ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { EXO }Pandora of love [ Chanbaek ]

    ลำดับตอนที่ #6 : Pandora 5

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.13K
      17
      13 ต.ค. 56

         

         Chapter 5    


    'Baekhyun'

     

     

     

     

    “พี่คริส ผมขอโทษนะฮะที่มาช้า”


    ตอนนี้ผมอยู่ที่ The last Pub เอ่อออ.... คือผมก็กลัวนะฮะว่ามันจะเป็นการเข้าผับ

    ครั้งสุดท้ายของผมจริงๆ ก็ดูแต่ละคนมองมาที่ผมสิ ปานจะกลืนกินผมกันอยู่แล้ว T^T

     

    “อื้อ ไม่เป็นไรครับแบค พี่รอเราได้ตลอดแหละ ^^ ว่าแต่วันนี้แต่งตัวน่ารักจังนะเราอ่ะ”

     


    คือผมรู้สึกไม่ค่อยภูมิใจกับคำชมเท่าไรเลยแฮะ =____=  ก็แค่ใส่เสื้อกล้ามสีขาว

    ทับด้วยแจ๊กเก็ตหนังสีดำแขนพับ กางเกงขาสั้นสีดำ สไตล์ธรรมดาของผมก็เป็นแบบนี้
    อยู่แล้วนี่ครับ

     

     


    “ขอบคุณครับพี่คริส ว่าแต่พี่มานานหรือยังครับ”

    “ก็ไม่นานหรอก มานั่งตรงนี้มาแบค”



    พี่คริสเรียกผมไปนั่งข้าง ๆพี่เขา ซึ่งดูแล้วพี่เขาน่าจะมาก่อนผมนานพอสมควรแล้วล่ะ
    ดูจากบนโต๊ะที่มีขวดว๊อดก้าวางอยู่กับน้ำสีใสในขวดที่ยุบไปแล้วเกือบครึ่ง คือถ้าพี่ไม่เมาก็ให้มันรู้ไปสิครับ


    “พี่คริสหลอกผมนี่ ดูหน้าพี่สิ แดงๆแล้วนะฮะ ดื่มไม่รอผมเลย ^^”


    ผมพูดพลางยิ้มหวานให้พี่สุดหล่อของผม



    “หืมมม ? ดื่มเป็นหรอเราน่ะ แค่ชอตเดียวก็ร่วงแล้วมั้ง ฮ่าๆ”

    “พี่คริสอ่า จะดูถูกแบคฮยอนคนนี้เกินไปแล้วนะฮะ” ว่าแล้วก็โชว์พี่เขาด้วยการหยิบแก้วชอตมาแล้วกระดกไปทีเดียวจนหมด



    ย๊าส์ !เหมือนมันจะบาดคอผมอย่างรุนแรงเลยล่ะ T^T



    “เห็นมั้ย แบคฮยอนก็ดื่มเป็นนะพี่คริส ไม่อ่อนด้วยล่ะ :P”

    “ฮ่าๆ โอเคพี่ขอโทษครับ ,พี่ว่าเราดื่มกันก่อนดีกว่า แล้วค่อยไปฟลอร์กันเนาะ ^^”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     









    ครึ่งชั่วโมงผ่านไป

     


    “พี่คริสๆทำไมพี่ถึงด้ายมีสองหัวอ่า~

     

    ผมทักขึ้นมา เมื่ออยู่ดีๆ หัวพี่คริสก็งอกขึ้นมาอีกหัวนึง เอ๋? รึพี่เขามีแฝดกันนะ @_@


    “แบค ! พี่ว่าเราเมาแล้วล่ะครับ พี่จะไปมีสองหัวได้ไง”

    “แบคฮยอนม่ายด้ายมาวน๊าพี่คริสสสสส~ว่าแล้วก็ขอพิงหน่อย หนักหัว =___=

    “โอเค ไม่เมาครับไม่เมา พี่ว่าเราไปฟลอร์กันเถอะ”

     


    ครืด

     

     

     

