ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Zabotenders 2 : Dark The Zell

    ลำดับตอนที่ #41 : การเสริมทัพ กับ การเดิมพันธ์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 72
      0
      10 เม.ย. 55

     
    "ว่าแต่เราจะไปที่ไหนต่อดีหละ.....ยังไม่มีข้อมูลอะไรซักอย่าง"

    ทอนถามขึ้นในขณะที่พวกเขากำลังเดินไปตามทาง

    "อือนั้นสินะ....ลองกลับไปหาคุณลีอองก่อนดีไหม"

    โอโบพูดเสนอขึ้นมาแต่ก็ไม่ได้ยินเสียงตอบกลับจนไม่เห็นว่าโอนิริวสมาชิก

    อีกคนหยุดเดินก่อนจะฉุกคิดขึ้นมาได้

    "ลองไปที่roslusกันไหม"

    โอนิริวพูดโผลงขึ้นมาทำให้ทั้ง2หันมาอุทานพร้อมกันพลางทำหน้าเหวอก่อนที่โอโบจะถามขึ้น

    "หา!!!!......นายคิดยังไงของนายถึงอยากจะไปที่นั้นนะ"

    "เพราะมันอยู่ไม่ไกลจากตรงนี้และพวกนายอย่าลืมสิว่าที่นั้นเป็นเมืองของ"เจ้านั้น"ไม่แน่มันอาจจะแวะกลับไปก็ได้นะ"

    โอนิริวพูดให้เหตุผลทำให้ทั้ง2คิดตามก่อนที่จะพยักหน้าเห็นด้วยและทั้ง3ก็มุ่งสู่เมืองroslusที่ที่

    มีพวกของเลโน่ที่เขาตามหาอยู่ที่เมืองนั้นด้วย

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    "หมายความว่าไง.....ที่ว่ามีเมืองนี้เป็นเดิมพันธ์นะ"

    โคโคถามขึ้นมา

    "ก่อนที่ฉันจะพูดอะไรต่อฉันขอสารภาพอะไรบางอย่างก่อนแล้วกันที่จริงฉันคือ1ในทีมนักฆ่าของคุณลีออง"

    เมื่อไำด้ยินดังนั้นทำให้ทั้ง4ต่างชะงักและยื่นมือไปจับดาบเพื่อเตรียมตัวต่อสู้อีก

    "เฮ้เดี๋ยวสิฟังให้จบก่อน...ฉันเป็นสมาชิกก็จริงแต่ว่ามันมีเหตุจำเป็นนะ.........ก็เพราะหมู่บ้านนี้หละ

    ที่ทำให้ฉันต้องแฝงเข้าไปในคฤหาสน์ของมันเพื่อค้นหาความจริงเบื้อหลังการทำลายหมู่บ้านนี้จน

    กระทั่งฉันก็รู้จนได้และพยายามตีตัวออกห่างจากสมาชิกอีก3คนเพื่อหาทางกลับมาที่นี้"

    เมโอร่ายยาวทำให้ทั้ง4หยุดการกระทำของตัวเองและฟังต่อ

    "แต่ว่าพวกนายก็เห็นแล้วสินะว่าสภาพหมู่บ้านนี้กลายเป็นยังไงไปแล้ว....ทหารของที่นี้ตายกันหมด

    เพราะน้ำมือของพวกมันจะเหลือก็แต่เพื่อนของฉันมาสคนที่นายเห็นเมื่อกี้กับคุณกาเซียที่เป็นหัวหน้า

    ของที่นี้แค่นั้นและฉันคิดว่าพวกมันจะต้องกลับมาที่นี้อีกแน่ถ้ารู้ว่ายังเหลือพวกเราอยู่..........

    และนี้คือสิ่งที่ฉันจะขอร้องพวกนาย"

    เมโอร่ายยาวต่ออีกรอบถึงสาเหตุในการขอความช่วยเหลือครั้งนี้

    "ถ้าเรื่องที่นายเล่าเป็นความจริงทั้งหมดหละก็.......ฉันก็จะช่วย"

    เลโน่ที่ยืนคิดอยู่นานก่อนที่จะพูดตัดสินใจจะช่วยและมองไปที่โคโคกับโจโจเชิงถามเป็นนัยว่าจะ

    ร่วมมือด้วยหรือเปล่าแล้วทั้ง2ก็ได้พยักหน้ารับแทนคำตอบนั้นก่อนที่จะหันไปทางเทม

    "มันก็ช่วยไม่ได้นี้นะไหนๆเราก็มาด้วยกันถึงนี้แล้วเอาไงเอากัน"

    เทมทำหน้าตาจริงจังก่อนจะตอบรับคำช่วยเหลือ

    "ขอบคุณพวกนายมากนะ"

    เมโอพูดขอบคุณทั้ง4ด้วยรอยยิ้มและน้ำเสียงที่ตื้นตัน

    "เฮ้ยๆพวกแกเป็นใครนะ"

    มาสที่ยืนเฝ้าสังเกตการณ์อยู่ข้างนอกตะโกนขึ้นมาเมื่อเห็นชายทั้ง3เดินเข้ามาในหมู่บ้านพร้อม

    กับแสยะยิ้มให้

    "ฉันถามว่าพวกแกเ้ป็นใคร....จะยิ้มทำไมฟะ"

    มาสถามอีกครั้งด้วยความโมโหก่อนที่จะควักเหรียญเงิน5เหรียญที่เป็นอาวุธออกมา

    "ใช่จริงๆด้วยเจ้านี้คือคนที่รอดตายในเหตุการณ์นั้น"

    ทอนพูดขึ้นมาเมื่อเหลือบเห็นเหรียญเงินของมาส

    "งั้นก็จัดการเลยซี่"

    โอโบแสยะยิ้มสั่งการก่อนที่ทั้ง3จะพุ่งเข้าหามาสพร้อมกันๆ





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×