ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Zabotenders 2 : Dark The Zell

    ลำดับตอนที่ #40 : การเสริมทัพ กับ การเดิมพันธ์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 90
      0
      8 เม.ย. 55

     
    "ทำไมมันเละเทะอย่างนี้หละเนี้ย"

    เทมพูดบ่นด้วยความตกใจเมื่อมองไปรอบๆเมืองก็มีแต่ซากปรักหักพังเต็มไปหมดเหลือก็แต่บ้านเล็กๆ

    2-3หลังที่อยู่ลึกเข้าไปอีกเท่านั้น

    "ผลจากการโจมตีของกองทัพลีอองไงหละ............เข้าไปในบ้านกันเหอะ"

    เมโอพูดอธิบายก่อนที่จะเดินนำหน้าทั้ง4เข้าไปโดยที่มีชายคนหนึ่งมองลงมาจากบนหลังคาบ้านข้างหน้า

    ก่อนที่จะกระโดดลงมาพร้อมกับเขวี้ยงเหรีญเงินจำนวน3เหรียญที่หนีบไว้ตรงง้ามนิ้วแต่เมโอสัมผัสได้จึงบอก

    ให้ทั้ง4กระโดดหลบได้อย่างหวุดหวิด

    "นายทำอะไรนะมาสไม่เห็นหรือไงว่าฉันมีแขก"

    เมโอพูดน้ำเสียงเคร่งขรึมโดยที่ไม่มองขึ้นไปด้านบนเหมือนจะรู้อยู่แล้วทำให้ชายคนนั้นต้องแสดงตัวออกมา

    "ก็แค่ล้อเล่นนะ.....แล้วพวกนั้นใครนะ"

    มาสพูดแก้ตัวแต่เมื่อเหลือบไปเห็นพวกเลโน่ที่อยู่ด้านหลังจึงถามขึ้นด้วยความสงสัย

    "อ๋อพวกเขาคือเพื่อนของฉันเอง........โจโจ โคโค เทม แล้วก็เลโน่"

    เมโอหันไปพูดแนะนำตัวให้มาสรู้จักจนมาถึงเลโน่มาสก็เหลือบไปเห็นตราสัญลักษณ์พอดีจึงโวยวายขึ้น

    "เจ้าเด็กนี้กองทัพมังกรเพลิงนี่แกพามันมาทำไมนะลืมแล้วหรือไงว่าพวกมันทำอะไรไว้กับหมู่บ้านของเรา"

    มาสถึงกับโมโหตะคอกด่าเมโอด้วยความโมโห

    "เด็กคนนี้คือมังกรเพลิงแต่ไม่ใช่พวกของลีออง"

    เมโอพูดขึ้นทำให้มาสผงะไปย้อนถามด้วยความสงสัย

    "หมายความว่าไงที่พูดนะ"

    "เดี๋ยวนายก็รู้เองหละแล้วนี้คุณกาเซียอยู่ไหม"

    เมโอพูดปัดพลางถามถึงกาเซียที่เปรียบเหมือนพี่ใหญของหมู่บ้านนี้

    "ออกไปธุระที่เมืองข้างๆยังไม่กลับเลย"

    "เรอะ.......งั้นพวกฉันจะเข้าไปคุยธุระในบ้านก่่อนแล้วกัน"

    เมโอพูดพลางเดินนำทั้ง4เข้าไปในบ้านที่อยู่ข้างหน้าปล่อยให้มาสยืนครุ่นคิดถึงคำพูด

    ของเมโออยู่คนเดียว

    เมื่อทั้ง5คนเข้ามาอยู่บ้านแล้วเมโอก็ล็อคประตูนั้นและหันมามองทั้ง4ด้วยสีหน้าที่จริงจัง

    "เอาหละนะฉันมีเรื่องอยากจะขอร้้องพวกนายโดยมีหมู่บ้านนี้เป็นเดิมพันธ์








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×