    “พี่คริส !แปปนึงฮ๊า มีคนโทรมา” อยู่ดีๆ โทรศัพท์ของผมก็อยากมีบทบาทขึ้นมาสะงั้น

     

     

    “ฮัลโหลคร้าบบบ”

    [ ไอ้หมาน้อย ! อยู่ไหนเนี่ย เสียงดังจัง ]

    “อ่า ไอ้หูกางหรออ ?กูอยู่ที่ The last pub กับพี่คริสอ่า มึงมีรายย เอิ้กกก ~

    [ เห้ย ! ไอ้หมา มึงเมาไง๊เนี่ย ? มาหากูหน่อยสิ กูเจ็บแผลอ่ะมึง !! ]

    “งื้ออออ ! กูจะไปไงล่าวว กูอยู่กับพี่คริสสสส”

    [ โอ๊ยยย !! แบค กูไม่ไหวแล้ว หัวกูจะแตกแล้วววว !! ]



    ติ๊ด !




    “ไอ้ชานยอล !!!” ผมเผลอตะโกนใส่โทรศัพท์เมื่ออีกฝ่ายวางสายไป บ้าจริง !
    แล้วผมจะไปหามันได้ยังไงล่ะ รถก็ไม่มี เมาก็เมา ขืนนั่งแท็กซี่ไปสภาพนี้คงได้โดนฆ่าหมกป่าแน่ๆ T^T


    “เอ่อออ.... แบค มีอะไรให้พี่ช่วยหรือป่าว”
    คือชานยอลโทรมา บอกให้ผมกลับไปหาอ่าพี่คริส มันบอกมันเจ็บแผลมากเลย แบคต้องรีบไปดูมันนะพี่ เดี๋ยวมันตายขึ้นมาล่ะ แบคซวยแน่ๆ


    ก็ต้นเหตุที่ทำให้มันเป็นแบบนี้คือผมนี่ T^T


    “แล้วแบคจะไปยังไงครับ เมาขนาดนี้”

    “ก็.....” ไม่รู้สินะ

    “ป่ะ เดี๋ยวพี่ไปส่ง แต่ก่อนไปกินนี่ก่อนนะ ^^”  พี่คริสยื่นแก้วชอตที่มีน้ำสีใสอยู่ในนั้น คือพี่มาอารมณ์ไหนครับ ?คนยิ่งรีบๆอยู่นะ ! =___=


    ผมยื่นมือไปรับแก้วชอตจากพี่คริส แล้วดื่มรวดเดียวจนหมดเพื่อที่จะได้รีบไป


    “ป่ะๆ รถพี่จอดอยู่ข้างนอกนะ ^^”

     

     

     

     

     

     

     

    ทันทีที่เข้าไปนั่งในรถ ร่างเล็กก็รู้สึกเหมือนตัวเองรู้สึกร้อนขึ้นมาทันที ความร้อนที่ประทุจากภายในไม่ใช่ภายนอก....

     

     

     

     

    ก็ในว๊อตก้าชอตนั้น มันผสม ยาเข้าไปด้วย !

     


    “ย๊าส์ ! ทำไมร้อนแบบนี้นะพี่คริส พี่ช่วยเร่งแอร์ให้ผมหน่อยได้มั้ย”


    คนตัวเล็กพูดพลางถอดเสื้อแจ๊กเก็ตออก จนเห็นแขนขาวๆ ของเจ้าตัว หน้าขาวซีดเริ่มออกสีแดงเล็กน้อย เพราะฤทธิ์ของยาเริ่มออกแล้ว

     

     



    “พี่คริส ขับเร็วๆ หน่อยได้มั้ยครับ อื้ออออ... แบคเป็นห่วงเพื่อนน”

    หึๆ เป็นห่วงกันเข้าไป ทุกข์ใจไปก่อนนะแบคฮยอนที่รัก เดี๋ยวก็ได้สบายแล้ว ^^

     

     

     

     

     

     

     

     

