ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Zabotenders 2 : Dark The Zell

    ลำดับตอนที่ #50 : SEARCH THE SHADOW POWER

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 56
      0
      5 มิ.ย. 55

     
    "หยุดอยู่ตรงนั้นก่อนเจ้าหนู"

    เสียงของเจโด้ดังขึ้นจากที่ไหนซักแห่งทำให้เซลต้องชะงักหยุดอยู่กับที่ก่อนที่

    เจโด้จะกระโดดลงมาจากระเบีงชั้นบนและพุ่งเข้าหาเซลพลางง้างดาบจะฟันใส่แต่

    เซลก็ตั้งดาบรับไว้ได้ก่อนที่จะตวัดฟันกลับไปแต่เจโด้กระโดดถอยหลังหลบไปได้

    "สมแล้วที่เป็นเชื้อสายของคุณลีอองความเร็วและปฏิกิริยาใช้ได้"

    เจโด้ยิ้มที่มุมปากพลางพูดชม

    "รู้แล้วก็ดี...งั้นก็ช่วยหลีกทางให้หน่อยได้ไหม"

    เซลพูดขึ้นและกำลังจะก้าวเดินต่อแต่ถูกเจโด้ยกมือห้าม

    "คงจะทำให้ไม่ได้หรอก.....มีแค่ทางเลือกเดียวเท่านั้นที่จะขึ้นไปหาุคุณลีอองได้นั้นก็คือ"

    เจโด้พูดแล้วหยุดกึกก่อนที่จะพุ่งเข้าหาเซลและตวัดดาบฟันใส่อีกครั้งแต่ครั้งนี้เด็กหนุ่มกระโดด

    หลบได้ทำให้รู้ถึงทางเลือกนั้น

    "เข้าใจละ......ต้องเอาชนะให้ได้สินะ"

    หลังจากที่เซลพูดจบก็มีคลืนพลังสีดำเกิดขึ้นบริเวณรอบตัวของเขาอีกครั้งเหมือนตอนที่

    สู้กับบีไม่มีผิด

    "อืม.....พลังรุนแรงดีแต่ว่ายังใช้ไม่ได้หรอกนะ"

    เจโด้มองพลังของเซลก่อนที่จะพูดออกมาเชิงเหยียดหยามนิดๆทำให้เด็กหนุ่มไม่พอใจก่อนที่

    จะบังคับคลื่นพลังสีดำโจมตีเข้าใส่และกำลังแผดเผาร่างของเจโด้จนทำให้เซลยิ้มพอใจที่มุม

    ปากแต่ภาพหลังจากนั้นทำให้เขาตกตะลึงเมื่อมีแสงสีน้ำเงินพุ่งขึ้นมาหลอมร่างของเจโด้เอาไ้ว้

    ทำให้คลื่นพลังสีดำของเซลจางหายไป

    "หึหึพลังของเธอทำได้แบบนี้หรือเปล่าเจ้าหนู"

    เจโด้พูดขึ้นก่อนที่จะยื่นมือออกมาข้างหน้าและปล่อยคลื่นพลังจากทางมือโจมตีใส่เด็กหนุ่มที่

    กระโดดเอี่ยวตัวหลบได้อย่างหวุดหวิดแต่เมื่อเงยหน้าขึ้นมาก็ต้องผงะเมื่อเห็นคลื่นพลังสีฟ้ากำลัง

    พุ่งมาแต่เด็กหนุ่มยังกระโดดหลบได้อย่างฉิดเฉียด

    "เอ้าๆอย่ามัวแต่หลบสิแสดงพลังของเธอให้ฉันดูอีกหน่อยได้ไหม"

    เจโด้พูดกระตุ้นก่อนที่จะกำหมัดแน่นแล้วใช้มือทุบพื้นทำให้มีคลื่นพลังสีฟ้าขนาดใหญ่ระเบิด

    ตามพื้นกำลังพุ่งไปทางเซล.......จนทำให้เด็กหนุ่มเริ่มโมโหชักดาบออจากฝักแล้วตวัดดาบ

    เป็นคลื่นสีดำเข้าปะทะบ้างจนเกิดแรงระเบิดขนาดใหญ่
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×