ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร ในเรื่อง เรเซียน่า เจ้าหญิงแห่งเหล่าภูต

    ลำดับตอนที่ #28 : ตัวละครที่ได้รับเลือก ' ลุคซ์ ซีโอเน่ '

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 98
      0
      8 มี.ค. 54

    ใบสมัคร

    ชื่อตัวละคร - ลุคซ์ ซีโอเน่

    ชื่อที่เรียกสั้นๆ - ลุคซ์

    อายุ   18   ปี   

    เพศ - ชาย

    ธาตุของตัวละคร - ความมืด

    ทรงผม + สีผมค่ะ - ผมยาวรวบไว้ข้างหลัง สีเงิน                

    ตาสี - แดง

    วันเกิดค่ะ - 3 กุมภาพันธ์

    ชื่อคฑา+ลักษณะ - sitary ยาว 1 เมตร ด้ามจับมีสีดำ อัญมณีสีแดง มีปีกสีดำสองปีกอยู่ข้าง ๆ 

    ชื่อดาบ+ลักษณะ - sitsros ดาบสองคม ยาว 1.7 เมตร ด้ามจับสีดำ ที่ใบมีดสลักอักขระเวทย์เอาไว้

    อาวุธอื่นที่ใช้ - เข็มติดขนนกสีดำ สามารถหยุดการเคลื่อนไหวรวมไปถึงการร่ายเวทย์ได้

    ลักษณะ+นิสัย - สูง 181 เซนติเมตร เป็นคนที่หน้าตาออกโหดหน่อย ๆ บวกกับคำพูดชวนหาเรื่องเลยไม่ค่อยมีเพื่อน(ดี ๆ)คบ แต่เวลาอยู่ต่อหน้าเหล่าน้องสาว จะเปลี่ยนเป็นคนละคน 
      


    สิ่่งที่ชอบและเกลียดค่ะ - ชอบ : น้องสาว ไม่ชอบ : ผู้ชายที่มาสนิทสนมกับน้องสาว

    ความสามารถพิเศษ - รู้ถึงอันตรายที่จะเกิดกับเหล่าน้องสาว และจะไปช่วยทันทีโดยไม่สนว่าจะสอบหรือมีธุระ


    ประวัติของตัวละคร - พี่ชายคนโตของครอบครัว ที่ถูกพ่อแม่บุญธรรมเก็บมาเลี้ยง และมีน้องสาว(ถูกเก็บมาเลี้ยงเหมือนกัน)อีก 5 คน ต่อมาพ่อแม่บุญธรรมได้เสียชีวิตในช่วงสงคราม เขาจึงพาเหล่าน้อง ๆ มาเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่เมืองนี้ และด้วยความที่เป็นพี่คนโตจึงคอยดูแลเหล่าน้อง ๆ ชนิดที่ว่ายุงไม่ให้มาไต่ ผู้ชายไม่ให้มาตอมเลยทีเดียว 


    บทที่จะรับ - นักเรียนอยู่ปี 3


    สัตว์เลี้ยง - ชาเม่ กาที่สามารถแปลงเป็นมนุษย์ได้ มักจะถือกล้องถ่ายรูปตลอดเวลา (ไว้คอยสอดส่องเหล่าน้องสาวที่น่ารัก)
     
     

    ความลับของตัวละคร - ทำอาหารเก่งอย่างไม่น่าเชื่อ (ลุคซ์ :: แน่ล่ะถ้าไม่ทำแล้วน้องสาวที่น่ารักจะกินอะไรวะ ^ ^)

    อื่นๆถ้ามีก็บอกมาให้หมดนะ - ลุคซ์ :: เจ้าพวกแมลงหวี่ทั้งหลาย ถ้าไม่อยากตายล่ะก็ ออกห่างจากเหล่าน้องสาวที่น่ารักซะ 

     

    *****************************************
    ค่ะขอรับตัวละครตัวนี้ไว้นะคะ
    เอ...ว่าแต่ น้องสาวเนี่ยใครหรอคะช่วยบอกยูมิหน่อยได้ไหมคะพอดีว่าลืมแล้วค่ะ
    แต่จากที่ดูแล้วคงหวงน้องน่าดูเลยนะคะ
    งั้นเอาน้องมาอยู่หอเดียวกับเรเซียน่าของเราดีกว่า
    แล้วจะให้ลุคซ์คุงมาอยู่ด้วยนะคะ


    มิโยริโนะ ยูมิ  
    8/3/11     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×