ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร ในเรื่อง เรเซียน่า เจ้าหญิงแห่งเหล่าภูต

    ลำดับตอนที่ #29 : ตัวละครที่ได้รับเลือก ' ฟิออรีน ซีโอเน่ '

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 232
      0
      9 มี.ค. 54

    ใบสมัคร

    ชื่อตัวละคร – ฟิออรีน ซีโอเน่

    ชื่อที่เรียกสั้นๆ – 
    รีน 

    อายุ
        18    ปี   

    เพศ –
    หญิง

    ธาตุของตัวละคร – ลม


    ทรงผม + สีผมค่ะ-
     
    ผมยาวถึงสะโพก สีน้ำตาล                

    ตาสี –
    อความารีน

    วันเกิดค่ะ –
    10 กันยายน

    ชื่อคฑา+ลักษณะ
     - valkyrie
    ยาว 1.5 เมตร ด้ามจับสีครีม อัญมณีสีเขียวมรกต

    ชื่อดาบ+ลักษณะ -
    kamitra
    ยาว 1.7 เมตร ด้ามจับสีทอง ใบมีดบางจนแทบจะมองไม่เห็น

    อาวุธอื่นที่ใช้ – พัด สามารถใช้ควบคุมการไหลเวียนของสายลมได้  


    ลักษณะ+นิสัย - สูง
    168 เซนติเมตร รอบคอบ ใจเย็น มักจะคอยอ่านสถานการณ์อยู่วงนอก มีความมั่นใจในตัวเองสูง  

     


    สิ่งที่ชอบและเกลียดค่ะ -
    ชอบ อุปสรรคที่ขวางกั้น,เหล่าพี่น้องของเธอ ไม่ชอบ คนโลเล

    ความสามารถพิเศษ -
    วางแผนแก้ปัญหาได้รวดเร็ว,อ่านทิศทางการเคลื่อนไหวของศัตรูได้อย่างแม่นยำ


    ประวัติของตัวละคร - พี่สาวคนรองของครอบครัว มีพี่ชาย(ลุคซ์) และน้องสาวอีก 4 คน หลังจากเสียพ่อแม่บุญธรรมไปในสงคราม เธอก็พยายามทำตัวให้เข้มแข็ง รวมไปถึงฝึกวิชาต่าง ๆ เพื่อที่จะได้ปกป้องน้อง ๆ ของเธอ (รีน :: อีตาลุคซ์ช่างมัน) และมักจะเป็นคนเคาะกะโหลกและลากลุคซ์กลับห้องหรือบ้านเวลาที่ลุคซ์หวงน้องจนเกินไป


    บทที่จะรับ - นักเรียนปี 3

    สัตว์เลี้ยง - เซรินิว มังกรแห่งสายลม ปกติจะอยู่ในร่างมนุษย์เพื่อสะสมพลัง
    ร่างมังกร
     
     
    ร่างมนุษย์
     

    ความลับของตัวละคร
    -
    ไม่มีจ้า

    อื่นๆ -
    ลุคซ์ :: "เจ้าพวกแมลงหวี่ทั้งหลาย ถ้าไม่อยากตายล่ะก็ ออกห่างจากเหล่าน้องสาวที่น่ารักซะ" 
             รีน :: โป๊ก !! (ทุบด้วยสันดาบ) "อีตาลุคซ์บ้า จะหวงน้องน่ะหัดดูเวลาบ้าง นี่มันเวลาสอบนะ" พูดเสร็จก็ลากลุคซ์ที่สลบกลับไปสอบ พร้อมกับทำหน้าเหนื่อยใจ  

    ***************************************************
    ค่ะ ขอรับเอาไว้อีกเช่นเคยนะคะ
    และสำหรับตัวละครนี้ยูมิเองก็ไม่มีอะไรที่อยากจะขอแก้ค่ะ
    แล้วก็ไม่มีอะไรจะถามด้วย
    เลยรับแบบง่ายๆเลยแล้วกันนะคะ

    เอ...ว่าแต่ที่เอารีนมาเนี่ยมาคุมพี่ชายรึปล่าวคะ


    มิโยริโนะ ยูมิ 
    9/3/11    

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×