ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Zabotenders 2 : Dark The Zell

    ลำดับตอนที่ #66 : เริ่มต้นสู่สงคราม บทที่ 11 : สู่จุดหมายสุดท้าย??

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 48
      0
      11 ส.ค. 55


    "ต่อไปเราจะเอายังไงกันดีหละ"

    เทมถามความเห็นของเลโน่ในเมื่อทุกอย่างตอนนี้ตกอยู่ในอำนาจของกลุ่มลีอองทั้งหมดแล้ว

    "เราจะต้องกลับไปดูสถานการณ์ที่ลินบลูมกันก่อนว่ามีอะไรเสียหายแค่ไหน.....แล้วเฟริสหละ

    เฟริสอยู่ไหน??"

    เลโน่บอกพร้อมกับนึกขึ้นได้ตะโกนถามหาเฟริสแต่เรนมุที่กำลังทำแผลอยู่บอกเสียงอ่อยว่า

    เฟริสถูกทหารของลีอองพาตัวกลับไปแล้วพร้อมทั้งเอ่ยปากขอโทษเลโน่ที่ปกป้องเอาไว้ไม่ได้

    ทำให้เด็กหนุ่มนั้งก้มหน้าเงียบไปแต่เมื่อนึกอะไรขึ้นมาได้จึงลุกขึ้นยืนและบอกกับทุกคน

    "นี้ไม่ใช่เวลาจะมาสิ้นหวัง......เราจะต้องทำอะไรซักอย่างเพื่อนำชัยชนะของเรากลับคืนมา"

    คำพูดของเลโน่ทำให้ทุกๆคนที่ได้ยินเริ่มกมีำกำลังใจขึ้นมาและเห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งโดย

    เคียวรุที่ให้ความสนใจในตัวเลโน่มาตั้งแต่แรกเสนอตัวที่จะออกเดินทางไปด้วยเพื่อที่จะแก้แค้น

    ให้กับคนทุกคนในNAYBLE

    "ฉันจะไปด้วยทุกคนคงจะได้ยินแล้วสินะเราจะยอมแพ้ง่ายๆไม่ได้เพราะฉะนั้นฉันขอเป็นตัวแทนของ

    ประชาชนNAYBLEเอง"

    เมื่อทั้ง5คนตกลงกันเรียบร้อยแล้วจึงออกเดินทางไปยังลินบลูมที่ที่เป็นอีก1เป้าหมายของกลุ่ม

    ลีอองเมื่อไปถึงที่นั้นก็พบว่าสภาพเมืองถูกทำลายไม่ต่างกับที่NAYBLEเลยผู้คนต่างพากันล้มเจ็บ

    "หน็อยเจ้าพวกนั้นทำถึงขนาดนี้เชียวเรอะเนี้ย"

    เทมที่พึ่งจะได้กลับมาที่เมืองเกิดครั้งแรกนับจากออกไปพูดขึ้นมาด้วยความโมโหเป็นจังหวะ

    เดียวกับที่มาโครหัวหน้าของเมืองนี้เหลือบมาเห็นพอดี

    "พวกนาย...ก็มาด้วยงั้นเรอะ"

    "คุณมาโคร........แย่เลยนะครับ"

    เทมเรียกชื่อก่อนที่จะเหลือบมองไปรอบๆเมืองแล้วถามด้วยน้ำเสียงที่เศร้าสร้อย

    "นั้นสินะทุกคนได้รับบาดเจ็บกันหมดฉันเองก็เกือบเอาตัวไม่รอดเหมือนกัน.....แต่ว่าฉันไม่ปล่อย

    ให้พวกมันทำอยู่ฝ่ายเดียวแน่ๆ"

    มาโครพูดขึ้นพลางกำหมัดแน่นด้วยความแค้นก่อนที่จะขอร่วมทางไปด้วย

    "ฉันจะไปกับพวกนายด้วยทุกคนที่นี้คงจะเห็นด้วยกับฉันและอีกอย่างไปกับพวกนายฉันอาจจะรู้

    ว่าเจ้านั้นอยู่ที่ไหน"

    มาโครร่ายยาวก่อนที่จะพูดถึงเซลในท้ายคำพูดทีอยู่ๆก็หายตัวไปเฉยๆ

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×