ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร ในเรื่อง เรเซียน่า เจ้าหญิงแห่งเหล่าภูต

    ลำดับตอนที่ #5 : ตัวละครที่ได้รับเลือก ' เพอซิลล่า เอสทาเวีย '

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 226
      0
      27 ก.พ. 54

    ชื่อตัวละคร - เพอซิลล่า  เอสทาเวีย

    ชื่อที่เรียกสั้นๆ -  ซิล

    อายุ  - 16  ปี  

    เพศ - หญิง

    ธาตุของตัวละคร - ไฟ

    ทรงผม + สีผมค่ะ- ผมสีขาว ทรงทวินเทล

    ตาสี - แดง

    วันเกิดค่ะ - 02/07

    ชื่อคฑา+ลักษณะ - โซลาริส :: คทาด้ามสีทอง อัญมณีสีแดง เกิดจากความร้อนใกล้แกนโลก จะออกมาพร้อมกับการปะทุของภูเขาไฟมักจะไม่ค่อยได้พบนัก ด้ามยาวประมาณ 135 เซนติเมตร

    ชื่อดาบ+ลักษณะ - ฟราไรส :: ดาบโลหะ ด้ามจับ และ คมดาบ ทำมาจากแร่บริเวณแถบภูเขาไฟ และ ตรงด้ามดาบได้ทำพันธะเลือดเอาไว้ทำให้คนอื่นถ้ามาถือจะรู้สึกหนักมาก

    อาวุธอื่นที่ใช้ - แหวนคงรูป :: สามารถแปลงไอเวทจากร่างกายให้ออกมาในสภาพของอาวุธได้ ความคงทนขึ้นอยู่กับปริมาณเวทที่ใช้สร้างแต่ต้องส่งเวทไปคงรูปมันอยู่ตลอดเวลาที่ใช้

    ลักษณะ+นิสัย ของตัวละคร - สูง 172 หนัก 51 รูปร่างผอม เป็นคนเฮฮา ปาร์ตี้ รักพวกพ้อง มักจะอยู่ด้วยกับคนอื่นเสมอ โกรธยาก  เวลาโกรธทีทุกสิ่งรอบตัวจะติดไฟโดยไม่รู้ตัวด้วย  มักชอบแกล้งคนอื่นเล็กน้อยถือเป็นความสนุกสนานระหว่างเพื่อนไม่มีอะไรมากกว่านั้น

     

    สิ่งที่ชอบและเกลียดค่ะ - ชอบ :: ดอกทิวลิป และ ชาหอมๆ
          ไม่ชอบ :: ขอบเขต  การกำหนดกรอบ

    ความสามารถพิเศษ - สามารถร่ายเวทโดยไม่ต้องใช้คทาได้ และ เวทจะออกมารุนแรงกว่าปกติ

    ประวัติของตัวละคร - เป็นลูกสาวของผู้ครองแคว้นแถบภูเขา และ ในบริเวณมักเกิดเหตุภูเขาไฟระเบิดอยู่บ่อยครั้ง ครั้งหนึ่งเธอเคยหนีออกไปเที่ยวเล่นหลังเกิดภูเขาไฟระเบิด ขณะเดินทางกลับนั้นเจออัญมณีสีแดง กับ ลูกมังกรบาดเจ็บ เธอจึงเรียกคนมาช่วยแล้วเอาไปให้พ่อดู พ่อเธอได้เอาอัญมณ๊ไปทำเป็นคทาให้ ส่วนลูกมังกรพ่อบอกว่าให้เธอเลี้ยงไว้เพราะมันติดเธอแล้ว

    บทที่จะรับ :: นักเรียนปี 1

    สัตว์เลี้ยง  - เรดคุง :: มังกรไฟ ปกติจะอยู่ในร่างของมังกรน้อยน่ากอด แต่เวลาจะสู้จะปลดผนึกร่างของตัวเองออกมาเป็นมังกรตัวใหญ่
     
    ความลับของตัวละคร :: เธอมีสัมผัสรอบตัวในระยะ 10 เมตรถ้ามีใครเข้ามาเธอจะสามารถรู้ได้ทันที

    รายละเอียดอื่นๆที่ไม่ได้ถาม ถ้ามีก็บอกมาให้หมดนะคะ :: โอ้ว ขอฝากลูกน้อยไว้ 1 คนนะครับ [^ ^]

    ***************************************************************
    เรื่องจะฝากลูกสาวของคุณเอาไว้เราจะขอรับไว้นะคะ
    เนื่องจากเราชอบตัวละครหญิงด้วยจึงขอรับไว้ค่ะ
    ไม่ใช่เพราะลำเอียงนะคะแต่ถนัดตัวละครหญิงมากกว่าชายค่ะ
    ส่วนรายละเอียดที่ควรแก้ก็ ช่วยรบกวนหาภาพที่เห็นตัวละครชัดกว่านี้หน่อยนะคะ
    เพราะไม่รู้จะตัดสินยังไงดีแต่จะขอรับเอาไว้ค่ะ
    เพราะเราชอบตัวละครนี้ด้วยค่ะ
    แล้วก็รบกวนคิดชื่อสั้นๆของตัวละครใหม่สักเล็กน้อย เพราะชื่อมันออกไปทางผู้ชายค่ะ
    แต่ถ้าเป็ความตั้งใจของ
    คุณ [M]oon[L]ight[Z] ก็ช่วยแจ้งสักเล็กน้อยค่ะ
    ส่วนข้อมูลที่เหลือก็ดีอยุ่แล้วนะคะเราจะไม่ขอแก้อะไรเลยนะ
    เราขอต้อนรับ เพอซิลล่า  เอสทาเวีย เข้าสู่โรงเรียนเวทย์มนตร์ของเราค่ะ



    มิโยริโนะ ยูมิ    
    27/2/11      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×