ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Zabotenders 2 : Dark The Zell

    ลำดับตอนที่ #17 : รอบสุดท้าย กับ โทโฮรุ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 125
      0
      26 ม.ค. 55

     
    "นะนั้นอะไรนะ"

    เทมถึงกับตะลึงเื่มื่อเห็นคลื่นพลังสีแดงกำลังร้อมล้อมอาวุธของเคี่ยวมุ

    "เอาหละนะ"

    เคียวมุพูดก่อนที่จะกระโดดขึ้นไปข้างบนและตวัดเคี่ยวเป็นมุมกว้างทำให้คลื่นพลังสีแดงถูกปล่อยออกมาและกำำลังพุงลงไปยังเลโน่ที่ยืน

    ตะลึงอยู่แต่พอได้สติก็เกือบจะกระโดดถอยหลบแทบไม่ทันทำให้คลื่นพลังนั้นฟาดลงกับพื้นเกิดเป็นแรงระเิบิดและหลุมขนาดใหญ่

    "หลบได้ดีนี่เจ้าหนูแต่ตอไปไม่พลาดแน่"

    เคียวมุพูดชมในความไวของเลโน่ก่อนที่จะลอยตัวลงมาข้างล่างและพุ่งเข้าใส่เด็กหนุ่ม

    "เปรี๊ยงง!!!"

    เคียวมุฟาดเคี่ยวใส่เลโน่ที่ยกดาบขึ้นมาตั้งรับก่อนที่จะใช้แรงปะทะดันร่างของเลโน่จนกระเด็นออกไปก่อนที่จะตวัดเคี่ยวเป็นมุมกว้างอีก

    รอบทำให้เกิดคลื่นพลังสีแดงขนาดเล็กพุ่งโจมตีใส่เลโน่อย่างจังจนเกิดระเบิดขึ้น

    "คงจะจบแค่นี้แล้วหละมั้ง"

    เรนมุพูดขึ้นเมื่อเห็นว่าเลโน่โดนคลื่นพลังของเคียวมุโจมตีใส่เต็มๆแต่ทั้ง3ก็ต้องผงะเมื่อมองเข้าไปในกลุ่มควันเห็นร่างของเลโน่กำลังยืน

    ขึ้นพร้อมกับประกายแสงที่เปล่งล้อมรอบตัวของเขาและแววตาของเด็กหนุ่มที่เปลี่ยนไป

    "หือ!!"

    เคียวมุรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อยถึงการเปลี่ยนแปลงของเลโน่แล้วก็ต้องยิ้มที่มุมปากขึ้นมาเมื่อเห็นว่าตราสัญลักษณ์มังกรเพลิงที่อยู่ตรง

    หน้าอกเปล่งแสงออกมาด้วย

    "พลังของมังกรเพลิงสินะดีหละขอดูหน่อยเหอะว่าจะร้ายกาจแค่ไหน"

    เคียวมุพูดท้าทายก่อนที่จะปล่อยคลื่นพลังสีแดงของตนออกมาล้อมรอบอาวุธของตนอีกครั้งในขณะที่เลโน่ก็จ้องมองเคียวมุด้วยแววตาที่

    เย็นชาก่อนที่พุ่งปรี่เข้าใส่เคียวมุด้วยความเร็วกว่าที่เคยและตวัดดาบเป็นวงกว้างเกิดเป็นคลื่นพลังสีขาวพุ่งเข้าใส่เคียวมุที่ปล่อย

    คลื่นพลังสีแเดงของตนเข้าปะทะเช่นกันจนทำให้เกิดระเบิดขนาดใหญ่ปกคลุมเวทีเอาไว้และเมื่อควันจางลงก็เห็นแค่เคียวมุอยู่ใน

    สนามเพียงคนเดียวทำให้เทมเป็นกังวลว่าเลโน่จะโดนแรงระเบิดนั้นเข้าจนเป็นอะไรไปแล้ว

    "รู้ผลแล้ว"

    เสียงของเลโน่ดังขึ้นจากด้านหลังของเคียวมุพร้อมกัับดาบที่ยื่นมาจอที่คอของเขาทำให้เคียวมมุผงะก่อนที่จะเหลือบสายตามองไปที่

    เลโน่ที่มองจ้องตนด้วยสายตาที่เยือกเย็นและยิ้มที่มุมปากออกมา

    "บ้าน่าคุณเคียวมุเสียท่าให้เจ้านั้นเรอะเนี้ย"

    แซ็คตะโกนบอกด้วยความประหลาดใจ

    "หึหึหึสมกับที่เป็นคนของมังกรเพลิงแต่ว่านะ"

    เคียวมุพูดแก้มหัวเราะก่อนที่จะปล่อยคลื่นพลังกระแทกตัวเลโน่จนถลำออกไปก่อนที่เขาจะค่อยๆลุกขึ้นแล้วหันหลังจะเดินไปแต่ถูกเลโน่

    ตะโกนถามขึ้นมา

    "นั้นนายจะไปไหนนะ"

    "ฉันยอมแพ้แล้ว....เจ้าเมืองของที่นี้กำลังค่อยเธออยู่รีบไปหาซะสิ"

    เคียวมุพูดทิ้งท้ายแล้วยิ้มที่มุมปากก่อนที่เขาจะเดินลงจากเวทีแล้วก็หายตัวไปสร้างความมึนงงให้เลโน่ไม่ใช้น้อย

    "เฮ้อจบซะที...นึกว่าเจ้าเด็กนั้นจะแย่แล้วไหมหละ"

    แซดพูดพลางถอนหายใจโล่งอกที่เคียวมุไม่่ได้เอาจริงเหมือนอย่างที่เรนมุบอกไว้

    "สำเร็จแล้วนะเลโน่"

    เทมรีบวิ่งเข้ามาหาเด็กหนุ่มเมื่อรู้ว่าเขาคือผู้ชะที่มีสิทธิ์ที่จะเข้าไปหาเจ้าเมืองของที่นี้

    "ไปกันเหอะ"

    เลโน่บอกกับเทมก่อนที่จะเดินนำหน้าไป





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×