     อาคารจอดรถของโรงพยาบาล


    เพราะตอนนี้เป็นเวลาดึกมากแล้ว ทำให้ที่ลานจอดรถของโรงพยาบาลมีเพียงแสงไฟสลัวๆ เท่านั้น รปภ.ที่คอยดูแลรักษาความปลอดภัยก็พาลกันแอบหลับหมด

     

     

     

    "ถึงโรงพยาบาลแล้วนะแบค"

     

    คริสไม่พูดเปล่า แต่กลับยื่นมือมาจับแขนเล็กๆ ของแบคฮยอน แล้วยื่นหน้าไปใกล้

    จนสัมผัสได้ถึงลมหายใจที่ร้อน และดูหื่นกระหาย

     

     

    แบคฮยอนในตอนนี้ ก็ไม่ต่างจากกระต่ายตัวน้อย ที่พร้อมจะโดนหมาป่าอย่างคริสขย้ำในอีกไม่ช้า !

     

     

     

     

     

    “ฮะ ฮื้อออ.... ! พี่คริสจะทำอะไรแบคอ่า ปล่อยนะ !!”
    “พี่ก็แค่จะให้แบคสบายตัวขึ้นไงครับ”
    "ม่ะ..ไม่เอาพี่คริส อย่ามายุ่งกับผม !"


    แม้ตอนนี้อาการของยาจะออกมากเพียงไร แต่คนตัวเล็กก็ยังมีสติสัมปชัญญะ
    หลงเหลืออยู่บ้าง เขาพยายามขัดขืนคริสทุกวิถีทาง 



    การกระทำของคริสในตอนนี้ก็ไม่ต่างอะไรกับคนที่ต้องการทำลายเขาเลยสักนิด !



    "พี่คริส อื้ออออ...." ไม่ได้ตั้งใจจะส่งเสียงแบบนั้นออกไป แต่แค่คริสซุกไซ้ซอกคอขาวเนียนของเขาเท่านั้น ร่างกายมันก็ตอบสนองไปเสียเอง




    "แบคฮยอนอ่า.."

    คริสจัดการปรับเบาะข้างๆ คนขับให้เอนลง ก่อนจะย้ายร่างของตนไปคร่อมร่างเล็กทันที 



    แม้แบคฮยอนในตอนนี้แทบจะไร้แรงขัดขืน แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า... เขาจะยอมคริส !

    มือบางพยายามควานหาบางสิ่งจากกระเป๋ากางเกง แล้วเขาก็คว้าโทรศัพท์มือถือของเขาออกมา ก่อนจะหันมุมของโทรศัพท์เข้าหาศีรษะของคนที่กำลังซุกอยู่กับซอกคอ 

    แล้วจัดการฟาดโทรศัพท์ลงบนศีรษะของคริสทันที !!


    "โอ๊ยยยยยย !!"


    คริสเงยหน้าจากซอกคอของแบคฮยอนก่อนจะจับศีรษะข้างหลังของตนเองที่มีเลือดไหลออกมาไม่ขาดสาย

    ( ก็เล่นใช้มุมโทรศัพท์เลยนี่ครับ นุ้งแบค =___=)


    ไม่รอช้า แบคฮยอนใช้นิ้วเล็ก ๆของเขานั่นแหละ จิ้มเข้าไปในตาของคริสทั้งสองข้างทันที ก่อนจะเปิดประตูรถ แล้วถีบร่างสูงให้กระเด็นล่วงรถไป
    แล้วจัดการกระทืบซ้ำเข้าที่หน้าท้องของคริสอีกนับครั้งไม่ถ้วน ก่อนจะวิ่งหนีไป 




    "แบคฮยอน !!! กลับมาาาาาา"

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .





    To be continued








    มาต่อครบ 100% แล้วนะค๊าาา รอนานมั้ยเอ่ย ^^
    ตอนนี้แบคฮยอนของเราฮาร์ดคอหน้าดูเลยนะว่ามั้ย ขนาดโดนยาเข้าไปยังขนาดนี้ =____=

    ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ อ่านแล้วก็ช่วยโพสให้กำลังใจไรท์ด้วยน๊า 

        

      

    :) Shalunla    
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×