ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Zabotenders 2 : Dark The Zell

    ลำดับตอนที่ #51 : SEARCH THE SHADOW POWER

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 54
      0
      5 มิ.ย. 55


    “หึหึรุนแรงใช่ได้.....แต่พลังแค่นี้ยังไม่สามารถเอาชนะเจ้าเด็กคนนั้นได้หรอกนะ”

    เจโด้พูดชมในพลังของเซลแต่ก็พูดต่ออีกจนเด็กหนุ่มชะงักถามขึ้นอย่างสงสัย

    “หมายความว่าไง”

    ฉันเห็นนะตอนที่เธอกับเจ้าเด็กคนนั้นสู้กัน....แต่ก็ไม่แปลกหรอกที่เธอจะพ่ายแพ้เพราะว่า

    เด็กคนนั้นคือสายเลือดของเวเรสนักรบในตำนานเจ้าของคฤหาสน์แห่งนี้ไงหละ”

    คำพูดของเจโด้ทำให้เซลถึงกับอึ้งไป

    "แต่ว่านะเธอเองก็มีสายเลือดของคุณลีอองอยู่ในตัวเหมือนกันเห็นแค่พลังนั้นก็รู้แล้วเธอกับเด็กคนนั้น

    มีพลังที่คล้ายกันเพราะว่าพ่อของเธอทั้ง2คนเคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน....เรียกได้ว่ามันคือศึกสายเลือด

    อย่างแท้จริงไงหละ"

    เจโด้ร่ายยาวยิ่งกระตุ้นให้เซลอย่างที่จะมีพลังที่มากขึ้นกว่าตอนนี้เพื่อที่จะไปสู้กับเลโน่อีก

    ครั้งเด็กหนุ่มกำหมัดแน่นด้วยความตื่นเต้นที่รู้ว่าตนเองคือลูกชายของผู้ทีเป็นนักรบในตำนาน

    ที่ยังมีชีวิตเหลืออยู่

    "ไงหละคิดมีใจที่จะเอาจริงขึ้นมาบ้างหรือยัง...งั้นครั้งนี้ฉันจะเป็นฝ่ายลุยก่อนบ้างหละนะ"

    เจโด้พูดปลุกเร้าก่อนที่จะเป็นฝ่ายลุยบ้างเขาปรี่เข้าหาเซลพร้อมกับคลื่นพลังสีฟ้าที่หุ้มร่างกายทั่วตัว

    ก่อนที่จะตวัดดาบฟาดเข้าเต็มแรงแต่เซลก็ตั้งรับไว้ได้ทำให้เจโด้ประหลาดใจเล็กน้อยแต่ก็

    แอบยิ้มกริ่มที่มุมปาก

    "ดีมากเจ้าหนูไหนลองดึงพลังสุดยอดของเธอออกมาให้ฉันดูหน่อยสิ"

    เจโด้พูดกระตุ้นต่อก่อนที่เขาจะตวัดแขนออกเป็นวงกว้างทำให้เกิดคลื่นพลังมังกรพุ่งเข้าใส่

    เซลแต่เด็กหนุ่มกลับใช้ดาบตวัดเพียงครั้งเดียวทำให้คลื่นพลังนั้นกระเด็นออกไปอีกทางก่อน

    ที่จะสวนกลับด้วยการตวัดดาบเป็นวงกว้างทำให้เกิดคลื่นมังกรสีดำพุ่งเข้าหาเจโด้บ้างแต่เจโด้

    ก็สามารถต้านคลื่นพลังสีดำนั้นได้เหมือนกันด้วยม่านสีฟ้าที่เขาสร้างขึ้นแต่เมื่อคลื่นพลังสีดำจาง

    ลงกลับไม่เห็นเซลยืนอยู่ตรงหน้าแล้วแต่กลับกระโดดลอยตัวอยู่ด้านบนและฟาดดาบเข้าใส่เจโด้

    เต็มแรงแต่เขาก็ยังยกดาบต้านไว้ได้บ้างแต่ด้วยพลังของเซลที่ค่อยๆมีมากขึ้นๆทำให้พื่นที่เจโด้ยืน

    อยู่เริ่มร้าวและค่อยๆทรุดลงทำให้เจโด้มองหน้าเด็กหนุ่มด้วยสีหน้าที่เปลี่ยนไปอย่างคาดไม่ถึง











    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×