ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร ในเรื่อง เรเซียน่า เจ้าหญิงแห่งเหล่าภูต

    ลำดับตอนที่ #30 : ตัวละครอาจารย์ที่ได้รับเลือก ' คาเธย์ เอพริลส์ '

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 116
      0
      10 มี.ค. 54

    ใบสมัคร

     

    ชื่อตัวละคร – คาเธย์  เอพริลส์
    ชื่อที่เรียกสั้นๆ เธย์
    อายุ   32   ปี   
    เพศ – หญิง
    ธาตุของตัวละคร – พฤกษา
    ทรงผม + สีผมค่ะ- ผมยาวรวบเป็นมวยสีเขียว                 
    ตาสี – ตาสีเขียวใส่แว่นค่า
    วันเกิดค่ะ – วันที่ 14 เดือน 6
    ชื่อคฑา+ลักษณะ – ลิลลี่ คทาไม้สีน้ำตาลสลักลวดลายของดอกลิลลี่ ใช้ควบคุมต้นไม้และสามารถแปรสภาพเป็นที่คนเวลาปรุงยาได้ค่ะ
    ชื่อดาบ+ลักษณะ – โรส ดาบเรียวบางสีเงินที่ปลายด้ามจับมีกุหลาบสีฟ้าติดอยู่ปกติจะถูกใช้เป็นอุปกรณ์ในการตัดสมุนไพรไปปรุงยามากกว่า
    อาวุธอื่นที่ใช้  – เข็มอาบยาพิษสารพัดชนิดตั้งแต่ระดับเบาๆแค่ชาไปจนถึงตายแบบไม่รู้ตัวและตายทรมาณโคตะระ

    ลักษณะ+นิสัย ของตัวละคร – หญิงสาวที่คาดว่าจะอายุมากที่สุดในบรรดาครูทั้งหมด (ฮา...) แต่เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ยังสาวที่มีลูกชายแฝดแสนน่ารักน่าชังวัยสิบขวบชื่อ คีน กับ เคียร์ เป็นคนที่รักลูกมาก เวลาสอนนักเรียนจะต้องคอยจ้องให้ดีอย่าให้เจ๊เขาเผลอพูดถึงลูกแฝดทั้งสองออกมาไม่งั้นไม่เป็นอันเรียน ความจำดีมากและชอบปรุงยาต่างๆให้นักเรียนเก็บไว้ใช้ยามจำเป็น บนโต๊ะทำงานของเธอเต็มไปด้วยยาต่างๆตั้งแต่สีสันเหมือนน้ำหวานไปจนถึงอันที่หน้าตาสุดบรรยายอบอุ่น อ่อนโยน ใจดี ยิ้มง่าย มีความเป็นแม่สูงมาก ขี้ห่วงสุดๆ มักทำเหมือนนักเรียนเป็นลูกและคอยตามโอ๋คอยเทคแคร์ตลอด แน่นอนว่าครูในโรงเรียนคนอื่นๆด้วย มักจะปรุงยาชูกำลังไปให้ผอ.และรองผอ.เสมอ เวลาว่างจะพบเธย์ได้ที่สวนสมุนไพรของโรงเรียน ถือคติเรียนก็ดีไม่เรียนไม่มีปัญหาแต่สอบตกอย่ามาว่ากันนะจ๊ะ~ อ๊ะๆแต่อย่าคิดเข้าไปในห้องของเธอเด็ดขาดถ้ายังไม่อยากเสี่ยงชีวิตท่ามกลางต้นไม้หน้าตาประหลาดๆของเธอ

     


    สิ่งที่ชอบและเกลียดค่ะ

    ชอบ ลูกแฝด (รักเลยล่ะ~) ปรุงยา ต้นไม้ ดอกไม้ นักเรียน เพื่อนร่วมงาน เพื่อนร่วมโลก ชา ขนมหวาน

    ไม่ชอบ คนที่ไม่ดีกับลูกแฝด

    ความสามารถพิเศษ – สามารถทำให้ต้นไม้มีชีวิตได้ ไปโผล่อยู่ข้างหลังโดยที่คุณไม่รู้ตัว ประสาทสัมผัสทั้งห้าดีเกินมนุษย์


    ประวัติของตัวละคร – ศิษย์เก่าของโรงเรียนที่พอจบไปปุ๊บก็เข้ามาเป็นครูที่นี่ต่อเลย รู้จักโรงเรียนดีทุกซอกทุกมุม แต่งงานและมีลูกตอนอายุยี่สิบสอง ผู้หญิงธรรมดาๆคนหนึ่งที่ใช้ชีวิตอย่างสงบสุขภายใต้รั้วโรงเรียนและมักจะพาลูกๆมาเล่นกับเวนาและเซียเป็นประจำ พอว่างๆเธอก็จะพาลูกๆกับพวกครูที่ชอบกินขนมโดยเฉพาะเนลล์ออกไปกินข้าวข้างนอก ฐานะทางบ้านไม่เปิดเผยรู้แต่ว่าน่าจะมากกว่ามหาเศรษฐี


    บทที่จะรับ – อาจารย์ประจำวิชาปรุงยา


    สัตว์เลี้ยง – ลิลิธ ไม่ใช่สัตว์นะคะแต่เป็นภูตดอกไม้ตัวจิ๋วที่ปกติจะปรากฏตัวเป็นแบบแสงเรืองๆเหมือนหิ่งห้อยและมักจะมีกลิ่นหอมของดอกไม้โชยมาทุกครั้งที่เธอปรากฏกาย สามารถแปลงร่างเป็นอะไรก็ได้เวลาที่เธย์ต้องการแม้แต่เป็นสัตว์ที่จะใช้เวลาแนะนำนักเรียนก็ด้วย
     

    ความลับของตัวละคร มักจะไปปรากฏตัวได้ทุกที่ในสภาพที่นั่งจิบชากินขนมอยู่ตรงโต๊ะน้ำชาตัวหรูประจำกายที่ไม่รู้ว่ามาอตนไหนและมาได้อย่างไร (แม้แต่กลางทางเดินก็เคยมาแล้ว) / หน้าตาไม่แก่ขึ้นมาสี่ปีแล้ว...


    รายละเอียดอื่นๆที่ไม่ได้ถาม ถ้ามีก็บอกมาให้หมดนะคะ นิสัยของลูกชาย คีน (แฝดพี่) จะขี้อาย ขี้อ้อน ขี้แย ส่วนเคียร์ (คนน้อง) จะพูดเก่ง และซนค่ะ
    <!--[if !supportLineBreakNewLine]-->
     
    <!--[endif]-->

     

    ***************************************************
    ขอบคุณสำหรับตัวละครนะคะควินจัง
    ยูมิขอรับเลยแล้วกันนะ
    เผื่อควินจังจะเอามาเล่นกับตัวอื่นๆค่ะ


    มิโยริโนะ ยูมิ  
    10/3/11      

     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×