ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { EXO }Pandora of love [ Chanbaek ]

    ลำดับตอนที่ #5 : Pandora 4

    • อัปเดตล่าสุด 13 ต.ค. 56


    Chapter 4




    ชานยอลอ่า กูขอโทษ

    “….”

    หันมาคุยกับกูหน่อยสิ ให้กูทำอะไรกูก็ยอม อย่างอนกูนะ

    งั้นมึงมาใกล้ๆ กูใหม่สิ ^^”

    มึงไม่เข็ดใช่มั้ย ไอ้ชานยอล -____-“

     

     

     

    เมื่อชั่วโมงที่แล้ว ตอนที่แบคฮยอนกำลังรับผิดชอบ ? ชานยอลอยู่นั้นเอง

    เพื่อนรักของเขาทั้งหลายก็ได้เปิดประตูมาแบบไม่ให้สุ้มให้เสียง

    ส่งผลให้ร่างเล็กตกใจ และออกแรงส่งทางฝ่าเท้าให้คนตัวสูงกว่าร่วงเตียงไปในทันที


    โหววว อีผัวเมียคู่นี้ มึงจะทนไปสวีทกันที่หอไม่ได้เลยรึไง นี่โรงพยาบาลนะมึง อีกัมจง

    พวกมึงนี่นะ .////.” คยองซูก็ด้วย

    ขนาดกูกับเสี่ยวลู่ยังต้องเก็บอาการเลยนะมึง นังติ๋ม - -

    นั่นสิ ต่อให้กู เอิ่มม.... -///-“ ลู่หาน T^T

     

    นี่ ! พวกมึงฟังกูก่อนสิ ไม่มีอะไรทั้งนั้นล่ะ ไอ้เหี้ยหูกางให้กูดูฟันให้

    มันบอกเหมือนมีขี้ติดฟันน่ะ
    !”


    พ่องสิไอ้เตี้ย เพื่อนก็เห็นๆ อยู่ว่ามึงน่ะขืนใจกู ^^”


    อ้ากกกก ! อีปาร์ค ชานยอล !”

     


    เพื่อนทั้งสี่มองทั้งคู่อย่างปลง ๆ

    คือเขารู้กันทั้งกลุ่มแล้ว ว่ามันสองคนน่ะมีความรู้สึกที่เหมือนกัน แต่ก็ไม่กล้าที่จะพูด

    แล้วอีกอย่างถ้าจะให้เขาบอกน่ะมันก็ไม่ใช่ เพราะมันคือเรื่องส่วนตัวของคนสองคน

     




    ปล่อยให้เวลาพิสูจน์นั่นแหละ ดีแล้ว...

     

    เออ เชิญสามีภรรยาทั้งสองตีกันไปนะครับ พวกกูกลับละ

    แล้วก็ผลไม้ที่กูซื้อมาให้น่ะ อยู่ในตู้เย็นนะ ไปแล้วๆ

     

    กริ๊ก !

    ล๊อกประตูให้กูด้วยแฮะ -.-

     

    หลังจากที่เพื่อนๆ ออกไป ปาร์ค ชานยอลก็หันหลังใส่แบคฮยอนทันที

    และผลที่ตามมาคือแบคฮยอนต้องมาง้อชานยอล เรื่องที่คนตัวเล็กถีบเขาร่วงเตียง

     

     

     

     



    นี่ หมาน้อย ,คืนนี้มึงนอนเป็นเพื่อนกูหน่อยสิ

    เอ่ออออ คือกูก็อยากอยู่นะมึง แต่.... กูมีนัดกับพี่คริส T^T

    มึงจะทิ้งกูนอนคนเดียวที่โรงพยาบาลหรอแบค ? มึงไม่รับผิดชอบกู แล้วยังจะทิ้งกูอีก

    มึงมันใจร้ายใจดำ อำมหิต
    !” พูดพลางทำหน้าหงอยๆ
    ใส่แบคฮยอน


    มึงคิดว่ากูจะใจอ่อนหรอไอ้หูกาง !

     



    เออ !งั้นเดี๋ยวกูมา แปปนึงอ้าว!?

     

     

     

    เมื่อคนตัวเล็กหยิบโทรศัพท์แล้วเดินออกไปข้างนอก ร่างสูงก็ยิ้มออกมาทันที

    หึ !ทำไมเขาจะไม่รู้ว่าเฮียคริสนัดแบคฮยอนไปกินข้าว แล้วก็ไปเที่ยวกันต่อน่ะ !

     

    แม้ว่าเขาไม่รู้ว่าแบคฮยอนคิดอะไรกับคริสหรือป่าว แต่เขาก็ไม่พอใจอยู่ดี

    กับการที่คนตัวเล็กจะไปกินข้าวกับคนอื่น
    !


    ถึงจะไม่ได้เป็นเจ้าของของคนตัวเล็ก แต่อย่างน้อยเขาก็อยากใช้เวลาทุกวินาทีอยู่


    ใกล้กับคนตัวเล็กให้มากที่สุด

     

    ก็คนมันรัก คนมันหวงจะให้ทำยังไงได้ล่ะครับ ?

     

     

     

    คนตัวเล็กเดินเข้ามาในห้องที่ชานยอลอยู่ ดูจากสีหน้าที่ง้ำงอสุดๆ ทำให้ร่างสูงเข้าใจไปว่า

    แบคฮยอนคงอยากไปกับคริสมากจริงๆ

     


    ทั้งๆที่ความจริงแล้ว แบคฮยอนแค่รู้สึกผิดกับคริส !

     

    นี่ !ถ้ามึงอยากไปมากนัก มึงก็ไปเถอะ เดี๋ยวจะทะเลาะกับเฮียคริส

    พูดอะไรของมึงน่ะ กูจะทิ้งมึงได้ไง กูต้องรับผิดชอบในสิ่งที่กูทำนะ

    หึ แค่ทำตามหน้าที่สินะ !

     



    ไม่ต้องหรอก เดี๋ยวกูให้นาอึนมาเฝ้าเอง มึงไปเถอะ !”

    .....

    .....

    อือ งั้นกูไปแล้วนะ...

     

    จะทำหน้าแบบนั้นทำไมแบคฮยอน ทำไมต้องทำเหมือนจะร้องไห้ทุกครั้งที่กูพูดถึงนาอึน

    ในเมื่อมึงไม่ได้คิดอะไรกับกู มึงก็อย่าให้ความหวังกูไปมากกว่านี้ได้มั้ย







    อย่าทำเหมือนมึงรักกู เหมือนที่กูก็รักมึงเลยแบคฮยอน













    To be continued.....







     

    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×