ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Zabotenders 2 : Dark The Zell

    ลำดับตอนที่ #52 : SEARCH THE SHADOW POWER

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 59
      0
      19 มิ.ย. 55

     

    "บ้าน่า......ทำไมพลังได้รุนแรงขนาดนี้ได้...."

    เจโด้กัดฟันพูดขึ้นในขณะที่เขากำลังต้านทานพลังดาบของเซลก่อนที่เขาจะระเบิดคลื่นพลังสีฟ้า

    ผลักร่างของเซลกระเด็นออกไปไกลทำให้เจโด้เริ่มมองหน้าเด็กหนุ่มด้วยสีหน้าที่เคร่งเครียดและครุ่นคิด

    "พลังของเธอรุนแรงดีแบบนี้สิถึงคู่ควรกับที่ฉันจะพาเธอไปหาคุณลีออง"

    เจโด้พูดพลางยกดาบขึ้นมาเหนือศีรษะก่อนที่จะมีคลื่นพลังสีฟ้าค่อยๆครอบคลุมดาบของเขาและทำให้พื้น

    บริเวณนั้นค่อยๆสั่นไหวจากเล็กน้อยเป็นแรงขึ้นๆ

    "แต่ว่าตอนนี้เธอจะต้องหลับไปซะก่อน"

    เจโด้คำรามลั้นก่อนที่จะตวัดดาบเป็นแนวตั้งเพื่อใช้ท่าไม้ตายDRAGON BLUEออกมาเด็กหนุ่ม

    จึงต้องตั้งดาบรับแต่ทว่าดาบนั้นกลับหักออกทำให้เซลโดนDRAGON BLUEเข้าไปเต็มๆจนสลบคาที่

    -------------------------------------------------------------------------------------------------

    -------------------------------------------------------------------------------------------------

    "ที่นี้มัน............."

    เสียงของเซลพูดกับตัวเองอีกครั้งเมื่อตนตื่นขึ้นมาและพบว่าอยู่ในสถานที่หนึ่งซึ่งเขาเคยเห็น

    เมื่อตอนลินบลูมแต่ครั้งนี้ตัวเขากลับเห็นภาพที่ชัดขึ้นมันคือภาพของลีอองพ่อของเขากำลังสู้

    กับใครบางคนโดยที่ทั้ง2มีแผลเเต็มตัวไม่ต่างกันจนกระทั่งทั้ง2ได้วิ่งประจันหน้ากันก่อนที่

    ลีอองจะฟันใส่ชายคนนั้น.................................

    "ห๊ะ!!!"

    เซลลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้งก่อนที่จะเหลือบสายตามองไปรอบๆก็พบว่าตัวเขามาอยู่ใน

    ห้องๆหนึ่งที่อยู่ชั้นบนสุดของคฤหาสน์

    "ตื่นแล้วเรอะ"

    เสียงของลีอองเดินเข้ามาและถามกับเด็กหนุ่มด้วยน้ำเสียงเขร่งขรึม

    ".......พ่อ...."

    เซลเรียกออกมาเบาๆพร้อมกับเอามือกุมหัวทั้ง2ข้าง

    "ภาพที่ผมเห็นเมื่อกี้มันคืออะไรกันชายคนนั้นเป็นใครกัน"

    เซลหันมาถามด้วยความสงสัยแต่ลีอองนิ่งไปซักพักก่อนที่จะเล่าเรื่องให้ฟัง

    "ชายคนที่ฉันต่อสู้ด้วย....คือเฟริสนักรบในตำนานผู้ครอบครองคฤหาสน์แห่งนี้.......และที่

    สำคัญเป็นพ่อของไอ้เด็กคนนั้นคนที่แกพ่ายแพ้มาไงหละ........................................................"

    คำบอกเล่าของลีอองทำให้เซลนึกภาพไปถึงเลโน่ซึ่งทำให้เขาพอจะรู้อะไรบ้างแล้ว

    "และเจ้านั้น.....คือของเฟริสกับแม่ของแก....หรือว่ากันง่ายๆก็คือเป็นลูกนอกไส้ของฉันไงหละ"

    เซลอึ้งไปอีกเมื่อรู้ว่าเลโน่คือพี่น้องต่างพ่อของตนยิ่งทำให้เขารู้สึกโกรธแค้นพ่อลูกคู่นี้มากขึ้น

    "หยังงั้นเองเรอะ....เจ้านั้นคือพี่น้องของฉันแต่เป็นลูกของเฟริสที่เกิดกับแม่...........แก!!ไอ้เลโน่"

    เซลก้มหน้าพูดด้วยอารมขุ่นเคืองมือกำผ้าห่มแน่นด้วยความโกรธแค้นก่อนที่เจ้าตัวจะคุมอารมณ์

    โกรธไม่ไหวกระชากผ้าที่อยู่ในมือขาดกระจุยทำให้ลีอองยิ้มอย่างมีเล่ห์ออกมา



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×