ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร ในเรื่อง เรเซียน่า เจ้าหญิงแห่งเหล่าภูต

    ลำดับตอนที่ #7 : ตัวละครที่ได้รับเลือก ' วิเวียน วาริอาน่า '

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 261
      0
      27 ก.พ. 54

     ชื่อตัวละคร -วิเวียน วาริอาน่า
    ชื่อที่เรียกสั้นๆ -  เรียกว่าวิเวียนแหละค่ะ...
    อายุ    15    ปี   
    เพศ -หญิง
    ธาตุของตัวละคร - ลม
    ทรงผม + สีผมค่ะ-  สีเงิน       
    ตาสี - น้ำเงิน
    วันเกิดค่ะ (เอาแต่วันกับเดือนนะคะ) - 10 มิถุนา
    ชื่อคฑา+ลักษณะ - เทนเดอร์วินด์ ซึ่งแปลว่าสายลมที่อ่อนโยน หัวคฑาทำจากคริสตัลบริสุทธิ์ ตัวคฑาทำจากเงินที่มิน้ำหนักเบา และตกแต่ง ด้วยเพชรเม็ดเล็กๆฝันอยู่ตรงปลายคฑา
    ชื่อดาบ+ลักษณะ - คาเซอร์เรีย ดาบโลหะ น้ำหนักเบา สามารถฟันได้รวดเร็วและรุรแรงราวกับสายลม ที่ด้ามดาบฝังอัญมณีแห่งสายลมประจำตระกูลไว้
    อาวุธอื่นที่ใช้(อะไรก็ได้ค่ะที่ใช้ บอกลักษณะและรายละเอียดด้วยนะ) - ฮาร์โมนิก้าสีเงิน ถึงเธอจะบอกว่ามันไม่ใช่อาวุธก็ตาม แต่มันสามารถเป่ากล่อมให้คนหลับ หรือโจมตีด้วยเสียงอันรุนแรงได้ ตามแต่เธอที่เป็นคนเป่าจะต้องการ บางครั้งเธอก็จะเอามันมาเป่าเล่นด้วย
    ลักษณะ+นิสัย ของตัวละคร(มีรูปตัวละครมาด้วยนะคะถ้าเปลี่ยนรายละเอีดของรูปก็แจ้งด้วยค่ะ) - เป็นคนเงียบๆ พูดไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ จึงเลือกที่จะสื่อสารด้วยเสียงคนตรี  เธอสามารถเล่นเครื่องดนตรีได้ทุกประเภท เพราะฉะนั้นเธอจึงถูกเรียกว่าเป็นนักดนตรีที่เก่งที่สุด แต่ลึกๆแล้ว เธออยากจะพูดคุยกับคนอื่น และมีเพื่อนอย่างคนทั่วไป ตอนนี้เธอจึงพยายามจะฝึกการเข้าหาคนอื่นอยู่
     

    สิ่งที่ชอบและเกลียดค่ะ - สิ่งที่ชอบ : เสียงดนตรี,สายลม  สิ่งที่เกลียด : การโดนขัดจังหวะเวลาที่เล่นดนตรีอยู่,ของร้อนๆ,พริก

    ความสามารถพิเศษ - เล่นดนตรีได้ทุกประเภท


    ประวัติของตัวละคร(บอกให้หมดนะคะ) - เกิดในตระกูลสูงตระกูลหนึ่ง เธอมีพร้อมทุกสิ่งทุกอย่าง ยกเว้น ความอบอุ่น พ่อแม่ของเธอไม่เคยสนใจ และไม่เคยพูดคุยกับเธอเลย คนที่ดูแลเธออยู่ก็มีแต่คนรับใช้ที่บ้านเท่านั้น เธอจึงตัดสินใจหนีออกจากบ้านโดยเอาคฑากับดาบประจำตระกูล และฮาร์โมนิกาที่เธอรักที่สุด เพราะเป็นสมบัติที่คุณปู่ที่เธอรักที่สุดทิ้งไว้ให้ก่อนจะเสียชีวิตติดตัวมาด้วย


    บทที่จะรับ
    (นิยายเป็นเรื่องเกี่ยวกับโรงเรียนนะคะ  มีปี1-3 )
    ถ้านักเรียนอยู่ปี : 1



    สัตว์เลี้ยง (จะมีหรือไม่มีก็ได้นะคะไม่บังคับ แต่มีไว้ก็ดี   บอกรายละเอียดด้วยค่ะ จะเป็นสัตว์ในตำนานก็ได้นะคะ) -  
            
    นกสีฟ้าที่เธอเลี้ยงไว้ตั้งแต่มันยังเป็นไข่ เธอตั้งชื่อมันว่า สกาย
     

    ความลับของตัวละคร(มีหรือไม่มีก็ได้ไม่ว่านะคะ) - 

    *****************************************************************
    เราก็ดูๆแล้วนะคะที่จะให้แก้ไขก็ไม่ค่อยมีนะคะ

    สิ่งที่จะถามความเห็นจากเจ้าของตัวละครคงมีแต่เรื่องนกอ่ะค่ะ
    นกที่มีก็จะเรียกให้ถูกก็คงเรียกว่าเป็นเพื่อนที่อยู่ด้วยกันเสมอใช่ไหมคะ
    แล้วมันก็คงจะหลงไหลในเสียงดนตรีด้วยสินะคะ
    ส่วนตัวละครนี้....
    เอาเป้นว่ามาจากอาณาจักรวินด์ไลนด์ อาณาจักรแห่งลายลมแล้วกันนะคะ
    ส่วนจะมาจากเมืองไหนอันนี้ยังไม่แน่นอนค่ะส่วนรายละเอียดอื่นๆก็
    เรื่องอายุค่ะ จะขอเปลี่ยนจากอายุ15 เป็น16นะคะ
    เพราะโรงเรียนนั้นรับเด็กอายุ16มาอยู่ปี1
    อายุ17อยู่ปี2 และ อายุ18อยู่ปี3ค่ะ


    ส่วนที่จะขอปรับเปลี่ยนก็มีเพียงเท่านี้แหละค่ะ นอกนั้นก็ไม่มีอะไรแล้ว
    แต่รับรองว่าได้เพื่อนแน่นอน






    มิโยริโนะ ยูมิ      
    27/2/11        


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×