ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Zabotenders 2 : Dark The Zell

    ลำดับตอนที่ #53 : ผู้ถูกเลือก กับ ท่าไม้ตายลับสุดยอด

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 56
      0
      5 ก.ค. 55


    "มันเป็นเรื่องเมื่อ 10 ปีก่อนหน้านี้ ในตอนนั้นเองทั้งฉันและโจโจต่างก็ยังเป็นแค่เด็ก

    ทั่วไปและวันนั้นก็เป็นวันที่เรา2คนต้องถูกส่งตัวไปฝึกฝนวิชาโดยที่กฏระเบียบของ

    หมู่บ้านเรากำหนดไว้ว่าจะต้องส่งตัวเด็กที่มีอายุครบ10ปีเข้าไปพักอาศัยในบ้านกลางป่า

    และที่นั้นเองที่เราได้พบกับลูลู่อาจารย์ของพวกเราเราอาศัยและเรียนรู้วิชาการต่อสู้กับเขา

    อยู่ถึง3ปีและปฏิบัติภารกิจต่างๆร่วมกันมามากมายจนกระทั่งวันนึงเราทั้งคู่ได้เห็นพลังนั้น

    เองกับตาในวันที่ไปปฏิบัติภารกิจหนึ่งซึ่งเป็นภารกิจที่ถือว่ายากที่สุดมันเป็นพลังที่รุนแรง

    มากเปลวเพลิงสีแดงฉานครอบคลุมไปทั้งปลายดาบเหมือนกับพร้อมที่จะแผดเผาทุกสิ่งทุก

    อย่างให้เป็นจุลเลยทีเดียว"โคโคเล่าเรื่องราวด้วยสีหน้าที่เคร่งขรึมให้กับทั้งเลโน่และทอนฟัง

    "แล้วหลังจากนั้นหละเป็นไงต่อ"

    ทอนถามแทรกขึ้นมาโคโคกำลังจะเล่าต่อแต่โจโจเบรคไว้และเสนอตัวเล่าต่อเอง

    "ต่อไปฉันขอเล่าเองแล้วกัน..................หลังจกาที่เรา2คนได้เห็นพลังนั้นมันทำให้ฉันอยากรู้

    มากและเคยตามตื้ขอให้อาจารย์สอนอยู่หลายครั้งแต่ก็ไม่สอนให้ซักทีจนฉันต้องแอบเข้าไป

    ในห้องใต้ดินซึ่งเป็นห้องต้องห้ามของศิษทุกคนเพราะที่นั้นมีตำราวิชาต้องห้ามต่างๆเก็บอยู่

    มากมายรวมไปถึงมีอาวุธเปลวเพลิงอยู่ที่นั้นด้วยฉันอาศัยช่วงที่อาจารย์ไม่อยู่แอบเข้ามาหา

    มันและศึกษาอยู่นานจนกระทั่งวันนึงเรื่องที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อจู่ๆกลุ่มสุนัขสีเงินที่เป็นอ

    ริกับเราอยู่ในตอนนั้นเข้ามาบุกหมู่บ้านและเป็นช่วงที่อาจารย์ไม่อยู่ซะด้วยฉันซึ่งตอนนั้นอยู่

    ในบ้านกลางป่าไม่มีอาวุธอะไรเลยก็ได้เหลือบไปเห็นดาบเล่มนั้นแขวนอยู่บนหิ้งจึงตัดสินใจ

    หยิบมันและรีบวิ่งไปสมทบที่หมู่บ้านทันที"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×