ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Zabotenders 2 : Dark The Zell

    ลำดับตอนที่ #64 : เริ่มต้นสู่สงคราม บทที่ 9 : ศึกชิงเมืองNAYBLE ราฟ VS เคียวรุ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 47
      0
      9 ส.ค. 55


    "เป็นยังไงบ้าง"

    เสียงของลีอองถามกับเซลเมื่อออกมาจากห้องๆหนึ่ง

    "ก็ลองเข้าดูเองสิ"

    เซลตอบสั้นๆก่อนที่ลีอองจะเดินเข้าไปดูภายในห้องก็ต้องผงะเมื่อรอบๆห้องมีรอย

    เผาใหม่สีดำเต็มไปหมดทำให้เขาแสยะยิ้มที่มุมปากด้วยความพอใจและทันใดนั้นก็

    มีทหารเข้ามารายงานความคืบหน้าแผนการยึดอำนาจ

    ให้ลีอองได้ทราบ

    "ตอนนี้ด่านNAYBLEคุณเจโด้จัดการไปเรียบร้อยแล้วครับส่วนเมืองNAYBLEก็น่า

    จะไม่รอดส่วนทางลินบลูมคุณฟรอนเทียกำลังมุ่งหน้าไปที่นั้นครับ"

    "ลินบลูมด้วยงั้นเรอะ!!!...."

    เซลที่ได้ยินถึงกับชะงักหันไปถามยย้ำกับลีออง

    "ทำไมเรอะ??เกิดคิดถึงบ้านขึ้นมาหรือยังไง"

    ลีอองพูดเหน็บเซลด้วยความไม่พอใจ

    "เชอะป่าวซะหน่อย"

    เซลพูดบอกพลางหันไปอีกด้านนึงแแต่ในใจก็แอบคิดอยู่ไม่น้อย

    -----------------------------------------------------------------------

    ทางด้านของเลโน่กับพวกทั้ง3คนก็กำลังมุ่งไปที่NAYBLEแต่เมื่อมาถึงด่านก็ต้อง

    ผงะเมื่อเห็นว่าสถานที่รอบๆถูกพังจนเละไปหมดและใกล้ๆกันก็เห็นสเนฟที่กำลัง

    ร้องไห้ให้กับอาการบาดเจ็บของพี่ชายอยู่

    "เกิดอะไรขึ้นนะ"

    เลโน่ถามทันทีเมื่อเจอสเนฟ

    "เจ้าหนูเลโน่เรอะ.....คือเจ้าพวกลีอองมันบุกมาที่นี้มันทำลายที่นี้และทำร้าย

    พี่ชายของฉัน"

    สเนฟบอกด้วยน้ำเสียงสั่นเครือทำให้เลโ่น่กำหมัดแน่นด้วยความโมโหและทันใด

    นั้นเองที่เมืองNAYBLEก็เกิดแรงระเบิดขนาดใหญ่ขึ้นทำให้บริเวณรอบๆด่าน

    กระจุยกระจายไปหมดรวมถึงพวกเลโน่และสเนฟฟต่างก็ถูกแรงระเบิดพัดปลิวไปด้วย

    จนทุกอย่างสงบลงยิ่งทำให้พวกของเลโน่ต้องรีบเข้าเมืองอย่างเร็วและเมื่อเลโน่กับพวก

    มาถึงก็แทบจะสายไปซะแล้วเมื่อ3ทหารRAMUZIAต้านพลังไว้ไไม่อยูก่อนที่จะถูกคลื่นระเบิด

    นั้นซัดเข้าไปเต็มๆจนได้รับบาดเจ็บอย่างหนักรวมทั้งเคียวรุที่ฟุบเข่าลงไปด้วย

    เหลือก็แต่ราฟที่ยืนมองด้วยสายตาที่นิ่งเฉยก่อนที่จะแสยะยิ้มออกมาเบาๆทำให้เลโน่

    โมโหสุดขีด

    "ไงเจ้าหนูไม่ได้เจอกันตั้งนานนะ"

    ราฟเหลือบไปเห็นเลโน่ก่อนที่จะกล่าวทักทายด้วยน้ำเสียงที่เยือกเย็นผิดกับเลโน่ที่มองเขาด้วยสายตา

    เกลียดชังก่อนที่จะยื่นมือไปกำดาบที่สะพายอยู่ด้านหลังและพุ่งเข้าหาราฟด้วยความเร็วสูง







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×