ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Zabotenders 2 : Dark The Zell

    ลำดับตอนที่ #65 : เริ่มต้นสู่สงคราม บทที่ 10 : สู่จุดหมายสุดท้าย??

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 47
      0
      10 ส.ค. 55



    เลโน่เหวี่งดาบฟาดใส่เต็มแรงในขณะี่ราฟก็็ตั้งการ์ดรับไว้ได้ก่อนที่จะตะบันดาบฟาดใส่ราฟไม่ยั้ง

    แต่ราฟก็ยังปัดป้องเอาไว้ได้ทั้งหมดก่อนที่เขาจะใช้คลื่นพลังอัดร่างของเลโน่จะกระเด็นออกไป

    แต่เด็กหนุ่มก็เบรคไว้ได้ก่อนที่จะพุุ่งเข้าหาอีกครั้งแต่คราวนี้ราฟจับดาบวางเป็นแนวนอนก่อนที่จะ

    ตวัดดาบใส่เลโน่จนทำให้เด็กหนุ่มถึงกับผงะเท้าที่เหยียดอยู่กับที่ถึงกับทรุดลงไปกับพื้นก่อนที่จะ

    เป็นฝ่ายของราฟที่ตวัดดาบต่อเนื่องใส่เลโน่จนเด็กหนุ่มได้แต่ตั้งรับและค่อยๆถอยหลังไป

    "เป็นอะไรไปหละเมื่อกี้ยังเลือดร้อนอยู่เลยนี่"

    ราฟพูดพลางจ้องหน้าเลโน่อย่างเยือกเย็นทำให้เด็กหนุ่มเริ่มโมโหขึ้นมาปล่อยคลื่นพลังกระแทก

    ใส่ราฟแต่ก็ไม่ได้ผลมากนัก

    "หึหึหึคลื่นกระแทกเรอะ.....ของจริงมันต้องแบบนี้ตะหาก"

    ราฟพูดพลางสาธิตให้ดูเขาแบมือข้างนึงที่มีแสงประกายส่องขึ้นมาก่อนที่แสงนั้นจะกลายเป็น

    แรงระเบิดที่ดันร่างของเลโน่จนกระเด็นออกไปไกล

    "หน็อย"

    เลโน่กัดฟันกรอดด้วยความโมโหก่อนที่จะค่อยๆลุกขึ้นมาช้าๆและก็ต้องผงะเมื่อเห็นลูกพลัง

    สีฟ้ากำลังพุ่งตรงมาที่เขาแต่โชคยังดีที่โจโจกระโดดมาช่วยไว้ทันอย่างหวุดหวิด

    "หึหึหึ.....ถ้ามีเวลาว่างมาสู้กับฉันนักหละก็ไปปกป้องเมืองของเพื่อนพวกแกจะดีกว่าหละมั้ง"

    ราฟพูดด้วยน้ำเสียงที่เยือกเย็นทำให้เลโน่นึกขึ้นมาได้ว่ายังเหลือลินบลูมอีกทีนึงที่ตกเป็นเป้า

    หมายของลีอองและในขณะนั้นเองก็มีสัญญาญแจ้งข่าวจากฟรอนเทียจากเมืองลินบลูมดังขึ้น

    มาและเมื่อราฟผิดสัญญาณนั้นไปเขาก็แสยะยิ้มออกมาและหันมาบอกกับพวกเลโน่ด้วยความสะใจ

    "ไม่ต้องไปแล้วหละเพราะว่าตอนนี้กองทัพของเราได้ยึดเมืองในแถบนี้ไว้หมดแล้วคงจะเข้าใจ

    ความหมายสินะ"

    หลังจากที่พูดจบราฟได้ใช้พลังจากดาบสร้างพายุทรายขึ้นมาก่อนที่ตัวเขาจะหายตัวไปเหลือทิ้ง

    ไว้แต่เสียงหัวเราะ






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×