรือไม่
    อายุที่แท้จริงอาจจะไม่ใช้ 18

    *****************************************************************
    ตัวละครนี้ ออกแนวดิบๆนิดๆก็อาจจะมีบทน้อยหน่อยนะคะ

    แต่ไม่ต้องเสียใจไปนะไรท์เตอร์ก็จะไม่ทิ้งตัวละครนี้นะคะ

    แหมถ้าได้รับเลือกก็ต้องมีบทอยู่ในนิยายเรื่องนี้สิ

    ส่วนข้อมูลที่ไรท์เตอร์อยากจะแก้ก็...

    อยากจะให้ระบุอาวุธอื่นๆที่ใช้ให้ชัดเจนกว่านี้หน่อยค่ะ
    แล้วก็อยากจะถามว่าพูดมากรึปล่าวคะ หรือเป็นคนพูดน้อย
    แต่นิสัยขอเอาแบบว่าเป็นพวกที่ชอบการต่อสู้ประเภทที่เอาให้เลือดสาด ไม่ก็เอาให้ตายกันไปข้างนึงนะคะ
    เพราะดูจากตัวละครเจ้าของคงเป็นพวกซาดิส นะคะ
    ส่วนสัตว์เลี้ยงก็...แบบว่าเป้นพวกที่ช่วยต่อสู้เป็นกองหนุน หรือไม่ก็ทำตามคำสั่งของเจ้าของนะคะ
    ไรท์เตอร์ก็ไม่ได้เป็นคนเรื่องมากนะคะแต่รบกวนช่วยตอบด้วยนะคะ


    ส่วนรายละเอียดอื่นก็ไม่มีอะไรแล้วค่ะ เพราะฉะนั้นรบกวนด้วยค่ะ



    มิโยริโนะ ยูมิ  
    27/2/11      

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×