ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Zabotenders 2 : Dark The Zell

    ลำดับตอนที่ #42 : การเสริมทัพ กับ การเดิมพันธ์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 69
      0
      15 เม.ย. 55


    "ฉันจัดการเอง"

    ทอนตะโกนลั้นพลางง้างหมัดชกเข้าใส่แต่มาสกระโดดหลบทันทำให้หมัดของทอนอัดเข้าที่กำแพงอย่างจัง

    "แต่มาสก็ต้องผงะเมื่อเห็นขวาน2ด้ามกำลังพุ่งตรงมาที่เขาจากด้านล่างจนต้องเขวี้ยงเหรียญเงินที่อยู่ในมือ

    ออกไปเพื่อหยุดการโจมตีของขวานทั้ง2ด้ามแต่ก็ยังไม่พ้นอันตรายเพราะยังมีโอโบที่กำลังรวบรวม

    พลังไว้ที่ดาบก่อนที่จะตวัดดาบเป็นแนวขวางทำให้เกิดคลื่นสายฟ้าสีเหลืองพุ่งเข้าหาตัวเขาอีกระลอกแต่

    มาสก็ยังเอี่ยวตัวหลบได้แต่ก็ถูกคลื่นพลังนั้นพุ่งถากหัวไหล่ไปนิดนึงจนตัวเขาหล่นลงมาเผชิญหน้ากับทั้ง3

    "แกคิดจะรุมฉันหรือไง.........แบบนี้ต้องโชว์ที่เด็ดกันหน่อยแล้วมั้ง"

    มาสพูดพลางยิ้มที่มุมปากก่อนที่จะแบมือทั้ง2ข้างออกเพื่อรวบรวมพลังไว้และค่อยๆปรากฏเหรียญเงิน5เหรียญ

    รวมอยู่ที่ง้ามนิ้วทั้ง2ข้าง

    "เข้ามาเลย"

    มาสพูดท้าทายด้วยสีหน้าและแววตาที่เปลี่ยนไปเป็นดุดันมากขึ้นทำให้ัทั้ง3โมโหและเตรียม

    ที่จะพุ่งเข้าหาพร้อมๆกันอีกรอบ

    "เฮ้ยพวกแกมาทำอะไรที่นี่นะ"

    เสียงของเมโอดังขึ้นมาทำให้ทั้ง4คนหันมองเป็นตาเเดียวกัน

    "อะฮ้าดูสิว่าเราเจอใคร....เป็นอย่างที่นายบอกจริงๆด้วยนะโอนิริว"

    ทอนพูดขึ้นมาเมื่อเห็นเมโอมายืนอยู่ตรงหน้าก่อนจะหันไปบอกกับโอนิริว

    "ฉันควรจะถามแกมากกว่าว่ามาทำอะไรที่นี่.........."

    โอโบถามกับเมโอ

    "ฉันก็กลับมาที่หมู่บ้านของฉันนะสิ.......หมู่บ้านที่พวกแกเคยทำลายไว้ไง"

    เมโอพูดเหมือนเฉลยเป็นนัยๆทำให้โอโบชะงักก่อนที่จะย้อนถามกลับไป

    "หมายความว่าไงหมู่บ้านของแก.......หรือว่า........."

    "ที่จริงแล้วฉันคือ1ในสมาชิกที่อยู่ที่นี้ก่อนที่จะทำทีเป็นยอมร่วมมือกับลีออง

    แล้วก็ได้รู้ความลับที่ใครทำลายหมู่บ้านนนะสิ"

    "หมายความว่าแกเป็นสปายเพื่อเข้ามาล้วงความลับของเราสินะ....หือเจ้าเด็กคนนั้น"

    โอโบเข้าใจในสิ่งที่เมโอพูดก่อนที่ผงะเมื่อเห็นเลโน่คนที่พวกเขาตามหาก็อยู่ที่นั้นด้วย

    "เจ้าเด็กคนนั้นและตราสัญลักษณ์มังกรเพลิง.....ไม่ผิดตัวแน่.....วันนี้โชคดีจริงๆเจอทั้งเป้าหมายและคนทรยศ"

    โอโบพูดอย่างอารมดีแต่แฝงไปด้วยความอำมหิตในขณะที่เลโน่กับพวกก็ตั้งท่าเตรียมที่จะต่อสู้ด้วย

    "เดี๋ยวๆเจ้านี้ให้พวกฉันจัดการเหอะ"

    โจโจกับโคโคเสนอตัวเองออกมาและเหมือนว่าจเลโน่กำลังจะพูดอะไรบางอย่างแต่ก็ถูกโคโคพูดแทรกไว้

    "ไม่เป็นไรน่าเราไม่แพ้หรอกแล้วอีกอย่างเราสัญญาไว้แล้วนี้ว่าพวกเรามาเพื่อปกป้องนาย"

    ทางด้างโอโบ ทอน และโอนิริวเมื่อได้ยินดังนั้นก็ถึงกับโกรธ

    "เหอะพวกแกจะดูถูกพวกเรามากไปแล้วนะ..................งั้นเจ้า2คนนี้นาย2คนจัดการไปแล้วกันส่วนฉัน

    จะจัดการกับไอ้คนทรยศนั้นเอง"

    โอโบสั่งการหใ้ทอนกับโอนิริวสู้กับโจโจและโคโคส่วนตนนั้นหันไปหาเมโอและพูดพลางชี้หน้าใส่เขา






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×