ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Zabotenders 2 : Dark The Zell

    ลำดับตอนที่ #63 : เริ่มต้นสู่สงคราม บทที่ 8 : ศึกชิงเมืองNAYBLE ราฟ VS เคียวรุ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 40
      0
      5 ส.ค. 55


    บรรยากาศรอบๆเมืองเริ่มมีมืดครึ้มลงพร้อมกับลมที่ค่อยๆพัดแรงขึ้นเรื่อยๆสร้างความประหลาดใจ

    ให้กับเคียวมุไม่น้อย

    "เอาหละนะ"

    ราฟบอกพร้อมกับดึงดาบขึ้นมาคั้งนึงก่อนที่จะฟาดดาบลงพื้นทำให้เกิดคลื่นพลังขนาดใหญ่สีดำ

    พุ่งตรงเข้าหาเคียวมุแต่เคียวมุก็ยังหลบได้แต่ก็ต้องผงะเมื่อหันไปมองก็เห็นว่าคลื่นพลังนั้นย้อนกลับ

    มาหาตนอีก

    "นี้มันอะไรเนี้ย"

    เคียวมุถามกับตัวเองด้วยความแปลกใจก่อนที่กระโดดหลบอีกครั้ง

    "หึหึหึแค่อันเดียวดูเหมือนจะหลบได้ง่ายเกินไปสินะ.....งั้นรับไปอีกเป็นไง"

    ราฟบอกพร้อมกับฟาดดาบนั้นลงพื้นอีกครั้งทำให้มีคลื่นพลังแบบเดียวกันพุ่ง

    ออกมาอีกลูก

    "เชอะ!!!!"

    เคียวมุกัดฟัดหงุดหงิดก่อนที่จะแว้บหายไปอย่างรวดเร็วไปโผล่ด้านหลังของ

    ราฟและง้างเคียวจะฟันใส่แต่ก็ถูกราฟอัดคลื่นพลังกระแทกใส่จนเคียวมุกระเด็น

    ออกไปก่อนที่จะตามไปจะฟันซ้ำแต่เคียวมุก็ยังใช้เคียวตั้งรับไว้ได้

    "แฮ่กๆๆ!!"

    เคียวมุเริ่มเหนื่อยหอบด้วยความอ่อนล้าทำให้ราฟยิ้มเยาะออกมา

    "เหนื่อยแล้วงั้นเรอะ.....คงจะไม่ค่อยได้ต่อสู้หนักๆเท่าไรสินะ"

    "แย่หละสิท่าท่างคุณเคียวมุดูจะไม่ไหวแล้วหละ"

    โบโลพูดด้วยน้ำเสียงที่เป็นกังวลเมื่อเห็นเคียวมุดูท่าทางเปลี่่ยนไป

    "ถ้าเป็นแบบนี้หละก็เราคงต้องบุกเข้าไปช่วยพร้อมๆกันแล้วหละ"

    เรนมุบอกกับทั้ง2ที่เตรียมตัวไว้พร้อมแล้ว

    "เรามาจบการต่อสู้ของเราเพียงแค่นี้ดีกว่า.....เพราะว่าฉันไม่มีเวลามาเล่นด้วยมากนักหรอกนะ"

    ราฟพูดด้วยน้ำเสียงที่เยือกเย็นพรางปักดาบกลับลงไปที่พื้นทำให้รอบๆดาบถูกปกคลุมด้วย

    คลื่นพลังสีดำขนาดใหญ่และหนาก่อนที่ท้องฟ้าของเมืองจะถูกเปิดออกและมีพลังบางอย่าง

    กำลังหลอมรวมกันเป็นกลุ่มก้อนและมันกำลังจะพุ่งลงมาจากฟ้า

    "แย่หละสิ...........ทุกคนถอยออกไปจากที่นี้ซะ!!"

    เคียวมุเงยหน้ามองพร้อมกับหันมาตะโกนบอกชาวบ้านให้รีบหนีไปด้วยน้ำเสียงตื่นตระหนก

    "คุณเคียวมุ!!!!!!"

    แซ็คและพวกทั้ง2คนรีบวิ่งเข้ามาหาเคียวมุก่อนที่โบโลจะเสนอให้ลองใช้ม่านบาเรียต้าน

    เอาไว้จนกว่าชาวบ้านจะหนีไปให้หมดก่อนและเคียวมุก็เห็นด้วยกับวิธีนี้ก่อนที่ทั้ง3คนจะ

    กางม่านบาเรียขนาดใหญ่เอาไว้

    "ตายซะเถอะพวกแก!!!"

    ราฟคำรามลั้นก่อนที่คลื่นพลังขนาดใหญ่จะพุ่งลงมาจากท้องฟ้าและกำลังจะถล่มเมืองNAYBLE

    ให้พังพินาศทางด้านของเลโน่ เทม โจโจและโคโคที่กำลังอยู่ในROSLUSเองก็สังเกตเห็นถึง

    ความเปลี่ยนแปลงบนท้องฟ้าและก็สัมผัสได้ถึงพลังขนาดใหญ่ได้เหมือนกัน

    "นะนะนั้นมัน........อะไรนะ"

    เทมที่เงยหน้าไปเห็นคลื่นพลังนั้นถึงกับเอ่ยปากถามด้วยน้ำเสียงสุดทึ้ง

    "พลังนั้น........ตรงนั้นมันเมืองNAYBLEนี่หน่า ไปเร็วเถอะ.........."

    เลโน่พูดพลางหยุดนึกไปพักนึงก่อนที่จะตะโกนออกมาพลางหันไปบอกกับทั้ง3คนด้วยน้ำเสียงที่

    ร้อนรนและวิ่งนำหน้าออกไป





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×